สุพรรณหงส์ แพคเกจจิ้ง รับงานพิมพ์สีเดียว รับผลิตกล่องสบู่ รับพิมพ์ทั้งงานเล็ก/งา

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สุพรรณหงส์ แพคเกจจิ้ง รับงานพิมพ์สีเดียว รับผลิตกล่องสบู่ รับพิมพ์ทั้งงานเล็ก/งา  (อ่าน 72 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Keekayr1200gs
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13292


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: ตุลาคม 22, 2017, 02:02:07 pm »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

กล่องกระดาษบรรจุผลิตภัณฑ์ ออกแบบ  [url=http://suphannahongpackaging.com/]รับผลิตกล่องเครื่องสำอาสุพรรณหงส์ แพคเกจจิ้ง รับผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ กล่องครีม กล่องสบู่ คุณภาพดี รวดเร็ว ราคาไม่แพง ฟรีค่าจัดส่งทั่วประเทศ สีสันสดใส 
กล่องกระดาษ มีหลากหลายประเภท ดังนี้ขึ้นกับการใช้แรงงาน
1. กล่องไดคัท / แผ่นไดคัท เป็นกล่องที่มีความหลากหลายแบบอย่างขึ้นอยู่กับการออกแบบ เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานรวมทั้งเน้นย้ำความสวยเป็นพิเศษ กระดาษที่ใช้เป็นแบบใดก็ได้ บางทีอาจจะเป็นกระดาษแข็ง กระดาษการ์ดอาร์ต กระดาษลูกที่นอน หรือ อื่นๆจะมีเพลทไดคัทแม่แบบสำหรับทำกล่องแบบต่างๆ จะต้องนำกล่องไปเข้าเครื่องปั๊มมันจะถูกปั๊มตามต้นแบบที่ต้องการ หลังจากนั้นจะได้ออกมาเป็นแผ่นที่ผ่านการตัดตามรูปทรงที่อยาก แล้วเอามาประกอบเป็นกล่องทรงสวย
นิยมมาใช้เป็นกล่องใส่สินค้าที่อยากได้ความสวยงามหรือเรียกว่ากล่อง Inner Box เพื่อช่วยเพิ่มราคาสินค้า หรือเพื่อวางโชว์สินค้า สบายสำหรับเพื่อการใช้งานใส่ผลิตภัณฑ์ชนิดชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ เกษตรดัดแปลง ของเด็กเล่น เครื่องใช้ไฟฟ้า ผักสด ผลไม้ เป็นต้น
2. กล่องกระดาษแข็ง มีน้ำหนักที่ค่อย สามารถกระทำการพิมพ์ลวดลายกราฟฟิคหรือโลโก้เพื่อการตกแต่งผลิตภัณฑ์ได้ง่ายเป็นบรรจภัณฑ์ขายปลีกยอดนิยมสูงสุดสามารถทำมาจากกระดาษแข็งได้หลาย ประเภท เป็นต้นว่า กระดาษไม่ฉาบ ( กระดาษขาว - เทากระดาษเคลือบ กระดาษการ์ด กระดาษอาร์ตมัน กระดาษฮาร์ตบอร์ด ฯลฯ นอกจากนั้นยังสามารถฉาบวัสดุอื่น ตัวอย่างเช่นวานิช พลาสติก ไข เพื่อปรับคุณลักษณะให้
รูปแบบของกล่องกระดาษแข็งแบ่งได้ 2 จำพวกเป็นกล่องแบบพับได้ (Folding Carton) หรือ (Cardboard) กล่องแบบคงรูป (Set-Up Box)
2.1 กล่องกระดาษแข็งแบบพับได้ กล่องกระดาษแข็งสามารถขึ้นรูปและก็จัดส่งเป็นแผ่นแบบราบ (Flat Blanks) เมื่อถึงโรงงานใส่ อาจนำไปทากาวพร้อมใส่สินค้าหรือสินค้าหรือบางคราวตัวกล่องอาจทากาวตาม ขอบข้างกล่องไว้เป็นระเบียบ เพื่อทำการใส่แล้วก็ปิดฝากล่อง ได้ในทันที กล่องกระดาษมีทั้งยังแบบท่อ (Tube) แล้วก็แบบถาด (Tray)
2.2 กล่องกระดาษแบบอาจรูป เป็นกล่องที่ขึ้นรูป และก็ดัดแปลงเป็นกล่องเป็นระเบียบแล้ว ได้แก่ กลักไม้ขีดไฟ หรือกล่องใส่รองเท้าแบบมีฝาครอบกล่อง การสร้างกล่องกระดาษคงจะรูปจะผลิตช้ากว่ากล่อง กระดาษแข็งแบบพับได้ ทำให้ราคาต่อหน่วยสูง ทั้งขั้นตอนการผลิตและก็การขนส่ง ส่วนดีของกล่องแบบนี้ คือ สามารถใช้งานได้นาน และถ้าเกิดมีการวางแบบที่ดีจะช่วยเสริมค่าของสินค้าภาย ใน ให้สามารถดึงดูด ความพึงพอใจของคนซื้อก้าวหน้าอีกด้วย
ส่วนกระดาษแข็งที่ใช้สำหรับในการทำกล่องมี 2 ประเภทดังต่อไปนี้
1) กระดาษกล่องขาวไม่เคลือบ
กระดาษประเภทนี้คล้ายกับจำพวกฉาบแม้กระนั้นเนื้อหยาบคายกว่า สีขาวของกระดาษไม่บ่อยนัก แม้กระนั้นราคาถูกยิ่งกว่า จะต้องพิมพ์ด้วยระบบปกติ ตัวอย่างเช่น กล่องใส่รอง เท้า กล่องใส่ของหวานไหว้พระจันทร์ ฯลฯ
2) กระดาษกล่องขาวฉาบ
กระดาษจำพวกนี้ นิยมใช้สำหรับการใส่ผลิตภัณฑ์อุปโภคและบริโภคกันมากมายเนื่องจากสามารถพิมพ์ระบบออฟเซ็ท ใส่สีได้หลายสีสวยงาม และทำให้ผลิตภัณฑ์ที่ใส่ด้านในกล่องดูมีคุณค่าขึ้น มีขายตามร้านขายอุปกรณ์เครื่องเขียนทั่วๆไป เรียกอีกชื่อว่ากระดาษแข็งเทา - ขาว สำหรับเพื่อการทำกล่องใส่ผลิตกัณฑ์ของกินนิยมใช้กระดาษประเภทนี้เนื่องจากหาซื้อง่าย
การเลือกใช้กล่องกล่องกระดาษแข็ง ต้องพินิจคุณสมบัติที่เกี่ยวกับการใช้แรงงานเป็นหลัก ตัวอย่างเช่น ความชื้น การต้านแรงกดดันทะลุ ความรู้ความเข้าใจสำหรับในการรับน้ำหนักได้ราว 2- 3 ปอนด์ สุดแต่ขนาดแล้วก็ความหนาของกระดาษ ความราบเรียบของผิวกระดาษ ความดก ความขาว สว่าง สามารถพิมพ์สีสรรเจริญ คงทนถาวรต่อการโค้งงอ สามารถพับเป็นแผ่นแบนได้ไม่เปลืองเนื้อที่สำหรับการเก็บและก็ขนส่งมีขนาดมากามาย ให้เลือกได้ตามต้องการ ง่ายที่จะตัด เจาะหรือบิด มีราคาถูก ทั้งสิ่งของแล้วก็กระบวนการผลิตในการออกแบบกล่องกระดาษแข็งการเลือกขนาด ของกระดาษและก็แบบของกล่องจะขึ้นกับชนิดของสินค้าและก็ความอยากได้ของตลาด การตั้งวางต้องคงตัว แข็งแรง ให้ความงามเมื่อตั้งวางเป็นกลุ่ม ง่ายแก่การจับและก็ถือ กล่องที่นักอาจมีหูหิ้วก็ได้ อื่นๆอีกมากมาย

3. กล่องกระดาษลูกฟูก เป็นบรรจุภัณฑ์ชนิดกล่องกระดาษที่มีคุณลักษณะแข็งแรงมาก นิยมใช้ในการขนส่งผลิตภัณฑ์ เพราะนอกจากช่วยปกป้องผลิตภัณฑ์ให้ไม่เป็นอันตรายแล้ว ยังสามารถวางแบบได้ตาม สิ่งที่ต้องการ อีกทั้งขนาด รูปลักษณะแล้วก็พิมพ์สอดสีได้งดงาม ในการใช้งานพวกเราจะทำเป็นกล่องกระดาษลูกเบาะ 2 ชั้น ,3 ชั้น รวมทั้ง กล่องกระดาษลูกเบาะ 5 ชั้น สามารถทำเป็นกล่องไดคัท และสามารถทำกล่องกระดาษลูกเบาะ พิมพ์แบบออฟเซ็ท เพื่อให้ตัวกล่องมีความแข็งแรงพิเศษและได้งานพิมพ์ที่มีความงามได้อีกด้วย
รับผลิต กล่องบรรจุภัณฑ์ รับผลิตกล่องสบู่ รับผลิตกล่องครีม กล่องขนม กล่องเครื่องสำอางค์ กล่องผลิตภัณฑ์ กล่องยา กล่องอาหารเสริม และอื่นๆด้วยกระดาษอาร์ต การ์ด 350 แกรมอย่างยอดเยี่ยม พิมพ์ด้วยระบบออฟเซท 5 สี เครื่องพิมพ์คุณภาพสูงนำเข้าจากเยอรมันนีภายใต้คุณภาพ และมาตรฐาน การพิมพ์ที่ได้รับการยินยอมรับจากสากลในราคาย่อมเยาว์ พร้อมด้วยรับวางแบบโลโก้ และกล่องบรรจุภัณฑ์ ด้วยทีมงานออกแบบมืออาชีพ
รับผลิตกล่องสบู่ รับผลิตกล่องครีม ราคาถูกมาก งานเสร็จไว ไม่ว่าลูกค้ามีแบบมาแล้ว หรือให้ทางเราออกแบบให้ ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน ทางคณะทำงานยินดีให้คำปรึกษา 093-965-5991 , 083-728-9991
SUPHANNAHONG PACKAING
We are manufacturer for all paper packaging in Thailand such as cosmetic box, supplement box, goods box, gift box, food and dessert box, etc. We use art card paper 350 gram (food grade paper) plastic coating with high quality. CMYK color, offset high technology from Germany, international standard with reasonable price and service.
วิสัยทัศน์
เราเป็นผู้เชี่ยวชาญการดำเนินธุรกิจในการผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ รับผลิตกล่องสบู่ รับผลิตกล่องครีมคุณภาพมาตรฐานสากลด้วยเทคโนโลยีเครื่องจักรทางการพิมพ์ ที่ทันสมัยและก็เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม หลอมรวมเข้ากับพนักงานที่ชำนิชำนาญกระบวนการทำหน้าที่ดูแลควบคุม รวมทั้งตรวจทานประสิทธิภาพตลอดวิธีการ หมายมั่นสร้างความตรึงใจ แล้วก็ให้บริการที่เป็นเลิศ
VISION
We are professional about all paper packaging industry, standard quality with high technology and concern about environment intended to create the impression with excellent service.
วิธีการดีไซน์นามบัตรให้ได้สมรรถนะ
ความง่ายๆเป็นกุญแจสำคัญ – หลีกเลี่ยงการวิธีและ ลูกเล่น
“การออกแบบนามบัตรจะต้องย้ำความเรียบง่าย อย่าออกแบบเยอะ” เป็นคำบอกเล่าของWeinberger คุณจำเป็นต้องทำให้นามบัตรของคุณสะอาดและข้อมูลไม่เกลื่อนกลาดโดยยิ่งไปกว่านั้นเบอร์โทรศัพท์เพื่อไม่ให้เกิดความรู้สึกยุ่งยากสำหรับเพื่อการอ่านและก็สีที่ใช้ควรเป็นสีที่เรียบง่าย เป็นต้นว่า สีแก่ สีดำ หรือสีเทา เป็นต้น
สร้างนามบัตรของคุณให้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือทางการตลาดและ ใช้มันให้คุ้ม
แน่นอนว่าพวกเราทุกคนทราบว่า เป้าหมายหลักของนามบัตรคือ ชื่อ ตำแหน่ง ที่อยู่แล้วก็อีเมล์ แต่ในปัจจุบันการเชื่อมต่อกับคนใน LinkedIn นั้นง่ายที่สุดและเร็วกว่า“นามบัตรก็เลยเปลี่ยนเป็นข้อมูลที่เกือบที่ไม่สำคัญเลย ทำให้มันกลายเป็นโบราณวัตถุ” Weinberger กล่าว
ด้วยเหตุนั้น คุณควรจะทำให้นามบัตรของคุณเป็นอุปกรณ์ทางการตลาดเป็นลำดับต้นๆคุณจะต้องทราบดีว่า อะไรคือจุดหมายของมัน รวมทั้งจะใช้มันเช่นไรให้บรรลุจุดประสงค์กลุ่มนี้ได้
ยกตัวอย่าง ดังเช่นว่า คุณอาจต้องการใช้นามบัตรสำหรับการสร้างความตรึงใจแรก หรือใช้ในการเริ่มเจรจา โดยเหตุนี้คุณควรใช้กระดาษที่ดก มีลูกเล่น แบบอย่าง สีสัน และหมึกที่น่าดึงดูด Weinbergerกล่าวว่า ก่อนหน้านี้เขาบากบั่นออกแบบนามแบบ ให้มีความโดดเด่นแล้วก็ต่างจากคนอื่นซึ่งขนาดก็มีผลต่อการสร้างความแตกต่างแล้วก็สะดุดตา แทนที่การใช้แบบเดิมเป็น 3.5” x 2” คุณสามารถปรับให้เล็กหรือใหญ่เพื่อเป็นการสร้างความประทับใจในการเจอกันทีแรก
Weinberger ยังกล่าวอีกว่า “นอกจากนั้นคุณยังสามารถ die-cut วางแบบตัวอักษร หรือสร้างความประหลาดให้กับสิ่งของที่ใช้ทำนามบัตร ดังเช่น ไม้หรือพลาสติก เพื่อให้คนสังเกตุรวมทั้งสนใจในตัวเรา อุตสาหะเลี่ยงการพิมพ์กระดาษคุณภาพไม่ดี ความมันของอุปกรณ์ที่มากเกินไป จะทำให้นามบัตรดูกรคาถูก หรือรู้สึกจัดจ้าเกินไป ”
ใช้ด้านหลังนามบัตรให้เป็นประโยชน์
เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับนามบัตรของคุณได้เต็มศักยภาพ ทดลองใช้ด้านหลังนามบัตรให้เป็นประโยชน์ด้วยการเขียนข้อความ หรือ สร้างสัญลักษณ์ให้เกี่ยวกับแบรนด์ เพื่อให้นามบัตรดูมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น Weinberger พูดว่า “นามบัตร เป็นราวกับการสร้างความซาบซึ้งแรก มันบางทีอาจจะใช้เงินลงทุนสูงสำหรับเพื่อการพิมพ์ 2 ด้าน แม้กระนั้นมันคุ้มที่จะสร้างให้มีการจดจำได้ไม่แพ้กัน”
อ้อนวอนจากมืออาชีพ
การใช้ดีไซน์เนอร์มืออาชีพ นับว่าเป็นแนวทางที่ง่ายและก็เร็วที่สุด เพียงแค่คุณบอกสิ่งที่คุณอยาก นักออกแบบสามารถสร้างสรรค์ผลงานที่ต่างกันแล้วก็ตอบโจทย์คุณได้ รวมถึงการเลือกกระดาษและน้ำหมึกพิมพ์ หรือต้นแบบต่างๆจากที่คุณอยากได้ได้ และก็หากคุณกำลังมองหาการออกแบบนามบัตรสวยๆด้วยตัวคุณเอง ลองไปดูที่ Business Card Templates lightbox ของพวกเราได้เลยจ้ะ
หลีกหลี่ยงใจความที่ไม่แน่นอน
การใส่สโลแกน ส่วนลด คูปอง บางทีอาจดูราวกับว่าจะเป็นความคิดที่ดีสำหรับการสร้างราคาให้แบรนด์ แต่ Weinberger เตือนไว้ว่า “ควรจะใส่ข้อมูลที่มีความรู้สึกว่าเป็นสิ่งที่พวกเราไม่มีการเป็นแปลงแน่นอน ด้วยเหตุว่าเมื่อนามบัตรอยู่ในมือผู้รับแล้ว มันจะอยู่กับคนนั้นตลอดไป”
นามบัตร เป็นปัจจัยพื้นฐานที่ใช้ในการสื่อสารที่แจ้งชัดแล้วก็น่าไว้วางใจที่สุด มันเปรียบเสมือนความซาบซึ้งแรกของคนที่ได้รับ ด้วยเหตุผลดังกล่าวคุณต้องกำหนดเป้าหมายให้แจ่มกระจ่างสำหรับเพื่อการออกแบบนามบัตรนั้นๆ
คอนเซปต์
การ ออกแบบนามบัตร จะต้องมีคอนเซปต์เริ่มเพื่อไม่ให้รูปแบบของนามบัตรนั้นฉีกไปจากภาพลักษณ์ของธุรกิจคุณ ได้แก่ ธุรกิจทำเกี่ยวกับอาหารนามบัตรก็ควรที่จะมองเป็นมิตรและก็สะอาด รวมทั้งนามบัตรที่ดีควรจำต้องติดต่อให้เป็นธรรมชาติตรงกับภาพลักษณ์ของธุรกิจคุณเนื่องจากนามบัตรก็คล้ายกับส่วนหนึ่งของเทคนิคการทางการตลาดของธุรกิจ องค์ประกอบของนามบัตรนั้นต้องมีแบบอย่างที่คล้ายคลึงกันกับ CI (Corporate Identity) และเว็บเพื่อสามารถติดต่อสื่อสารภาพลักษณ์ของธุรกิจไปในทิศทางเดียวกัน
การจัดลำดับลำดับข้อมูล
ตรวจเช็คให้ดีว่าข้อมูลในนามบัตรของคุณครบถ้วนหรือเปล่าและก็มีการเรียงลำดับที่ดีรึเปล่า ข้อมูลที่ควรมีในชื่อบัตรเป็นโลโก้บริษัทหรือแบนด์ ชื่อรวมทั้งตำแหน่งของคุณ, ที่อยู่, เบอร์โทรศัพท์, อีเมล รวมทั้ง เว็บไซต์ การจัดเรียงลำดับข้อมูลสิ่งที่จำเป็นที่สุดหนีไม่พ้นโลโก้ที่จะจะต้องจุดแข็งที่สุด รองลงมาเป็นชื่อและก็ตำแหน่งสองอย่างนี้ควรอยู่ติดกันเสมอ ที่เหลือก็เป็นข้อมูลการติดต่อต่างๆ
ร่ายรำต์รวมทั้งขนาดของรำต์
การเลือกใข้รำต์เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับเพื่อการ ออกแบบนามบัตร เนื่องจากว่าร่ายรำต์ที่เราเลือกมานั้นจะต้องมีลักษณ์ที่สามารถอ่านได้ง่ายอ่านได้กระจ่างแจ้งเมื่อมีขนาดเล็ก อย่าอุตสาหะเล่น Effect ที่ตัวอักษรมากมายเพราะเป้าหมายของนามบัตรที่ส่งต่อให้ผู้คนทราบว่าพวกเราคือคนไหนกันแน่ทำธุรกิจอะไรโดยการอ่านเพียงแต่ 1 ครั้งและก็ควรจะที่จะต้องอ่านได้ง่าย การใช้ขนาดรำต์ก็สำคัญไม่น้อยไปกว่าการเลือกใช้ฟ้อนรำต์นามบัตรมีขนาดเล็กเนื้อที่จำกัดเลือกขนาดตัวอักษรให้เหมาะไม่อึดอัดจนเกินไปและก็ตัวเล็กจนถึงเกิดไป ก่อนสั่งพิมพ์ทุกหนลองสั่งพิมพ์เล่นๆกับเครื่องปริ้นที่บ้านพวกเราเสียก่อนและทดลองให้คนคนจำนวนไม่น้อยลองดูว่าข้อมูลบนบัตรนั้นอ่านได้ง่ายหรือไม่
กระดาษ
นามบัตรทุกใบล้วนเช่นเดียวกัน ขนาดเหมือนกัน ข้อมูลแบบเดียวกัน การจัดวางคล้ายคลึงกัน แม้กระนั้นสิ่งที่เราสามารถทำให้ต่างกันได้คือการเลือกใช้กระดาษ กระดาษที่ใช้พิมพ์นามบัตรมีมากไม่น้อยเลยทีเดียวมากมาย ผิวสัมผัสเรียบไปจนถึงหยาบคายดังนี้จำเป็นต้องดูด้วยว่าธุรกิจพวกเราเป็นแบบไหนและเลือกใช้กระดาษให้ถูกจะช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับนามบัตรได้ หากว่ามีลูกเล่นสำหรับในการพิมพ์ด้วยแล้วละก็ยิ่งทำให้นามบัตรดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม
การใช้สี
สีแดง (กิตติศัพท์ ลาภตำแหน่ง)
ความหมาย
ความรัก ความหลงใหล ความตื่นเต้น ความกระตือรือร้น ความพึงพอใจ ความเร็ว ไฟ ความร้อน สงคราม พลัง ความสดชื่น ความขุ่นเคือง ความนิสัยไม่ดี อันตราย ความหวัง ความเป็นหัวหน้า ความแค้น และก็ความกล้าหาญชาญชัย
พลังของสีแดง
สีแดงจะสื่อถึงพลังงานทางเพศชาย ช่วยกระตุ้นการเจริญก้าวหน้าของกินและก็ความรู้สึกทางเพศ เพิ่มการขับเหงื่อ เพิ่มอัตราการเผาไหม้และก็ความดันโลหิต ช่วยทำให้วัตถุสิ่งของสะดุดตาและสะดุดตา ทำให้ประสาทสัมผัสตื่นตัวและก็ทำให้มีปฏิกิริยาตอบสนองที่เร็วขึ้นจ้ะ ส่วนในด้านความเลื่อมใสของหลักฮวงจุ้ย สีแดงมีพลังอำนาจปกป้องพลังงานที่ไม่ดีหรือสิ่งเลวร้ายได้ แต่ว่าต้องระมัดระวังการใช้สีแดงสำหรับเพื่อการเจรจาต่อรองแล้วก็เหตุการณ์ที่ตึงเครียดด้วยนะคะ
สีน้ำเงิน – สีฟ้า (ปัญญาวิชาความรู้)
ความหมาย
ความสงบเงียบ ความเงียบ ความมั่นคงยั่งยืน ความเชื่อถือ ความมีระเบียบ ข้อเท็จจริง ความเงียบขรึม ความไว้วางใจ ความภักดี ความใจเย็น ความเรียบร้อย ความเป็นเอกภาพ ความเป็นอนุรักษ์นิยม แรงดลใจ
พลังของสีน้ำเงิน - สีฟ้า
โทนสีนี้จะให้ความรู้สึกสงบเย็นที่สุด ช่วยทำให้บรรเทารวมทั้งทำให้จิตใจของเพื่อนๆรู้สึกสงบด้วยค่ะ เนื่องจากเป็นสีที่ช่วยกระตุ้นปฏิกิริยาที่เกิดขึ้นทางเคมีในร่างกาย นอกจากยังเป็นสีโปรดของมนุษย์ทั่วทั้งโลกมากยิ่งกว่าครึ่ง รวมทั้งยังถูกเลือกให้เป็น ‘สีที่ปลอดภัย’ ที่สุดในกรณีที่คุณยังคลุมเคลือว่าจะใช้สีอะไรดีอีกด้วยค่ะ โทนสีฟ้าจะเป็นตัวกระตุ้นความคิดริเริ่มแล้วก็อิสระ ส่วนโทนสีน้ำเงินนั้นจะสื่อถึงฐานะของสังคมชั้นสูง และความรวย สีน้ำเงินเข้มแสดงออกถึงความรู้ ความฉลาดเฉลียว ตรรกะเหตุผล และความไว้เนื้อไว้ใจ ก็เลยเหมาะอย่างยิ่งๆเลยจ้ะหากจะนำมาใช้เกี่ยวกับงานหรือในที่ทำงาน เพราะเหตุว่าจะช่วยสร้างบรรยากาศอ่อนโยนรวมทั้งเป็นมืออาชีพ
สีเขียว (ครอบครัวรวมทั้งสังคม)
ความหมาย
ธรรมชาติ ชีวิต มนุษยชาติ การเริ่มต้น ความมีชีวิตชีวา ความปลอดภัย ของกิน ความอุดมสมบูรณ์ ความเป็นอมตะ การก้าวหน้าเจริญงอกงาม การเจริญเติบโต การดูแล การรักษาแก้ไข ความเห็นอกเห็นใจ การควบคุม ความสมดุลทางร่างกายและใจ ความสัมพันธ์ที่ดี
พลังของสีเขียว
สีเขียวช่วยกระตุ้นให้สหายๆรู้สึกแจ่มใส ลดความอ่อนแรง คลายความตึงเครียด ความตื่นตระหนกและความรู้สึกหนักใจลงไปค่ะ ทั้งยังยังเป็นเครื่องหมายสากลของคำว่า ‘ผ่าน’ หรือ ‘ไปได้’ด้วยนะ สีเขียวสามารถช่วยเพื่อนฝูงๆผ่อนคลายสายตา และระบบประสาท สีเขียวเข้มช่วยในประเด็นการเห็นและสมาธิ นอกจากนี้ยังมีพลังช่วยให้จิตใจภายในสงบ ช่วยปรับปรุงอารมณ์และก็ความประพฤติปฏิบัติ สื่อถึงเกียรติ ความร่ำรวยแล้วก็เงิน สีเขียวอ่อนนั้นจะช่วยทำให้รู้สึกชื่นบาน ในขณะสีเขียวมะนาวอ่อนจะสื่อถึงความเหน็ดเหนื่อยจ้ะ
สีเหลือง (สุขภาพแล้วก็ความสมดุล)
ความหมาย
ความรื่นเริงสบายใจ ความสบาย ความแจ่มใสร่าเริง พลัง อนาคต การมองโลกในแง่ดี อุดมคติ จินตนาการ ความมุ่งหวัง แสงสว่าง ฤดูร้อน ปัญญา ปรัชญา ความริเริ่มคิดสร้างสรรค์ ความไม่จริงใจ ความขี้กลัว การทรยศ ความริษยา ความป่วยไข้ อันตราย
พลังของสีเหลือง
สีเหลืองเป็นสีที่ช่วยในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเจริญอาหาร การกระตุ้นสมองแล้วก็ความจำ และก็ช่วยสร้างความมั่นใจและความเชื่อมั่น แล้วก็ยังเป็นสีที่ช่วยหัวข้อการคิดวิเคราะห์และการใช้เหตุผลอีกด้วยจ้ะ สีเหลืองเข้มจะช่วยเพื่อนฝูงๆกระตุ้นความรู้สึกแล้วก็การนึกถึงอนาคตที่แจ่มใสรวมทั้งดียิ่งขึ้น แต่ว่าสีเหลืองหม่นหมองจะให้ความรู้สึกเจ็บป่วยอ่อนแอจ้ะ ในทางจิตวิทยาสีเหลืองช่วยเชื่อมต่อความนึกคิดในจิตใต้สำนึกของพวกเรา สีเหลืองเป็นเครื่องหมายสากลของการเตือนให้ระวัง และก็เป็นสีที่ส่งพลังงานออกไปสู่สมองของพวกเราได้ไวที่สุดอีกด้วยจ้ะ
สีส้ม (จิตวิญญาณและก็ความรู้)
ความหมาย
พลัง ความกระตือรือร้น ความสดใส ความสนุก การเสี่ยงภัย ความอบอุ่น ความถูกต้อง ความรู้ มารยาท ความหลงใหล ความมีเสน่ห์ ความสุข ความมั่นใจและความเชื่อมั่น ความต้องการ การเก็บเกี่ยว ฤดูใบไม้ผลิ
พลังของสีส้ม
สีส้มเป็นสีที่ช่วยกระตุ้นพลังงานและก็ความมีชีวิตชีวาจ้ะ สื่อไปถึงการมองโลกในทางดี ไปจนกระทั่งสุขภาพที่แข็งแรง ราวกับความชุ่มฉ่ำบริบูรณ์ของผลส้ม สีส้มสื่อถึงรสชาติแล้วก็ช่วยกระตุ้นให้เจริญอาหาร สีส้มเป็นแห่งความสนุกและการผจญภัยค่ะ อีกทั้งช่วยจุดประกายการสื่อสารที่ดี สีส้มช่วยกระตุ้นหลักการทำงานของจิตใจรวมทั้งช่วยเพิ่มปริมาณการส่งผ่านของอากาศไปสู่สมอง ช่วยกระตุ้นเรื่องการเรียบเรียงหรือความเป็นระเบียบเรียบร้อยสิ่งต่างๆนอกเหนือจากนี้ยังมีพลังล่อใจความสนใจโดยเฉพาะเด็กๆช่วยสนับสนุนการมีปฏิสัมพันธ์ทางด้านสังคม แล้วก็กระตุ้นความหิวได้อย่างดีเยี่ยมเลยค่ะ
สีม่วง (ความมั่งคั่งเจริญ)
ความหมาย
บรรดาศักดิ์ จิตวิญญาณ ความสูงส่ง ความสวยหรู การเฉลิมฉลอง คาถาอาคม ความเร้นลับ ความเพ้อฝัน ปัญญา การเปลี่ยนแปลง การหลุดพ้น การปรุงแต่ง ความชั่วร้าย ความสง่างาม ความวางท่าคิดว่าตัวเองดี ความคุยโว ความเศร้าโศก การไว้อาลัย
พลังของสีม่วง
สีม่วงเป็นสีที่ช่วยสำหรับการกำหนดใจ รวมทั้งยังช่วยทำให้นอนลึกได้อย่างดีเยี่ยมเลยจ้ะ กระตุ้นความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ทางความฝันและปัญญา และที่สำคัญยังช่วยสงบจิตใจที่ว้าวุ่นได้ด้วยนะคะ สีม่วงเข้มสื่อถึงความหรูหราโอ่อ่า แต่ก็ซ่อนเร้นไปด้วยความรู้สึกเศร้าโศก อาลัยอาวรณ์ รวมทั้งความข้องใจจิตใจค่ะ ในส่วนของสีม่วงอ่อนช่วยกระตุ้นความรู้สึกความหวั่นไหว โรแมนติก ความสร้างสรรค์ ยังไม่หมดเท่านี้นะคะสีม่วงยังช่วยเติมเต็มความนึกคิดและความมุ่งมาดปรารถนาด้านใน สื่อถึงความเข้าใจ เชื่อมโยงกับพลังงานทางด้านจิตวิญญาณและอำนาจจิต เพศหญิงจำนวนมากจะชอบสีม่วงอ่อนค่ะ ในขณะที่ผู้ชายถูกใจสีม่วงเข้มมากยิ่งกว่า
สีชมพู (ความเกี่ยวข้องรวมทั้งชีวิตของการการเป็นสามีภรรยา)
ความหมาย
ความนิ่มนวล ความสุภาพ ความไร้เดียงสา ความอ่อนเยาว์ การดูแลใส่ใจ การบำรุง ความมีน้ำใจ จิตใจดี ความหวาน ความเปราะบาง นางสวรรค์ ผู้หญิง ความรัก ความเอ็นดู หัวใจ มิตรภาพ เสน่ห์ สุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ความอ่อนไหวทางอารมณ์ ความไม่เป็นผู้ใหญ่
พลังของสีชมพู
สีชมพูมีพลังสำหรับเพื่อการรักษา โดยยิ่งไปกว่านั้นกับผู้ที่มีปัญหาทางอารมณ์ค่ะทั้งนี้สีชมพูยังช่วยให้จิตใจสงบ ผ่อนคลายและอ่อนโยนขึ้นได้อีกด้วยจ้ะ สีชมพูช่วยกระตุ้นให้รู้สึกถึงความรัก ความยินดี และก็ความน่าทะนุถนอม สีชมพูจะเย้ายวนใจความอ่อนวัย ความแน่ใจ ความแคล่วคล่องว่องไว และความสนุก ส่วนสีชมพูอ่อนจะดึงดูดความละมุนละไม ความสวยสดงดงาม ความเสน่หาที่นุ่มนวล ความสุภาพเรียบร้อย และก็ความรักแบบไม่มีเงื่อนไข เป็นสีที่น่ารักน่าเอ็นดูจริงๆเลยนะคะเนี่ย
 
 
ลักษณะของการบรรจุภัณฑ์
บรรจุภัณฑ์ขั้นที่หนึ่ง (Primary packaging)
หมายความว่า บรรจุภัณฑ์ที่มาห่อหุ้มตัวผลิตภัณฑ์ เพื่อคุ้มครองปกป้องรักษาไม่ให้ตัวสินค้าได้รับความเสียหาย หรือเพื่อความสบายในการใช้ประโยชน์งาน อย่างเช่น หลอดยาสีฟัน
บรรจุภัณฑ์ขั้นลำดับที่สอง (Secondary packaging)
หมายความว่า บรรจุภัณฑ์ที่มาห่อหุ้มบรรจุภัณฑ์ขั้นที่หนึ่ง เพื่อเป็นการป้องกันและไม่ให้ตัวผลิตภัณฑ์ได้รับความเสื่อมโทรม อีกทั้งยังช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับตัวสินค้า ช่วยในการขายสินค้าโดยการดึงดูดความพอใจของผู้บริโภค ตัวอย่างเช่น กล่องยาสีฟัน
บรรจุภัณฑ์เพื่อการขนส่ง (Shipping packaging)
หมายถึง บรรจุภัณฑ์ที่ปฏิบัติหน้าที่สำหรับเพื่อการรักษาและก็ขนส่งสินค้า เช่น ลัง ตู้คอนเทนเนอร์ ฯลฯ

วิธีการดีไซน์บรรจุภัณฑ์
-สบายสำหรับในการเอาไปใช้ แล้วก็เก็บรักษา
ช่วยรักษาประสิทธิภาพของสินค้า
มีความงดงาม โดดเด่น
-สอดคล้องกับตำแหน่งของสินค้า (Product Positioning)
ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม

ป้ายฉลากเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดที่มาพร้อมกันกับบรรจุภัณฑ์ โดยเป็นส่วนที่ให้ข้อมูล รายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับสินค้า
 ป้ายฉลากแสดงตราสินค้า (Brand label) เป็นต้นว่า น้ำมันพืชยี่ห้อองุ่น
ป้ายฉลากแสดงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ (Grade label) ตัวอย่างเช่น น้ำมันพืชตราองุ่น ไม่เป็นไข น้ำปลาแท้ยี่ห้อปลาหมึก เป็นต้น
ป้ายฉลากแสดงรายละเอียดของสินค้า (Descriptive label) อย่างเช่น วิธีการใช้ ส่วนประกอบ สถานที่ผลิต วันเดือนปีที่ผลิต/หมดอายุ เป็นต้น

วิธีการป้ายฉลาก (Label strategy)
-ใจความเด่น กระชับ เข้าใจง่าย
ให้รายละเอียดที่สำคัญแก่ลูกค้าครบถ้วนสมบูรณ์
ข้อมูลที่ปรากฏเป็นข้อสรุป สามารถพิสูจน์ได้
วงจรชีวิตสินค้า (Product life cycle : PLC)
แสดงถึงการเจริญเติบโตของยอดขายและก็ผลกำไรในผลิตภัณฑ์ของบริษัท โดย PLC จะเป็นตัวที่ช่วย
ขั้นแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ (Introduction Stage) มีลักษณะสำคัญดังต่อไปนี้
- ต้นทุนสูง
- ยอดขายรวมทั้งผลกำไรต่ำ
- การจัดจำหน่ายมีขอบเขตจำกัด
- เน้นย้ำการให้ข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และกระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดการทดลองใช้
ขั้นเจริญเติบโต (Growth Stage) มีลักษณะสำคัญดังนี้
- ยอดขายมากขึ้นอย่างรวดเร็ว
- กำไรสูงขึ้น
- เริ่มมีคู่แข่งไปสู่ตลาดเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
- มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกมากยิ่งขึ้น
- ราคาเริ่มน้อยลงหรือคงที่
- มีคนกลางที่รับผลิตภัณฑ์ไปจำหน่ายเพิ่มมากขึ้น
- เน้นไปที่การส่งเสริมยี่ห้อสินค้าของบริษัท
ขั้นเจริญเติบโตสุดกำลัง (Maturity Stage) มีลักษณะสำคัญดังนี้
- ยอดขายเพิ่มขึ้นในอัตราที่ลดลง
- ผลกำไรเริ่มลดน้อยลง
- การแข่งขันรุนแรงเพิ่มมากขึ้น
- จำเป็นต้องเริ่มมีการปรับปรุงหรือออกผลิตภัณฑ์ใหม่
- ย้ำการตั้งราคาให้ต่างจากคู่แข่ง
- มีคนกลางเพิ่มมากขึ้น
- ย้ำการผลักดันและส่งเสริมการตลาดเพื่อต่อสู้กับคู่ปรปักษ์
 ขั้นต่ำ (Decline Stage) มีลักษณะสำคัญดังนี้
- ยอดจำหน่ายแล้วก็กำไรต่ำลง
- คู่ต่อสู้มีปริมาณต่ำลง
- รูปแบบสินค้าลดน้อยลง
- ช่องทางการจำหน่ายลดน้อยลง
- ใช้การช่วยเหลือการตลาดน้อยลง
- ควรจะมีการนำผลิตภัณฑ์ออกมาจากตลาด รวมทั้งมองหาตลาดใหม่
กระดาษจำพวกต่างๆ
กระดาษปกติ ในการพิมพ์เอกสารทั่วไป ใช้กระดาษธรรมดา (Plain Paper) ซึ่งเป็นกระดาษที่มีความดก 80 - 120 แกรม ไม่มีการเคลือบสารเคมีพิเศษสำหรับผลงานการพิมพ์ภาพสีกราฟิกที่มีคุณภาพแต่ ประการใด เพราะฉะนั้นเวลาใช้กระดาษสำหรับการพิมพ์ จะทำได้ดีเยี่ยมที่สุดที่ความละเอียด 300 dpi แค่นั้น ถ้าใช้ความละเอียดสูงขึ้นมากยิ่งกว่านี้ หมึกพิมพ์จะซึมกระดาษ และกระดาษจะไม่แห้ง ในทางปฏิบัติแล้วเป็นไปได้แบบเดียวกันที่บางคนจะเอากระดาษธรรมดา มาพิมพ์ภาพที่ละเอียด 600 X 600 หากว่าใช้กระดาษที่มีความครึ้มเกิน 100 แกรมก็ทำเป็น
กระดาษปอนด์ มีความหนามากกว่า 160 แกรม ก็เป็นทางเลือกที่ดีในการเอามาพิมพ์ด้วยอิงค์เจ็ต ด้วยเหตุว่าจะปกป้องการซึมของน้ำหมึก กระดาษปอนด์เหล่านี้ อย่างไรก็ดี ราคากระดาษปอนด์แพงเท่ากับกระดาษที่วางแบบสำหรับอิงค์เจ็ต ทำให้ผู้ใช้งานหันไปใช้กระดาษอิงค์เจ็ตแทน ซึ่งมีทั้งยังกระดาษแบรนด์เดียวกับพรินเตอร์ และกระดาษ



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ