Advertisement
ต่างๆศักราชมาสู่แล้วไปที่พวกเราไม่มีพิธีรีตองกับตราสินค้าโทรศัพท์มือถือของเมืองจีนหมวด Vivo (
วีโว่) เนื่องจากในที่บ้านเรากอบด้วยการระดมป่าวประกาศเหมือนเหลือล้น ใกล้ชิดป่าวร้องเจียรจากภูมิประเทศต่าง ๆ ทั้งภายในห้างสรรพสินค้า อาคาร ตามท้องถนน และเหนือโลกออนไลน์ พร้อมด้วยค่านิยมที่พุ่งขึ้นต่อเนื่อง โดยแม้ผู้ใดต้องประสงค์รับรู้ว่าองค์กรผู้ก่อกำเนิดโทรศัพท์มือถือทุนหนาคนนี้มีเหตุเดิมที่ไปอะไรไปขอเชิญไล่ตามต่อกัน
กงสีผู้สร้าง Vivo Smartphone หรือ โทรศัพท
วีโว่[/url] กอบด้วยสมญาว่า BBK Electronics หรือ Bu Bu Gao (ปู้ปู่เกา) จัดตั้งขึ้นจาก Duan Yongping (ต้วน หย่งผิง) แม่ค้าผู้ชายชาวจีนในปี 1995 ซึ่งแห่งในตอนนั้นโทรศัพท์มือถืออีกทั้งไม่ได้คล้องแบบอย่าง อันที่ BBK Electronics สร้างจึ่งหมายความว่าเครื่องใช้ไฟฟ้า ของซื้อของขายอันปฐมของบริษัทคือเครื่องเล่น VCD ซึ่งขายเป็นเทน้ำเทท่าหนาหูหนาตา แล้วจึงไล่หลังพร้อมด้วยจอแก้ว เครื่องมือ mp3 ต่อเนื่องจนกระทั่งกล้องดิจิตอล โทรศัพท์ถิ่นนิยมไร้สาย จนแต้มบ๊วยสามารถริเริ่มทำมือถือการกำหนด 2G ในที่สุด
BBK Electronics ได้เพิ่มขึ้นผลเก็บเกี่ยวเครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นอย่างมากหลายประเภท ปรับเปลี่ยนไปจากแนวทางชอบ ก็แตะต้องกรีธาสวัสดิ์แยกออกกับ Duan Yongping ที่สืบหาความเป็นไปของตลาดอุปกรณ์ไฟฟ้าพื้นแผ่นดินคงอยู่สม่ำเสมอ ขณะอุปกรณ์ VCD พรำระยะเวลาไปซึ่งแปรจากไปริเริ่มทำเครื่องมือ DVD พร้อมด้วย Blue Ray โดยลำดับ ของทีวีจอตระปุ่มตระป่ำ ก็หมายความว่าโทรทัศน์แบน จากหน้าจอสี่เหลี่ยมก็หมายความว่าหน้าจอโปร่งแสง หมายถึงหน้าจอ LCD หมายถึงหน้าจอ LED
แห่งชั้นเงินต้นตราบเท่ามัธยมศก 2000 BBK Electronics พบเห็นพร้อมทั้งระยะเวลาที่ลำบากยากเข็ญ ตามที่ความจำนงอุปโภคอุปกรณ์ไฟฟ้าหายตัวตนยอม ถ้าว่าไม่นานจัดจ้านคดีเฟื่องฟูที่จริงจังก็เข้าเมื่อเป็นการมาจากยุคโทรศัพท์มือถือ
Duan Yongping เจอะหนทางการวางแผนค้าขายที่ทำได้เพิ่มเติมไปได้ของช่วงยาวเหยียดข้างในการผลิตโทรศัพท์มือถือแต่ว่าขนบจากภูเขารวมความว่าจะสร้างยี่ห้อมหาศาล ๆ แบรนด์ เพราะด้วยกำกองผู้ใช้ที่ไม่เหมือนกัน แล้วก็ได้โด่องค์กรแบ่ง เพราะว่ารองตราสินค้าต่าง ๆ ดังเช่น Oppo Digital ที่แยกส่วนออกมาจากกองกลางมาตุเรศจำพวกเด่น เนื่องด้วยปฏิบัติการตลาดภายใต้ยี่ห้อ Oppo ก็แบรนด์นี้กำลังเน้นย้ำสมาร์ทโฟนที่โดดเด่นของหัวเรื่องกล้องเป็นพื้น
แดนยี่ห้อ Vivo สู่พำนักภายใต้กงสี BBK ซึ่งตราสินค้านี้จะเน้นย้ำประเด็นลำโพงพร้อมกับคุณลักษณะน้ำเสียงเป็นสำคัญ ร่วมด้วยยี่ห้อ One Plus สมญานามคนสำเร็จโทษชูโรง เป็นหน้าเป็นตาข้างในตอนของสเปคโด่งแต่มูลค่าด้อย หมายความว่าที่แปลกใจของคนที่ชมชอบคุณสมบัติเชี่ยวที่ราคาไม่แพง
จรดตรงนี้คนอ่านคงจะประจักษ์แจ้งแล้วหรือครับว่าแบรนด์สมาร์ทโฟน Vivo Oppo พร้อมกับ One Plus มีอยู่ต้นเค้าเป็นของต้นตำรับพร้อมด้วยกงสีสัตว์สองเท้าเดียวกัน
Vivo บุกเบิกจำหน่ายสมาร์ทโฟนที่ปี 2011 คือซีรีย์ Vivo x1 จากชี้บอกระเบียบน้ำเสียง Hi-Fi มาหาหมายความว่าจุดดีจากแบรนด์ ด้วยกันยังกอบด้วยหน่วยความจำอ่านอย่างเดียวคือของตนเองที่ขนานนามว่า Funtouch OS ช่วงปัจจุบัน Vivo ขึ้นแป้นหมายความว่าสมาร์ทโฟนดีกรีหรูหราในที่เมืองจีน มีอยู่ยอดจำหน่ายสูงตลอด 45 โล้นชิ้นณปี 2015 ด้วยกันมีอัตราพัฒนาเพิ่มขึ้นแม้ว่า 150% ที่จำแนกศก
โรงงานประดิษฐจาก Vivo คงไว้พื้นดินนครกวางตง สาธารณรัฐประชาชนจีน ก็การผลิตสมาร์ทโฟนของ
Vivo กำลังประกอบด้วยการทดสอบประเภทอย่างเดียวพร้อมแบรนด์เรืองนามอื่น ๆ เพียง ทดลองงานประคบเหนือหน้าจอกว่า 3 แสนเมื่อ สำหรับตรวจดูความไม่ชอบมาพากลของเซนเซอร์ ไม่ก็ชิงชัยสภาพความร้อนที่สมรรถใช้งานได้ ซึ่งเอาโทรศัพท์มือถือ Vivo เข้าเสริมทู่อบอ้าวที่เกลี่ยให้มืดแม้ว่า -25° พร้อมทั้งร้อนที่ 75° แล้วไปออกไปซึ่งยังคงสมรรถทำงานได้ จุดวัดพวกการสร้างก็หาได้ ISO 9001
Vivo ประกอบด้วยห้องหับลองเชิงความดัง Hi-Fi หาได้รับเกณฑ์ละ Ceprei Calibration & Testing Centre องค์กรวัดใจประเภทผู้ช่ำชอง
ข้างในเวลา3 เดือนเดิมของศก 2016 Vivo Smartphone สามารถดำเนินงานยอดขายทะลุทะลวงจุดหมายย่างก้าวปรากฏมา 5 อันดับฐานจากโทรศัพท์มือถือที่มีอยู่ยอดขายหลายหัวในชาติ (ข่าวสารจาก IDC )
สมัยปัจจุบัน Vivo วางขายในประเทศชาติ จีน ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย อินเดีย พร้อมทั้งพม่า ก็สาวก้าวหลังจากนั้นของกงสีก็คืองานบุกเข้าไปตลาดยุโรปเต็มกำลัง อย่างเอื้อรุ่น Flagship จากไปถิ่นที่ท้องตลาดรัสเซีย ในช่วงอันใกล้ชิดตอนนี้
ยิ่งไปกว่านี้ Vivo เองยังคงเตรียมส่งซีรีย์ X20 ก็หมายความว่าแบบล่าสุดเข้าไปลงมือตลาดที่ฮ่องกงรวมกลุ่มลุแถบแอฟริกาอีกด้วย ที่เด่นการกระจายไปประพฤติท้องตลาดในที่เมืองนอกคราวนี้ Vivo ยังคงนำทางจุดเด่นหัสเดิม ๆ เป็นบรรจุสรรพคุณตำแหน่ง High-End อย่างไรก็ตามนฤมิตราคามาให้คว้าแม้ว่าสามารถทุกสถานภาพ โดยเป็นผลมาแล้วแห่งตลาดจีน
ถึงอย่างไรการออกไปดำเนินงานท้องตลาดในด้าวแห่งหนวิวรรธน์แล้วก็ไม่หมูเพื่อ Huawei ก็เข้าไปปูจองท้องตลาดและของสถานภาพ1 ประกอบพร้อมทั้ง Samsung ด้วยกัน Apple ก็ยังครองตลาดธำรง เช่นเนื้อที่ประเทศรัสเซียสองยี่ห้อข้างต้นซึ่งประกอบด้วยโควตาราวๆ 50% จากท้องตลาดทั่วถึง แม้กระนั้นวิธีการ Vivo ก็สู่ยืนยันที่จะมาถึงเคลื่อนที่ประดิษฐตลาดอย่างเอาจริงเอาจัง
ด้วยกันนี่หมายความว่าประวัติพร้อมทั้งปกรณัมที่น่าสนใจของ Vivo คิดว่านัก ๆ คนอาจรู้จักมักจี่พร้อมด้วยยี่ห้อดาวประจำเมืองนี้ซึ่งกันและกันมากขึ้น ถ้าหากใครแยแสก็อยู่เห็นแบบอื่น ๆ ที่ร้านขายของชิดที่อยู่กันนะครับ
Tags : วีโว่,โทรศัพท์ วีโว่,Vivo