Advertisement
1. DMS เป็นระบบรวมทั้งซอฟแวร์เข้ามาใช้เพื่อสำหรับในการจัดเก็บ บริหาร และก็ติดตามเอกสารอิเล็กทรอนิกส์
ระบบจัดเก็บและสืบค้นเอกสาร[/b]
สามารถอ่านรายละเอียดได้ที่ >>
ผู้เชี่ยวชาญงานเอกสาร http://www.wash24.co/ 2. ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญงานที่เกี่ยวกับเอกสารดังเช่นว่า สแกน พิมพ์เอกสาร พร้อมเครื่องไม้เครื่องมือ แล้วก็ระบบจัดเก็บ
สแกนเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ 
3. Alfresco เป็นระบบจัดแจงรายละเอียดแล้วก็เอกสารสำหรับหน่วยงาน (ECM) ที่คุณสามารถใช้งานผ่านระบบคลาวด์หรือขณะเปิด Firewall ช่วยทำให้คุณจัดเก็บแล้วก็แชร์เอกสารต่างๆที่ต้องต่อการประกอบธุรกิจทุกจำพวก Alfresco ได้รับการคิดค้นมาให้จัดตั้งบนแท็บเล็ตเพื่อสะดวกต่อการพกพา รวมทั้งใช้งานบนระบบคลาวด์ได้อย่างเต็มความสามารถ ผู้เชี่ยวชาญงานเอกสาร
Source: บทความผู้เชี่ยวชาญงานเอกสาร
http://www.wash24.co/Tags : ระบบจัดเก็บและสืบค้นเอกสาร,สแกนเอกสารอิเล็กทรอนิกส์,ผู้เชี่ยวชาญงานเอกสาร