ตัดสินใจซื้อ ตู้เชื่อมอาร์ค พลาสม่า ดีไหม มีอะไหล่เพื่อตู้เชื่อม หรือไม่

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ตัดสินใจซื้อ ตู้เชื่อมอาร์ค พลาสม่า ดีไหม มีอะไหล่เพื่อตู้เชื่อม หรือไม่  (อ่าน 9 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
DrivingGone8
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15491


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2018, 07:18:54 pm »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

ตู้เชื่อม ถือว่าเป็น เครื่องยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ที่ถูกต้องเกี่ยวกับการจำนวนมากมากเกินของตัวแปรทางวิศวกรรม เทคโนโลยีได้พัฒนาขึ้นเพราะว่าเครื่องยนต์กลไกมีความรุ่งเรืองมากขึ้นเรื่อยๆ ในตอนไม่กี่ปีให้หลังความสามารถการลดการใช้เชื้อเพลิงและก็การควบคุมการปลดปล่อยมลภาวะมีการเปลี่ยนวิธีที่เครื่องยนต์น้ำมันดีเซลได้รับการออกแบบและนำมาผลิตใหม่ ในหลายกรณีรุ่นก่อนที่มีประสิทธิภาพน้อยกว่าเชื้อเพลิงตอนนี้ได้รับการอัพเกรดเพื่อการทำงานการปฏิบัติการที่ บ่อยมากที่เครื่องยนต์กลไกมีพลังเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม แต่เดิมปล่อยให้โรงงานเดิม 20 ปีก่อน

บริษัท ฟอร์ดมอเตอร์เมื่อเร็วๆนี้ได้ใช้เคล็ดวิธีใหม่สำหรับเพื่อการผลิตใหม่เพื่อให้มีการดำรงชีวิตใหม่ๆแก่เครื่องจักรกลซึ่งจะมีผลให้ราคาถูกทิ้งไป ตามเกณฑ์เมื่อเครื่องยนต์ยานยนต์ล้มเหลวพวกเขาจะถูกลบออกจากกรอบเพียงและก็แทนที่เพราะเหตุว่าวิธีการผลิตใหม่สามารถเป็นค่าครองชีพที่ห้ามปรามให้กับลูกค้าในความเกี่ยวพันกับเพียงการเปลี่ยนเครื่องยนต์ รอยแตกในบล็อกเครื่องยนต์หรือหัวถังมักหมายถึงการซ่อมแซมสองแบบ: ปลั๊กไฟเย็นรวมทั้งการเชื่อมต่อด้วยตะเข็บหรือใช้ขั้นตอนการที่ราคาแพงแพงแล้วก็ใช้เวลานานซึ่งเรียกว่าการเชื่อมด้วยความร้อนซึ่งบล็อกทั้งหมดทั้งปวงถูกทำให้ร้อนถึง 1400 องศาฟาเรนไฮต์ทำให้เชื่อมในเตาอบ แล้วก็ปลดปล่อยให้บล็อกทั้งปวงเย็นลงอย่างสม่ำเสมอในหลุมทรายตรงเวลา 3-5 วัน การเชื่อมด้วยความร้อนจะมีคุณภาพมากยิ่งกว่าการเย็บตะเข็บเย็บด้วยความร้อนเพราะว่าพื้นผิวโลหะทั้งผองมีส่วนประกอบที่สัมผัสกับความร้อนซึ่งจะไม่กระตุ้นให้เกิดข้อด้อยสำหรับในการซ่อมบำรุงรอยแตก

ขั้นตอนนำใหม่ของฟอร์ดเรียกว่าเทคโนโลยีการเคลือบผิวแบบ Plasma Transferred Wire ไม่เหมือนกับแนวทางการเชื่อมอาร์คพลาสม่าแบบดั้งเดิมเทคโนโลยีใหม่ใช้สเปรย์ระบายความร้อนภายในของเครื่องจักรกลที่มีรอยร้าวหรือมีปัญหาซึ่งจะเชื่อมโยงกับองค์ประกอบโมเลกุลของโลหะ พื้นผิวของบล็อกหรือหัวถังถูก honed อย่างแม่นยำเพื่อแก้ไขกฎเกณฑ์ของ OEM ข้างในข้างใน 1 นิ้ว

กระบวนการทำงานของ Arc Welding Drugs Wire

โดยทั่วไปแล้วการผลิตใหม่จำต้องใช้ส่วนประกอบเหล็กหล่อการเชื่อมแบบระบุเองแล้วก็ขั้นตอนการตัดเฉือนที่ซับซ้อน เทคโนโลยี Arc Transfer Wire Plasma ดำเนินงานโดยใช้ลวดฉาบแบบเดิมที่สัมผัสกับความดันสูงจากก๊าซที่แปดเปื้อนผสมกับแก๊สพลาสม่าโอบล้อมด้วยแคโทด แคโทดร้อนขึ้นด้านอิเล็กทรอนิกส์ผ่านทางส่วนโค้งของสายไฟและก็การรวมกันของแก๊สทั้งคู่จะถูกไล่ออกผ่าน a
หัวฉีดและปลดปล่อยออกมาจากลำอนุภาคเจ็ตสตรีมบ่อยทั่วผิวบล็อกเครื่องยนต์
Plasma Transferred Wire Arc (PTWA) ไม่เหมือนกับแนวทางการเชื่อมอาร์กพลาสม่าแบบดั้งเดิมซึ่งเรียกว่า Wire Arc Welding Welding (WASW) PTWA ใช้ลวดเพียงเส้นเดียวสำหรับสารโลหะ (วัตถุดิบ) โดยที่ WASW อาศัยสายโลหะสองสายที่ป้อนไปสู่ปืนฉีดโดยอิสระ สายชาร์จจะสร้างส่วนโค้งรวมทั้งความร้อนของทั้งสองสายจะหลอมละลายเพื่อสร้างอุปกรณ์ที่หลอมเหลวซึ่งเป็นอากาศที่ป้อนโดยเจ็ทเพื่อเพิ่มรอยเชื่อมด้วยการเชื่อม PTWA อนุภาคที่หลอมเหลวจะถูกแบนในทันทีเนื่องจากพลังงานจลน์ที่สูงของพวกมันแล้วแข็งตัวเมื่อสัมผัสกับรูปแบบผลึกแล้วก็อะมอร์ฟัส ด้วยเทคโนโลยี PTWA ก๊าซพลาสม่าชอบมีนิกเกิลที่สูงขึ้นซึ่งเป็นสารเหมือนเจลที่ยึดแน่นกับเหล็กหล่อหรืออลูมิเนียม เป็นได้สำหรับในการผลิตฉาบหลายชั้นด้วยการเชื่อมPTWA การใช้อุปกรณ์ผิวที่แตกต่างกันในวัตถุดิบสามารถสร้างชั้นฐานของอนุภาคที่ถูกรองพื้นสำหรับชั้นรองพื้นรองพื้น "รองพื้น" รองจากอนุภาคที่มีพันธะอยู่ข้างบนของรอยเชื่อมแรก เคลือบรองนี้ทำให้ฉาบทนการสึกหรอสูง PTWA มักจะใช้ในส่วนประกอบของเครื่องยนต์กลไกตัวอย่างเช่นบล็อกก้านดูดลูกสูบหรือพุก ด้วยการเชื่อมโลหะด้วยลวดแบบโอนย้ายโลหะผสมโลหะลวดสามารถใช้ประโยชน์ในวัตถุดิบหรือแบบผงโลหะผสมได้ และก็ถ้าหากตู้เชื่อมเสียก็สามารถซ่อมแซมได้ง่าย หรือหาซื้อ อะไหล่ตู้เชื่อม ได้ง่าย โลหะผสมที่ใช้กันเยอะที่สุดคือ Cobalt # 6 และนิกเกิลเพื่อความแข็งแรงในการยึดเกาะที่ดีขึ้น ในตอนไม่กี่ปีที่ผ่านมา บริษัท ได้เลือกที่จะเลือกซื้อวัตถุดิบที่มีกำลังไฟมากขึ้นกว่าราคาของโลหะผสมทั่วไปถึง 50%

เครื่องเกิดพลาสม่าหรือหัวปืนประกอบด้วยแคโทดทังสเตนซึ่งเป็นหัวฉีดนำร่องที่ระบายความร้อนด้วยอากาศที่ทำจากทองแดงซึ่งเป็นลวดที่นำกระแสไฟฟ้าซึ่งเป็นที่รู้จักในชื่อขั้วบวก หัวจัดตั้งอยู่บนแกนหมุนซึ่งสามารถหมุนได้ถึง600 รอบต่อนาที ลวดถูกป้อนให้ตั้งฉากกับศูนย์หรือส่วนของหัวฉีด แก๊สพลาสม่าจะถูกนำมาใช้ผ่านท่อเจาะแม่เหล็กไฟฟ้าที่ตั้งอยู่ในที่เก็บขั้วลบเพื่อให้มั่นใจว่ามีการสร้างน้ำวนขึ้น แนวทางการทั้งสิ้นจากการผลิตส่วนโค้งไปจนถึงการส่งของรอยเชื่อมกับผิวเกิดขึ้นภายในทั้งหมดทั้งปวง. 00050 วินาที

พลาสม่าที่โยกย้ายลวด การเชื่อมแบบพลาสม่าแบบเริ่มแรก

ข้อดีของการเชื่อมพลาสม่าที่เชื่อมต่อกับการเชื่อมอาร์คพลาสม่าแบบเริ่มแรกมีดังนี้

การเชื่อมต่อด้วยพลาสมาอาร์คเชื่อมเป็นกรรมวิธีอัตโนมัติที่สูงแล้วก็สามารถทำใหม่และก็ทำซ้ำในโรงงานผลิตและก็การสร้างขนาดใหญ่ ซอฟต์แวร์สามารถสแกนและซ่อมบำรุงรอยร้าวหรือพื้นที่ที่อ่อนแอโดยอัตโนมัติในเหล็กหลอมหรืออลูมิเนียม การเชื่อมพลาสม่าอาร์คเป็นเพียงแค่กรรมวิธีเชื่อมที่ถูกต้องแม่นยำกว่าขั้นตอนการเชื่อมอาร์กพลาสมาพร้อมอะไหล่ตู้เชื่อม การเชื่อม PTWA ช่วยให้สามารถป้อนผงโลหะลงในวัตถุดิบได้อย่างละเอียด ซึ่งจะช่วยให้เสียลดลงแล้วก็ส่งผลให้ปริมาณวัตถุดิบโลหะจำนวนมากเพื่อการใช้งานต่อไปหนึ่งในสิ่งที่ได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของ Plasma Transferred Arc เป็นการควบคุมค่าพารามิเตอร์การเชื่อมที่สำคัญได้อย่างแม่นยำ แล้วก็จำต้องทดต่อการใช้งาน ไม่พังทลาย หรือเสียง่าย หรือกรณีถ้าหากเสียก็ควรจะมีอะไหล่ตู้เชื่อม เอาไว้สำหรับซ่อมแซมได้ไม่ยากด้วยแรงกดดันกระแสไฟฟ้า PTWA แรงดันไฟฟ้าอัตราวัตถุดิบอัตราการไหลของก๊าสรวมทั้งการป้อนความร้อนสามารถควบคุมได้ด้วยการจำลองแบบและความสม่ำเสมอสูงจากหน่วยเป็นหน่วยในโรงงานผลิต การควบคุมการป้อนความร้อนการเชื่อมสามารถรับประกันความเจือจางของการเชื่อมสามารถควบคุมได้ราว 7% ในกรณีโดยมาก

นอกเหนือจากการอดออมค่าใช้สอย PTWA สามารถสร้างรอยเชื่อมที่ดีกว่าการเชื่อมแบบดั้งเดิมหรือแม้กระทั่งการเชื่อมแบบพลาสม่า การเชื่อมต่อด้วยการเชื่อมด้วยลวดด้วยพลาสม่ากระตุ้นให้เกิดการสะสมของโลหะผสมที่มีความแข็งและทนต่อการกัดกร่อนได้ดียิ่งไปกว่าโลหะผสมที่ใช้ในงานเชื่อมก๊าซวุลแฟรมอาร์คหรือการเชื่อมแบบ Oxy-Fuel ด้วยการเชื่อมด้วยลวดเชื่อมแบบพลาสม่าเงินออมที่ทำจากอุปกรณ์พื้นผิวจะถูกแยกเป็นชนิดและประเภทว่ามีออกไซด์การรวมแล้วก็การไม่สม่ำเสมอที่ต่ำมากมาย รอยเชื่อมของ PTWA มีความเรียบโดยรวมเพราะเหตุว่าความศรัทธามที่เชื่อมอยู่ในระดับโมเลกุลกับผิวเดียวเพียงแค่นั้นไม่ใช่พื้นผิวเหล็กถลุง
นี้ช่วยลดปริมาณของ honing รอยโพสต์ที่ต้อง สุดท้ายข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของ Plasma Transferred Wire Arc คือการเชื่อมผ่านพลาสมาอาร์กคือความยืดหยุ่นที่จะพรีเซนเทชั่นสำหรับเพื่อการเชื่อมรอยแตกที่แม่นยำมากมาย ขีด จำกัด สามารถปรับให้กับพลาสมาได้ตั้งแต่ 1.0 มิลลิเมตรถึง 2.6 มิลลิเมตรขึ้นไปตามเหตุจำเป็น ด้วยการเชื่อมด้วยลวดเชื่อมพลาสม่าการเชื่อมรอยเชื่อมในเวลาไม่กี่นาทีนี้สามารถวางได้อย่างเที่ยงตรงในต้นแบบเดียวที่ให้ความแข็งแรงของไฟฉายและผงที่ใช้และก็นอกนั้น ตู้เชื่อม ที่ดีต้องหาอะไหล่ตู้เชื่อม สำหรับเปลี่ยนแปลงหรือซ่อมแซมได้ง่ายอีกด้วย หากต้องการ [url=http://www.songthamtools.com/store/อะไหล่ตู้เชื่อม/]อะไหล่ตู้เชื่อhttp://www.songthamtools.com/store/อะไหล่ตู้เชื่อม/[/url]

Tags : อะไหล่ตู้เชื่อม,อะไหล่ ตู้เชื่อมราคาถูก,อะหลั่ยตู้เชื่อม



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ