คัดเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน อย่างไรให้เหมาะสม

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: คัดเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน อย่างไรให้เหมาะสม  (อ่าน 30 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
lnwneverdie2015
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5251


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: ธันวาคม 01, 2018, 11:41:32 am »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

ในเวลาเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านั้น ท่านผู้อ่านต้องตระหนักและควรใช้เวลาในการเลือกสรรโดยอย่างถี่ถ้วน เพราะผู้ปฏิบัติงานของบริษัทจำต้องกินเวลา เฉลี่ยถึง 8 ชั่วโมงในหนึ่งวันกับเฟอร์นิเจอร์พวกนี้ เพราะฉะนั้น ประเด็นการให้ความปลอดภัยและความสบาย ในการใช้งานพร้อมทั้งดีไซน์ สิ่งพวกนี้คือสิ่งอันดับต้นๆที่สามารถช่วยเสริมศักยภาพการปฏิบัติงานให้ดีขึ้นได้ ซึ่งนี่เป็น 4 เคล็ดลับสำหรับกลั่นกรองเลือกซื้อ โดยเราคิดว่าจะช่วยให้คุณเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์ซึ่งตอบโจทย์ให้กับออฟฟิศได้
เลือกเครื่องใช้ซึ่งตอบสนองดีมานด์
อย่างแรกที่ท่านจำต้องตระหนักก่อนประเด็นอื่นๆ คือ การตั้งกฎเกณฑ์หน้าที่ ของ Space ของสำนักงานที่จะใช้ให้ได้ก่อน ไปจนถึงสรุปว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือว่าแอสเซสเซอรี่ชิ้นใหญ่ๆ สิ่งไรกันบ้างที่ท่านต้องจัดหาลงมาตอบสนองความคล่องจากฟังก์ชั่นเหล่านั้น ในบางสำนักงานอาจจะจำเป็นใช้จอคอมพิวเตอร์ที่มีขนาดใหญ่กว่าปรกติ หรือขนาดโต๊ะ Meetingที่รองรับการสัมมนาภายในออฟฟิศหรือลูกค้าภายนอกได้ด้วย ยิ่งไปกว่านี้ท่านต้องระบุตำแหน่งที่ตั้งให้พอเพียงรองรับ ตู้จัดเก็บเอกสารต่างๆ นานา ให้เป็นระเบียบเรียบร้อยด้วยเช่นกัน เพราะว่าถ้าหากว่าลูกจ้างของคุณกินเวลากับการเฟ้นหาเอกสารมากเกินควรล้วนแล้วแต่ส่งผลร้ายแก่ศักยภาพการทำงาน
หลักสำคัญนั่นก็คือการสร้างความคล่องตัวระหว่างปฏิบัติงาน
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพสิ่งพื้นฐานอย่างแรกซึ่งท่านสมควรเลือกซื้อคือ โต๊ะสำนักงาน พยายามเลือกเฟ้นที่ใช้งานสะดวกรวมทั้งเต็มไปด้วยพื้นที่จัดเก็บเครื่องมือจำเป็นในโต๊ะสำนักงานอย่างพอเพียง เป็นต้นว่า คอมพิวเตอร์ พื้นที่สำหรับเขียนคิดงาน และการใช้ประเภทอื่นๆ ที่จะมีขึ้น ท่านจะต้องพิจารณาถึงสถานที่เก็บ และจัดการงานพิมพ์บนโต๊ะเช่นกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการเลือกเฟ้นก็ขึ้นอยู่ว่าคุณใช้งานหลักๆ สำหรับสิ่งไร
ระดับสืบมานั่นก็คือ เก้าอี้สำนักงาน เนื่องจากบุคลากรของท่านจะต้องใช้เวลานั่งทำงานอย่างยาวนานในแต่ละวัน เพราะเช่นนั้นการเลือกสรรเก้าอี้ซึ่งนั่งทำงานถูกสุขลักษณะ จะจะทำให้ท่วงท่านั่งของเราถูกต้อง ลดการเป็นโรคออฟฟิศซินโดรมพร้อมทั้งช่วยประคองไม่ให้ปวดหลังด้วยเช่นกัน สั่งซื้อเก้าอี้สำนักงานที่คุณสามารถปรับปรุงความสูงได้ ค่อนข้างจะสะดวกสบายอย่างยิ่ง ข้อสำคัญคือท่านต้องทดสอบนั่งลงเก้าอี้นั้นๆ เพื่อจะได้ทราบว่าสิ่งใดพอดี และช่วยให้เจ้าหน้าที่ของคุณสะดวกมากขึ้น ทั้งนี้คุณอาจจำเป็นมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานสิ่งอื่นๆ เช่นว่าตู้เก็บของ ชั้นวางหนังสือ พร้อมทั้งเก้าอี้สำนักงานเพิ่มเติมสำหรับลูกจ้างหรือไม่ก็แขกของออฟฟิศ
กำหนดผังพร้อมทั้งlocation
การเข้าใจส่วนสัด ปริมาตรที่ว่างของสำนักงานที่แน่ชัด จะช่วยให้คุณอาจจะคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้อย่างเหมาะสม ฟังดูเหมือนเป็นประเด็นขั้นต้นซึ่งพวกเราเข้าใจกันดี ถึงกระนั้น ควรพิจารณาเกี่ยวกับองค์ประกอบประเภทอื่นๆ เช่น การเดินระบบไฟฟ้าภายในอาคาร พื้นที่จัดเก็บ หน้าต่างสำนักงาน หรือไม่ก็บรรยากาศความเป็นส่วนบุคคลเช่นเดียวกัน โดยถ้าโซนไม่สามารถตัดปัจจัยกวนใจต่างๆ นานา ออกไปได้ ต้องเลือกซื้อชีท หรือฉากกั้นห้องสำหรับทำมุมเงียบๆ เพื่อให้พนักงานโฟกัสอยู่กับการทำงาน เป็นต้น ซึ่งรายละเอียดเหล่านี้จะเป็นสิ่งระบุไซน์ลักษณะของเครื่องใช้ซึ่งคุณเลือกซื้อด้วย การออกแบบพื้นที่ดี จะช่วยทำให้Flow ของงานอย่างง่ายดายยิ่งขึ้น ขณะที่โซนรอบๆ เคาน์เตอร์ของท่านจำเป็นมี space ว่างเข้าๆออกๆและขยับเขยื้อนทำงานได้คล่องตัว

เลือกสรรดีไซน์ซึ่งช่วยสร้างแรงผลักดัน

ด้วยเหตุที่ในปัจจุบันผู้คนจำต้องหมดเวลา 1 ใน 3 ของชีวิตอยู่กับการงาน เพราะฉะนี้การเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์จากร้านจำหน่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน[/url]ที่เหมาะสมกับความชอบของเราเป็นสิ่งที่ต้องสนใจ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานมีรูปแบบหลากหลายหรือแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นสไตล์สมัยใหม่ หรือว่าสไตล์ธรรมดา การเลือกซื้อดีไซน์ที่ลงตัวกับสไตล์บริษัทอาจจะสร้างแรงบันดาลใจในการปฏิบัติงานได้เหมือนกัน

ที่มา : [url]http://www.rungcharoen.com/[/url]

Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน,เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ