Advertisement
ในเวลาเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านั้น คุณจำต้องให้ความสำคัญและใช้เวลาสำหรับเลือกเฟ้นอย่างอย่างระมัดระวัง เพราะเจ้าหน้าที่ของบริษัทจำเป็นกินเวลา เฉลี่ยถึง 8 ชั่วโมงในหนึ่งวันกับเฟอร์นิเจอร์สำนักงานพวกนี้ เพราะฉะนั้น หัวข้อเรื่องการเอื้ออำนวยความปลอดภัยและความสบาย ในการการปฏิบัติงานรวมทั้งหน้าตาดีไซน์ จึงเป็นเหตุสำคัญซึ่งทำให้เพิ่มเติมศักยภาพการปฏิบัติงานได้ โดยนี่คือ 4 ทิปสำหรับพิเคราะห์สั่งซื้อ ซึ่งพวกเราคิดว่าจะสามารถทำให้ท่านเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ตอบโจทย์ให้กับธุรกิจได้
เลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ซึ่งตอบสนองความต้องการลำดับแรกที่ท่านควรคำนึงก่อนสิ่งประเภทอื่นๆ นั่นก็คือ การตั้งกฎเกณฑ์หน้าที่ ของ Space ของออฟฟิศที่คุณต้องการใช้ให้ดีก่อน รวมถึงระบุว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือว่าเครื่องใช้ชิ้นใหญ่ๆ อะไรบ้างซึ่งคุณจำเป็นเฟ้นหาลงมาตอบสนองความสะดวกสบายจากฟังก์ชั่นนั้นๆ สำหรับบางธุรกิจอาจจำต้องใช้งานจอคอมพิวเตอร์ที่มีขนาดใหญ่กว่าปรกติ หรือไม่ก็ขนาดโต๊ะประชุมที่รองรับการสัมมนาภายในบริษัทและบุคคลภายนอกได้ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ท่านจำต้องคะเนตำแหน่งที่ตั้งอย่างเพียงพอรับ ตู้จัดเก็บเอกสารหลากหลาย ที่เป็นที่เข้าที่เข้าทางด้วยเช่นกัน เพราะถ้าลูกน้องของท่านใช้เวลาอยู่กับการหาหนังสือนานเกินไปล้วนแล้วแต่ส่งผลลบต่อประสิทธิภาพการทำงาน
หัวใจสำคัญคือประเด็นเรื่องความสะดวกสบายระหว่างปฏิบัติหน้าที่เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพชิ้นเบสิกชิ้นแรกซึ่งท่านควรสั่งซื้อนั่นก็คือ โต๊ะทำงาน ควรสั่งซื้อซึ่งใช้สบายรวมทั้งมีเนื้อที่จัดเก็บเครื่องมือจำเป็นบนโต๊ะสำนักงานอย่างเพียงพอ เป็นต้นว่า คอมพิวเตอร์ พื้นที่ไว้ใช้เขียนคิดงาน พร้อมทั้งการใช้การชนิดอื่นๆ ที่จะเกิดขึ้น คุณควรใคร่ครวญถึงโซนรวบรวม หรือจัดการงานพิมพ์บนโต๊ะทำงานเช่นกัน แต่กระนั้นการเลือกเฟ้นก็อยู่ที่ว่าท่านเลือกใช้งานส่วนมากสำหรับสิ่งไร
ระดับสืบมาก็คือ เก้าอี้สำนักงาน เพราะพนักงานของเราจำต้องใช้เวลานั่งปฏิบัติงานอย่างยาวนานเกือบทุกวัน โดยเหตุนั้นการเลือกสรรเก้าอี้สำนักงานซึ่งนั่งสบายท้อง จะส่งผลให้ท่วงท่าการนั่งทำงานของคุณดีพร้อมทั้งสามารถช่วยเสริมหลังด้วย เลือกเฟ้นเก้าอี้สำนักงานที่สามารถปรับปรุงความสูงได้ ค่อนข้างจะคล่องตัวที่สุด เรื่องสำคัญคือท่านควรลองนั่งเก้าอี้นั้นๆ เพื่อให้ได้รู้ว่าตัวไหนเหมาะสม รวมทั้งช่วยให้บุคลากรของเราสะดวกมากขึ้น ทั้งนี้คุณอาจจะจำเป็นมี
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานสิ่งประเภทอื่นๆ อย่างตู้เก็บเอกสารเหล็ก ตู้หนังสือ พร้อมทั้งเก้าอี้สำนักงานสำรองสำหรับลูกจ้างหรือไม่ก็ผู้ร่วมงานของธุรกิจ
ระบุแปลนรวมทั้งโลเคชั่นการทราบสัดส่วน ขนาดสเปซของOfficeที่แน่ชัด จะทำให้ท่านอาจเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้อย่างเหมาะควร ซึ่งเป็นประเด็นขั้นต้นที่คุณรู้กันอยู่แล้ว ถึงกระนั้น จะต้องพิจารณาเกี่ยวกับส่วนประกอบอื่นๆ เช่น การเดินระบบไฟฟ้าภายในอาคาร สถานที่จัดเก็บ บานหน้าต่างสำนักงาน หรือว่าบรรยากาศที่ดีในการทำงานด้วยเช่นกัน ซึ่งหากที่ตั้งมิสามารถตัดทอนสิ่งกวนใจต่างๆ ออกไปได้ ควรจะเลือกซื้อพาร์ทิชั่น หรือว่าฉากกั้นห้องเพื่อที่จะสร้างมุมสงบ โฟกัสการทำงาน เป็นต้น โดยรายละเอียดปลีกย่อยเหล่านี้คือสิ่งระบุขนาดลักษณะของเฟอร์นิเจอร์สำนักงานซึ่งท่านสั่งซื้อด้วย การวางแผนผังพื้นที่มีประสิทธิภาพ จะจะทำให้Flow ของการปฏิบัติงานอย่างง่ายดายมากขึ้น ขณะเดียวกันพื้นที่รอบๆ โต๊ะทำงานของคุณควรมี space ว่างสะดวกกับการเดินเข้าออกและเคลื่อนไหวปฏิบัติงานได้คล่องตัว
เลือกดีไซน์ซึ่งจัดสร้างไอเดียทั้งนี้ปัจจุบันนี้ผู้คนจะต้องหมดเวลา 1 ใน 3 ของการใช้ชีวิตกับประกอบอาชีพ เหตุฉะนี้การสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์จากร้าน
จำหน่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน[/url][/b]ที่เหมาะสมความพอใจของคุณคือปัจจัยซึ่งจะต้องสนใจ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานเต็มไปด้วยรูปแบบมากมายหรือแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นประเภทร่วมสมัย หรือว่ารูปแบบธรรมดา การคัดเลือกดีไซน์ที่เหมาะสมกับธีมธุรกิจสามารถสร้างแรงบันดาลใจในการปฏิบัติงานได้เช่นกัน
เครดิตบทความจาก :
[url]http://www.rungcharoen.com/[/url]
Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน,เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ