Advertisement
ในเวลาเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์สำนักงานนั้น ท่านผู้อ่านต้องให้ความสำคัญรวมทั้งควรใช้เวลาสำหรับเลือกเฟ้นอย่างอย่างถี่ถ้วน ทั้งนี้เพราะบุคลากรของธุรกิจจำเป็นคลุกคลีกว่า เฉลี่ย 8-9 ชั่วโมงต่อวันกับเฟอร์นิเจอร์เหล่านี้ เพราะฉะนี้ ประเด็นการเอื้ออำนวยความสะดวกสบาย ในเวลาใช้งานพร้อมทั้งดีไซน์ สิ่งพวกนี้คือสิ่งหลักซึ่งสามารถช่วยเสริมคุณภาพการทำงานให้ดีขึ้นได้ ซึ่งต่อไปนี้นั่นก็คือ 4 ทิปในการพิจารณาคัดเลือก ซึ่งเราคิดว่าอาจจะทำให้คุณเลือกเฟ้น
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่มีคุณภาพให้กับออฟฟิศได้
Credit :
http://www.xn--12cfra9ebbh1dya8m ... p/topic,163.45.htmlเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์ดีมานด์อย่างแรกที่ท่านจำเป็นกลั่นกรองเสียก่อนข้ออื่นๆ นั่นก็คือ การตั้งกฎเกณฑ์หน้าที่ ของ Space ของสำนักงานที่จะใช้ให้ได้ก่อน และยังรวมถึงระบุว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือแอสเซสเซอรี่ชิ้นใหญ่ๆ อะไรกันบ้างซึ่งเพื่อนๆจำเป็นต้องเฟ้นหาลงมาตอบสนองความสะดวกสบายจากพื้นที่เหล่านั้น ในบางธุรกิจอาจจำเป็นจะต้องใช้จอคอมพิวเตอร์ที่มีขนาดใหญ่กว่าปรกติ หรือไม่ก็ความจุเคาน์เตอร์ประชุมที่สามารถรองรับการประชุมภายในออฟฟิศและลูกค้าภายนอกได้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ท่านจำเป็นกำหนดพื้นที่อย่างพอรับ ตู้จัดเก็บเอกสารต่างๆ ให้เป็นสัดส่วนด้วย เพราะว่าถ้าหากลูกน้องของคุณเปลืองเวลาอยู่กับการหาเอกสารนานเกินควรย่อมส่งผลร้ายแก่ประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน
กุญแจสำคัญคือเรื่องความคล่องตัวของปฏิบัติงานเฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพชิ้นพื้นฐานอย่างแรกที่คุณควรจะสั่งซื้อคือ โต๊ะสำนักงาน ควรสั่งซื้อที่ใช้สะดวกสบายและเต็มไปด้วยเนื้อที่จัดเก็บอุปกรณ์จำเป็นในโต๊ะสำนักงานอย่างเพียงพอ เป็นต้นว่า คอมพิวเตอร์ โซนไว้ใช้เซ็นเขียนเอกสาร พร้อมทั้งการใช้งานชนิดอื่นๆ ที่จะเกิดขึ้น ท่านจะต้องใคร่ครวญเกี่ยวกับสถานที่รวบรวม รวมทั้งบริหารจัดการงานพิมพ์บนโต๊ะสำนักงานอีกด้วย แต่กระนั้นการเลือกก็แล้วแต่ว่าคุณใช้ส่วนใหญ่เกี่ยวกับสิ่งไร
ระดับสืบมานั่นก็คือ เก้าอี้สำนักงาน ทั้งนี้เพราะบุคลากรของคุณต้องใช้เวลานั่งทำงานอย่างยาวนานในแต่ละวัน เพราะฉะนั้นการเลือกซื้อเก้าอี้สำนักงานซึ่งนั่งถูกสุขลักษณะ จะส่งผลให้ท่วงท่าการนั่งทำงานของคุณดีพร้อมทั้งสามารถช่วยประคองหลังอีกด้วย เลือกสรรเก้าอี้ซึ่งคุณสามารถปรับความสูงได้ ค่อนข้างจะคล่องตัวที่สุด เรื่องสำคัญคือคุณควรลองนั่งเก้าอี้สำนักงานนั้นๆ เพื่อจะได้รู้ว่าสิ่งไหนลงตัว รวมทั้งช่วยเพื่อให้เจ้าหน้าที่ของคุณสะดวกยิ่งขึ้น ทั้งนี้คุณอาจจะต้องมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานส่วนอื่นๆ อย่างเช่นตู้เก็บเอกสารเหล็ก ตู้หนังสือ และเก้าอี้สำรองของพนักงานหรือไม่ก็ลูกค้าของออฟฟิศ
ออกแบบแผนผังและโลเคชั่นการทราบส่วนสัด ปริมาตรสเปซของสำนักงานที่กระจ่าง จะช่วยให้คุณสามารถสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้อย่างเหมาะสม ซึ่งคือเรื่องพื้นฐานซึ่งคุณเข้าใจกันอยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ตาม ควรพิเคราะห์เกี่ยวกับส่วนประกอบอื่นๆ เช่นว่า การเข้าถึงแผนผังระบบไฟฟ้า สถานที่จัดวาง หน้าต่างOffice หรือไม่ก็บรรยากาศความเป็นส่วนบุคคลด้วยเช่นกัน ซึ่งถ้าพื้นที่ไม่อาจจะปรับลดปัจจัยรบกวนต่างๆ นานา ไปได้นั้น จำต้องเลือกพาร์ทิชั่น หรือว่าฉากกั้นสำนักงานสำหรับสร้างมุมสงบ โฟกัสกับการทำหน้าที่ เป็นต้น ซึ่งเงื่อนไขพวกนี้จะเป็นตัวกำหนดขนาดรูปแบบของเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ท่านเลือกเช่นกัน การวางแผนผังพื้นที่มีประสิทธิภาพ จะส่งผลให้ระบบงานสะดวกเพิ่มขึ้น ขณะที่โซนรอบๆ โต๊ะทำงานของคุณจำต้องมีเนื้อที่ว่างสำหรับเดินเข้าออกรวมทั้งการขยับเคลื่อนทำงานได้สะดวก
เลือกเฟ้นรูปทรงสีสันที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจทั้งนี้ยุคปัจจุบันผู้คนจะต้องใช้เวลาส่วนมากของวันกับการทำงาน ดังนี้การเลือกเฟ้นเครื่องใช้จากร้าน
จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่เหมาะสมความพอใจของเราเป็นปัจจัยที่ต้องให้ความสำคัญ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานประกอบด้วยรูปแบบมากมายและไม่เหมือนกัน ทั้งชนิดลักษณะทันสมัย หรือว่าแบบโบราณ การเลือกสรรรูปแบบที่เหมาะสมกับธีมธุรกิจสามารถช่วยสร้างไอเดียในการทำงานได้เช่นกัน
เครดิต :
[url]http://www.rungcharoen.com/[/url]
Tags : จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน