Advertisement
รับรองเอกสารโดยผู้เชี่ยวชาญ / กรมการกงสุล / สถานฑูต โดย FIRST CHOICE TRANSLATION FIRST CHOICE TRANSLATION
รับรองเอกสารโดยผู้เชี่ยวชาญ / กรมการกงสุล / สถานฑูต
เฟิสท์ชอยซ์ทรานสเลชัน มีบริการรับรองเอกสารราชการต่างๆ ที่กองสัญชาติและนิติกรณ์ กรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ เพื่อความถูกต้องของเอกสารและสามารถนำไปใช้ได้จริง โดยช่วยให้ท่านได้รับความสะดวกและประหยัดเวลา ไม่ต้องเสียเวลาดำเนินไปด้วยตนเอง
มีบริการการรับรองเอกสารตามระเบียบกระทรวงฯ 3 ประเภท คือ
1.การรับรองคำแปลภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
2. การรับรองสำเนาถูกต้อง
3. การรับรองลายมือชื่อ
ตัวอย่างงาน
รับรองเอกสารกรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศหนังสือมอบอำนาจ ดาวโหลดได้ที่นี่
FIRST CHOICE TRANSLATION
ประเภทการรับรองเอกสาร
การรับรองเอกสาร
การรับรองคำแปล
การรับรองสำเนาถูกต้อง (CERTIFIED TRUE COPY)
กระทรวงฯจะรับรองเฉพาะเอกสารที่ทางราชการไทยออกให้เท่านั้น
การยื่นเรื่องให้รับรองต้องมีเอกสารต้นฉบับพร้อมถ่ายสำเนาอีก 1 ชุด หากต้องมากกว่า 1 ชุด ก็สามารถกระทำได้ โดยชำระค่าธรรมเนียมเพิ่ม
กา
รับรองเอกสาร[/url]ราชการ
การรับรองลายมือชื่อบุคคล
การรับรองลายมือชื่อเจ้าหน้าที่ผู้มีอำนาจลงนามเอกสารต้องมีเอกสารต้นฉบับ
การรับรองลายมือชื่อบุคคลในฐานะเจ้าของเอกสารและ/หรือในฐานะผู้มีอำนาจลงนามแทนนิติบุคคลจะต้องเตรียมเอกสารมาเอง และต้องไปลงนามต่อหน้าเจ้าหน้าที่กองสัญชาติและนิติกรณ์ด้วยตนเอง พร้อมหลักฐานบัตรประชาชน หรือหนังสือเดินทาง ถ้าเป็นบริษัทต้องนำหนังสือรับรองและตราประทับไปด้วย
...
...
FIRST CHOICE TRANSLATION ขั้นตอนการเตรียมเอกสาร (รับรองคำแปลถูกต้อง)
1. เอกสารฉบับแปล
2. เอกสารต้นฉบับ *ตัวจริง 3. เอกสารแสดงความเป็นเจ้าของ เช่น สำเนาบัตรประชาชน กรณีเป็นนิติบุคคล ใช้หนังสือรับรองบริษัทและสำเนาบัตรประชาชนของผู้มีอำนาจลงนาม 4. หนังสือมอบอำนาจ ดาวโหลดได้ที่นี่ หลังจากรับรองเอกสารเรียบร้อยแล้ว เอกสารทุกฉบับจะส่งคืนพร้อมต้นฉบับ ทางศูนย์มีบริการจัดส่ง EMS ให้กรณีลูกค้าไม่สะดวกเข้ามารับเอกสารด้วยตัวเอง และตรวจสอบสถานการณ์นำส่งได้ที่ Tracking code ค่าบริการ EMS เพิ่ม 70 บาท บริการรับรองเอกสาร กระทรวงต่างประเทศ ค่ารับรองกงสุลตราประทับละ 400 บาท กรณีเร่งด่วน 800 บาท (ไม่รวมค่าบริการ)
ที่มา :
[url]http://www.firstchoicetranslation.com[/url]
Tags : รับรองเอกสาร,บริษัทรับรองเอกสาร,ศูนย์รับรองเอกสาร