Advertisement
เครื่องซักผ้า Samsung รุกท้องตลาดเครื่องซักผ้าฝาหน้า ระดับโลกนวัตกรรม “AddWash” ฉลุยง่าย เติมผ้าได้ระหว่างซักถามต้องเชื่อถือว่าทุกวันนี้ ความประพฤติการเลือกซื้อสินค้าของคนรุ่นใหม่ได้เปลี่ยนไปแล้ว จากเดิมที่เน้นเรื่องมูลค่าเป็นหลัก หันมาซื้อสินค้าที่บ่งบอกความเป็นตัวเอง ตอบสนองความคล่อง ช่วยประหยัดเวลา รวมถึงมีฟังก์ชั่นที่ร่วมสมัยและใช้งานง่าย ส่งผลให้แบรนด์ต่างๆ ที่อยากเข้าถึงคนรุ่นใหม่ ต้องจับกระแสของความประพฤติให้ถูกจุด เพื่อสร้างโอกาสในการเข้าถึง เครื่องซักผ้า Samsung พร้อมทั้งรับมือกับการสับเปลี่ยนที่เกิดขึ้น
ซัมซุง เป็นอีกแบรนด์ที่เกลี่ยกลยุทธ์การตลาด ให้ความสลักสำคัญกับผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมเพิ่มขึ้น โดยในครึ่งปีหลัง ซัมซุงมีแบบแปลนจะรุกตลาดเครื่องซักผ้าในสยาม พร้อมเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจการเลือกจับจ่ายใช้สอยสินค้า ด้วยเหตุนี้ทำเอา ซัมซุงได้ทำการเล่าเรียนพฤติกรรมการซักผ้าของคนไทย พร้อมด้วยพบว่า ผู้บริโภคยินดีจ่ายเงินเหตุด้วยแลกกับสินค้าที่ตอบโจทย์สิ่งที่ตนเองกำลังมองหาเครื่องซักผ้า Samsung พร้อมทั้งคนไทยติดอันดับโลกของประเทศชาติที่ใส่ใจการซักผ้ามัสดก
อีกสิ่งที่พบพร้อมทั้งเป็นปัญหาของลูกค้าชาวไทย คือ “การลืม” ลืมซักผ้าชิ้นเด่น หรือใส่ผ้าลงไปในเครื่องไม่ครบ ซึ่งคือปัญหาที่ผู้ใช้เครื่องซักผ้าฝาหน้าหลายคนเคยประจวบมาแล้ว โดยเฉพาะในช่วงพรรษากาลที่ไม่ได้ซักผ้าบ่อยๆ บางเคหสถานอาจซักแค่อาทิตย์ละครั้ง เป็นเหตุให้ผู้ใช้ต้องรอซักในสัปดาห์ต่อไป หรือไม่ซักมือแทน หลังจาก ซัมซุง ได้ทำ R&D เก็บประกาศเพื่อนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ จึงปรากฏเป็นนวัตกรรม Samsung AddWash (ซัมซุง แอดวอช)
เครื่องซักผ้าฝาหน้าที่มีช่องเติมผ้า ลุ้นให้ผู้ใช้งานใส่ผ้าเพิ่มลงไปในถังซักได้เพราะไม่ต้องหยุดเครื่อง ไม่ใช่หรือเริ่มซักใหม่ เครื่องซักผ้า Samsung เดียวในตลาดที่ซัมซุงวิวัฒน์ขึ้นมาจาก Insight ของโภคีอย่างแท้จริง ตามหลักการของแบรนด์ “We Care You The Most เราแคร์อุปการะกว่าใคร”
จะว่าไปแล้วในฤดูฝนถือมีชีวิตช่วงไฮซีซั่นของท้องตลาดเครื่องซักผ้า เพราะเป็นช่วงที่ทุกแบรนด์ต่างงัดกลวิธีเด็ดออกมาสู้กัน ด้วยว่าแย่งชิงส่วนแบ่งการตลาดเครื่องซักผ้าที่มีค่ารวมกว่า 12,000 ล้านบาท ปันเป็น เครื่องซักผ้าฝาหน้า 20% เครื่องซักผ้าฝาบน 50% พร้อมกั
เครื่องซักผ้า[/url]แบบสองถัง 30% ทั้งนี้ การเจริญของตลาดเครื่องซักผ้าแบ่งได้ 2 กำหนดการคือ กลุ่มลูกค้าใหม่ที่มิเคยมีเครื่องซักผ้ามาก่อน ด้วยกันกลุ่มลูกค้าเดิมที่มีเครื่องอยู่แล้ว แต่พึงประสงค์เปลี่ยนใหม่เป็นเครื่องที่ทันสมัยขึ้น
สร้างสัมพันธภาพผ่านกิจกรรมทางการตลาดเครื่องซักผ้า Samsungอีกหนึ่งกำหนดการที่จะนำมาใช้ในครึ่งปีหลังหมายความว่า การสร้าง Customer Engagement ผ่านกิจกรรมทางการตลาด เพราะด้วยสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้ซื้อ อาทิ เครื่องซักผ้า Samsung การจัดโรดโชว์ผสานกับห้างสรรพสินค้าเพื่อให้แสดงนวัตกรรมใหม่ๆ การจัดโปรแกรม CRM การจัดโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์หมู่พรีเมี่ยม รวมถึงการสนับสนุนงานอีเวนท์ต่างๆ ที่มีกลุ่มที่หวังตรงกับแบรนด์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ก่อนตกลงใจซื้อ ยิ่งไปกว่านี้ ซัมซุงยังได้ทำการติดต่อสื่อสารไปยังผู้บริโภค ผ่านการใช้พรีเซนเตอร์ขาประจำอย่าง “ชมพู่ อารยา” เครื่องซักผ้า Samsung มาเป็นคนกลางของผู้หญิงยุคใหม่ที่สำเหนียกในการเลือกผลิตภัณฑ์อีกด้วย
Tags : เครื่องซักผ้า samsung,samsung เครื่องซักผ้า,เครื่องซักผ้า