Advertisement
มหาศาลศักราชมาหลังจากนั้นที่พวกเราชินด้วยกันแบรนด์โทรศัพท์มือถือไปเมืองจีนดุจ Vivo (
วีโว่) ทั้งนี้เพราะภายในเมืองเรามีอยู่งานทุ่มเทป่าวประกาศทำนองถมถืด ติดหนี้ข้อมูลดำเนินตามทำเลต่าง ๆ ทั้งในที่ห้างสรรพสินค้า โรง จากท้องถนน และจากโลกอินเตอร์เน็ต พร้อมกับแฟชั่นที่พุ่งเหนือต่อเนื่อง ก็หากใครหมายรับรู้ว่าบริษัทผู้ประกอบการสมาร์ทโฟนทุนหนารายนี้มีอยู่หลักแหล่งที่ไปกระไรไปขอเชิญตามกัน
องค์กรผู้สร้าง
Vivo Smartphone หรือว่า เครื่องมือสื่อสารวีโว่ ประกอบด้วยฉายาว่า BBK Electronics หรือ Bu Bu Gao (ปู้ปู่เกา) จัดตั้งขึ้นจาก Duan Yongping (ต้วน หย่งผิง) แม่ค้าถึกชาวจีนภายในศักราช 1995 โดยข้างในในตอนนั้นโทรศัพท์มือถือยังไม่ได้รองความชอบ สิ่งที่ BBK Electronics ริเริ่มทำจึ่งคืออุปกรณ์ไฟฟ้า ผลผลิตร่างแต่เดิมจากองค์กรหมายความว่าอุปกรณ์ VCD ซึ่งขายคล่องเหลือเกิน แล้วก็ตามมาจากวิทยุโทรภาพ เครื่องมือ mp3 เรื่อยมาจนกระทั่งกล้องดิจิตอล เครื่องมือสื่อสารบ้านช่องห้องหับวิธีไม่มีสาย กระเป๋าแห้งท้ายที่สุดหาได้เกิดสมาร์ทโฟนหมวด 2G ในที่สุด
BBK Electronics ได้รุดหน้าของซื้อของขายเครื่องใช้ไฟฟ้าหลากหลายต่างๆ เปลี่ยนแปลงไปตามทางชอบ ก็ต้องยกขึ้นความดีความชอบอุดหนุนพร้อมกับ Duan Yongping ที่ติดตามความเคลื่อนไหวของตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าแหล่งหล้าเข้าอยู่เป็นประจำ เท่าที่เครื่องมือ VCD พลัดสมัยไปซึ่งดัดแปลงดำเนินเกิดเครื่องมือ DVD ด้วยกัน Blue Ray ตามลำดับ ของโทรทัศน์จอโค้ง ก็เป็นวิทยุโทรทัศน์แฟบ จากจอตู้ก็หมายถึงจอบาง คือหน้าจอ LCD หมายถึงจอ LED
ภายในขณะเงินต้นถึงมัชฌิมปี 2000 BBK Electronics พบปะกับยุคที่ขาดแคลน ตามที่ความต้องการอุปโภคเครื่องไฟฟ้าหายตัวยอม อย่างไรก็ตามประเดี๋ยวยิ่งนักคดีรุ่งเรืองที่ทีเดียวก็เข้าตราบเป็นงานมาหาของช่วงเวลาสมาร์ทโฟน
Duan Yongping ทรรศนะช่องทางการตลาดที่สมรรถเพิ่มเติมไปได้ณวรรคยาวเหยียดในที่การสร้างสมาร์ทโฟนอย่างไรก็ดีแผนการของสิงขรได้แก่กำลังดำเนินงานแบรนด์หลาย ๆ ตราสินค้า เพื่อจะปบแบบผู้บริโภคที่ตรงกันข้าม แล้วก็ได้ก่อตั้งกองกลางแบ่ง เกี่ยวกับรองรับตราสินค้าอื่น ๆ เหมือน Oppo Digital ที่ปลีกตัวมาออกจากบริษัทมาดาดังแจ่มชัด เพื่อที่จะกระทำการวางแผนค้าขายภายใต้ตราสินค้า Oppo ซึ่งแบรนด์ตอนนี้กำลังตอกย้ำสมาร์ทโฟนที่สะดุดตาณบทกล้องถ่ายรูปเป็นหลัก
เหล่ายี่ห้อ
Vivo สู่คงไว้ภายใต้กงสี BBK ก็แบรนด์ตรงนี้กำลังมุ่งเน้นเหตุการณ์ต้นลำโพงกับคุณลักษณะสุรเสียงเป็นสำคัญ ด้วยกันแบรนด์ One Plus ชื่อเล่นผู้ทำลายนำ สะดุดตาในเหตุการณ์ของสเปคมากอย่างไรก็ดีสนนราคาต่ำ เป็นที่ชื่นชอบของใครที่ถูกต้องคุณสมบัติแรงในที่ค่าถูก
อาบันนี้ผู้อ่านคงจะรู้แล้วหรือไม่ครับว่ายี่ห้อสมาร์ทโฟน Vivo Oppo และ One Plus กอบด้วยที่มาเป็นของเจ้าของพร้อมด้วยหุ้นส่วนคนเดียวกัน
Vivo เกริ่นวางขายสมาร์ทโฟนณปี 2011 ได้แก่รุ่น Vivo x1 ซึ่งหยิบยกหมู่สุรเสียง Hi-Fi มาสู่หมายความว่าจุดดีจากยี่ห้อ ร่วมด้วยยังคงประกอบด้วยหน่วยความจำอ่านอย่างเดียวหมายถึงจากตนเองที่เรียกว่า Funtouch OS ช่วงนี้ Vivo ขึ้นแท่นหมายความว่าสมาร์ทโฟนสภาพแพงณประเทศจีน กอบด้วยยอดขายโด่งจรด 45 กล้อนเครื่องมือณปี 2015 และมีอยู่จำนวนการเติบโตเพิ่มพูนตลอด 150% ณจำแนกศก
โรงงานสร้างของ Vivo ธำรงที่ทางพารากวางตง ประเทศจีน ก็การสร้างโทรศัพท์มือถือของ Vivo กำลังมีอยู่การทดลองรูปพรรณสัณฐานอย่างเดียวพร้อมกับตราสินค้าโด่งดังอื่น ๆ ตัวอย่างเช่น ทดลองงานกดจากหน้าจอเหนือ 3 แสนคราว สำหรับตรวจความผิดธรรมดาของเซนเซอร์ หรือว่าทดลองอุณหภูมิที่สามารถใช้งานได้ ซึ่งนำพามือถือ Vivo เข้ามาบรรทุกสี่เหลี่ยมอบอ้าวที่เฉลี่ยให้เพล้โพล้จวบจวน -25° กับร้อนที่ 75° แล้วออกมาซึ่งยังคงมีศักยภาพใช้งานคว้า หลักเกณฑ์ส่วนการผลิตก็จัดหามา ISO 9001
Vivo มีห้องหับตรวจสอบความดัง Hi-Fi คว้ารับกฏเกณฑ์ทิ้ง Ceprei Calibration & Testing Centre หน่วยงานวัดใจสถานภาพมือเก่า
ข้างในขณะ3 เดือนฐานของศักราช 2016 Vivo Smartphone มีศักยภาพทำงานยอดขายทะลุจุดหมายสาวก้าวอีกมาสู่ 5 ระดับแต่ต้นของสมาร์ทโฟนที่ประกอบด้วยยอดขายหลายตกขอบข้างในพิภพ (ข่าวซึ่ง IDC )
ยุคปัจจุบัน Vivo วางขายภายในประเทศ จีน ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย อินเดีย และพม่า ซึ่งก้าวย่างต่อจากนั้นจากบริษัทคือการทะลวงตลาดทวีปยุโรปเต็มตัว จากเอื้อรุ่น Flagship สู่สถานที่ตลาดรัสเซีย ชั้นในยุคอันใกล้ตอนนี้
นอกจากนี้ Vivo เองยังคงจัดแจงส่งแบบ X20 ก็หมายความว่ารุ่นปัจจุบันเข้าไปประกอบกิจตลาดในฮ่องกงบวกถึงแม้ดินแดนแอฟริกาพร้อมด้วย ที่ประธานการออกไปดำเนินการท้องตลาดที่ต่างแดนตอนนี้ Vivo สู่หยิบยกสาระสำคัญดั้งเดิม ๆ ลงความว่าบรรทุกคุณสมบัติสภาพ High-End แต่กระนั้นเนรมิตมูลค่ามาให้เอื้อมตลอดได้มาทั่วฐานะ ก็รอดเรียบร้อยภายในตลาดจีน
กระนั้นก็ตามการกระจายไปดำเนินงานท้องตลาดในแดนในที่วิวัฒน์แล้วซึ่งไม่กล้วยๆเพราะด้วย Huawei ก็เข้าไปปูเข้าครอบครองตลาดต่อจากนั้นภายในสภาพ1 ประกอบด้วยกัน Samsung ด้วยกัน Apple ซึ่งยังนุ่งห่มท้องตลาดเข้าอยู่ อย่างเช่นตำแหน่งสหภาพโซเวียตสองตราสินค้าข้างต้นซึ่งมีโควตาปิ้ม 50% จากตลาดล้วน แม้กระนั้นวิธีการ Vivo ซึ่งอีกทั้งรับประกันที่กำลังเข้ามาอยู่ก่อท้องตลาดอย่างเคร่งครัด
พร้อมทั้งนี่รวมความว่าประวัติส่วนตัวพร้อมกับเรื่องที่น่าดึงดูดจาก Vivo หวังว่าแยะ ๆ นรชนอาจคุ้นเคยกับตราสินค้าดาวประกายพรึกนี้ซึ่งกันและกันทวี เผื่อคนไหนขะมักเขม้นซึ่งไปชมแบบอื่น ๆ ที่ร้านรวงเคียงคู่เหย้าเรือนกันนะครับ
Tags : วีโว่,โทรศัพท์ วีโว่,Vivo