Advertisement
จากการที่พร้อมปรับตัวและหาโอกาสใหม่ให้แก่ธุรกิจอย่างเสมอ รวมทั้งการพร้อมปรับเปลี่ยนวิกฤตสู่การมุ่งสร้างแบรนด์ ผลักดันให้แบรนด์ 96 สตูดิโอ ขาย
ขาสั้นสามารถเติบโตได้อย่างหนักแน่นในตลาดของเมืองไทย
.
.
บัณฑิต พัชรธรรมโรจน์ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบขาสั้นแล้วก็สร้างสรรค์ บริษัท 96 สตูดิโอ (2012) ผู้บริหารแบรนด์เสื้อผ้า 96 สตูดิโอ กล่าวมาว่า ตนเองได้เข้ามาบริหารธุรกิจเป็นรุ่นลำดับที่สอง โดยทำสม่ำเสมอจากคุณพ่อและม่าม้าที่ทำธุรกิจเสื้อผ้าขายปลีกรวมทั้งขายส่ง เพื่อมุ่งส่งออกผลิตภัณฑ์ไปที่ต่างประเทศมาเป็นระยะเวลามากยิ่งกว่า 10 ปีแล้ว ถัดมาตัวเองได้เข้ามาบริหาร จึงเริ่มพึงพอใจสร้างแบรนด์ 96 สตูดิโอ ทำตลาดอย่างเป็นทางการโดยประมาณ 4-5 ปีที่ผ่านมา
.
จากสถานการณ์ตลาดการแข่งขันที่มีร้ายแรงและก็ผลจากจีนที่เปิดประเทศ ทำให้ลูกค้าต่างถิ่นที่เคยสั่งผลิตสินค้าเริ่มน้อยลง บริษัทมีความคิดเห็นว่าแม้ไม่ปรับนิสัย ธุรกิจจะยิ่งได้รับผลกระทบมากขึ้น สิ่งที่ดีสุดคือการสร้างแบรนด์ ทำให้ธุรกิจหันมาสร้างแบรนด์อย่างเป็นทางการในช่วง 4-5 ปีให้หลัง ใช้ชื่อแบรนด์ว่า 96 สตูดิโอ บัณฑิต กล่าว
.
.
บัณฑิต กล่าวต่อว่า การเริ่มสร้างแบรนด์ถือเป็นการเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่อีกที โดยแบรนด์ 96 สตูดิโอ มุ่งเสนอสินค้าที่มีเอกลักษณ์ ความต่าง รวมทั้งพรีเซนเทชั่นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ รวมทั้งใช้ดีไซน์เสื้อผ้าที่มีความเด่น และก็สร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐาน
.
ช่วงเวลาเดียวกันบริษัทได้สร้างคณะทำงานภายในองค์กรใหม่ ทั้งยังการสร้างทีมดีไซน์และทีมในการบริหารแบรนด์อย่างเป็นจริงเป็นจัง พร้อมเริ่มขยายตลาดส่งออกผลิตภัณฑ์ไปที่ต่างประเทศแล้วก็เลือกลูกค้าที่มีคุณภาพ นำมาซึ่งการทำให้แบรนด์กลับมาขยายตัวได้ดี และก็มีการส่งออกสินค้าไปต่างประเทศได้มากขึ้น โดยบริษัทมุ่งเจาะตลาดลูกค้าระดับกลาง รวมทั้งสร้างความแตกต่างของผลิตภัณฑ์ พร้อมมุ่งเจาะตลาดบลูโอเชียน
.
.
บริษัทมุ่งการสร้างแบรนด์พร้อมขยายตลาดส่งออก โดยมุ่งเลือกสรรตลาดและก็ลูกค้าที่มีประสิทธิภาพ ทำให้ลูกค้าที่เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ไปแล้ว ในกรุ๊ปลูกค้าเมืองนอก จะบอกต่อกันถึงคุณภาพสินค้า ทำให้มีลูกค้ากลับมาซื้อสินค้าอย่างสม่ำเสมอ รวมทั้งมีกลุ่มลูกค้าขาประจำเยอะๆ บัณฑิต กล่าว
.
สำหรับผลิตภัณฑ
กางเกงยีนส์[/url]ของแบรนด์จะเป็นกลุ่มเสื้อผ้าและก็กางเกง สินค้าที่เป็นแบบอย่างไลฟ์สไตล์ ย้ำการสวมใส่สบาย ขณะเดียวกันนี้บริษัทได้มีการเปิดร้านที่ห้างสรรพสินค้าเดอะ แพลทินัม แฟชั่นมอลล์ รวมทั้งมีร้านรวงทั้งในศูนย์การค้าชิบูญ่า 19 และก็เซ็นทรัลลาดพร้าว ทำให้ปัจจุบันกรุ๊ปลูกค้าจะเป็นลูกค้าต่างประเทศ 65% รวมทั้งชาวไทย 35%
.
.
ทั้งนี้แบรนด์มีแผนขยายตลาดในภูมิภาคอาเซียนมากเพิ่มขึ้น โดยอยู่ระหว่างการปรึกษาขอคำแนะนำกับตัวแทนขายสินค้าในประเทศเพื่อนบ้าน รวมทั้งแบรนด์กำลังเขียนลิขสิทธิ์ผลิตภัณฑ์กางเกงยีนส์ในต่างชาติ ซึ่งประเทศแรกที่คาดว่าจะมีการเปิดช็อป น่าจะเป็นกัมพูชา อีกทั้งกำลังมุ่งทำตลาดผ่านหนทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ เฟซบุ๊ก และก็ไลน์แอด รวมถึงกำลังศึกษาแผนการเปิดช็อปใหม่ในอนาคตที่อยู่ระหว่างเรียนรู้ทำเลที่ตั้งที่มีสมรรถนะ
.
.
กระบวนการทำแบรนด์เสื้อผ้าไม่ใช่ว่าทุกคนจะสามารถทำได้ ทุกคนซึ่งสามารถสร้างแบรนด์สู่ตลาดได้ มาจากการที่มุ่งสร้างแบรนด์ที่มีสไตล์ มีเอกลักษณ์ของแบรนด์เองที่ผิดแผกแตกต่าง ทำให้ลูกค้าสารภาพรวมทั้งมั่นใจกับแบรนด์ผลิตภัณฑ์ บัณฑิต กล่าว
.
บัณฑิต กล่าวต่อว่า การแข่งขันในตลาดธุรกิจเสื้อผ้ามีความร้ายแรงเยอะขึ้นและก็มีแบรนด์เปิดใหม่มากไม่น้อยเลยทีเดียว สิ่งสำคัญที่ทำให้แบรนด์สามารถเติบโตได้ดิบได้ดีสม่ำเสมอ จะต้องมุ่งการรักษามาตรฐานคุณภาพของผลิตภัณฑ์ขาสั้น การนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความไม่เหมือน และไม่อยู่กับที่ที่จะปรับปรุงองค์กร รวมทั้งการสร้างสินค้าที่ดีสุดมีมาตรฐานที่ดีแก่ลูกค้า
.
.
แบรนด์ 96 สตูดิโอวางเป้าหมายในระยะยาว จะสร้างแบรนด์ให้เติบโตอย่างถาวร กล้าแกร่งทั้งยังในประเทศรวมทั้งต่างถิ่น
.
พอใจสั่งซื้อสินค้า
เสื้อผ้าผู้ชายได้ที่นี่
Fanpage
กางเกงยีนส์:
https://www.facebook.com/96StudioShop/Tags : เสื้อผ้าผู้ชาย,กางเกงยีนส์