Advertisement
มุนดิฟาร์มา(ประเทศไทย) เปิดตัวสองผลิตภัณฑ์ใหม่ เบตาดีน ดราย พาวเดอร์ สเปรย์ และ เบตาดีน พลาส ตอบโจทย์ทุกการทำแผล เน้นย้ำให้ทุกครอบครัว กล้าที่จะสนุกกับทุกกิจกรรม พร้อมจัดแคมเปญ "GET OUT & PLAY"
บริษัท มุนดิฟาร์มา(ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในบริษัทยาชั้นนำของประเทศไทย ผู้ผลิตเบตาดีน ผลิตภัณฑ์ดูแลบาดแผลที่เรารู้จักกันมายาวนานกว่า 30 ปี วันนี้ ได้เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ เมื่อวันที่ 29 กันยายน ณ ลานเอเทรียม 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดย 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะทำให้การดูแลบาดแผลง่ายขึ้น ทั้งผลิตภัณฑ์เบตาดีน ดราย พาวเดอร์ สเปรย์ (Batadine Dry Poeder Spray) ผลิตภัณฑ์สเปรย์สำหรับพ่นบนบาดแผล และ เบตาดีน พลาส (Betadine Plast) พลาสเตอร์ปิดแผล เพื่อป้องกันสิ่งสกปรกและเชื้อโรคจากภายนอก ได้กัปตันทีมตบสาวไทย หน่อง-ปลื้มจิตร์ ถินขาว มาเป็นพรีเซนเตอร์ พร้อมวางจำหน่ายในเดือนตุลาคมเป็นต้นไป
ปลื้มจิตร์ เล่าว่า บาดแผลจากกิจกรรม เป็นสิ่งที่อยู่กับเขามาตั้งแต่เด็กๆ ทุกๆเส้นทางย่อมมีบาดแผล กว่าจะมาอยู่ถึงจุดนี้ได้ ก็ล้มและเจ็บมาเยอะ แต่มันทำให้มุ่งมั่นและอดทน ทุกครั้งที่มีบาดแผล แม่จะใช้เบตาดีนมาทาให้เป็นประจำ เบตาดีนจึงเสมือนเป็นส่วนหนึ่งในทุกๆกิจกรรม ที่เราเห็นมาอย่างยาวนาน
การเปิดตัวครั้งนี้ไม่ธรรมดา เพราะเบตาดีนมีกิจกรรมในแคมเปญ "GET OUT & PLAY" ที่เปิดโอกาสให้ทุกครอบครัวได้สนุกสนาน กับความท้าทายของกิจกรรมต่างๆ ทั้ง วิ่ง กลิ้ง กระโดด ให้เด็กๆได้เล่นกันอย่างเต็มที่โดยไม่กลัวที่จะเจ็บตัว ซึ่งเบตาดีนได้ดึง นุสบา ปุณณกัณฑ์ และ ตุ๊ก-ชนกวนันท์ รักชีพ มาร่วมกิจกรรม ซึ่ง ตุ๊ก ชนกวนันท์ เสริมว่า รอยแผลจะช่วยให้เด็กๆ เติบโตได้ด้วยตัวเอง และมันก็จะสร้างประสบการณ์ให้กับพวกเขา
กิจกรรมในแคมเปญ "GET OUT & PLAY" จะจัดขึ้นในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2559 บริเวณ
สวนรถไ สามารถร่วมกิจกรรมได้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย สามารถดูรายละเอียดและสมัครได้ที่ [url=http://www.getoutandplaythailand.com]www.getoutandplaythailand.com เริ่มสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2559 เป็นต้นไป