ตัดสินใจซื้อ อะไหล่ตู้เชื่อมอาร์ค พลาสม่า ดีไหม มีอะไหล่เพื่อตู้เชื่อม หรือยัง

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ตัดสินใจซื้อ อะไหล่ตู้เชื่อมอาร์ค พลาสม่า ดีไหม มีอะไหล่เพื่อตู้เชื่อม หรือยัง  (อ่าน 18 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
DrivingGone8
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15491


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: ธันวาคม 20, 2017, 05:59:27 am »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

ตู้เชื่อม ถือว่าเป็น เครื่องยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ที่ถูกต้องแม่นยำเกี่ยวกับการล้นหลามมากเกินของตัวแปรทางวิศวกรรม เทคโนโลยีได้ปรับปรุงขึ้นเพราะเหตุว่าเครื่องจักรมีความรุ่งเรืองเยอะขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไปคุณภาพการลดการใช้เชื้อเพลิงและการควบคุมการปล่อยมลพิษมีการเปลี่ยนแปลงวิธีที่เครื่องจักรน้ำมันดีเซลได้รับการออกแบบรวมทั้งนำมาผลิตใหม่ ในหลายสาเหตุรุ่นเก่าที่มีประสิทธิภาพน้อยกว่าเชื้อเพลิงช่วงนี้ได้รับการอัพเกรดเพื่อการทำงานการปฏิบัติการที่ หลายครั้งที่เครื่องจักรกลมีพลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆกว่าเดิม ตอนแรกปล่อยให้โรงงานเดิม 20 ปีก่อน

บริษัท ฟอร์ดมอเตอร์เมื่อเร็วๆนี้ได้ใช้เคล็ดวิธีใหม่ในการผลิตใหม่เพื่อให้มีการใช้ชีวิตใหม่ๆแก่เครื่องจักรซึ่งจะก่อให้ราคาไม่แพงทิ้งไป ตามเกณฑ์เมื่อเครื่องจักรยานยนต์ล้มเหลวพวกเขาจะถูกลบออกจากกรอบเพียงแค่และแทนที่เนื่องจากว่าเทคนิคการผลิตใหม่สามารถเป็นค่าใช้สอยที่ห้ามให้กับผู้บริโภคในความสัมพันธ์กับเพียงแค่การเปลี่ยนเครื่องจักรกล รอยแตกในบล็อกเครื่องจักรกลหรือหัวถังมักหมายความว่าการบูรณะสองแบบ: ปลั๊กไฟเย็นแล้วก็การเชื่อมต่อด้วยตะเข็บหรือใช้ขั้นตอนการที่แพงแพงและใช้เวลานานซึ่งเรียกว่าการเชื่อมด้วยความร้อนซึ่งบล็อกทั้งผองถูกทำให้ร้อนถึง 1400 องศาฟาเรนไฮต์ทำให้เชื่อมในเตาอบ และปล่อยให้บล็อกทั้งสิ้นเย็นลงอย่างสม่ำเสมอในหลุมทรายตรงเวลา 3-5 วัน การเชื่อมด้วยความร้อนจะมีประสิทธิภาพมากกว่าการเย็บตะเข็บเย็บด้วยความร้อนเพราะว่าผิวโลหะทั้งสิ้นมีโครงสร้างที่สัมผัสกับความร้อนซึ่งจะไม่นำมาซึ่งการก่อให้เกิดจุดอ่อนในการปรับปรุงแก้ไขซ่อนแซมรอยแตก

วิธีการนำใหม่ของฟอร์ดเรียกว่าเทคโนโลยีการเคลือบผิวแบบ Plasma Transferred Wire ไม่เหมือนกับกรรมวิธีเชื่อมอาร์คพลาสม่าแบบเริ่มแรกเทคโนโลยีใหม่ใช้สเปรย์ระบายความร้อนภายในของเครื่องยนต์กลไกที่มีรอยร้าวหรือมีปัญหาซึ่งจะเชื่อมโยงกับโครงสร้างโมเลกุลของโลหะ พื้นผิวของบล็อกหรือหัวถังถูก honed อย่างแม่นยำเพื่อแก้ไขหลักเกณฑ์ของ OEM ภายในข้างใน 1 นิ้ว

ขั้นตอนการทำงานของ Arc Welding Drugs Wire

โดยธรรมดาแล้วการผลิตใหม่จำเป็นต้องใช้องค์ประกอบเหล็กถลุงการเชื่อมแบบระบุเองแล้วก็วิธีการตัดเฉือนที่สลับซับซ้อน เทคโนโลยี Arc Transfer Wire Plasma ปฏิบัติงานโดยใช้ลวดเคลือบแบบเดิมที่สัมผัสกับความดันสูงจากแก๊สที่ปนเปื้อนผสมกับก๊าสพลาสม่าโอบล้อมด้วยแคโทด แคโทดร้อนขึ้นทางอิเล็กทรอนิกส์ผ่านทางส่วนโค้งของสายไฟรวมทั้งการรวมกันของแก๊สทั้งสองจะถูกไล่ออกผ่าน a
หัวฉีดและก็ปลดปล่อยออกมาจากลำอนุภาคเจ็ตสตรีมบ่อยทั่วผิวบล็อกเครื่องจักรกล
Plasma Transferred Wire Arc (PTWA) แตกต่างจากแนวทางการเชื่อมอาร์กพลาสม่าแบบดั้งเดิมซึ่งเรียกว่า Wire Arc Welding Welding (WASW) PTWA ใช้ลวดเพียงเส้นเดียวสำหรับสารโลหะ (วัตถุดิบ) โดยที่ WASW อาศัยสายโลหะสองสายที่ป้อนเข้าสู่ปืนฉีดโดยอิสระ สายชาร์จจะสร้างส่วนโค้งและก็ความร้อนของทั้งคู่สายจะหลอมละลายเพื่อสร้างสิ่งของที่หลอมเหลวซึ่งเป็นอากาศที่ป้อนโดยเจ็ทเพื่อเติมรอยเชื่อมด้วยการเชื่อม PTWA อนุภาคที่หลอมเหลวจะถูกแบนในทันทีเพราะเหตุว่าพลังงานจลน์ที่สูงของพวกมันแล้วแข็งเมื่อสัมผัสกับแบบผลึกแล้วก็อะมอร์ฟัส ด้วยเทคโนโลยี PTWA แก๊สพลาสม่ามักจะมีนิกเกิลที่สูงขึ้นซึ่งเป็นสารคล้ายเจลที่ยึดแน่นกับเหล็กถลุงหรืออลูมิเนียม เป็นไปได้สำหรับการผลิตเคลือบหลายชั้นด้วยการเชื่อมPTWA การใช้สิ่งของผิวที่ต่างกันในวัตถุดิบสามารถสร้างชั้นฐานของอนุภาคที่ถูกรองพื้นสำหรับชั้นรองพื้นรองพื้น "รองพื้น" รองจากอนุภาคที่มีภาระอยู่ข้างบนของรอยเชื่อมแรก เคลือบรองนี้ทำให้เคลือบทนการกร่อนสูง PTWA ชอบใช้ในองค์ประกอบของเครื่องยนต์เป็นต้นว่าบล็อกก้านสูบลูกสูบหรือพุก ด้วยการเชื่อมโลหะด้วยลวดแบบโอนย้ายโลหะผสมโลหะลวดสามารถใช้ประโยชน์ในวัตถุดิบหรือแบบผงโลหะผสมได้ รวมทั้งหากตู้เชื่อมเสียก็สามารถซ่อมได้ง่าย หรือหาซื้อ อะไหล่ตู้เชื่อม ได้ง่าย โลหะผสมที่ใช้กันมากที่สุดคือ Cobalt # 6 พร้อมกับนิกเกิลเพื่อความแข็งแรงสำหรับการยึดเกาะที่ดีขึ้น ในช่วงไม่กี่ปีให้หลัง บริษัท ได้เลือกที่จะเลือกซื้อวัตถุดิบที่มีกำลังไฟมากขึ้นเรื่อยๆกว่าราคาของโลหะผสมทั่วๆไปถึง 50%

เครื่องกำเนิดพลาสม่าหรือหัวปืนประกอบด้วยแคโทดทังสเตนซึ่งเป็นหัวฉีดนำร่องที่ระบายความร้อนด้วยอากาศที่ทำมาจากทองแดงซึ่งเป็นลวดที่นำกระแสไฟฟ้าซึ่งเป็นที่รู้จักในชื่อขั้วบวก ศีรษะติดตั้งอยู่บนแกนหมุนที่สามารถหมุนได้ถึง600 รอบต่อนาที ลวดถูกป้อนให้ตั้งฉากกับศูนย์หรือส่วนของหัวฉีด ก๊าสพลาสม่าจะถูกประยุกต์ใช้ผ่านท่อเจาะแม่เหล็กไฟฟ้าที่ตั้งอยู่ในที่เก็บขั้วลบเพื่อแน่ใจว่ามีการสร้างน้ำวนขึ้น กระบวนการทั้งหมดทั้งปวงจากการผลิตส่วนโค้งไปจนกระทั่งการส่งของรอยเชื่อมเข้ากับผิวเกิดขึ้นด้านในทั้งปวง. 00050 วินาที

พลาสม่าที่โยกย้ายลวด การเชื่อมแบบพลาสม่าแบบดั้งเดิม

ข้อได้เปรียบของการเชื่อมพลาสม่าที่เชื่อมต่อกับการเชื่อมอาร์คพลาสม่าแบบดั้งเดิมมีดังนี้

การเชื่อมต่อด้วยพลาสมาอาร์คเชื่อมเป็นขั้นตอนอัตโนมัติที่สูงแล้วก็สามารถทำอีกครั้งแล้วก็ทำอีกครั้งในโรงงานผลิตและก็การสร้างขนาดใหญ่ ซอฟต์แวร์สามารถสแกนและก็ปรับปรุงแก้ไขซ่อนแซมรอยร้าวหรือพื้นที่ที่อ่อนแอโดยอัตโนมัติในเหล็กหลอมหรืออลูมินัม การเชื่อมพลาสม่าอาร์คเป็นเพียงแต่แนวทางการเชื่อมที่แม่นกว่าขั้นตอนเชื่อมอาร์กพลาสมาพร้อมอะไหล่ตู้เชื่อม การเชื่อม PTWA ช่วยทำให้สามารถป้อนผงโลหะลงในวัตถุดิบได้ให้รอบคอบ ซึ่งจะช่วยให้เสียลดลงและก็ทำให้จำนวนวัตถุดิบโลหะเยอะมากๆเพื่อการใช้แรงงานถัดไปหนึ่งในข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของ Plasma Transferred Arc คือการควบคุมค่าพารามิเตอร์การเชื่อมที่สำคัญได้อย่างเที่ยงตรง และจะต้องทดต่อการใช้งาน ไม่พังทลาย หรือเสียง่าย หรือกรณีถ้าหากเสียก็ต้องมีอะไหล่ตู้เชื่อม เอาไว้สำหรับซ่อมได้อย่างง่ายดายด้วยแรงกดดันกระแสไฟฟ้า PTWA แรงกดดันไฟฟ้าอัตราวัตถุดิบอัตราการไหลของแก๊สและการป้อนความร้อนสามารถควบคุมได้ด้วยการเลียนแบบแบบและความสม่ำเสมอสูงจากหน่วยเป็นหน่วยในโรงงานผลิต การควบคุมการป้อนความร้อนการเชื่อมสามารถค้ำประกันความเจือจางของการเชื่อมสามารถควบคุมได้ราวๆ 7% ในกรณีส่วนใหญ่

นอกเหนือจากการอดออมค่าใช้จ่าย PTWA สามารถสร้างรอยเชื่อมที่ดีมากกว่าการเชื่อมแบบดั้งเดิมและก็ยังรวมทั้งการเชื่อมแบบพลาสม่า การเชื่อมต่อด้วยการเชื่อมด้วยลวดด้วยพลาสม่ากระตุ้นให้เกิดการสะสมของโลหะผสมที่มีความแข็งแรงรวมทั้งทนต่อการกัดกร่อนได้ดีกว่าโลหะผสมที่ใช้ในงานเชื่อมก๊าซทังสเตนอาร์คหรือการเชื่อมแบบ Oxy-Fuel ด้วยการเชื่อมด้วยลวดเชื่อมแบบพลาสม่าเงินฝากที่ทำมาจากอุปกรณ์พื้นผิวจะถูกจำแนกประเภทว่ามีออกไซด์การรวมและก็การไม่ต่อเนื่องที่ต่ำมากมาย รอยเชื่อมของ PTWA มีความราบเรียบโดยรวมเนื่องจากว่าความศรัทธามที่เชื่อมอยู่ในระดับโมเลกุลกับพื้นผิวเดียวเพียงแค่นั้นไม่ใช่พื้นผิวเหล็กหล่อ
นี้ช่วยลดปริมาณของ honing รอยโพสต์ที่จำเป็นจะต้อง สุดท้ายสิ่งที่ได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของ Plasma Transferred Wire Arc คือการเชื่อมผ่านพลาสมาอาร์กคือความยืดหยุ่นที่จะพรีเซนเทชั่นสำหรับในการเชื่อมรอยแตกที่แม่นยำมาก ขีด จำกัด สามารถปรับให้เข้ากับพลาสมาได้ตั้งแต่ 1.0 มม.ถึง 2.6 มิลลิเมตรขึ้นไปตามสิ่งที่มีความต้องการ ด้วยการเชื่อมด้วยลวดเชื่อมพลาสม่าการเชื่อมรอยเชื่อมในเวลาไม่กี่นาทีนี้สามารถวางได้อย่างเที่ยงตรงในต้นแบบเดียวที่ให้ความแข็งแรงของไฟฉายรวมทั้งผงที่ใช้รวมทั้งนอกจาก ตู้เชื่อม ที่ดีต้องหาอะไหล่ตู้เชื่อม สำหรับเปลี่ยนหรือซ่อมแซมได้ง่ายอีกด้วย หากต้องการ อะไหล่ตู้เชื่ออะไหล่ ตู้เชื่อมราคาถูก

เครดิตบทความจาก : [url]http://www.songthamtools.com/store/อะไหล่ตู้เชื่อม/[/url]

Tags : อะหลั่ยตู้เชื่อม



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ