เปรียบเทียบความต่างระหว่างการปั้มไลค์กับการจ้างบริษัทเพื่อโปรโมทเพจขายสินค้า

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปรียบเทียบความต่างระหว่างการปั้มไลค์กับการจ้างบริษัทเพื่อโปรโมทเพจขายสินค้า  (อ่าน 78 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
lnwneverdie2015
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5251


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2015, 01:39:07 pm »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

สำหรับพ่อค้าบางครั้งไม่มีเวลาที่จะมาโปรโมทร้านค้าค้าในส่วนของการโปรโมทผ่านทางfanpageด้วยตัวเอง ซึ่งถ้าหากจะมานั่งโพสต์รูปเพื่อจะให้ใครมากดไลค์ก็คงจะเสียเวลาแน่นอน แล้วจะทำอย่างไรดีเพื่อให้ท่านอื่นๆเขาได้เห็นสินค้าของคุณ ทางเลือกที่น่าสนใจก็คือ การปั๊มไลค์เพจ การปั๊มไลค์รูป หรือการปั๊มไลค์ให้มีท่านที่จะเข้ามามากๆ แต่ว่านั่นก็หมายถึงเงินที่จะต้องจ่าย เมื่อก่อนอาจจะเยอะกว่าตอนนี้ด้วยซ้ำและเวลานี้เริ่มที่จะทำยากขึ้นทุกวันเนื่องจากส่วนนี้จะไปมีผลต่อรายได้ของทางเฟสต์บุ๊คลดลงมากที่สุด เนื่องจากทางเว็บเองก็มีช่องทางให้โปรโมทกันอยู่แล้ว แต่ก็ยังมีท่านที่หาช่องโหว่ของระบบได้อยู่ดี วันนี้เราเองจึงมาแนะนำว่าการจ้างปั๊มไลค์จากผู้ให้บริการทั่วไปที่ใช้โปรแกรมหรือimacro กับการจ้างบริษัทเกี่ยวกับการตลาดที่ใช้เทคนิคการลงโฆษณาเพื่อให้ได้จำนวนไลค์เป็นการปั๊มไลค์เพจราคาต่ำและถูกกฎของทางเฟสบุ๊คแบบไหนจะน่าสนใจมากมายกว่ากัน
 จ้างปั๊มไลค์รูป เพื่อนให้เพื่อนๆเข้ามาถูกใจ รูปที่คุณโพสต์ หากจ้างเพื่อนๆทั่วไปที่จะหาคนมาปั้มให้ท่านส่วนมากใหญ่แล้วจะมาจากการดึงไอดีเข้ามาอัตโนมัติ แต่ว่าหากเราจ้างปั๊มไลค์รูปกับบริษัทที่มีวิธีทางการตลาดที่จะสามารถลงโฆษณากับตัวเฟสบุ๊คเองโดยใช้เรื่องของข้อความบรรยายที่โดนใจ อาจจะได้ไลค์รูปจำนวนมากที่สุดและก็ยังสามารถที่จะดึงดูดให้เพื่อนๆที่สนใจเข้าไปดูยังตัวfanpageของคุณหรือเป็นการปั๊มไลค์เพจไปในตัวได้นั่นเอง
ปั้มไลด์เพจ ไม่สามารถที่จะกำหนดว่าท่านเจาะจงเฉพาะเพื่อนๆที่สนใจได้เนื่องจากเท่าที่รู้มาจะเป็นระบบสุ่ม แต่หากว่าสามารถกำหนดได้จะมีราคาแพง ยิ่งกำหนดประเทศยิ่งแพงขึ้นไปอีก อาจจะแพงกว่าการลงโฆษณาเองด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นจึงแนะนำว่าจ้างบริษัทที่เขารับปั๊มไลค์เพจด้วยวิธีการขาวสะอาด ใช้เทคนิค ใช้แนวคิดมาเป็นตัวตัดสินน่าจะดีกว่ากันเยอะเลย
เมื่อพูดถึงจำนวนไลค์กันไปแล้ว ท่านต้องมาดูเรื่องของความเป็นไปได้ของผลลัพธ์ที่เกิดจากการจ้างว่าจะสามารถทำยอดจำหน่ายให้กับสินค้าของคุณจากเพจได้จริงหรือเปล่า การจ้างปั๊มไลค์เพจไม่กำหนดเป้าหมายโอกาสที่จะได้คนซื้อสินค้านั้นต้องบอกว่า ร้อยล่ะ50เท่านั้นแต่หากว่าเป็นคนที่สนใจจริงๆที่มาจากการทำการตลาดตรงจุดก็จะมีโอกาสมากที่สุดกว่าร้อยล่ะ50อย่างแน่นอนที่จะไปซื้อสินค้าของคุณ เห็นกันแล้วใช่ไหมว่าแบบไหนคุ้มค่าต่อการลงทุนไม่น้อยกว่ากัน อย่ามองตัวเลขจำนวนไลค์เป็นสำคัญมากกว่ารายได้จากการขายสินค้าได้




ที่มา : [url]http://pocketknowledge.tc.columbia.edu/home.php/browse/148441?tab=tags[/url]

Tags : ปั๊มไลค์,ปั๊มไลค์รูป



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ