จะซื้อ ตู้เชื่อมอาร์ค พลาสม่า ดีหรือไม่ มีอะไหล่สำหรับตู้เชื่อม หรือไม่

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จะซื้อ ตู้เชื่อมอาร์ค พลาสม่า ดีหรือไม่ มีอะไหล่สำหรับตู้เชื่อม หรือไม่  (อ่าน 15 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
DrivingGone8
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15491


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: มกราคม 09, 2018, 11:53:27 am »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

ตู้เชื่อม ถือว่าเป็น เครื่องยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ที่ถูกต้องแม่นยำเกี่ยวกับการมากไม่น้อยเลยทีเดียวเหลือเฟือของตัวแปรทางวิศวกรรม เทคโนโลยีได้พัฒนาขึ้นเนื่องด้วยเครื่องยนต์กลไกมีความเจริญก้าวหน้ามากเพิ่มขึ้น ในช่วงไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไปคุณภาพการลดการใช้เชื้อเพลิงและก็การควบคุมการปล่อยมลภาวะมีการเปลี่ยนแนวทางที่เครื่องยนต์น้ำมันดีเซลได้รับการออกแบบรวมทั้งนำมาสร้างใหม่ ในหลายสาเหตุรุ่นก่อนที่มีคุณภาพน้อยกว่าเชื้อเพลิงช่วงนี้ได้รับการอัพเกรดเพื่อการทำงานการทำงานที่ดีขึ้น บ่อยครั้งที่เครื่องยนต์กลไกมีพลังเยอะขึ้นเรื่อยๆกว่าเดิม ตอนแรกปล่อยให้โรงงานเดิม 20 ปีกลาย

บริษัท ฟอร์ดมอเตอร์เมื่อไม่นานมานี้ได้ใช้เคล็ดลับใหม่ในการผลิตใหม่เพื่อให้มีการใช้ชีวิตใหม่ๆแก่เครื่องยนต์กลไกซึ่งจะมีผลให้ราคาถูกทิ้งไป ตามหลักเมื่อเครื่องจักรกลยานยนต์ล้มเหลวพวกเขาจะถูกลบออกจากกรอบเพียงรวมทั้งแทนที่เนื่องจากว่าวิธีการผลิตใหม่สามารถเป็นค่าครองชีพที่ห้ามให้กับลูกค้าในความข้องเกี่ยวกับแค่เพียงการเปลี่ยนเครื่องจักรกล รอยแตกในบล็อกเครื่องจักรหรือหัวถังมักหมายคือการบูรณะสองแบบ: ปลั๊กไฟเย็นและการเชื่อมต่อด้วยตะเข็บหรือใช้ขั้นตอนที่มีราคาแพงและใช้เวลานานซึ่งเรียกว่าการเชื่อมด้วยความร้อนซึ่งบล็อกทั้งหมดทั้งปวงถูกทำให้ร้อนถึง 1400 องศาฟาเรนไฮต์ทำให้เชื่อมในเตาอบ รวมทั้งปล่อยให้บล็อกทั้งหมดทั้งปวงเย็นลงอย่างสม่ำเสมอในหลุมทรายตรงเวลา 3-5 วัน การเชื่อมด้วยความร้อนจะมีประสิทธิภาพมากกว่าการเย็บตะเข็บเย็บด้วยความร้อนด้วยเหตุว่าผิวโลหะทั้งสิ้นมีส่วนประกอบที่สัมผัสกับความร้อนซึ่งจะไม่กระตุ้นให้เกิดข้อด้อยสำหรับการซ่อมบำรุงรอยแตก

กรรมวิธีนำใหม่ของฟอร์ดเรียกว่าเทคโนโลยีการเคลือบผิวแบบ Plasma Transferred Wire แตกต่างจากกรรมวิธีการเชื่อมอาร์คพลาสม่าแบบดั้งเดิมเทคโนโลยีใหม่ใช้สเปรย์ระบายความร้อนด้านในของเครื่องยนต์กลไกที่มีรอยร้าวหรือมีปัญหาซึ่งจะเชื่อมโยงกับส่วนประกอบโมเลกุลของโลหะ ผิวของบล็อกหรือหัวถังถูก honed อย่างถูกต้องเพื่อปรับปรุงข้อกำหนดของ OEM ภายในด้านใน 1 นิ้ว

การทำงานของ Arc Welding Drugs Wire

โดยธรรมดาแล้วการสร้างใหม่จำต้องใช้ส่วนประกอบเหล็กหล่อการเชื่อมแบบระบุเองและก็วิธีการตัดเชือดที่สลับซับซ้อน เทคโนโลยี Arc Transfer Wire Plasma ทำงานโดยใช้ลวดฉาบแบบเดิมที่สัมผัสกับความดันสูงจากแก๊สที่แปดเปื้อนผสมกับก๊าซพลาสม่าล้อมรอบด้วยแคโทด แคโทดร้อนขึ้นทางอิเล็กทรอนิกส์ผ่านทางส่วนโค้งของสายไฟและการรวมกันของก๊าซทั้งสองจะถูกไล่ออกผ่าน a
หัวฉีดและก็ปลดปล่อยออกมาจากลำอนุภาคเจ็ตสตรีมสม่ำเสมอทั่วผิวบล็อกเครื่องจักรกล
Plasma Transferred Wire Arc (PTWA) ไม่เหมือนกับเทคนิคการเชื่อมอาร์กพลาสม่าแบบดั้งเดิมซึ่งเรียกว่า Wire Arc Welding Welding (WASW) PTWA ใช้ลวดเพียงเส้นเดียวสำหรับสารโลหะ (วัตถุดิบ) โดยที่ WASW อาศัยสายโลหะสองสายที่ป้อนเข้าสู่ปืนฉีดโดยอิสระ สายชาร์จจะสร้างส่วนโค้งและก็ความร้อนของทั้งคู่สายจะหลอมละลายเพื่อสร้างสิ่งของที่หลอมเหลวซึ่งเป็นอากาศที่ป้อนโดยเจ็ทเพื่อเติมรอยเชื่อมด้วยการเชื่อม PTWA อนุภาคที่หลอมละลายจะถูกแบนโดยทันทีด้วยเหตุว่าพลังงานจลน์ที่สูงของพวกมันแล้วแข็งตัวเมื่อสัมผัสกับแบบอย่างผลึกแล้วก็อะมอร์ฟัส ด้วยเทคโนโลยี PTWA แก๊สพลาสม่ามักจะมีนิกเกิลที่สูงขึ้นซึ่งเป็นสารเหมือนเจลที่ยึดแน่นกับเหล็กหลอมหรืออลูมิเนียม เป็นไปได้ในการผลิตเคลือบหลายชั้นด้วยการเชื่อมPTWA การใช้วัสดุผิวที่แตกต่างกันในวัตถุดิบสามารถสร้างชั้นฐานของอนุภาคที่ถูกรองพื้นสำหรับชั้นรองพื้นรองพื้น "รองพื้น" รองจากอนุภาคที่มีภาระอยู่ข้างบนของรอยเชื่อมแรก ฉาบรองนี้ทำให้ฉาบทนการผุกร่อนสูง PTWA มักจะใช้ในองค์ประกอบของเครื่องจักรอาทิเช่นบล็อกก้านสูบลูกสูบหรือพุก ด้วยการเชื่อมโลหะด้วยลวดแบบโอนย้ายโลหะผสมโลหะลวดสามารถเอาไปใช้ในวัตถุดิบหรือแบบผงโลหะผสมได้ รวมทั้งหากตู้เชื่อมเสียก็สามารถซ่อมแซมได้ง่าย หรือหาซื้อ อะไหล่ตู้เชื่อม ได้ง่าย โลหะผสมที่ใช้กันสูงที่สุดเป็น Cobalt # 6 พร้อมนิกเกิลเพื่อความแข็งแรงสำหรับเพื่อการยึดเกาะที่ดียิ่งขึ้น ในตอนไม่กี่ปีที่ผ่านมา บริษัท ได้เลือกที่จะเลือกซื้อวัตถุดิบที่มีกำลังไฟเพิ่มมากขึ้นกว่าราคาของโลหะผสมทั่วไปถึง 50%

เครื่องกำเนิดพลาสม่าหรือหัวปืนประกอบด้วยแคโทดทังสเตนซึ่งเป็นหัวฉีดนำร่องที่ระบายความร้อนด้วยอากาศที่ทำมาจากทองแดงซึ่งเป็นลวดที่นำกระแสไฟฟ้าซึ่งมีชื่อเสียงในชื่อขั้วบวก ศีรษะจัดตั้งอยู่บนแกนหมุนที่สามารถหมุนได้ถึง600 รอบต่อนาที ลวดถูกป้อนให้ตั้งฉากกับศูนย์หรือส่วนของหัวฉีด แก๊สพลาสม่าจะถูกประยุกต์ใช้ผ่านท่อเจาะแม่เหล็กไฟฟ้าที่ตั้งอยู่ในที่เก็บขั้วลบเพื่อมั่นใจว่ามีการสร้างน้ำวนขึ้น กรรมวิธีทั้งสิ้นจากการผลิตส่วนโค้งไปจนกระทั่งการส่งของรอยเชื่อมกับพื้นผิวเกิดขึ้นข้างในทั้งสิ้น. 00050 วินาที

พลาสม่าที่โยกย้ายลวด การเชื่อมแบบพลาสม่าแบบเริ่มแรก

ข้อได้เปรียบของการเชื่อมพลาสม่าที่เชื่อมต่อกับการเชื่อมอาร์คพลาสม่าแบบเริ่มแรกมีดังนี้

การเชื่อมต่อด้วยพลาสมาอาร์คเชื่อมเป็นขั้นตอนการอัตโนมัติที่สูงและก็สามารถทำซ้ำและทำใหม่ในโรงงานผลิตและก็การสร้างขนาดใหญ่ ซอฟต์แวร์สามารถสแกนและก็ซ่อมบำรุงรอยร้าวหรือพื้นที่ที่อ่อนแออัตโนมัติในเหล็กถลุงหรืออลูมินัม การเชื่อมพลาสม่าอาร์คเป็นเพียงขั้นตอนการเชื่อมที่แม่นยำกว่ากระบวนการเชื่อมอาร์กพลาสมาพร้อมอะไหล่ตู้เชื่อม การเชื่อม PTWA ช่วยให้สามารถป้อนผงโลหะลงในวัตถุดิบได้อย่างถี่ถ้วน ซึ่งจะช่วยให้เสียลดลงแล้วก็นำมาซึ่งการทำให้จำนวนวัตถุดิบโลหะเป็นจำนวนมากเพื่อการใช้งานถัดไปหนึ่งในข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของ Plasma Transferred Arc เป็นการควบคุมค่าพารามิเตอร์การเชื่อมที่สำคัญได้อย่างแม่นยำ และต้องทดต่อการใช้แรงงาน ไม่พังทลาย หรือเสียง่าย หรือกรณีถ้าเสียก็จะต้องมอะไหล่ตู้เชื่อม[/url] เอาไว้สำหรับซ่อมแซมได้อย่างง่ายดายด้วยแรงดันไฟฟ้า PTWA แรงกดดันกระแสไฟฟ้าอัตราวัตถุดิบอัตราการไหลของก๊าซและก็การป้อนความร้อนสามารถควบคุมได้ด้วยการจำลองแบบรวมทั้งความสม่ำเสมอสูงจากหน่วยเป็นหน่วยในโรงงานผลิต การควบคุมการป้อนความร้อนการเชื่อมสามารถค้ำประกันความเจือจางของการเชื่อมสามารถควบคุมได้ราวๆ 7% ในกรณีส่วนมาก

นอกเหนือจากการอดออมค่าใช้สอย PTWA สามารถสร้างรอยเชื่อมที่ดีมากกว่าการเชื่อมแบบเริ่มแรกและยังรวมไปถึงการเชื่อมแบบพลาสม่า การเชื่อมต่อด้วยการเชื่อมด้วยลวดด้วยพลาสม่ากระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดการสะสมของโลหะผสมที่มีความแข็งแรงและก็ทนต่อการกัดกร่อนได้ดีกว่าโลหะผสมที่ใช้ในงานเชื่อมแก๊สทังสเตนอาร์คหรือการเชื่อมแบบ Oxy-Fuel ด้วยการเชื่อมด้วยลวดเชื่อมแบบพลาสม่าเงินออมที่ทำจากวัสดุพื้นผิวจะถูกแยกประเภทว่ามีออกไซด์การรวมและก็การไม่ตลอดที่ต่ำมาก รอยเชื่อมของ PTWA มีความเรียบโดยรวมด้วยเหตุว่าความเลื่อมใสมที่เชื่อมอยู่ในระดับโมเลกุลกับผิวเดียวแค่นั้นไม่ใช่ผิวเหล็กหล่อ
นี้ช่วยลดจำนวนของ honing รอยโพสต์ที่จำเป็น ในที่สุดสิ่งที่ได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของ Plasma Transferred Wire Arc เป็นการเชื่อมผ่านพลาสมาอาร์กคือความยืดหยุ่นที่จะพรีเซนเทชั่นสำหรับในการเชื่อมรอยแตกที่แม่นมาก ขีด จำกัด สามารถปรับให้กับพลาสมาได้ตั้งแต่ 1.0 มม.ถึง 2.6 มม.ขึ้นไปตามเหตุจำเป็น ด้วยการเชื่อมด้วยลวดเชื่อมพลาสม่าการเชื่อมรอยเชื่อมในเวลาไม่กี่นาทีนี้สามารถวางได้อย่างแม่นยำในแบบอย่างเดียวที่ให้ความแข็งแรงของไฟฉายและผงที่ใช้รวมทั้งนอกเหนือจากนั้น ตู้เชื่อม ที่ดีต้องหาอะไหล่ตู้เชื่อม สำหรับเปลี่ยนหรือซ่อมได้ง่ายอีกด้วย หากต้องการ อะไหล่ตู้เชื่อhttp://www.songthamtools.com/store/อะไหล่ตู้เชื่อม/

Tags : อะไหล่ตู้เชื่อม,อะหลั่ยตู้เชื่อม



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ