ตัดสินใจซื้อ เครื่องเชื่อมอาร์ค พลาสม่า ดีหรือไม่ มีอะไหล่สำหรับตู้เชื่อม หรือไม

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ตัดสินใจซื้อ เครื่องเชื่อมอาร์ค พลาสม่า ดีหรือไม่ มีอะไหล่สำหรับตู้เชื่อม หรือไม  (อ่าน 23 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
DrivingGone8
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15491


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: มกราคม 26, 2018, 04:17:28 pm »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

ตู้เชื่อม ถือว่าเป็น เครื่องยนต์กลไกเป็นวิทยาศาสตร์ที่แม่นเกี่ยวกับการเยอะแยะเกินพอของตัวแปรทางวิศวกรรม เทคโนโลยีได้ปรับปรุงขึ้นเพราะว่าเครื่องยนต์กลไกมีความเจริญมากยิ่งขึ้น ในตอนไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไปคุณภาพการลดการใช้เชื้อเพลิงแล้วก็การควบคุมการปลดปล่อยมลพิษมีการเปลี่ยนแปลงวิธีที่เครื่องยนต์น้ำมันดีเซลได้รับการออกแบบและก็เอามาผลิตใหม่ ในหลายกรณีรุ่นเก่าที่มีคุณภาพน้อยกว่าเชื้อเพลิงเดี๋ยวนี้ได้รับการอัพเกรดเพื่อการทำงานการทำงานที่ดียิ่งขึ้น บ่อยครั้งที่เครื่องยนต์มีพลังเยอะขึ้นกว่าเดิม แรกเริ่มปลดปล่อยให้โรงงานเดิม 20 ปีกลาย

บริษัท ฟอร์ดมอเตอร์เมื่อเร็วๆนี้ได้ใช้เคล็ดวิธีใหม่สำหรับในการผลิตใหม่เพื่อมีการดำรงชีวิตใหม่ๆแก่เครื่องยนต์กลไกซึ่งจะทำให้ราคาไม่แพงทิ้งไป ตามเนื้อผ้าเมื่อเครื่องยนต์กลไกยานยนต์ล้มเหลวพวกเขาจะถูกลบออกจากกรอบเพียงและแทนที่เพราะว่าวิธีการผลิตใหม่สามารถเป็นค่าใช้จ่ายที่ห้ามปรามให้กับผู้บริโภคในความเกี่ยวเนื่องกับแค่เพียงการเปลี่ยนเครื่องจักร รอยแตกในบล็อกเครื่องยนต์หรือหัวถังมักเป็นการซ่อมแซมสองแบบ: ปลั๊กไฟฟ้าเย็นและการเชื่อมต่อด้วยตะเข็บหรือใช้วิธีการที่ราคาแพงแพงแล้วก็ใช้เวลานานซึ่งเรียกว่าการเชื่อมด้วยความร้อนซึ่งบล็อกทั้งผองถูกทำให้ร้อนถึง 1400 องศาฟาเรนไฮต์ทำให้เชื่อมในเตาอบ แล้วก็ปลดปล่อยให้บล็อกทั้งหมดเย็นลงอย่างสม่ำเสมอในหลุมทรายเป็นเวลา 3-5 วัน การเชื่อมด้วยความร้อนจะมีประสิทธิภาพมากกว่าการเย็บตะเข็บเย็บด้วยความร้อนเนื่องจากว่าผิวโลหะทั้งหมดมีโครงสร้างที่สัมผัสกับความร้อนซึ่งจะไม่นำมาซึ่งการก่อให้เกิดข้อด้อยสำหรับเพื่อการซ่อมบำรุงรอยแตก

กระบวนการนำใหม่ของฟอร์ดเรียกว่าเทคโนโลยีการเคลือบผิวแบบ Plasma Transferred Wire ไม่เหมือนกับกรรมวิธีการเชื่อมอาร์คพลาสม่าแบบดั้งเดิมเทคโนโลยีใหม่ใช้สเปรย์ระบายความร้อนด้านในของเครื่องจักรกลที่มีรอยร้าวหรือมีปัญหาซึ่งจะเชื่อมโยงกับองค์ประกอบโมเลกุลของโลหะ พื้นผิวของบล็อกหรือหัวถังถูก honed อย่างถูกต้องเพื่อแก้ไขข้อกำหนดของ OEM ข้างในด้านใน 1 นิ้ว

วิธีทำงานของ Arc Welding Drugs Wire

ปกติแล้วการสร้างใหม่จะต้องใช้ชิ้นส่วนเหล็กหลอมการเชื่อมแบบระบุเองและก็ขั้นตอนการตัดเฉือนที่ซับซ้อน เทคโนโลยี Arc Transfer Wire Plasma ปฏิบัติงานโดยใช้ลวดเคลือบแบบเดิมที่สัมผัสกับความดันสูงจากแก๊สที่ปนเปื้อนผสมกับก๊าซพลาสม่าล้อมด้วยแคโทด แคโทดร้อนขึ้นทางไฟฟ้าผ่านทางส่วนโค้งของสายไฟรวมทั้งการรวมกันของแก๊สทั้งคู่จะถูกไล่ออกผ่าน a
หัวฉีดและปลดปล่อยออกมาจากลำอนุภาคเจ็ตสตรีมสม่ำเสมอทั่วผิวบล็อกเครื่องจักรกล
Plasma Transferred Wire Arc (PTWA) ไม่เหมือนกับแนวทางการเชื่อมอาร์กพลาสม่าแบบดั้งเดิมซึ่งเรียกว่า Wire Arc Welding Welding (WASW) PTWA ใช้ลวดเพียงแค่เส้นเดียวสำหรับสารโลหะ (วัตถุดิบ) โดยที่ WASW อาศัยสายโลหะสองสายที่ป้อนเข้าสู่ปืนฉีดเป็นอิสระ สายชาร์จจะสร้างส่วนโค้งและความร้อนของทั้งสองสายจะหลอมละลายเพื่อสร้างวัสดุที่หลอมเหลวซึ่งเป็นอากาศที่ป้อนโดยเจ็ทเพื่อเติมรอยเชื่อมด้วยการเชื่อม PTWA อนุภาคที่หลอมเหลวจะถูกแบนโดยทันทีเพราะพลังงานจลน์ที่สูงของพวกมันแล้วแข็งเมื่อสัมผัสกับต้นแบบผลึกรวมทั้งอะมอร์ฟัส ด้วยเทคโนโลยี PTWA แก๊สพลาสม่ามักจะมีนิกเกิลที่สูงขึ้นซึ่งเป็นสารคล้ายเจลที่ยึดแน่นกับเหล็กหลอมหรืออลูมิเนียม เป็นได้ในการผลิตฉาบหลายชั้นด้วยการเชื่อมPTWA การใช้สิ่งของพื้นผิวที่ต่างกันในวัตถุดิบสามารถสร้างชั้นฐานของอนุภาคที่ถูกรองพื้นสำหรับชั้นรองพื้นรองพื้น "รองพื้น" รองจากอนุภาคที่มีพันธะอยู่ข้างบนของรอยเชื่อมแรก ฉาบรองนี้ทำให้เคลือบทนการกร่อนสูง PTWA มักจะใช้ในส่วนประกอบของเครื่องยนต์กลไกดังเช่นบล็อกก้านสูบลูกสูบหรือพุก ด้วยการเชื่อมโลหะด้วยลวดแบบโอนย้ายโลหะผสมโลหะลวดสามารถนำไปใช้ในวัตถุดิบหรือแบบผงโลหะผสมได้ และก็ถ้าหากตู้เชื่อมเสียก็สามารถซ่อมแซมได้ง่าย หรือหาซื้อ อะไหล่ตู้เชื่อม ได้ง่าย โลหะผสมที่ใช้กันมากที่สุดคือ Cobalt # 6 พร้อมกับนิกเกิลเพื่อความแข็งแรงสำหรับเพื่อการยึดเกาะที่ดีขึ้น ในตอนไม่กี่ปีที่ผ่านมา บริษัท ได้เลือกที่จะเลือกซื้อวัตถุดิบที่มีกำลังไฟเพิ่มขึ้นเรื่อยๆกว่าราคาของโลหะผสมทั่วๆไปถึง 50%

เครื่องกำเนิดพลาสม่าหรือหัวปืนมีแคโทดทังสเตนซึ่งเป็นหัวฉีดนำร่องที่ระบายความร้อนด้วยอากาศที่ทำมาจากทองแดงซึ่งเป็นลวดที่นำกระแสไฟฟ้าซึ่งมีชื่อเสียงในชื่อขั้วบวก หัวติดตั้งอยู่บนแกนหมุนที่สามารถหมุนได้ถึง600 รอบต่อนาที ลวดถูกป้อนให้ตั้งฉากกับศูนย์หรือส่วนของหัวฉีด ก๊าซพลาสม่าจะถูกประยุกต์ใช้ผ่านท่อเจาะแม่เหล็กไฟฟ้าที่ตั้งอยู่ในที่เก็บขั้วลบเพื่อแน่ใจว่ามีการสร้างน้ำวนขึ้น กรรมวิธีทั้งหมดจากการผลิตส่วนโค้งไปจนกระทั่งการส่งของรอยเชื่อมกับพื้นผิวเกิดขึ้นข้างในทั้งสิ้น. 00050 วินาที

พลาสม่าที่โอนย้ายลวด การเชื่อมแบบพลาสม่าแบบดั้งเดิม

ข้อเด่นของการเชื่อมพลาสม่าที่เชื่อมต่อกับการเชื่อมอาร์คพลาสม่าแบบดั้งเดิมมีดังนี้

การเชื่อมต่อด้วยพลาสมาอาร์คเชื่อมเป็นขั้นตอนการอัตโนมัติที่สูงแล้วก็สามารถทำอีกครั้งแล้วก็ทำอีกครั้งในโรงงานผลิตและการสร้างขนาดใหญ่ โปรแกรมคอมพิวเตอร์สามารถสแกนแล้วก็ซ่อมแซมรอยร้าวหรือพื้นที่ที่อ่อนแออัตโนมัติในเหล็กหล่อหรืออลูมินัม การเชื่อมพลาสม่าอาร์คเป็นเพียงแค่กระบวนการเชื่อมที่แม่นยำกว่ากรรมวิธีการเชื่อมอาร์กพลาสมาพร้อมอะไหล่ตู้เชื่อม การเชื่อม PTWA ช่วยให้สามารถป้อนผงโลหะลงในวัตถุดิบได้อย่างประณีต ซึ่งจะช่วยให้เสียลดน้อยลงและนำมาซึ่งการทำให้จำนวนวัตถุดิบโลหะจำนวนมากเพื่อการใช้แรงงานต่อไปหนึ่งในข้อเด่นที่ใหญ่ที่สุดของ Plasma Transferred Arc คือการควบคุมค่าพารามิเตอร์การเชื่อมที่สำคัญได้อย่างแม่นยำ รวมทั้งจะต้องทดต่อการใช้งาน ไม่พังทลาย หรือเสียง่าย หรือกรณีถ้าเกิดเสียก็ควรมีอะไหล่ตู้เชื่อม เอาไว้สำหรับซ่อมได้ง่ายๆด้วยแรงกดดันกระแสไฟฟ้า PTWA แรงกดดันไฟฟ้าอัตราวัตถุดิบอัตราการไหลของแก๊สและการป้อนความร้อนสามารถควบคุมได้ด้วยการจำลองแบบรวมทั้งความสม่ำเสมอสูงจากหน่วยเป็นหน่วยในโรงงานผลิต การควบคุมการป้อนความร้อนการเชื่อมสามารถรับประกันความเจือจางของการเชื่อมสามารถควบคุมได้โดยประมาณ 7% ในกรณีส่วนมาก

นอกเหนือจากการประหยัดค่าใช้สอย PTWA สามารถสร้างรอยเชื่อมที่ดียิ่งกว่าการเชื่อมแบบดั้งเดิมและก็ยังรวมทั้งการเชื่อมแบบพลาสม่า การเชื่อมต่อด้วยการเชื่อมด้วยลวดด้วยพลาสม่านำมาซึ่งการสั่งสมของโลหะผสมที่มีความแข็งและทนต่อการกัดกร่อนได้ดีกว่าโลหะผสมที่ใช้ในงานเชื่อมก๊าซวุลแฟรมอาร์คหรือการเชื่อมแบบ Oxy-Fuel ด้วยการเชื่อมด้วยลวดเชื่อมแบบพลาสม่าเงินออมที่ทำมาจากสิ่งของผิวจะถูกจัดชนิดและประเภทว่ามีออกไซด์การรวมและการไม่ต่อเนื่องที่ต่ำมาก รอยเชื่อมของ PTWA มีความเรียบโดยรวมเนื่องด้วยความเชื่อมที่เชื่อมอยู่ในระดับโมเลกุลกับพื้นผิวเดียวแค่นั้นไม่ใช่พื้นผิวเหล็กหลอม
นี้ช่วยลดปริมาณของ honing รอยโพสต์ที่จำเป็นต้อง ท้ายที่สุดสิ่งที่ได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของ Plasma Transferred Wire Arc เป็นการเชื่อมผ่านพลาสมาอาร์กคือความยืดหยุ่นที่จะนำเสนอสำหรับการเชื่อมรอยแตกที่แม่นยำมากมาย ขีด จำกัด สามารถปรับให้กับพลาสมาได้ตั้งแต่ 1.0 มม.ถึง 2.6 มิลลิเมตรขึ้นไปตามสิ่งที่ต้องการ ด้วยการเชื่อมด้วยลวดเชื่อมพลาสม่าการเชื่อมรอยเชื่อมในเวลาไม่กี่นาทีนี้สามารถวางได้อย่างแม่นยำในต้นแบบเดียวที่ให้ความแข็งแรงของไฟฉายแล้วก็ผงที่ใช้และก็นอกจากนั้น ตู้เชื่อม ที่ดีต้องหาอะไหล่ตู้เชื่อม สำหรับเปลี่ยนแปลงหรือซ่อมได้ง่ายอีกด้วย หากต้องการ อะไหล่ตู้เชื่ออะหลั่ยตู้เชื่อม

เครดิตบทความจาก : [url]http://www.songthamtools.com/store/อะไหล่ตู้เชื่อม/[/url]

Tags : อะไหล่ตู้เชื่อม,อะไหล่ ตู้เชื่อมราคาถูก,อะหลั่ยตู้เชื่อม



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ