เปรียบเทียบความต่างระหว่างการปั้มไลค์กับการจ้างบริษัทเพื่อโปรโมทเพจขายสินค้า

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปรียบเทียบความต่างระหว่างการปั้มไลค์กับการจ้างบริษัทเพื่อโปรโมทเพจขายสินค้า  (อ่าน 151 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
lnwneverdie2015
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5251


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2015, 04:26:24 pm »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

สำหรับแม่ค้าบางครั้งไม่มีเวลาที่จะมาโปรโมทร้านค้าค้าในส่วนของการpromoteผ่านทางfanpageด้วยตัวเอง ซึ่งถ้าหากจะมานั่งโพสต์รูปเพื่อจะให้คนมากดไลค์ก็คงจะเสียเวลาแน่นอน แล้วจะทำอย่างไรดีเพื่อให้ท่านอื่นๆเขาได้เห็นสินค้าของคุณ ทางเลือกที่น่าสนใจก็คือ การปั๊มไลค์เพจ การปั๊มไลค์รูป และการปั๊มไลค์ให้มีคนที่จะเข้ามามาก แต่นั่นก็หมายถึงเงินที่จะต้องจ่าย เมื่อก่อนอาจจะเยอะกว่าตอนนี้ด้วยซ้ำและในเวลานี้เริ่มที่จะทำยากขึ้นทุกวันเนื่องจากส่วนนี้จะไปมีผลต่อรายได้ของทางเฟสต์บุ๊คลดลงมากที่สุด เนื่องจากทางเว็บเองก็มีช่องทางให้promoteกันอยู่แล้ว แต่ว่าก็ยังมีท่านที่หาช่องโหว่ของระบบได้อยู่ดี วันนี้เราจึงมาแนะนำว่าการจ้างปั๊มไลค์จากผู้ให้บริการทั่วไปที่ใช้โปรแกรมและimacro กับการจ้างบริษัทเกี่ยวกับการตลาดที่ใช้เทคนิคการลงโฆษณาเพื่อให้ได้จำนวนไลค์เป็นการปั๊มไลค์เพจถูกและถูกกฎของทางเฟสบุ๊คแบบไหนจะน่าสนใจมากมายกว่ากัน
 จ้างปั๊มไลค์รูป เพื่อนให้เพื่อนๆเข้ามาถูกใจ รูปที่เราโพสต์ หากจ้างเพื่อนๆทั่วไปที่จะหาคนมาปั้มให้เราส่วนมากแล้วจะมาจากการดึงไอดีเข้ามาอัตโนมัติ แต่หากท่านจ้างปั๊มไลค์รูปกับบริษัทที่มีวิธีทางการตลาดที่จะสามารถลงโฆษณากับตัวเฟสบุ๊คเองโดยใช้เรื่องของรูปภาพที่โดนใจ อาจจะได้ไลค์รูปจำนวนไม่น้อยและก็ยังสามารถที่จะดึงดูดให้คนที่สนใจเข้าไปดูยังตัวfanpageของคุณหรือเป็นการปั๊มไลค์เพจไปในตัวได้นั่นเอง
ปั้มไลด์เพจ ไม่สามารถที่จะกำหนดว่าคุณเจาะจงเฉพาะอย่างกับคนที่สนใจได้เนื่องจากเท่าที่รู้มาจะเป็นระบบสุ่ม แต่หากว่าสามารถกำหนดได้จะมีราคาสูง ยิ่งกำหนดประเทศยิ่งแพงขึ้นไปอีก อาจจะแพงกว่าการลงโฆษณาเองด้วยซ้ำ ดังนั้นจึงแนะนำว่าจ้างบริษัทที่เขารับปั๊มไลค์เพจด้วยวิธีการขาวสะอาด ใช้เทคนิค ใช้แนวคิดมาเป็นตัวตัดสินน่าจะดีกว่ากันเยอะเลย
เมื่อเราพูดถึงจำนวนไลค์กันไปแล้ว ท่านต้องมาดูเรื่องของความเป็นไปได้ของผลลัพธ์ที่เกิดจากการจ้างว่าจะสามารถทำยอดจำหน่ายให้กับสินค้าของคุณจากเพจได้หรือเปล่า การจ้างปั๊มไลค์เพจไม่กำหนดเป้าหมายโอกาสที่จะได้ลูกค้านั้นต้องบอกว่า 50%เท่านั้นแต่ว่าหากว่าเป็นเพื่อนๆที่สนใจจริงๆที่มาจากการทำการตลาดตรงจุดก็จะมีโอกาสไม่น้อยกว่าร้อยล่ะ50อย่างแน่นอนที่จะซื้อสินค้าของคุณ เห็นกันแล้วใช่ไหมว่าแบบไหนคุ้มค่าต่อการลงทุนมากที่สุดกว่ากัน อย่ามองตัวเลขจำนวนไลค์เป็นสำคัญมากไปกว่ากำไรจากการจำหน่ายสินค้าได้

ขอบคุณบทความจาก : [url]http://www.premed.fudan.edu.cn/premedforum/user/profile/262588.page[/url]




Tags : ปั๊มไลค์เพจ



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ