Advertisement
การพัฒนาบุคลิกภาพพนักงานขาย เพื่อความสำเร็จขององค์กร สัมมนา หลักสูตร
กลยุทธ์คู่คิด เทคนิค การบริการ
ที่ปรึกษานักขาย โดยทีมวิทยากร มีประสบการณ์ สถาบันรับฝึกอบรม TESSTraining ที่ปรึกษาธุรกิจ
สถาบันฝึกอบรม , รับจัดสัมมนา, สัมมนาภาย7 เมษายน 60ท่านละ 3,900 บาท
(ราคายังไม่รวม Vat) สภาวการณ์ แข่งขันสูงในปัจจุบันองค์กรต้องมีการวางแผนกลยุทธ์เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน ซึ่งกุญแจสำคัญในการดำเนินงานขององค์กร คือพนักงานขายเพราะเป็นเครื่องมือทางการสื่อสารที่สำคัญ เป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างองค์กร และลูกค้า หน้าที่ของพนักงานขายคือ ค้นหาความต้องการ และขจัดปัญหาที่ลูกค้าพบ ตอบสนองความต้องการ นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการโดยสร้างความพึงพอใจ ดูแลลูกค้าได้ในระยะยาว พร้อมทั้งสร้างฐานลูกค้าใหม่
วัตถุประสงค์การฝึกอบรม 3. เพื่อให้พนักงานขายและองค์กร มีผลการดำเนินงานที่ดีขึ้น
หัวข้อการฝึกอบรม 5. ประเมินบุคลิกภาพหลังเข้ารับการฝึกอบรม
รูปแบบการฝึก การบรรยาย (Lecture) / การฝึกปฏิบัติ (Workshop)
วิทยากรในการฝึกอบรม : อาจารย์นทษร สุขสารอมรกุล ประสบการณ์การทำงาน
- อาจารย์บรรยายพิเศษ ระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
วิธีการฝึกอบรม :บรรยาย กรณีศึกษา บทบาทสมมติ และการฝึกปฏิบัติ หลักสูตร เทคนิคสู่ความเป็นเลิศ
ในอาชีพผู้ช่วยผู้บริหารหรือเลขานุการยุคใหม่11 เมษายน 2560
ท่านละ 3,900บาท
(ราคายังไม่รวม Vat)
เปิดโอกาสให้เลขานุการที่มาจากต่างหน่วยงาน ได้มาร่วมกันแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ในการทำหน้าที่ในนายรู้สึกว่าเป็นมือขวามืออาชีพ ต้องดูแลรับผิดชอบงานต่างๆ ของผู้บริหาร ซึ่งล้วนแต่เป็นงานที่สำคัญยิ่ง และส่งผลต่อความสำเร็จและภาพลักษณ์ขององค์กรเป็นอย่างมาก ดังนั้นผู้ช่วยผู้บริหารหรือเลขานุการจะต้องมีทักษะต่างๆ ในการจัดการงานของตนให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล
วัตถุประสงค์[/u] เพื่อให้ผู้ช่วยผู้บริหารหรือเลขานุการ ได้รับประโยชน์จากการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ ดังนี้
- เพื่อให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาสามารถพัฒนาทักษะและสร้างทัศนคติที่ดีในการเป็นเลขานุการมืออาชีพต่อไป
หัวข้อการอบรมสัมมนาบทบาท หน้าที่และจรรยาบรรณของเลขานุการ- เลขานุการที่ดีในทัศนคติของผู้บริหาร
การพัฒนาบุคลิกภาพ- การพัฒนาบุคลิกภาพทั้งภายใน และภายนอก
วิทยากร อาจารย์นุชรี วงศ์สุนทร- วิทยากรอิสระ
- อดีตเลขานุการผู้บริหารระดับสูงในองค์กรเอกชน
- ผู้ชำนาญการด้านฝึกอบรม โดยนำความรู้ทางทฤษฎีและประสบการณ์ตรงกว่า 15 ปีที่ได้รับจากการทำงานมาประยุกต์ใช้ในการอบรมสัมมนา เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสัมมนาสามารถนำไปใช้ในการปฏิบัติงานได้จริง
ผ่านการอบรมหลักสูตร- กลยุทธ์เลขานุการมือขวาผู้บริหาร เมื่อปี 2550
- เทคนิคการนำเสนออย่างมีประสิทธิผล เมื่อปี 2550
- การวางแผนกลยุทธ์ เมื่อปี 2551
- การสื่อสารทางธุรกิจ เมื่อปี 2551
- English General Conversation เมื่อปี 2552
- Complaint Management & Service Communication เมื่อปี 2552
- ก้าวสู่จุดสุดยอดด้วยการทำงานเชิงรุก เมื่อปี 2552
- การเป็นวิทยากรฝึกอบรมในองค์กร เมื่อปี 2552
- ผู้นำทีมที่ทรงประสิทธิผล เมื่อปี 2552
- เทคนิคการทำ Training Road Map และการวางแผนเพื่อเปลี่ยนพัฒนาบุคลากร เมื่อปี 2553
- การบริหารความเสี่ยงสำหรับผู้บริหาร เมื่อปี 2553
- Functional Competency เมื่อปี 2555
- Training Road Map เมื่อปี 2555
- กลยุทธ์การให้บริหารที่เป็นเลิศ เมื่อปี 2556
- การแก้ปัญหาและการตัดสินใจอย่างเป็นระบบ (Systematic Problem Solving & Decision Making) เมื่อปี 2556
วันที่ และสถานที่ :วันที่ 11 เมษายน 25609.00 - 16.00 น.สถานที่จัด : โรงแรม อมารี สุขุมวิท 5 ที่ปรึกษาธุรกิจ รับจัดฝึกอบรม ภายในองค์กร มากประสบการณ์ สนใจหลักสูตรต่างๆ อบรมหมู่คณะ เป็นบริษัท ติดต่อสอบถามได้ที่ บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด TESS Training Co.,Ltd.
เครดิต : [url=http://www.tesstraining.com/]
[url]http://www.tesstraining.com/[/url]
Tags : หลักสูตรการขาย, หลักสูตรการตลาด, หลักสูตรการบริการ