รายจ่ายเมื่อจดทะเบียนบริษัทมีค่าอะไรบ้าง

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รายจ่ายเมื่อจดทะเบียนบริษัทมีค่าอะไรบ้าง  (อ่าน 66 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
anonchobpost
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20030


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: พฤศจิกายน 18, 2016, 04:30:43 am »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

ค่าใช้จ่ายเมื่อคุณเริ่มต้นจดทะเบียนบริษัทจะต้องมีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง สำหรับในบทความนี้ขอนำเสนอที่เป็นรายจ่ายที่บางคนอาจจะยังความกังวลว่าเราต้องจ่ายส่วนไหนบ้าง ซึ่งในบทความขอเล่าให้ฟังคร่าวๆ ตั้งแต่เริ่มจดทะเบียนบริษัทว่ามีรายจ่ายส่วนไหนบ้างสำหรับการดำเนินธุรกิจ รายจ่ายเมื่อจดทะเบียนบริษัท
1. ค่าจดทะเบียนบริษัท กรณีทุนจดทะเบียน1 ล้านบาท ค่าจดทะเบียนประมาณ 10,000-15,000 บาท จ่ายครั้งเดียวตอนจดจดทะเบียนบริษัทค่ะ ถ้าถามว่าค่าใช้จ่าย 10,000-15,000 บาท ประกอบด้วยค่าอะไรบ้าง สำหรับค่าใช้จ่ายส่วนนี้มาจากค่าธรรมเนียมกรมพัฒนาธุรกิจการค้า และค่าบริการจดทะเบียนบริษัท สำหรับคนที่เป็นเจ้าของกิจการ สามารถดำเนินการจดทะเบียนจัดตั้งบริษัทเองได้ ค่าใช้จ่าย จะไม่ถึง 15,000 บาท เพราะลดค่าใช้จ่ายในส่วนค่าบริการจดทะเบียนบริษัทไปแล้วนะคะ
 
2. ค่าเช่าบริษัทเพื่อดำเนินกิจการ ราคาขึ้นอยู่กับทำเล ที่ตั้งและขนาดของพื้นที่สำนักงานที่จะเช่า และต้องจ่ายค่าเช่ารายเดือนรวมถึงค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า ค่าโทรศัพท์ ค่าอินเทอร์เน็ตและอื่นๆ
 
3. ค่าจ้างสำนักงานบัญชีแบบรายเดือน ประมาณเดือนละ 1,500-5,000 บาท (ขึ้นอยู่กับปริมาณเอกสาร) และถ้าจ้างแบบทั้งปี ประมาณปีละ 20,000 บาท หรือหากจัดตั้งบริษัทมาแล้วแต่ไม่ได้ดำเนินการการใดๆ ก็จะต้องยื่นงบการเงินเช่นกันเรียกว่ายื่นงบเปล่า ค่าทำงบเปล่าประมาณ 10,000-15,000 บาท
 
4. ค่าจ้างเงินเดือนพนักงานแต่ละเดือน และถ้าขึ้นทะเบียนประกันสังคมให้พนักงานจะต้องส่งเงินสมทบประกันสังคมให้พนักงานด้วย เช่นค่าตอบแทนพนักงานมารับโทรศัพท์ จัดทำเอกสารเงินเดือนพนักงานประมาณเดือนละ 12,000 -15,000 บาทต่อเดือน
 
5. ต้องยื่นรายการภาษีและชำระค่าภาษีต่างๆ เช่น  ภ.ง.ด.ภาษีมูลค่าเพิ่ม ยื่นต่อกรมสรรพากร หากไม่ได้จ้างสำนักงานบัญชีจัดทำบัญชีรายเดือนให้เจ้าของบริษัทจะต้องมีความรู้ด้านบัญชี ภาษีในการยื่นภาษีแต่ละเดือนด้วย
 
6. ค่าวัสดุสิ้นเปลืองที่ต้องใช้ในสำนักงาน เช่น ปากกา หมึกพิมพ์ กระดาษและอื่นๆ ค่าใช้จ่าย ต่างๆที่กล่าวมาข้างต้นนี้เป็นเพียงภาพรวมคร่าวๆนะคะ ที่จะเกิดขึ้นในรูปของบริษัท สิ่งที่ต้องเตรียมตัวเตรียมใจไว้อีกอย่างหนึ่งก็คือเงินทุนหมุนเวียนใน กิจการซึ่งตรงนี้สำคัญมาก ลองสำรวจตัวเองดูกันว่าพร้อมหรือไม่ ถ้าพร้อมแล้วก็ลุยกันเลยนะครับ ติดต่อเพื่อขอรับคำปรึกษา ได้ที่ 085-159-6088 และ 02-107-8036 หรือ โดยการ Add Line Friend : @bkkservebiz (มี @ ด้วยนะคะ) หรือ คลิกที่ Llink นี้ได้เลย : https://line.me/R/ti/p/%40cbe4318k หรือ Scan QRcode ด้านล่างได้เลยนะคะ ^^
 

ขอบคุณบทความจาก : [url]http://regis.bkkservebiz.com/เปิดบริษัท-ค่าใช้จ่าย/[/url]

Tags : จดทะเบียนบริษัท,จัดตั้งบริษัท,เปิดบริษัท



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ