Advertisement
ในเวลาเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานนั้น ท่านผู้อ่านต้องใส่ใจรวมทั้งควรใช้เวลาสำหรับเลือกสรรโดยรอบคอบ ด้วยเหตุว่าเจ้าหน้าที่ของธุรกิจจะต้องใช้เวลา เฉลี่ยถึง 8 ชั่วโมงแต่ละวันอยู่กับเครื่องใช้พวกนี้ เพราะฉะนี้ ประเด็นการให้ความปลอดภัยและความสบาย ในการการใช้งานและดีไซน์ สิ่งเหล่านี้คือสิ่งอันดับต้นๆที่ทำให้เพิ่มเติมประสิทธิภาพการปฏิบัติงานให้ดีขึ้นได้ โดยนี่เป็น 4 เทคนิคในการกลั่นกรองคัดเลือก โดยเราเชื่อว่าจะสามารถทำให้ท่านคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานซึ่งคุ้มค่าคุ้มราคาให้กับออฟฟิศได้อย่างดี
เลือกเครื่องใช้ที่ตอบโจทย์ความต้องการอันดับแรกที่ท่านต้องกลั่นกรองก่อนประเด็นประเภทอื่นๆ คือ การตั้งกฎเกณฑ์ฟังชันก์ ของ Space ของOfficeที่จะใช้ให้ดีก่อน ไปจนถึงกำหนดว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือว่าข้าวของหลักๆ อะไรบ้างซึ่งท่านจำเป็นต้องเฟ้นหามาตอบโจทย์ความสะดวกสบายของพื้นที่เหล่านั้น สำหรับบางธุรกิจอาจต้องเลือกใช้หน้าจอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่ หรือไม่ก็ไซน์เคาน์เตอร์ Meetingที่สามารถรองรับการสัมมนาภายในบริษัทหรือคนนอกได้เช่นกัน ทั้งนี้ท่านควรคะเนพื้นที่อย่างพอเพียงรองรับ ตู้เก็บเอกสารเหล็กหลากหลาย ให้เป็นที่เข้าที่เข้าทางด้วยเช่นกัน เพราะว่าถ้าหากว่าลูกน้องของคุณใช้เวลากับการหาหนังสือเป็นช่วงเวลานานเกินไปย่อมส่งผลลบแก่ประสิทธิภาพการทำงาน
หลักสำคัญคือการสร้างความคล่องระหว่างปฏิบัติงานเฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพชิ้นเบสิกอันดับแรกซึ่งคุณควรจะสั่งซื้อนั่นก็คือ โต๊ะทำงาน ควรสั่งซื้อซึ่งใช้การสะดวกรวมทั้งมีเนื้อที่จัดเก็บเครื่องมือสำคัญบนโต๊ะอย่างเพียงพอ เป็นต้นว่า คอมพิวเตอร์ พื้นที่สำหรับเซ็นเขียนเอกสาร พร้อมทั้งการใช้งานด้านอื่นๆ ที่จะมีขึ้น ท่านควรพิจารณาถึงโซนเก็บ หรือจัดการงานพิมพ์บนโต๊ะทำงานด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการเลือกสรรก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณใช้งานหลักๆ เกี่ยวกับอะไร
อันดับสืบมานั่นก็คือ เก้าอี้ ด้วยเหตุว่าพนักงานของท่านต้องใช้เวลาในการปฏิบัติหน้าที่อย่างยาวนานเกือบทุกวัน ด้วยเหตุนั้นการคัดเลือกเก้าอี้สำนักงานซึ่งนั่งสะดวก จะจะทำให้ท่าทางการนั่งทำงานของเราถูกต้องด้วยพร้อมทั้งช่วยประคองไม่ให้ปวดหลังอีกด้วย เลือกเฟ้นเก้าอี้ซึ่งสามารถแก้ไขระดับได้ จะสะดวกสบายอย่างยิ่ง ข้อสำคัญคือท่านต้องลองนั่งลงเก้าอี้นั้นๆ เพื่อจะได้ทราบว่ารูปแบบใดลงตัว และสามารถช่วยให้พนักงานของคุณสบายมากขึ้น ทั้งนี้ท่านอาจจะต้องมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานชิ้นประเภทอื่นๆ อย่างตู้เก็บเอกสาร ชั้นวางหนังสือ และเก้าอี้สำนักงานสำรองของพนักงานหรือไม่ก็ผู้ร่วมงานของบริษัท
กำหนดแปลนรวมทั้งโลเคชั่นการทราบสัดส่วน ปริมาตรที่ว่างของสำนักงานที่กระจ่าง จะช่วยให้ท่านอาจเลือก
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้อย่างเหมาะสม ซึ่งเป็นหัวข้อขั้นต้นที่คุณรู้กันอยู่แล้ว กระนั้น จะต้องตระหนักเกี่ยวกับตัวประกอบอื่นๆ ตัวอย่างเช่น การเข้าถึงระบบไฟฟ้า โซนจัดวาง บานหน้าต่างออฟฟิศ หรือไม่ก็บรรยากาศความเป็นส่วนตัวเช่นเดียวกัน ซึ่งถ้าว่าโซนไม่อาจจะตัดทอนปัจจัยกวนใจต่างๆ นานา ไปได้นั้น ควรคัดเลือกพาร์ทิชั่น หรือไม่ก็ฉากกั้นสำนักงานสำหรับสร้างมุมเงียบๆ โฟกัสกับการทำหน้าที่ เป็นต้น โดยรายละเอียดพวกนี้จะเป็นตัวกำหนดขนาดประเภทของเครื่องใช้ซึ่งท่านเลือกเฟ้นเช่นกัน การวางแผนผังที่ตั้งดี จะช่วยทำให้ระบบการปฏิบัติงานอย่างง่ายดายยิ่งขึ้น นอกจากนี้โซนโดยรอบ โต๊ะของท่านควรมีเนื้อที่ว่างสะดวกกับการเดินเข้าออกและขยับเขยื้อนปฏิบัติงานได้สะดวกสบาย
เลือกเฟ้นดีไซน์ที่กระตุ้นไอเดียทั้งนี้ในปัจจุบันผู้คนจะต้องหมดเวลาส่วนมากของชีวิตกับการงาน เพราะฉะนั้นการสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานผ่านร้าน
จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่สะท้อนถึงรสนิยมของคุณเป็นเรื่องซึ่งจำต้องเน้นความสำคัญ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานเต็มไปด้วยรูปแบบมากมายหรือไม่เหมือนกัน ทั้งชนิดรูปแบบร่วมยุค หรือแบบโบราณ การเลือกเฟ้นรูปแบบที่เหมาะสมกับธีมบริษัทสามารถช่วยสร้างไอเดียในการปฏิบัติงานได้เช่นเดียวกัน
ขอบคุณบทความจาก :
[url]http://www.rungcharoen.com/[/url]
Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน,เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน