รับผลิตเหล็กทั่วไป เหล็กสัณฐาน ขายปลีกยอย มู่เล่ย์ สปริงดันสปริงแม่พิมพ์ คุปปิ้

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รับผลิตเหล็กทั่วไป เหล็กสัณฐาน ขายปลีกยอย มู่เล่ย์ สปริงดันสปริงแม่พิมพ์ คุปปิ้  (อ่าน 2 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
penpaka2tory
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13922


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2019, 07:39:35 pm »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

KGSThai รับผลิตเหล็ก ขายปลีกยอย มู่เล่ย์ สปริงดันสปริงแม่พิมพ์ คุปปิ้ง ราคาถูก
ติดต่อสอบถาม ขอข้อมูลได้ที่นี่ แจ้งราคา มีใบเสนอราคา
แฟ๊กซ์ : 02-701-3446
Hotline โทร : 085-9898188
รับตัวแทนจำหน่าย มีสินค้าส่ง ยอยโซ่ ขายส่งคุปปิ้ง คอปปิ้ง มู่เล่ยสปริง รับงานสั่งทําตามแบบ พร้อมส่งทันที

เหล็กกล่อง (Steel Tube) หรือ เหล็กแป๊บ จัดอยู่ในจำพวก เหล็กลักษณะ เหล็กที่มีรูปร่างแบบต่างๆเพื่อตอบสนองต่อการใช้งาน โดยมีจุดประสงค์หลักเป็น การเพิ่มคุณสมบัติของหน้าตัด เพื่อรับความต้านทานการเสียรูปขณะใช้งานเจริญขึ้น ใช้เป็นเหล็กในโครงสร้างหลักหรือโครงสร้างอื่นๆดังเช่นว่า โครงหลังคาเหล็ก คานเหล็ก
เหล็กกล่องสี่เหลี่ยม หรือ เหล็กแป๊บโปร่ง (Square Steel Tube)
เหล็กกล่องสี่เหลี่ยม หรือ เหล็กแป๊บโปร่ง (Square Steel Tube) เป็นเหล็กองค์ประกอบรูปพรรณสัณฐานกลวงแบบสี่เหลี่ยมจัตุรัส มีความยาว 6,000 มิลลิเมตร/เส้น มีลักษณะเป็นท่อสี่เหลี่ยม มีมุมฉากที่เรียบคม ไม่มนได้มุมฉาก 90 องศา ผิวเรียบไม่หยาบคาย ขนาดความยาวจะต้องวัดได้หน่วยมม. ผิดพลาดไม่เกิน 2% ขนาดจำต้องเท่ากันทุกเส้น เหล็กกล่องสี่เหลี่ยม เหมาะสำหรับงานโครงสร้างทั่วๆไปที่ไม่รับน้ำหนักมาก ตัวอย่างเช่น เสา,นั่งร้าน ฯลฯ สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในงานทั่วไป ตอบแทนการใช้ไม้ คอนกรีต และก็เหล็กสัณฐานจำพวกอื่นๆน้ำหนักค่อย แล้วก็มีคุณสมบัติที่แข็งแรงทนทาน
เหล็กกล่องสี่เหลี่ยมแบน หรือเหล็กแป๊บแบน (Rectangular Steel Tube)
เหล็กกล่องสี่เหลี่ยมแบน หรือเหล็กแป๊บแบน (Rectangular Steel Tube)
เหล็กกล่องสี่เหลี่ยมแบน หรือเหล็กแป๊บแบน (Rectangular Steel Tube) เป็นเหล็กส่วนประกอบรูปพรรณสัณฐานกลวงแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้า มีความยาว 6,000 มิลลิเมตร/เส้น เหล็กแป๊บแบน มีลักษณะเป็นท่อสี่เหลี่ยมผืนผ้า ผิวเรียบไม่หยาบคาย ขนาดความยาวจำเป็นต้องวัดได้หน่วยมิลลิเมตรบกพร่องไม่เกิน 2% ขนาดต้องเท่ากันทุกเส้น เหล็กกล่องสี่เหลี่ยมแบน เหมาะสำหรับการก่อสร้างสร้างทั่วๆไปที่มีขนาดเล็กและขนาดกลาง ตัวอย่างเช่น เสา,นั่งร้าน,ประตู ฯลฯ สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในงานทั่วๆไป ตอบแทนการใช้ไม้ คอนกรีต รวมทั้งเหล็กสัณฐานจำพวกอื่นๆน้ำหนักค่อย รวมทั้งมีคุณลักษณะที่แข็งแรงทนทาน
คำอธิบายศัพท์ของ Pulley จำพวกต่างๆๆ(Definition of Pulley Types )
Head Pulley (ล้อหัว) เป็นล้อสายพานที่ติดตั้งอยู่ปลายด้านหัวของสายพาน ของชุดสายพานลำเลียงบางครั้งบางคราวทำหน้าที่เป็นล้อขับสายพาน(drive pulley)
Tail Pulley (ล้อด้านหลัง) เป็นล้อสายพานที่ติดตั้งอยู่ปลายสุดด้านท้ายของสายพาน บางทีทำหน้าที่เป็นล้อปรับความตึงสายพาน
Bend Pulley (ล้อดัด) เป็นล้อของสายพานที่ทำหน้าที่เปลี่ยนทิศทางของสายพาน
Snub pulley (ล้อกดสายพาน) เป็นล้อสายพานปฏิบัติภารกิจกดสายพาน เพื่อเพิ่มส่วนโค้งสัมผัสให้กับสายพานบนล้อขับสายพาน (Drive Pulley)
Take-Up Pulley (ล้อปรับความตึง) หมายความว่า พูลเล่ที่เคลื่อน เปลี่ยนตำแหน่งได้ ใช้ประโยชน์เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของวัสดุปรับความตึงสายพาน
เพลา เป็นแท่งเหล็กยาวที่ใช้สำหรับรับแรงปฏิบัติที่เกิดขึ้นมาจากสายพาน และก็ น้ำหนักสิ่งของที่บรรทุก
เพลาจำต้องดีไซน์มาให้แข็งแรงโดยมีระยะแอ่น ตัวต่ำที่สุดอยู่ในช่วงระยะเป็นที่ยอมรับได้( Allowable deflection)
เพลาส่วนมากจะมีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางหลายขนาด(หลาย step)ในเพลาตัวเดียวกัน ดังนี้ขึ้นกับขนาดของbending moment ที่เกิดขึ้น ณ ตำแหน่งนั้นๆของเพลา
นอกจากนี้ถ้าหากสังเกตุดีๆจะพบว่า เส้นผ่านศูนย์กลางเพลาที่ Bearing มีขนาดเล็กกว่าตำแหน่งอื่นๆเพราะเหตุว่าจำต้องให้พอดิบพอดีกับขนาด Diameter ของ Bearing และที่สำคัญคือ เป็นการประหยัดเงินที่ใช้ Bearing ตัวเล็กด้วย
ส่วนต่างๆของเกลียว
Major Diameter เป็นความยาวเส้นผ่าศูนย์กลางโตนอกของงานอีกทั้งของเกลียวนอกและเกลียวในหรือคือขนาดระบุนั่นเอง
Minor Diameter เป็นความยาวเส้นผ่านศูนย์กลางวัดที่โคนเกลียวทั้งยังของเกลียวนอกและเกลียวใน
Pitch Diameter คือความยาวเส้นผ่าศูนย์กลางวัดที่วงกลมพิตช์
Pitch คือระยะห่างระหว่างตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่งไปยังตำแหน่งเดียวกันของเกลียวต่อไปดังเช่นวัดจากยอดเกลียวถึงยอดเกลียว
Angle of Thread หรือ Included Angle มุมรวมยอดเกลียว
Helix Angle มุมเอียงของฟันเกลียว
Crest เป็นยอดฟันเกลียว
Root เป็นโคนเกลียว
Axis of Screw แกนของสลักเกลียว
Depth of Thread ความลึกของเกลียววัดจากยอดเกลียวถึงโคนเกลียว
Number of Thread จำนวนเกลียวต่อนิ้ว
ชื่อเรียกที่ใช้เรียก "เหล็ก"
CARBON STEEL PIPES ท่อแป๊ปดำ ท่อกลม,แป็บดำ,เหล็กหลอด,กลมดำ,ท่อดำ
GALVANIZED STEEL PIPES ท่อเหล็กกล้าชุบสังกะสี แป็บปะปา,แป็บน้ำ,แป็บสังกะสี,ปลายเกลียว,ปลายเรียบ,แป็บขาว
FLAT BARS STEEL เหล็กแบน เหล็กเหนียว,แบน,เหล็กแบนตัด,เส้นแบน
EQUAL ANGLES เหล็กฉาก ฉาก,เหล็กมุม
CHANNELS STEEL เหล็กรางน้ำ รางหล่อ,รางดก,รางซี
C LIGHT LIP CHANNELS เหล็กตัวซี แปหลังคา,แปซี,โครงตัวซี
LIGHT GAUGE CHANNELS เหล็กรางพับ รางยู,รางร่อง,เหล็กพับร่อง
CARBON STEEL SQUARE TUBE เหล็กกล่องเหลี่ยม แป็บโปร่ง,กล่อง,เหล็กกล่อง,เหล็กหลอดเหลี่ยม
CARBON STEEL RECTANGULAR TUBE เหล็กกล่องแบน กล่องแบน,กล่องไม้ขีด,เหล็กกล่อง,เหล็กหลอดเหลี่ยม
ROUND BARS STEEL เหล็กเส้นกลม เหล็กกลม,เหล็กกลมตัน,เส้น,หุน
DEFORMED BARS STEEL เหล็กข้ออ้อย เหล็กอ้อย,เหล็กบั้ง,เหล็กข้อ
WIDE FLANGE STEEL เหล็กไวด์แฟรงค์ ตัวเฮช,เหล็กเสา,เหล็กปีก,เสาบีม
H-BEAM STEEL เหล็กเอชบีม ตัวเฮช,เสาเอช,เหล็กปีกไอ,เสาบีม
I-BEAM STEEL เหล็กไอบีม ตัวไอ,เสาบีม,เหล็กปีกไอ,เสาบีม
HOT ROLแอลอีดี STEEL PLATE AND SHEET เหล็กแผ่นดำ หน้าแปลน,แผ่นเรียบ,ชีท
CHECKERED PLATES เหล็กแผ่นลาย แผ่นลาย,เหล็กลายดอก,ตีนไก่,ตีนเป็ด
 เกลียวอเมริกัน (American National Thread) เป็นเกลียวสามเหลี่ยมที่ใช้หน่วยเป็นนิ้วราวกับเกลียววิตเวอร์ตแม้กระนั้นมีรูปร่างแตกต่างกันตรงมีมุมรวมยอดเกลียว 60 องศาบอกเป็นจำนวนเกลียวต่อนิ้วสัญลักษณ์ในการบอกจะขึ้นด้วยขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางโตนอกมีหน่วยเป็นนิ้วและก็ตามด้วยปริมาณเกลียวต่อนิ้วรวมทั้งและก็ตามด้วยอักษรอักษรย่อดังนี้
• NC (National Coarse Thread Series) คือเกลียวอเมริกันจำพวกเกลียวหยาบ
• NF (National Fine Thread ) ซึ่งก็คือเกลียวอเมริกันจำพวกละเอียด
• NEF ( National Extra – Fine Thread Series ) เป็นเกลียวอเมริกันประเภทพิเศษที่ผลิตมาใช้งานเฉพาะอย่างมีจำนวนเกลียวต่อนิ้วที่แตกต่างจากสองชนิดแรกเมื่อเทียบกับขนาดของเกลียวที่โตเสมอกัน
หน้าที่ใช้งานของเฟืองแต่ละประเภท
เฟืองแต่ละประเภทมีบทบาทหลักที่เช่นกัน เป็น ใช้สำหรับเพื่อการส่งกำลังจากจุดหนึ่งไปอีกจุดหนึ่งสุดแท้แต่รูปแบบการใช้งาน แม้กระนั้นการใช้แรงงานของเฟืองแต่ละจำพวกจะมีหน้าที่รองแตกต่างกันดังเนื้อหาต่อแต่นี้ไป
เฟืองตรง
หน้าที่การใช้งานของเฟืองตรง เป็นเฟืองที่ใช้ส่งกำลังกับเพลาที่ขนานกัน เฟืองตรงเหมาะกับการส่งกำลังที่มีความเร็วรอบต่ำ หรือความเร็วรอบปานกลางไม่เกิน 20 เมตร ต่อนาที ดังเช่น ชุดเฟืองทดลองของเครื่องกลึงเพื่อเดินกลึงอัตยี่ห้อโนมัว่ากล่าว หรือชุดเฟื่องทดลองของเครื่องยนต์การเกษตรที่ความเร็วรอบต่ำๆจุดเด่นของเฟื่องตรงขณะใช้งานจะไม่เกินแรงในแนวแกน สมรรถนะสำหรับในการปฏิบัติงานสูง หน้ากว้างของเฟืองตรงสามารถเพิ่มได้เพื่อให้กำเนิดผิวสัมผัสที่มากขึ้น เพื่อลดการผุกร่อนให้ลดน้อยลง
เฟืองสะพาน
หน้าที่การใช้แรงงานของเฟืองสะพาน สำหรับการใช้งานของเฟืองสะพาน(RACK) จำเป็นที่จะต้องใช้คู่กับเฟืองตรงที่เรียกว่าพิน เนียน(PINNION) เสมอก็จะสามารถกระทำการส่งกำลังได้ รูปแบบการใช้งานของเฟืองสะพาน ดังเช่น เฟื่องสะพานของเครื่องกลึงจนถึงศูนย์ ที่ช่วยทำให้แท่นเลื่อนเคลื่อน ซ้าย-ขวา หรือเฟื่องสะพานของเครื่องเจาะที่ทำหน้าที่เคลื่อนเพลาเครื่องเจาะให้ขึ้นลง
เฟืองวงแหวน
หน้าที่การใช้งานของเฟืองวงแหวน เฟืองชนิดนี้เป็นเฟืองเฉพาะอย่าง ที่ใช้งานกับเครื่องกล ดังเช่นว่าเป็นเฟืองสำหรับปั๊มน้ำมันเครื่องของเครื่องจักรกล โดยที่เฟืองตัวเล็กที่อยู่ข้างในเป็นตัวขับส่วนตัวใหญ่จะหมุนในลักษณะการ เยื้องศูนย์ เพื่อดูดน้ำมันเครื่องส่งไปใช้งาน
เฟืองเฉียง
หน้าที่การใช้งานเฟืองเฉียง เฟืองเฉียงมีบทบาทการใช้งานเช่นเดียวกับเฟืองตรงทุกสิ่งทุกอย่าง แม้กระนั้นมีข้อดีกว่าเฟืองตรงที่เมื่อส่งกำลังด้วยความเร็วรอบสูงๆแล้วจะไม่กำเนิดเสียงดัง
เฟืองก้าง
หน้าที่การใช้แรงงานของเฟืองก้าง เฟืองก้างเป็นเฟืองที่วางแบบมาเพื่อลบล้างแรงกดดันที่ปลายเฟือง เหตุเพราะเฟืองก้างเป็นเฟืองเฉที่สร้างมาให้คู่ชิดกัน เฟืองก้างปลาใช้ส่งกำลังกับเพลาที่ขนานกันแค่นั้น จุดเด่นของเฟื่องจำพวกนี้คือ เฟืองจะเลื่อนออกมาจากกันมิได้
การเชื่อมโลหะ (Metal Welding)
การเชื่อมโลหะ หมายความว่า วิธีการแนวทางการเชื่อมต่อโลหะให้ชิดกันอย่างแข็งแรงบริบูรณ์มีคุณภาพ แนวทางการสำคัญในงานโลหะ โดยยิ่งไปกว่านั้นงานโลหะที่ทำตามแบบ ซึ่งการเชื่อมสามารถกระทําได้หลายแนวทาง อีกทั้งแบบแนวทางการใช้แรงกดดันวิธีการหลอมละลาย ซึ่งเราสามารถแบ่งได้วิธีสำคัญๆได้ดังต่อไปนี้
การเชื่อมไฟฟ้าด้วยลวดเชื่อมห่อฟลักซ์ (Shield Metal Arc Welding Process : SMAW)
ขั้นตอนเชื่อมเกิดขึ้นได้เนื่องมาจากการอาร์คระหว่างปลายลวดเชื่อมไฟ้ฟ้า (Electrode) กับชิ้นงาน (Base Metal) ทําให้กำเนิดความร้อนอันรุนแรง (ราว 3,300°C – 5,500°C ) เผาแผ่นโลหะงานถูกจุดที่อาร์คให้หลอมละลายเป็นแอ่ง เวลาเดียวกันปลายลวดเชื่อมก็หลอมเหลวและหยดเพิ่มลงไปในแอ่งนั้น
การเชื่อมใต์ฟลักซ์ (Submerged Arc Welding Process : SAW)
เป็นกรรมวิธีการเชื่อมไฟฟ้าชนิดหนึ่งที่ใช้ความร้อนจากการอาร์คระหว่างลวดเชื่อมเปลือยกับโลหะผลงาน ลวดเชื่อมถูกป้อนมาอย่างต่อเนื่องโดยเครื่องใช้ไม้สอยป้อนลวด ก่อนเริ่มเชื่อมรวมทั้งขณะเชื่อมจะมีผงฟลักซ์แบบเป็นเม็ดละเอียดจากถังใส่ฟลักซ์ (Flux Hopper) ไหลลงมาหุ้มปกปิดการอาร์ค รวมทั้งไหลอย่างสม่ำเสมอขณะเครื่องเชื่อมเขยื้อนไปจนถึงสุดแนว
 การเชื่อมโลหะแก๊สปกคลุม (Gas Metal Arc Welding Process : GMAW)
การเชื่อมอาร์คโลหะแก๊สคลุม หรือเรียกว่า การเชื่อมมิก (MIG มาจาก Metal Inert Gas) เป็นวิธีการเชื่อมกระแสไฟฟ้าแบบอาร์ค ซึ่งการอาร์คเกิดขึ้นระหว่างลวดเชื่อมเปลือยที่ถูกป้อนมาโดยตลอดกับโลหะผลงาน ความร้อนแรงจากการอาร์ค จะทําให้ปลายลวดเชื่อมหลอมละลาย เพิ่มเติมลงไปรวมตัวกับน้ําโลหะบนงานได้เป็นแนวเชื่อม ขณะเดียวกันรอบๆการอาร์คจะถูกปกคลุมด้วยแก๊สซึ่งจ่ายมาจากหัวเชื่อม เพื่อเป็นการปกป้องก๊าซออกซิเจนและก๊าซไนโตรเจนจากบรรยากาศ รถลากพาเลท แฮนด์ลิฟท์ nakano
 การเชื่อมอาร์ควุลแฟรมก๊าซหุ้ม (Gas Tungsten Arc Welding : GTAW)
วิธีการเชื่อมอาร์ควุลแฟรมก๊าสปกคลุม หรือเรียกว่า วิธีการเชื่อมทิก (TIG ย่อมาจาก Tungsten Inert Gas) เป็นกรรมวิธีเชื่อมที่มีคุณภาพ กรรมวิธีเชื่อมจำพวกนี้การอาร์คเกิดขึ้นระหว่างแท่งอิเล็กโทรดวุลแฟรม (Tungsten Electrode) กับโลหะผลงาน และรอบๆการอาร์คจะปกคลุมด้วยก๊าซเฉื่อยหรือก๊าสคลุม ซึ่งพ่นมาจากหัวเชื่อม โดยลวดเชื่อมที่เพิ่มลงไปในแนวเชื่อมจะใช้หรือบางทีอาจไม่ใช้ก็ได้ขึ้นอยูกับชิ้นงานเชื่อม เป็นต้นว่า การเชื่อมรถลากพาเลท
 การเชื่อมโลหะด้วยก๊าสออกสิ-อะเซติลีน (The Oxy-acetylene Welding Process : OAW)
เป็นกรรมวิธีการเชื่อมโลหะแบบหลอมละลาย โดยใช้เปลวจากการผสมระหว่างก๊าซออกสิเจน (O2) กับแก๊สอะเซติลีน (C2H5) ซึ่งได้เปลวเพลิงที่มีความร้อนแรง (โดยประมาณ 3,100 ˚C – 3,500 ˚C) เผาโลหะบริเวณแนวที่จะเชื่อมให้หลอมละลายเชื่อมเข้าด้วยกัน โดยไม่จำเป็นต้องใช้แรงอัด จะเพิ่มเติมลวดเชื่อมไหมเติมก็ได้ขึ้นกับงาน
 การเชื่อมพลาสมา (Plasma Arc Welding : PAW)
เป็นการเชื่อมด้วยไฟฟ้าแบบหนึ่งที่มีลักษณะคล้ายกับการเชื่อมอาร์ค ทังสเตนก๊าซคลุมหรือการเชื่อม TIG ความร้อนจากเปลวอาร์คจะถูกบังคับให้เขยื้อนผ่านนอซซึล (Constricted Arc) จากแท่งอิเล็กโทรดวุลแฟรมไปยังชิ้นงาน (Transferred Arc) หรือระหว่างแท่งอิเล็กโทรดทังสเตนรูบังคับเปลวอาร์ค (Constricting Orifice)
จำพวกของสายพาน
สายพานและก็พลูเลย์ที่ใช้งานกับเครื่องจักรกลทั่วๆไปมีหลายชนิดขึ้นกับลักษะการใช้แรงงานโดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้
สายพานแบน(FLAT BELT)ใช้สำหรับถ่ายทอดกำลังระหว่างเพล้าปผิวเกลี้ยได้ระหว่าง 0.1 กิโลวัตต์ ถึง 4,000 กิโลวัตต์ ความเร็วรอบของล้อได้มากถึง 200,000 รอบต่อนาทีและก็ความเร็วแล่นของสายพานได้ถึง 100 เมตรต่อนาที ส่วนประกอบของสายพานแบนที่ใช้กันทั่วไปมี 3 แบบ เป็น แบ
 
1.1.1สายพานแบบห่อหุ้มตัว(FOLD EDGE)ใช้เส้นใยทอเป็นแถบห่อแผ่นยางสลับกัน โดยใช้กาวยึดติด สายพานอย่างนี้เมื่อใช้งานจำเป็นต้องต่อปลายทั้งยัง 2 ข้างเข้าด้วยกัน ตัวสายพานถูกห่อไว้รอบๆตัวเพื่อป้องกันการเปลี่ยนแปลงของความชื้นที่อยู่ภายในอากาศ และอุณหภูมิโอบล้อม และช่วยลดความผุพังเพราะเหตุว่าการเสียดสีระหว่างสายพานกับผิวล้อพูลเลย์
1.1.2 สายพานแบบชั้น (CORD)เป็นสายพานที่นำเส้นเชือกที่มีขนาดต่างกันแต่ละจำพวกม้วนเป็นวงเรียวกัน และก็ยึดติดกันแล้วก็ต่อกันเป็นกันด้วยยาง แล้วนำแต่ละวงมาผนึกกันเป็นชั้นๆด้วยกาวยาง สายพานอย่างนี้สร้างเป็นวงสำเร็จไม่มีรูปไม่มีรอยต่อ จะมีขนาดความยาวกำหนดจากโรงงานผลิต เหตุเพราะใช้กาวยางผนึกชิดกันเป็นชิ้นๆการใช้แรงงานจึงไม่สมควรใช้กับพลูเลย์ ซึ่งมีวงกลมเล็กและก็ล้อขึงสายพาน
Picture
1.2สายพานลิ่ม(V-BELT)สายพานลิ่มที่ลักษณะก็จะคล้ายกับสายพาน แบน คือ ใช้ เส้นใยธรรมชาติแล้วก็เส้นใยสังเคราะห์วงแหวนเป็นแกนแรง และหุ้มห่อด้วยยางหรืออุปกรณ์เดียวกับแกน สาย พานลิ่มมีรูปหน้าที่ตัดเป็นรูปสี่เหลี่ยมคางหมู ข้างๆหน้าทั้งสองเอียงสอบเข้าหากันทำมุม 38 ถึง 44 องศา สายพานลิ่มส่งถ่ายกำลังด้วยพลูเลย์ ผิวเกลี้ยงเป็นร่อง สายพานลิ่มยังแบ่งชนิดออกไปตาม รูปแบบของการนำไปใช้งานดังต่อไปนี้
2.1.1 สายพานลิ่มธรรมดา เป็นสายพานที่ใช้งานกันโดยธรรมดากับเครื่องยนต์ปกติ ที่ใช้ความเร็วรอบไม่เท่าไรนัก ทำด้วยแผ่นยางสลับกับผ้าใบเป็นชั้นๆสายพานแบบงี้มีลักษณะ
2.1.3 สายพารนลิ่มแหลม เป็นสายพานลิ่มเช่นกันแต่ละลิ่มจะแหลม สามารถกระจายแรงตามแนวรัศมีไปยังแผ่นปิดด้านบนสายพานอย่างสม่ำเสมอตลอดหน้า กว้าง ก็เลยเหมาะใช้กับแกนเพลาที่มีระยะห่างมากๆและรับแรงสูง สายพานแบบงี้มีลักษณะ
2.1.4 สายพานลิ่มหลายรูปพรรณสัณฐาน เป็นสายพานที่ผิวข้างบนเป็นพลาสติกหุ้มอยู่โดยรอบทำหน้าที่เป็นผิวรับแรงดึง ส่วนเนื้อสายพานร่องลิ่มเป็นสายพานที่เรียงต่อกันไปที่สวมสัมผัสผิวร่องล้อ พูลเลย์ได้แนบสนิทพอดิบพอดี ซึ่งทำให้แรงตามแนวรัศมีถูกถ่ายเทไปยังด้านบนสายพานเหมาะสมกับงานที่มีอัตราทด สูงมากมายๆแล้วก็ส่งกำลังได้ถึง 600 กิโลวัตต์ สายพานจำพวกนี้มีลักษณะโครงสร้าง
เหล็กกล้าคาร์บอน (carbon steel) เป็นเหล็กที่มีคาร์บอนเป็นส่วนผสมหลัก โดยอาจมีธาตุอื่นผสมอยู่บ้างแต่ไม่ได้กำหนดจะผสมลงไป มักติดมาจากกรรมวิธีการผลาญรวมทั้งการผลิต พวกเราสามารถแบ่งย่อยกว้างๆออกได้ 3 จำพวกโดยพินิจพิเคราะห์ตามจำนวนของธาตุคาร์บอนที่ผสม คือ
 
เหล็กคาร์บอนต่ำ (low carbon steel) เป็นเหล็กที่มีจำนวนคาร์บอนต่ำยิ่งกว่า 0.2% เหล็กจำพวกนี้มีความแข็งแรงต่ำสามารถรีดหรือตีเป็นแผ่นได้ง่าย ตัวอย่างเหล็กยกตัวอย่างเช่น เหล็กเส้น เหล็กแผ่นที่ใช้กันทั่วๆไป
เหล็กกล้าคาร์บอนปานกลาง (medium carbon steel) เป็นเหล็กที่มีจำนวนคาร์บอนอยู่ระหว่าง 0.2-0.5% เป็นเหล็กที่มีความแข็งแรงสูงกว่าเหล็กคาร์บอนต่ำ ใช้ทำองค์ประกอบของเครื่องจักรกลทั่วๆไป เหล็กชนิดนี้สามารถกระทำการอบชุบความร้อนได้
เหล็กกล้าคาร์บอนสูง (high carbon steel) เป็นเหล็กที่มีจำนวนคาร์บอนสูงขึ้นมากยิ่งกว่า 0.5% มีความแข็งแรงรวมทั้งความแข็งสูง สามารถทำอบชุบความร้อนให้คุณทรัพย์สมบัติความแข็งเพิ่มขึ้นได้ ใช้ทำพวกเครื่องมือเครื่องใช้ต่างๆที่อยากผิวแข็งรวมทั้งแรงต้านทานการผุกร่อนสูง
เหล็กแผ่น(Iron plate)
เหล็กแผ่น (Steel Plate) จัดอยู่ในประเภท เหล็กรูปร่าง โดยส่วนใหญ่มีต้นเหตุที่เกิดจากขั้นตอนรีดด้วยลูกรีด (Roll Forming) เพื่อให้ได้ความหนาตามที่ต้องการ ถ้าหากจัดชนิดและประเภทของเหล็กแผ่นตามรูปร่าง แบ่งได้เป็น 2 จำพวก เป็น เหล็กแผ่นม้วน และ เหล็กแผ่นหนา
เหล็กแผ่นรีดร้อน จะมีความหนาตั้งแต่ 1.0 –12 มม.หรือภาษาตลาดเรียกว่า เหล็กแผ่นดำ เพราะมีผิวสีดำเนื่องด้วยจำเป็นต้องรีดที่อุณหภูมิกสูงว่า 700 องศาเซนติเกรด ส่วนใหญ่มักใช้เหล็กแผ่นรีดร้อนในงานท่อ งานถังก๊าซ งานส่วนประกอบ งานขึ้นรูปทั่วไปที่ไม่เน้นย้ำคุณภาพผิวและเป็นการขึ้นรูปไม่ลึกมาก
เหล็กแผ่นรีดเย็น จะมีความดกตั้งแต่ 0.1 –3.2 มิลลิเมตรหรือภาษาตลาดเรียกว่าเหล็กแผ่นขาว เพราะว่าเป็นผิวที่ไม่มีสนิมร้อนเสมือน เหล็กแผ่นรีดร้อน มีความเข้าใจสำหรับเพื่อการปั๊มขึ้นรูปลึกมากยิ่งกว่าขึ้นเป็นลำดับ ส่วนใหญ่มักใช้กับงานขึ้นรูปที่เน้นย้ำคุณภาพผิวรวมทั้งเป็นการขึ้นรูปไม่ลึก อย่างเช่น ตัวถังรถยนต์ ตัวบอดี้อุปกรณ์ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์
เหล็กแผ่นฉาบ ชุบผิวจะมีความหนาตั้งแต่ 0.1 –3.2 มิลลิเมตร อีกกรุ๊ปหนึ่งของเหล็กแผ่นเป็น เหล็กแผ่นฉาบชุบผิว หรือที่ประยุกต์ใช้ทำ เหล็กแผ่นลาย ซึ่งโดยส่วนใหญ่จะเป็นเหล็กกล้าชนิดแผ่นเคลือบโลหะผสมสังกะสี เป็นเหล็กกล้าจำพวกแผ่นที่มีคุณสมบัติต้านทานการกัดกร่อนในสภาพบรรยากาศทั่ว ไปเหนือกว่าเหล็กกล้าประเภทแผ่นปกติ โดยธรรมดาเหล็กจะถูกกัดกร่อนได้ในสิ่งแวดล้อมต่างๆวิธีการกัดเซาะมีต้นเหตุจากการรวมตัวของเนื้อเหล็กกับออกซิเจนเป็นออกไซด์ของ เหล็กซึ่งมีอยู่หลายจำพวก การเคลือบเหล็กแผ่นด้วยสังกะสีเป็นขั้นตอนการหนึ่งซึ่งสามารถคุ้มครองการกัดกร่อน ได้อย่างดีเยี่ยม
เปิดให้บริการมายาวนาน ได้รับความไว้วางใจอย่างจากโรงงาน ธุรกิจอุตสาหกรรม โรงงาน มากมายตามที่สั่ง พร้อมส่ง พร้อมบริการรองรับต่อความต้องการสินค้าต่างๆ เรามีกำลังการผลิตที่สามารถตอบสนองตามมาตราฐานสากลโลก
FPA FPB SPC
โซ่ ข้อต่อ เหล็ก [url=http://www.kgsthailand.com/]เฟืองโซพวงมาลัย สปริง มู่เล่ย์ มีทุกขนาดทุกSIZEทุกขนาด
 อยากได้ เฟือง โซ่ มู่เลย์ สปริง สอบถามได้ค่ะ รับงานสั่งทำตามแบบ หรือตัวอย่างด้วยนะคะ


เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : [url=http://www.kgsthai.com/][url]http://www.kgsthai.com/
[/url]

Tags : ขายเฟือง,คุปปิ้ง,UCP



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ