Advertisement
1. DMS เป็นระบบแล้วก็ซอฟแวร์เข้ามาใช้สำหรับในการจัดเก็บ บริหาร และติดตามเอกสารอิเล็กทรอนิกส์
ระบบจัดเก็บและสืบค้นเอกสาร
สนใจอ่านรายละเอียดได้จาก >> ผู้เชี่ยวชาญงานเอกสาร
http://www.wash24.co/ 2. ผู้ชำนาญงานเอกสารยกตัวอย่างเช่น สแกน พิมพ์เอกสาร พร้อมอุปกรณ์ แล้วก็ระบบจัดเก็บ
สแกนเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ 
3. Alfresco คือระบบจัดการรายละเอียดรวมทั้งเอกสารสำหรับองค์กร (ECM) ที่คุณสามารถใช้งานผ่านระบบคลาวด์หรือขณะเปิด Firewall ช่วยทำให้คุณจัดเก็บรวมทั้งแชร์เอกสารต่างๆที่จำเป็นจะต้องต่อการประกอบธุรกิจทุกจำพวก Alfresco ได้รับการคิดค้นมาให้จัดตั้งบนแท็บเล็ตเพื่อสะดวกต่อการพกพา รวมทั้งใช้งานบนระบบคลาวด์ได้อย่างเต็มสมรรถนะ ผู้เชี่ยวชาญงานเอกสาร
ที่มา บทความ
ผู้เชี่ยวชาญงานเอกสาร http://www.wash24.co/Tags : ระบบจัดเก็บและสืบค้นเอกสาร,ผู้เชี่ยวชาญงานเอกสาร