Advertisement
เครื่องซักผ้า Samsung รุกท้องตลาดเครื่องซักผ้าฝาหน้า ระดับโลกนวัตกรรม “AddWash” สะดวกง่าย เติมผ้าได้ระหว่างสอบสวนต้องรับว่าทุกวันนี้ พฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของคนรุ่นใหม่ได้แปรไปแล้ว จากเดิมที่เน้นเรื่องค่าเป็นหลัก หันมาซื้อสินค้าที่บ่งบอกความเป็นตัวเอง ตอบสนองความสะดวกสบาย ช่วยประหยัดเวลา รวมถึงมีฟังก์ชั่นที่ล้ำสมัยและใช้งานง่าย ส่งผลให้แบรนด์ต่างๆ ที่อยากเข้าถึงคนรุ่นใหม่ ต้องจับกระแสของท่าทางให้ถูกจุด เพื่อสร้างทางในการเข้าถึง เครื่องซักผ้า Samsung พร้อมกับรับมือกับการยักเยื้องที่เกิดขึ้น
ซัมซุง เป็นอีกแบรนด์ที่เกลี่ยกลยุทธ์การตลาด ให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมทวี โดยในครึ่งปีหลัง ซัมซุงมีแบบแผนผังจะรุกตลาดเครื่องซักผ้าในแหลมทอง พร้อมเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจการเลือกเช่าพระสินค้า ด้วยเหตุนี้ทำเอา ซัมซุงได้ทำการศึกษาพฤติกรรมการซักผ้าของคนไทย พร้อมทั้งพบว่า ผู้บริโภคยินดีจ่ายเงินเนื่องด้วยแลกกับสินค้าที่ตอบโจทย์สิ่งที่ตนเองกำลังมองหาเครื่องซักผ้า Samsung และคนไทยติดอันดับโลกของประชาชาติที่ใส่ใจการซักผ้าเป็นยอด
อีกสิ่งที่พบพร้อมด้วยเป็นปัญหาของผู้ใช้ชาวไทย คือ “การลืม” ลืมซักผ้าชิ้นเอ้ หรือใส่ผ้าลงไปในเครื่องไม่ครบ ซึ่งทั้งเป็นปัญหาที่ผู้ใช้
เครื่องซักผ้าฝาหน้าหลายคนเคยพบมาแล้ว โดยเฉพาะในช่วงพรรษฤดูที่ไม่ได้ซักผ้าบ่อยๆ บางอาคารบ้านเรือนอาจซักแค่อาทิตย์ละครั้ง ทำให้ผู้ใช้ต้องรอซักในอาทิตย์ต่อไป หรือซักมือแทน หลังจาก ซัมซุง ได้ทำ R&D เก็บข่าวสารเพื่อนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ จึงอุบัติเป็นนวัตกรรม Samsung AddWash (ซัมซุง แอดวอช) เครื่องซักผ้าฝาหน้าที่มีช่องเติมผ้า กรุณาให้ผู้ใช้งานใส่ผ้าเพิ่มลงไปในถังซักได้เพราะไม่ต้องหยุดเครื่อง เหรอเริ่มซักใหม่ เครื่องซักผ้า Samsung เดียวในท้องตลาดที่ซัมซุงเจริญขึ้นมาจาก Insight ของผู้ใช้อย่างแท้จริง ตามความเชื่อของแบรนด์ “We Care You The Most เราแคร์ท่านกว่าใคร”
จะว่าไปจากนั้นในฤดูฝนถือเป็นช่วงไฮซีซั่นของตลาดเครื่องซักผ้า เพราะว่าเป็นช่วงที่ทุกแบรนด์ต่างงัดกลยุทธ์เด็ดออกมาสู้กัน เพื่อแย่งชิงส่วนแบ่งการตลาดเครื่องซักผ้าที่มีราคารวมกว่า 12,000 ล้านบาท คั่นเป็น เครื่องซักผ้าฝาหน้า 20% เครื่องซักผ้าฝาบน 50% พร้อมกับเครื่องซักผ้าแบบสองถัง 30% ทั้งนี้ การมากขึ้นของตลาดเครื่องซักผ้าแบ่งได้ 2 ลู่ทางคือ กลุ่มลูกค้าใหม่ที่ไม่เคยมีเครื่องซักผ้ามาก่อน พร้อมทั้งกลุ่มลูกค้าเดิมที่มีเครื่องอยู่แล้ว แต่หมายเปลี่ยนใหม่เป็นเครื่องที่ล้ำสมัยขึ้น
สร้างความสัมพันธ์ผ่านกิจกรรมทางการท้องตลาดเครื่องซักผ้า Samsungอีกหนึ่งเทคนิคที่จะนำมาใช้ในครึ่งปีหลังเป็น การสร้าง Customer Engagement ผ่านกิจกรรมทางการตลาด เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้า อาทิ เครื่องซักผ้า Samsung การจัดโรดโชว์รวมกับห้างสรรพสินค้าเกี่ยวกับแสดงนวัตกรรมใหม่ๆ การจัดโปรแกรม CRM การจัดโปรโมชั่นเพราะว่าลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ประเภทพรีเมี่ยม รวมถึงการหนุนงานอีเวนท์ต่างๆ ที่มีกลุ่มกลยุทธ์ตรงกับแบรนด์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสพร้อมทั้งทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ก่อนปลงใจซื้อ นอกจากนี้ ซัมซุงยังได้ทำการสื่อสารไปยังผู้บริโภค ผ่านการใช้พรีเซนเตอร์ขาเป็นนิตย์อย่าง “ชมพู่ อารยา” เครื่องซักผ้า Samsung มาเป็นคนแทนของผู้หญิงยุคใหม่ที่พอใจในการเลือกของซื้อของขายอีกด้วย
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง :
เครื่องซักผ้า samsungTags : เครื่องซักผ้า samsung,samsung เครื่องซักผ้า