Advertisement
อัพชา ชานมมุกกระป๋องเจ้าแรกในประเทศไทย ปลีก-ส่ง ขยายแฟรนไชส์ มิติใหม่ของการสร้างรายได้จากเฉลียงมไข่มุก
ชานมมุกเป็นเครื่องดื่มยอดฮิต ที่ยิ่งดื่มยิ่งติดแถมยังหาซื้อง่ายจำพวกที่ว่ามีกันดูเหมือนจะทุกซอย ขึ้นบีทีเอสมาก็เจอ ไปห้างไหนก็มีหลายๆคนอาจเคยมีความคิดที่จะทำ "ธุรกิจเฉลียงมมุก" แม้กระนั้นยังติดที่ว่าคู่ต่อสู้ในตลาดสูงแล้วจะรอดได้อย่างไร
แม้กระนั้นภายใต้แนวคิดที่การบรรลุผลของ คุณญนกร ตั้งมงคลกิจการ ประธานบริษัท
อัพชา 168 จำกัด หรือเจ้าของแฟรนไชส์อัพชา ระเบียงมมุก กระป๋องเจ้าแรกในประเทศไทยมีมุมมองที่ผิดแผก ถึงแม้การชิงชัยตลาดระเบียงมไข่มุก จะสูงมากขึ้นยิ่งทำให้ธุรกิจเครื่องดื่มตื่นตัวเปลี่ยนแปลงวิกฤตเป็นโอกาสที่การบรรลุเป้าหมายได้อยู่เป็นประจำ
อัพชา แบรนด์ชานมมุกที่ร้อนตลาดสุดชิคด้วยแนวความคิดเก๋ๆของรายการอาหารประสิทธิภาพแล้วก็วางแบบแพคเกจจิ้งเป็นเอกลักษณ์ ถ่ายรูปแล้วสวยคือจบ ทั้งกินได้ทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่เด็ก ผู้ใหญ่ นักศึกษา พนักงานสถานที่ทำงาน แฟรนไชส์ไซต์เริ่มต้น ไม่ต้องมีหน้าร้าน สามารถผลิตที่บ้านแล้วตั้งบูธแบบพับเก็บได้ เปลี่ยนที่ง่าย ตั้งขายตามตลาดนัด สำนักงาน ที่ทำงาน หน้าโรงงาน โรงเรียน ด้วยสภาพอากาศที่ร้อนระอุของเมืองไทยบวกกับด้วยนิสัยชาวไทยติดของหวาน ทำให้เครื่องดื่มแนวหวานๆเย็นๆเป็นเมนูที่ซื้อง่ายขายคล่องตลอดทั้งปี
อัพชายังอาจพัฒนาแบรนด์และก็ครีเอทอยู่ตลอดให้สะดุดตาในหลายๆมิติได้มากกว่าแบรนด์อื่นอย่างแน่นอน นอกเหนือจากนี้บริษัทยังมั่นใจว่า จังหวะให้การเติบโตของแบรนด
อัพชา[/url]มีค่อนข้างจะสูง เปิดตัวธุรกิจมาเพียงแต่30 วัน มีสาขาแฟรนไชส์ในไทยแล้ว 42 สาขา แล้วก็ยังขยายตลาดไปยังประเทศกัมพูชาแล้วก็ประเทศพม่าเป็นที่เป็นระเบียบแล้ว
Tags : อัพชา,ชานมไข่มุกกระป๋อ,ชานมไข่มุก