Advertisement
สำหรับการเลือกซื้อ
เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน[/b]นั้น เราควรตระหนักพร้อมทั้งควรให้เวลาสำหรับเลือกซื้อโดยอย่างระมัดระวัง เพราะว่าบุคลากรของโรงงานจะต้องขลุก เฉลี่ย 8-9 ชั่วโมงต่อวันอยู่กับเฟอร์นิเจอร์สำนักงานพวกนี้ เพราะฉะนี้ หัวข้อเรื่องการอำนวยความปลอดภัยและความสบาย ในเวลาการใช้งานและหน้าตาดีไซน์ สิ่งเหล่านี้คือปัจจัยอันดับต้นๆซึ่งทำให้เสริมคุณภาพการงานได้ ซึ่งต่อไปนี้เป็น 4 เทคนิคสำหรับพิจารณาเลือกสรร โดยเรามั่นใจว่าจะสามารถช่วยให้ท่านสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานซึ่งคุ้มให้กับออฟฟิศได้อย่างดี
คัดเลือกเฟอร์นิเจอร์ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการอย่างแรกที่คุณต้องกลั่นกรองเสียก่อนเรื่องอื่นๆ นั่นก็คือ การตั้งกฎเกณฑ์ฟังชันก์ ของพื้นที่ว่างของสำนักงานที่คุณต้องการใช้เสียก่อน และยังรวมถึงกำหนดว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือว่าแอสเซสเซอรี่สำคัญ สิ่งไรกันบ้างซึ่งท่านจำเป็นต้องเฟ้นหาลงมาตอบสนองความคล่องในฟังก์ชั่นเหล่านั้น ในบางบริษัทอาจจำเป็นจะต้องเลือกใช้หน้าจอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่ หรือขนาดโต๊ะประชุมที่รองรับการสัมมนาภายในสำนักงานและลูกค้าภายนอกได้ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้คุณควรระบุโซนให้พอรับ ตู้จัดเก็บเอกสารต่างๆ นานา ซึ่งเป็นระเบียบเรียบร้อยด้วยเช่นกัน เนื่องจากถ้าลูกจ้างของคุณกินเวลากับการค้นหาหนังสือนานเกินไปย่อมส่งผลร้ายแก่ประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน
Credit :
http://www.furnitureoffice.in.th ... ateRecord-18-1.htmlหัวใจสำคัญคือการสร้างความคล่องตัวของทำงานเฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพสิ่งพื้นฐานอันดับแรกที่เราสมควรเลือกเฟ้นคือ โต๊ะสำนักงาน ควรคัดเลือกซึ่งใช้งานสะดวกสบายรวมทั้งเต็มไปด้วยพื้นที่สำหรับจัดเก็บอุปกรณ์สำคัญในโต๊ะสำนักงานอย่างเพียงพอ เช่นว่า Computer พื้นที่ไว้ใช้เขียนคิดงาน รวมทั้งการใช้อื่นๆ ที่จะมีขึ้น คุณจำเป็นตระหนักเกี่ยวกับพื้นที่เก็บ และบริหารจัดการงานพิมพ์บนโต๊ะอีกด้วย แม้กระนั้นการเลือกซื้อก็แล้วแต่ว่าเราใช้งานส่วนใหญ่เกี่ยวกับอะไร
อันดับต่อมานั่นก็คือ เก้าอี้สำนักงาน ด้วยเหตุว่าบุคลากรของท่านจำเป็นต้องเสียเวลาในการปฏิบัติงานอย่างยาวนานเป็นประจำทุกวัน เพราะฉะนั้นการเลือกเก้าอี้สำนักงานซึ่งนั่งถูกสุขลักษณะ จะจะทำให้ท่าทางการนั่งทำงานของเราถูกต้องด้วยและช่วยประคองหลังด้วยเช่นกัน เลือกเก้าอี้ที่สามารถปรับความสูงได้ ค่อนข้างจะสะดวกสบายที่สุด เรื่องสำคัญคือท่านจะต้องลองนั่งลงเก้าอี้สำนักงานนั้นๆ เพื่อที่จะสามารถรู้ว่ารูปแบบใดเหมาะ ขณะเดียวกันช่วยให้เจ้าหน้าที่ของคุณสบายยิ่งขึ้น นอกจากนี้เราอาจต้องมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานสิ่งชนิดอื่นๆ อย่างตู้เอกสาร ตู้หนังสือ พร้อมทั้งเก้าอี้สำนักงานเพิ่มเติมสำหรับพนักงานหรือว่าผู้ร่วมงานของบริษัท
กำหนดแปลนและโลเคชั่นการรู้ส่วนสัด ไซน์พื้นที่ว่างของสำนักงานที่กระจ่าง จะทำให้คุณอาจจะคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้ลงตัว ซึ่งคือหัวข้อเบสิกซึ่งพวกเราทราบกันดี ถึงกระนั้น ควรจะคำนึงถึงองค์ประกอบอื่นๆ เป็นต้นว่า การเดินระบบไฟฟ้าภายในอาคาร พื้นที่จัดเก็บ บานหน้าต่างสำนักงาน หรือบรรยากาศความเป็นส่วนบุคคลเช่นเดียวกัน โดยหากว่าพื้นที่ไม่สามารถตัดทอนเรื่องรบกวนต่างๆ นานา ออกไปได้ จะต้องเลือกซื้อพาร์ทิชั่น หรือว่าฉากกั้นห้องสำหรับทำความสงบ โฟกัสการทำงาน เป็นต้น ซึ่งรายละเอียดพวกนี้คือตัวระบุสัดส่วนประเภทของเฟอร์นิเจอร์ซึ่งท่านเลือกเช่นกัน การวางแผนผังสถานที่ดี จะจะทำให้ระบบการทำงานอย่างง่ายดายเพิ่มขึ้น นอกจากนี้โซนรอบๆ โต๊ะของท่านจะต้องมี space ว่างเข้าออกพร้อมทั้งขยับเขยื้อนปฏิบัติงานได้สะดวกสบาย
เลือกสรรรูปแบบซึ่งจัดสร้างแรงบันดาลใจด้วยเหตุที่สมัยนี้ผู้คนจะต้องใช้เวลาส่วนมากของชีวิตกับการทำงาน เพราะฉะนั้นการเลือกเฟอร์นิเจอร์ผ่านร้าน
จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ตรงกับความชอบของท่านคือปัจจัยซึ่งควรจะให้ความสำคัญ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานประกอบด้วยประเภทหลากหลายหรือแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบสมัยใหม่ หรือว่าแบบธรรมดา การเลือกดีไซน์ที่เหมาะกับธีมธุรกิจอาจจะช่วยสร้างไอเดียในการทำงานได้เช่นเดียวกัน
ขอบคุณบทความจาก :
[url]http://www.rungcharoen.com/[/url]
Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน,เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน