10 หัวข้อที่จำต้องถามพอคิดริเริ่มออกแบบโลโก้บริษัท

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 10 หัวข้อที่จำต้องถามพอคิดริเริ่มออกแบบโลโก้บริษัท  (อ่าน 12 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sudteen555
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8165


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: มิถุนายน 23, 2019, 07:59:55 pm »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

10 หัวข้อที่สัมผัสสอบสวนเท่าที่คิดบุกเบิ[/url]กงสี[/b]
โลโก้ที่เรียบร้อยจะควรเป็นโลโก้ที่ทำได้จดจำได้ไม่ยากเมื่อขั้นแรกเห็น พร้อมด้วยอาจจะติดตาลูกค้าได้เดี๋ยวนั้น ดุจดัง โลโก้สิ่งของ Nike ซึ่งมีชีวิตรูปสัญญาณถูก โลโก้สรรพสิ่ง apple ที่สวยหรูชวนมอง เป็นต้น โลโก้เหล่านี้ปฏิบัติหน้าที่ของมันได้ดีเยี่ยมในการหน่วงแบรนด์ให้เป็นหน้าเป็นตาเหนือฝ่ายตรงข้ามและทำให้ผู้ซื้อสนใจรวมไปถึงเพิ่มยอดขายได้  เราทั้งหมดรู้จักโลโก้ดีๆ ถมเถแต่ลงบัญชีไหมคะว่าเราปิ่มไม่รู้กันเลยว่าโลโก้ที่ดีพงศ์พันธุ์นั้นไม่ง่ายเลยที่จะรังสรรค์ขึ้นมา จนกระทั่งเริ่มต้นออกแบบโลโก้ของคุณมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องตัดสินตั้งแต่ concept ของสีเคลื่อนจนถึงการออกแบบงานจริงๆ 10 เรื่องหลังจากนั้นนี้เป็นคำถามที่ต้องถามเมื่อเริ่มคิดเริ่มต้นออกแบบโลโก้ของบริษัทความเกื้อกูล


  • โลโก้จะสดสัณฐานอย่างไรดี ปัจจุบันเราแบ่ง logo ออกทั้งเป็น 4 รูปพรรณสัณฐานดังจากนี้ไป
  • Wordmark ยังไม่ตายโลโก้ที่ออกแบบโดยการนำตนอักษรเยอะแยะตัวมาจัดเรียงเข้าด้วยกันหรือไม่ก็ที่เรียกว่า logotype กงสีที่ใช้โลโก้สัณฐานนี้พ่าง eBay, IBM, CNN, Google, Kleenex ฯลฯ
  • Letterform โลโก้ลักษณะนี้ทำจากการเทียมตัวอักขระร่างกายเพียงอย่างเดียวส่งให้มีรูปร่างพิเศษชวนจดจำ ได้แก่ Honda, Uber, Unilever, McDonald’s เป็นต้น
  • Pictorial เป็นโลโก้ที่มีรูปร่างเป็นภาพเขียนเชิงสัญลักษณ์ที่อาจเห็นแล้วหวนคิดได้กล้วยๆ ราวกับ Starbucks, Twitter, พร้อมกับ Playboy โลโก้ทั้งหมดเหล่านี้ล้วนแต่มีรูปพรรณสัณฐานทั้งเป็นภาพลายเส้นสัญลักษณ์ทั้งปวง
  • Abstract กายโลโก้ไม่ไหวสื่อถึงสิ่งใดใดแต่สามารถจำใส่ใจได้ไม่ยาก ดูแล้วเช่นกับภาพศิลปะแผนการนามธรรม แบรนด์ที่ประสบประสิทธิผลที่สุดที่ใช้โลโก้รูปร่างนี้ดูเช่นจะเป็น Nike คะ

2. LOGO สัณฐานไหนที่เหมาะกับหุ้นส่วนของเรามากที่สุด
ดวงไม่ดีนักที่ขัดสนรูปแบบโลโก้ครอบจักรวาลที่จะถึงที่กะไว้กับทุกๆ คน โลโก้ชนิดใดจะถึงที่เหมาะกับใครนั้นขึ้นอยู่กับชื่อกับสิ่งที่คุณเรียกร้องจะสื่อออกมาออกแบบโลโก้ ได้แก่ ผิคุณมีกองกลางที่มีชื่อสั้นๆ อย่าง eBay โลโก้หมวด wordmark ไม่ก็ที่เรียกว่า logotype ก็ถือว่ามีความเหมาะสม ยิ่งไปกว่านี้โลโก้อันดับ wordmarks ด้วยกัน letterform จะทำให้ผู้บริโภคเก่งหวนคิดชื่อของคุณได้ดิบได้ดีกว่าโลโก้แบบนามธรรม แต่ถ้าคุณมุ่งหวังจะใช้โลโก้แบบนามธรรมกับกองกลางของคุณจบคุณจะต้องมั่นอกมั่นใจว่า logo นั้นเด้งกลับถึงบุคลิกภาพข้าวของเครื่องใช้แบรนด์ของเธอได้ดังดี
3 ออกแบบโลโก้จุดใดข้าวของกองกลางที่ต้องจะส่งมอบโลโก้สื่อออกมาออกจะตาย
ตั้งแต่สีสันไปจนถึงโครงร่างของโลโก้ของกงสีคุณจะต้องบอกได้เร่งด่วนว่าบริษัทของคุณเป็นหุ้นส่วนเกี่ยวกับที่ใด ให้บริการกระไร เหรอผู้บริโภคจะได้รับบริการหรือมีหัวใจอย่างไรกับหุ้นส่วนของคุณ
เมื่อมีใครสักคนมองที่โลโก้ เขาควรลูบไล้ได้ถึงบุคลิกภาพของแบรนด์ด้วยกันความเป็นหน้าเป็นตาข้าวของเครื่องใช้แบรนด์ข้าวของคุณที่เบี่ยงเบนจากคู่แข่งรายอื่นๆ เขาสัมผัสรู้ว่าคุณมีความเป็นมือโปร คุณมีความเด็ดเดี่ยว และจะประสบผลที่เกิดขึ้นในสิ่งที่คุณปฏิบัติงาน
ภายหลังที่ได้อ่านเรียงความนี้แล้วคุณผู้อ่านคงมีความฉลาดเติบโตเกี่ยวข้องการออกแบบโลโก้กงสีนะคะ คาดการณ์ว่าจะนำไปประยุกต์ใช้ให้เกิดกำไรอย่างเต็มที่เพื่อให้ที่จะได้ออกแบบโลโก้ที่มีความงาม สะดุดตาหมายความว่าเอกลักษณ์ พร้อมกับนึกออกได้กล้วยๆด้วยว่าผู้บริโภค จะเป็นผลดีในระยะยาวกับการดำเนินงานเป็นอย่างมาก ละอย่าลืมกลับมาเกาะติดบทความที่มีผลกำไรกันด้วยนะคะ

ที่มา : [url]http://www.coverdd.com/index.php?topic=419761.new#new[/url]

Tags : ออกแบบโลโก้,รับออกแบบโลโก้,รับออกแบบโลโก้ ราคาถูก



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ