หรูหราและโดดเด่นไปกับ กระเป๋าเดินทาง Rimowa แบรนด์ระดับพรีเมี่ยมจากเยอรมัน

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หรูหราและโดดเด่นไปกับ กระเป๋าเดินทาง Rimowa แบรนด์ระดับพรีเมี่ยมจากเยอรมัน  (อ่าน 71 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
turianlek
Jr. Member
**

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 70


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: สิงหาคม 23, 2016, 11:34:44 pm »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement



หากจะพูดถึง กระเป๋าเดินทาง Rimowa ที่มีคาแรกเตอร์ที่โดดเด่น นักเดินทางทุกคนก็คงจะคุ้นชื่อของ Rimowa ใช่ไหมหล่ะครับ ^^ ด้วยตัวกระเป๋าที่ดูแข็งแกร่งทนทาน ดูหรูหรา แมนๆ ในขณะเดียวกันก็มีความประณีตแบบแนววินเทจ พิถีพิถัน เป็นความผสมผสานที่ลงตัว วันนี้ผมจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ Rimowa กระเป๋าเดินทาง ที่นักเดินทางหลายๆคนหลงรัก

ริโมว่า

เป็นแบรนด์กระเป๋าเดินทาง ที่ได้รับการยอมรับจากนักเดินทางทั่วโลก ในด้านคุณภาพ และดีไซน์พื้นผิว แบบกรู๊ฟ ไลน์ (Grove Line) อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว จุดเด่นของแบรนด์คือ กระเป๋า "ริโมว่า" 1 ใบจะมี 1 รหัสไอดี พร้อมกับการนำวัสดุพิเศษจากอลูมิเนียม ที่มีน้ำหนักเบา ทนทาน ให้ความโดดเด่นหรูหรา ด้วยพื้นผิวของ อลูมิเนียม และผู้นำในการคิดค้นวัสดุพิเศษที่เรียกว่า "โพลีคาร์บอเนต" มาใช้ในการผลิตกระเป๋าเดินทาง เป็นเจ้าแรก ของวงการกระเป๋าเดินทางโลก ซึ่งเป็นวัสดุที่ใช้ในการผลิต หน้าต่างของเครื่องบิน มีคุณสมบัติในการยืดหยุ่นสูง และสามารถป้องกันการสั่นสะเทือนได้อย่างดี ด้วยคุณสมบัติพิเศษของโพลีคาร์บอเนต จึงทำให้กระเป๋าเดินทาง RIMOWA มีน้ำหนักเบา, สามารถคืนรูปทรงได้เองเมื่อมีการยุบตัวจากแรงกระแทกหรือการกดทับ มีความทนทานสูง จนได้รับรางวัลมากมาย อาทิ รางวัลผู้ชนะการทดสอบความทนทานชุดใหญ่ของ TÜV ในด้าน "ความเบาที่สุด และทนทานดีที่สุด", รางวัล "ผลิตภัณฑ์ประจำปี 2007" โดย Pro-K ซึ่งเป็นสมาคมอุตสาหกรรม สำหรับผลิตภัณฑ์กึ่ง สำเร็จรูป สำหรับผู้บริโภคที่ทำจากพลาสติก เป็นต้น



กระเป๋าเดินทาง RIMOWA ถือกำเนิดขึ้นครั้งแรก ณ เมืองโคโลญจ์ เมื่อ 111 ปีที่ผ่านมาในปี ค.ศ. 1898 โดยบริษัท Kofferfabrik Paul Morszeck ที่ได้ผลิตกระเป๋าเสื้อผ้าขนาดใหญ่ชนิดวอร์ดโรป (wardrobe) และสตีมเมอร์ (steamer) ซึ่งได้รับการยอมรับและใช้กันแพร่หลายในกลุ่มนักเดินทางที่เป็นชนชั้นสูงของ สังคม จวบจนกระทั่งปี ค.ศ. 1937 ลูกชายของผู้ก่อตั้งบริษัท คือ มร. ริชาร์ด โมส์เซ็ก วาเรนไซเชน (Richard Morszeck Warenzeichen) ได้พัฒนานำโลหะพิเศษ ที่มีน้ำหนักเบามาผลิตเป็น กระเป๋าเดินทางที่มีน้ำหนักเบามาก จากรุ่นสู่รุ่น ในปี ค.ศ. 1976 ความยอดเยี่ยมในระดับโลกก็เกิดขึ้นโดย Dieter Morszeck ทายาทรุ่นที่ 3 ซึ่งเป็นผู้สืบทอดและดูแลกิจการ RIMOWA ได้พัฒนาต่อเนื่องจนผลิตกระเป๋าเดินทาง กันน้ำใบแรกของโลกขึ้น ซึ่งจากระบบกันน้ำของ RIMOWA นี้เองทำให้ กระเป๋าเดินทางรุ่นนี้ เป็นที่ต้องการบุคลากรด้านโทรทัศน์ และภาพยนตร์ ตั้งแต่ ช่างภาพ, ผู้สื่อข่าว เพราะคุณสมบัติ การปกป้องอุปกรณ์ต่างๆ จากความชื้น, น้ำ, ความร้อน และ ความเย็นแม้อากาศในเขตขั้วโลก ตลอด 111 ปี RIMOWA ได้วิจัย และคิดค้นพัฒนากระเป๋าเดินทางมาตลอด และได้กลายเป็นแบรนด์อันดับหนึ่ง ของกระเป๋าเดินทางคุณภาพสูง ที่นักเดินทางทั่วโลก ต่างอยากครอบครองเป็นเจ้าของ โดย มร. ริชาร์ด ได้ตั้งชื่อแบรนด์ว่า RIMOWA จากอักษร ต้นของชื่อ และนามสกุลของเขานั่นเอง



และด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นมากมายที่ทำให้เหล่านักเดินทางทั่วโลกไว้วางใจเลือกมาใช้งาน ไม่เพียงแค่ดีไซน์ที่ดูแล้วทันสมัย เหมาะแก่คนยุคใหม่เท่านั้น ทว่าตัวกระเป๋ายังมีความแข็งแรงทนทานและยังมีน้ำหนักเบาด้วย นอกจากนี้ยังมีล้อที่ช่วยอำนวยความสะดวกยามต้องเคลื่อนย้ายด้วย ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมานี้ก็น่าจะเป็นคุณสมบัติของกระเป๋าเดินทางที่หลายคนฝันถึง

โดยปัจจุบันในประเทศไทยได้มีการจัดงานเปิดร้าน RIMOWA Store โดยกระเป๋าที่นำมาประมูลนี้เป็นกระเป๋าเดินทางรุ่นพิเศษที่มีการเพ้นท์งานศิลปะลงบนกระเป๋าโดยเซเลบบริตี้และนักวาดภาพประกอบชื่อดังของเมืองไทย จำนวน 6 ท่าน และกระเป๋า Rimowa ทรงขนาดเล็กขนาดพกพาก็เป็นไอเท็มสุดเท่ที่มีคนนำไปใช้ในปัจจุบัน ^^





เป็นไงกันบ้างครับสำหรับ กระเป๋าเดินทาง RIMOWA น่าใช้สุดๆกันไปเลยทีเดียว สำหรับใครที่สนใจในกระเป๋ารุ่นนี้ก็สามารถไปหาเลือกซื้อในสไตล์ที่ตนเองชอบ รับรองคุณจะเข้าใจว่าทำไม RIMOWA ถึงได้ครองใจหนุ่ม ๆ ทั่วโลกและเลือกไว้วางใจเลือกมาใช้งาน


••••••••••••••••••••••••••••••••••••



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ