4 เทคนิคคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานให้คุ้มค่า

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4 เทคนิคคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานให้คุ้มค่า  (อ่าน 29 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
lnwneverdie2015
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5251


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: มิถุนายน 25, 2018, 06:37:29 am »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

ในเวลาเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านั้น เราจำต้องให้ความใส่ใจและใช้เวลาในการเลือกสรรอย่างอย่างระมัดระวัง ด้วยเหตุว่าบุคลากรของธุรกิจต้องขลุก 8-9 ชม.แต่ละวันกับเฟอร์นิเจอร์สำนักงานพวกนี้ เหตุฉะนี้ หัวข้อเรื่องการเอื้ออำนวยความปลอดภัยและความสบาย ในการการใช้งานรวมทั้งออกแบบ สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งหลักที่สามารถช่วยเพิ่มศักยภาพการทำงานให้ดีขึ้นได้ ซึ่งต่อไปนี้นั่นก็คือ 4 เคล็ดลับในการพิเคราะห์เลือกซื้อ ซึ่งพวกเราเชื่อว่าจะสามารถช่วยให้คุณคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์ซึ่งคุ้มค่าให้กับออฟฟิศได้อย่างดี
เลือกสรรเฟอร์นิเจอร์ซึ่งตรงกับความต้องการ
อันดับแรกที่ท่านต้องใคร่ครวญเสียก่อนประเด็นประเภทอื่นๆ นั่นก็คือ การกำหนดหน้าที่ ของ Space ของOfficeที่จะใช้งานให้ดีก่อน รวมถึงระบุว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือข้าวของหลักๆ ไหนบ้างที่คุณจำเป็นจะต้องหามาตอบโจทย์ความสะดวกสบายจากพื้นที่นั้นๆ สำหรับบางออฟฟิศอาจจำเป็นต้องใช้งานจอคอมพิวเตอร์ที่มีขนาดใหญ่กว่าปรกติ หรือความจุเคาน์เตอร์ Meetingที่รองรับการสัมมนาภายในธุรกิจและคนนอกได้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ท่านจำเป็นเจาะจงที่ตั้งอย่างพอเพียงรองรับ ตู้เอกสารต่างๆ นานา ที่เป็นระเบียบด้วยเช่นกัน ทั้งนี้เพราะถ้าลูกจ้างของคุณเปลืองเวลากับการค้นหาสิ่งพิมพ์นานเกินไปล้วนแล้วแต่ทำให้เกิดผลลบกับประสิทธิภาพการทำงาน
กุญแจสำคัญคือการสร้างความคล่องตัวของปฏิบัติงาน
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพสิ่งเบสิกอันดับแรกที่เราควรเลือกซื้อนั่นก็คือ โต๊ะทำงาน พยายามสั่งซื้อที่ใช้สะดวกสบายและมีพื้นที่จัดเก็บสิ่งจำเป็นในโต๊ะทำงานอย่างเพียงพอ เช่นว่า Computer พื้นที่สำหรับเซ็นเขียนเอกสาร พร้อมทั้งการใช้งานชนิดอื่นๆ ที่จะเกิดขึ้น คุณจะต้องตระหนักเกี่ยวกับโซนรวบรวม และบริหารจัดการงานพิมพ์บนโต๊ะสำนักงานด้วย แม้กระนั้นการคัดเลือกก็ขึ้นอยู่กับว่าท่านใช้ส่วนมากเพื่ออะไร
ระดับสืบมาก็คือ เก้าอี้ ด้วยเหตุว่าเจ้าหน้าที่ของเราจำเป็นต้องใช้เวลาในการปฏิบัติงานยาวนานเกือบทุกวัน เพราะฉะนั้นการสั่งซื้อเก้าอี้สำนักงานที่นั่งสบายท้อง จะจะทำให้ท่วงท่าการนั่งทำงานของเราถูกต้องด้วยพร้อมทั้งสามารถช่วยประคองไม่ให้ปวดหลังอีกด้วย เลือกเฟ้นเก้าอี้สำนักงานซึ่งสามารถปรับปรุงระดับได้ ค่อนข้างจะสะดวกอย่างยิ่ง เรื่องสำคัญนั่นก็คือคุณจำเป็นลองนั่งลงเก้าอี้นั้นๆ เพื่อจะได้ทราบว่าตัวใดเหมาะสม และช่วยเพื่อให้บุคลากรของคุณสะดวกมากขึ้น นอกจากนี้ท่านอาจจะจำเป็นมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานชิ้นอื่นๆ อย่างตู้เอกสาร ชั้นวางหนังสือ และเก้าอี้เพิ่มเติมสำหรับลูกน้องหรือลูกค้าของสำนักงาน
ออกแบบแปลนพร้อมทั้งlocation
การทราบขนาด ขนาดที่ว่างของOfficeที่ชัดเจน จะทำให้คุณสามารถคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้ลงตัว ฟังดูเหมือนคือสิ่งขั้นต้นที่คุณเข้าใจกันมาแล้ว กระนั้น จะต้องพิจารณาเกี่ยวกับตัวประกอบอื่นๆ เช่นว่า การเดินระบบไฟฟ้าภายในอาคาร พื้นที่จัดวาง บานหน้าต่างสำนักงาน หรือไม่ก็บรรยากาศความเป็นส่วนบุคคลด้วยเช่นกัน โดยหากพื้นที่ไม่อาจจะปรับลดปัจจัยรบกวนต่างๆ ออกไปได้ จำต้องเลือกชีท หรือไม่ก็ฉากกั้นห้องเพื่อที่จะสร้างความสงบ โฟกัสกับการทำหน้าที่ เป็นต้น โดยรายละเอียดปลีกย่อยพวกนี้คือสิ่งระบุขนาดลักษณะของเครื่องใช้ที่คุณเลือกด้วย การออกแบบที่ตั้งมีประสิทธิภาพ จะจะทำให้ระบบการปฏิบัติงานราบรื่นยิ่งขึ้น นอกจากนี้ที่ตั้งโดยรอบ โต๊ะทำงานของท่านจะต้องมีพื้นที่ว่างเข้าๆออกๆรวมทั้งเคลื่อนไหวทำงานได้คล่องตัว

เลือกซื้อดีไซน์ที่จัดสร้างแรงบันดาลใจ

ด้วยเหตุที่ยุคปัจจุบันมนุษย์เราต้องเสียเวลาส่วนใหญ่ของวันกับการงาน เพราะฉะนี้การคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์ผ่านร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ตรงกับความพอใจของเราคือสิ่งซึ่งจะต้องสนใจ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานประกอบด้วยรูปแบบมากมายหรือแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นประเภทสมัยใหม่ หรือว่าสไตล์โบราณ การคัดเลือกสไตล์ที่ลงตัวกับธีมธุรกิจอาจช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการคิดงานได้เช่นเดียวกัน

ที่มา : [url]http://www.rungcharoen.com/[/url]

Tags : จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ