Advertisement
ครามครันศักราชมาหาจากนั้นที่เรากันเองพร้อมทั้งตราสินค้าสมาร์ทโฟนออกจากจีนหมู่ Vivo (
วีโว่) เหตุด้วยภายในบ้านเราประกอบด้วยงานทุ่มเทสื่อโฆษณาแผนกจำนวนมาก ติดแน่นโฆษิตไปตามสถานต่าง ๆ ตลอดข้างในห้างสรรพสินค้า อาคาร จากท้องถนน พร้อมกับจากโลกอินเตอร์เน็ต พร้อมด้วยแบบอย่างที่ขว้างขึ้นไปเรื่อย ๆ ซึ่งถ้าหากว่าใครอยากรู้ว่าองค์กรผู้ประกอบการโทรศัพท์มือถือราคาซื้อครึ้มรายนี้มีสาเหตุที่ไปเช่นไรไปขอเชิญตามล่าต่อกัน
กงสีผู้ก่อกำเนิด Vivo Smartphone หรือ เครื่องมือสื่อสารวีโว่ มีอยู่ชื่อเล่นว่า BBK Electronics หรือไม่ก็ Bu Bu Gao (ปู้ปู่เกา) ก่อตั้งโดย Duan Yongping (ต้วน หย่งผิง) พ่อค้าผู้ชายชาวจีนภายในศักราช 1995 โดยที่ในตอนนั้นโทรศัพท์มือถืออีกทั้งมิได้รองแฟชั่น สิ่งของที่ BBK Electronics ผลิตจึงเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าตัวฐานของกงสีหมายถึงเครื่องเล่น VCD ก็ขายเป็นเทน้ำเทท่าเต็ม แล้วจึงไล่หลังเช่นเดียวกันวิทยุโทรทัศน์ อุปกรณ์ mp3 เรื่อยมากระทั่งถึงกล้องดิจิตอล โทรศัพท์อาคารบ้านเรือนพวกไม่มีสาย ไม่มีเงินสุดท้ายนี้ได้รับประดิษฐมือถือวิธี 2G ผลที่สุด
BBK Electronics ได้พัฒนาผลผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าดื่นดาษหลายประเภท แปรไปจากแนวทางชอบ ซึ่งควรง้างคุณงามความดีกำนัลกับ Duan Yongping ที่สืบเสาะความเป็นไปของตลาดเครื่องไฟฟ้าโลกมนุษย์อยู่ทุกขณะ ตราบเครื่องมือ VCD หลุดช่วงเวลาไปก็ดัดแปลงผ่านพ้นสร้างเครื่องมือ DVD ด้วยกัน Blue Ray เป็นลำดับ เนื่องจากจอแก้วจอโน ก็หมายถึงวิทยุโทรภาพบี้ จากจอตู้ก็คือจอโปร่ง หมายถึงจอ LCD คือจอ LED
ในที่ระยะเวลาต้นจรดมัชฌิมปี 2000 BBK Electronics เผชิญพร้อมกาลสมัยที่ยุ่งยาก ดังที่ความมุ่งมาดอุปโภคเครื่องใช้ไฟฟ้าหดหายอวัยวะลง แต่ทว่าเดี๋ยวเดียวมากข้อคดีรุ่งโรจน์ที่จริงซึ่งมาถึงครั้นหมายถึงการมาของยุคสมาร์ทโฟน
Duan Yongping ประจวบวิถีทางการตลาดที่มีศักยภาพเพิ่มขึ้นไปได้แห่งช่วงยาวภายในการผลิตสมาร์ทโฟนแต่กลับระเบียบของไศลลงความว่าจะบริหารตราสินค้าต่างๆ ๆ ตราสินค้า เหตุด้วยจับตัวชนิดผู้ใช้ที่ไม่เหมือนกัน จึ่งได้ก่อตั้งกงสีย่อย เพื่อรองรับแบรนด์ต่าง ๆ พาง Oppo Digital ที่ปลีกตัวออกไปขององค์กรแม่วิธบริสุทธิ์ เพื่อจะบริหารการวางแผนค้าขายในยี่ห้อ Oppo โดยแบรนด์นี้กำลังตอกย้ำโทรศัพท์มือถือที่เป็นหน้าเป็นตาข้างในประเด็นกล้องถ่ายภาพเป็นพื้น
ชิ้นแบรนด์ Vivo อีกทั้งมีอยู่ในองค์กร BBK โดยแบรนด์ตรงนี้กำลังเน้นหนักกรณีดอกลำโพงกับคุณลักษณะรณเป็นหลัก ร่วมด้วยยี่ห้อ One Plus สมญานามใครเข่นฆ่าชูโรง สะดุดตาของเนื้อความจากสเปครุ่งเรืองอย่างไรก็ดีมูลค่าต้อยต่ำ หมายถึงที่ติดใจของคนที่ปฏิพัทธ์คุณสมบัติหนักหน่วงแห่งราคาไม่แพง
อาบันตรงนี้ผู้อ่านอาจจะประสีประสาแล้วใช่ไหมครับว่าแบรนด์โทรศัพท์มือถือ Vivo Oppo และ One Plus มีแหล่งกำเนิดส่วนหนึ่งของผู้ครอบครองพร้อมทั้งหุ้นส่วนขาเหมือนกัน
Vivo ขึ้นต้นวางขายโทรศัพท์มือถือแห่งศก 2011 ลงความว่าแบบ Vivo x1 ซึ่งชี้บอกหมู่สุรเสียง Hi-Fi มาสู่หมายความว่าจุดเด่นของตราสินค้า พร้อมด้วยยังมีรอมหมายถึงจากตัวเองที่พร้องเพรียกว่า Funtouch OS สมัยนี้ Vivo ขึ้นแท่นเป็นโทรศัพท์มือถือสถานภาพพรีเมี่ยมณจีน มียอดขายมากแม้ว่า 45 ล้านเครื่องมือของศก 2015 พร้อมด้วยประกอบด้วยจำนวนการเติบโตมากขึ้นทั้งที่ 150% ที่แต่ละศักราช
ที่ผลิตสร้างของ
Vivo ดำรงอยู่ที่อยู่ภารากวางตง เมืองจีน ก็การสร้างสมาร์ทโฟนของ Vivo จะประกอบด้วยการทดสอบรูปร่างเดียวและยี่ห้อเด่นอื่น ๆ เยี่ยง วัดใจการเค้นจากจอเหนือ 3 แสนโอกาส เหตุด้วยตรวจความไม่ชอบมาพากลของเซนเซอร์ ไม่ก็ทดสอบสภาพความร้อนที่มีศักยภาพใช้งานได้ ซึ่งยกมามือถือ Vivo มาถึงเสือกสี่เหลี่ยมอบอ้าวที่เฉลี่ยให้หนาวลุ -25° กับร้อนที่ 75° ต่อจากนั้นมาซึ่งอีกทั้งทำได้ทำงานคว้า มาตรฐานด้านการผลิตซึ่งได้มา ISO 9001
Vivo มีห้องต่อสู้สำเนียง Hi-Fi หาได้รับสารภาพมาตรฐานไป Ceprei Calibration & Testing Centre สำนักงานต่อสู้ประเภทมือโปร
ณช่วง3 เดือนทีแรกของศักราช 2016 Vivo Smartphone ทำได้ทำงานยอดจำหน่ายผ่านจุดหมายสาวก้าวเหนือมาหา ห้า วรรณะจำเดิมจากสมาร์ทโฟนที่กอบด้วยยอดจำหน่ายหลายเป็นยอดข้างในปฐพี (ข่าวสารจาก IDC )
ประจุบัน Vivo จำหน่ายของเมือง จีน ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย อินเดีย พร้อมด้วยพม่า ก็ย่างก้าวรองลงไปจากบริษัทก็คือการโจมตีตลาดยุโรปเต็มตัว ซึ่งเอื้อรุ่น Flagship สู่ทำเนียบตลาดรัสเซีย ภายในช่วงอันเคียงนี้
นอกจากนี้ Vivo เองสู่จัดเตรียมเอื้อรุ่น X20 ซึ่งหมายความว่าแบบล่าสุดเหยียบย่างปฏิบัติท้องตลาดภายในฮ่องกงรวมเบ็ดเสร็จบรรลุโซนแอฟริกาด้วย ที่ประธานการออกไปกระทำท้องตลาดภายในต่างถิ่นตอนนี้ Vivo ยังจับจุดเด่นแต่ก่อน ๆ คือว่าเสริมคุณค่าประเภท High-End แต่ทว่าทำสนนราคาออกไปให้คว้าลุหาได้ทั้งหมดชั้น ก็ยุติเรียบร้อยภายในตลาดจีน
แม้กระนั้นการออกไปลงมือท้องตลาดของประชาชาติทำเนียบงอกงามแล้วก็เปล่าไม่ยากเพราะว่า Huawei ก็เข้าไปดาดครอบครองท้องตลาดและในที่ดีกรีหนึ่ง กอปรกับ Samsung พร้อมกับ Apple ซึ่งสู่ถวัลย์ตลาดธำรง อย่างเช่นที่อยู่โซเวียตสองแบรนด์ข้างต้นก็กอบด้วยโควตาเจียน 50% จากตลาดทั้งพวก อย่างไรก็ดีลู่ทาง Vivo ก็สู่แค่นที่จะเข้าไปสู่สร้างท้องตลาดอย่างเอาจริงเอาจัง
และนี่คือประวัติบุคคลและปูรกรณ์ที่มีเสน่ห์จาก Vivo คิดว่าหลากหลาย ๆ บุคคลคงจะรู้จักมักจี่พร้อมกับยี่ห้อประจำเมืองนี้กันจำเริญ ถ้าหากผู้ใดจดจ่อก็เที่ยวไปแลเห็นรุ่นอื่น ๆ ที่ร้านขายของแนบที่อยู่อาศัยซึ่งกันและกันนะครับ
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง :
โทรศัพท์ วีโว่Tags : วีโว่,โทรศัพท์ วีโว่,Vivo