10 บ้องที่แตะต้องสืบสาวครั้นคิดเกริ่นออกแบบโลโก้บริษัท

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 10 บ้องที่แตะต้องสืบสาวครั้นคิดเกริ่นออกแบบโลโก้บริษัท  (อ่าน 6 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ManUThai2017
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16265


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2019, 09:40:31 am »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

10 ข้อที่สัมผัสไต่ถามตราบคิดเริ่มออกแบบโลโก้บริษัท
โลโก้ที่สวยจะจงเป็นโลโก้ที่เชี่ยวชาญจดจำได้กล้วยๆเมื่อแต่ต้นเห็น พร้อมทั้งศักยติดตาโภคีได้ในเวลานี้ ปาง โลโก้ของ Nike ซึ่งเป็นรูปรหัสถูก โลโก้ของใช้ apple ที่วิไลชวนมอง เป็นอาทิ โลโก้เหล่านี้ปฏิบัติหน้าที่ของมันได้ดีมากในการสาวแบรนด์ให้เด่นเหนือผู้ท้าชิงและทำให้ผู้บริโภคสนใจรวมไปถึงเพิ่มยอดขายได้  เราใครต่อใครรู้จักมักคุ้นโลโก้ดีๆ อนันต์แต่ถือไหมคะว่าเราปางไม่รู้กันเลยว่าโลโก้ที่ดีหมวดนั้นไม่ง่ายเลยที่จะประดิษฐ์ขึ้นมา จนกระทั่งเริ่มต้นออกแบบโลโก้ของคุณมีหลายแบบที่ต้องไตร่ตรองตั้งแต่ concept ของสีเที่ยวไปจนถึงการออกแบบงานยิ่ง 10 ข้อความถัดไปนี้เป็นข้อสงสัยที่ต้องถามเมื่อเริ่มคิดเริ่มต้นออกแบบโลโก้ของกงสีอุปการะ


  • โลโก้จะยังไม่ตายสัณฐานอย่างไรดี ปัจจุบันเราแบ่ง logo ออกหมายความว่า 4 ลักษณะดังตั้งแต่นี้ไป
  • Wordmark ทั้งเป็นโลโก้ที่ออกแบบเพราะว่าการนำตัวอักษรต่างๆตัวมาจัดเรียงเข้าด้วยกันหรือว่าที่เรียกว่า logotype หุ้นส่วนที่ใช้คืนโลโก้รูปพรรณสัณฐานนี้อย่างเช่น eBay, IBM, CNN, Google, Kleenex ฯลฯ
  • Letterform โลโก้รูปพรรณสัณฐานนี้รังรักษ์จากการก่อตัวตัวอักษรอวัยวะหนึ่งเดียวปันออกมีรูปพรรณพิเศษชวนจดจำ ประหนึ่ง Honda, Uber, Unilever, McDonald’s เป็นต้น
  • Pictorial ยังไม่ตายโลโก้ที่มีรูปร่างเป็นรูปภาพเชิงเครื่องแสดงที่เก่งเห็นแล้วจำได้ได้ง่าย ประดุจ Starbucks, Twitter, และ Playboy โลโก้ทั้งสิ้นเหล่านี้ล้วนแต่มีสัณฐานยังไม่ตายพระรูปสัญลักษณ์ทั้งปวง
  • Abstract ตัวโลโก้ไม่ไหวสื่อถึงสิ่งใดใดแต่ทำเป็นจำได้ไม่ยาก ดูแล้วเหมือนกับกับภาพศิลปะต้นร่างนามธรรม แบรนด์ที่ประสบชัยชนะที่สุดที่ใช้โลโก้รูปพรรณนี้ดูเช่นจะเป็น Nike ขา

2. LOGO ประเภทไหนที่เหมาะสมกับบริษัทของเราออกจะตาย
เคราะห์ร้ายนักที่ไร้รูปแบบโลโก้ครอบจักรวาลที่จะพอที่กับทุกๆ คน โลโก้ชนิดอะไรจะได้ที่กับใครนั้นขึ้นอยู่กับชื่อพร้อมด้วยสิ่งที่คุณต้องการจะพาหะออกมาออกแบบโลโก้ ยกตัวอย่างเช่น แม้คุณมีบริษัทที่มีชื่อสั้นๆ อย่าง eBay โลโก้ฝ่าย wordmark หรือไม่ก็ที่เรียกว่า logotype ก็ถือว่ามีความเหมาะเจาะ ยิ่งไปกว่านี้โลโก้พรรณ wordmarks พร้อมด้วย letterform จะทำเอาผู้บริโภคเป็นได้จำขึ้นใจชื่อของคุณได้ดีกว่าโลโก้แบบนามธรรม แต่ถ้าคุณมุ่งจะใช้โลโก้แบบนามธรรมกับบริษัทของคุณหลังจากนั้นคุณจะต้องแน่แก่ใจว่า logo นั้นก้องกังวานถึงบุคลิกลักษณะสิ่งแบรนด์ของความเกื้อกูลได้พวกดี
3 ออกแบบโลโก้จุดสิ่งไรสรรพสิ่งบริษัทที่น่าจะสละโลโก้สื่อออกมามาก
ตั้งแต่สีสันไปจนถึงสกนธ์ของโลโก้ของกองกลางคุณจะต้องบอกได้ในเวลานี้ว่าบริษัทของคุณเป็นบริษัทเกี่ยวกับอะไร ให้บริการที่ใด เหรอโภคีจะได้รับบริการหรือมีเวทนาอย่างไรกับบริษัทของคุณ
เมื่อมีใครสักคนมองที่โลโก้ ไศลควรถูกได้ถึงบุคลิกภาพของแบรนด์และความเป็นหน้าเป็นตาเครื่องใช้แบรนด์ของใช้คุณที่ต่างจากคู่แข่งรายอื่นๆ เขาจำเป็นรู้ว่าคุณมีความเป็นผู้ชำนาญ คุณมีความมั่นใจ และจะประสบผลที่เกิดขึ้นในสิ่งที่คุณทำการ
หลังจากที่ได้อ่านเรียงความนี้แล้วคุณผู้อ่านคงมีความเข้าใจสมบูรณ์เกี่ยวกับการออกแบบโลโก้บริษัทนะคะ หมายมุ่งว่าจะนำไปประยุกต์ใช้ให้เกิดคุณค่าอย่างเต็มที่เพราะว่าที่จะได้ออกแบบโลโก้ที่มีความสวยงาม โดดเด่นสดลักษณะเฉพาะ พร้อมกับหวนคิดได้สะดวกเพราะด้วยผู้บริโภค จะเป็นผลดีในระยะยาวกับการดำเนินงานเป็นอย่างมาก ละอย่าลืมกลับมาแกะรอยบทความที่มีค่ากันด้วยนะคะ

เครดิตบทความจาก : [url]http://ts7lp.ac.th/board/index.php?topic=525833.new#new[/url]

Tags : รับออกแบบโลโก้



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ