หลักสูตร บริการอย่างไรให้โดนใจลูกค้า...เป็นคำถามที่นักบริการอาจเคยตั้งคำถาม..

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หลักสูตร บริการอย่างไรให้โดนใจลูกค้า...เป็นคำถามที่นักบริการอาจเคยตั้งคำถาม..  (อ่าน 39 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ryclup
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3179


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2016, 01:22:31 pm »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement





บริการอย่างไรให้โดนใจลูกค้า...

เป็นคำถามที่นักบริการอาจเคยตั้งคำถาม..
และน่าจะเคยประสบมา ว่าเราก็เต็มที่กับการบริการแล้ว แต่ทำไมดูเหมือนยังไม่เกิดความพอใจ ประทับใจจากลูกค้าซะที

หลายคนคิดว่าการบริการ เป็นงานสำหรับคนมีใจ
แต่จริงๆ แล้ว การบริการแบบมืออาชีพ คือ เข้าใจการบริการ...จะเข้าใจได้ก็ต้องฝึกฝน

คนที่มีใจอาจมีแต้มต่อ แต่คนเข้าใจเพราะฝึกฝนจนเป็นมืออาชีพ จะทำงานได้เข้าเป้าและน่าประทับใจกว่าคนมีใจที่ตะบี้ตะบันบริการแบบไม่ลืมหูลืมตา ดีบ้าง โดนตำหนิบ้าง. ชีวิตดูลุ่มๆ ดอนๆ

ผิดกับคนได้รับการฝึก  มืออาชีพ จะมีลูกค้าถามหา เรียกใช้ประจำ แวะเวียนมาสม่ำเสมอ

อาชีพไหนๆ ก็ไม่พ้นการบริการ เพียงแต่เรารู้หรือไม่เท่านั้นเอง
ความประทับใจแรกมาจากไหน ก่อนให้บริการ
อะไรดึงดูดให้ลูกค้าอยากมาถามไถ่
และอะไรทำให้เกิดการมาใช้บริการซ้ำๆ
พบเทคนิคการบริการแบบเข้าใจ..เพื่อให้ตรงใจลูกค้า
-----------------------
หลักสูตร การบริการอย่างไรให้ได้ใจลูกค้า

สัมมนาวันที่ 1 ธันวาคม 2559


คลิกลงทะเบียน https://goo.gl/forms/JkgmWLFwwl8lv51m1

ติดต่อ ซี 081-3117610

ป๊อก 081-3111768

สายด่วน 0837835333


ฝึกอบรม, สัมมนา, บริการ, ดร.บัญญัติ[/size][/b]



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ