Advertisement
เครื่องซักผ้า Samsung รุกตลาดเครื่องซักผ้าฝาหน้า ยิ่งใหญ่สิ่งใหม่ “AddWash” คล่องกล้วยๆ ผนวกพัตรคว้าระหว่างไต่ถามควรยินยอมว่าปัจจุบันนี้ ท่าทางการเลือกเฟ้นซื้อหาของซื้อของขายของคนรุ่นใหม่ได้รับกลายแล้ว จากเดิมที่ตัดเส้นบทมูลค่าเป็นหลัก หันไปจับจ่ายใช้สอยสินค้าที่ส่อความสดตัวเอง แทนความคล่อง ช่วยเหลือมัธยัสถ์เพลา รวมถึงมีฟังก์ชั่นที่ไฮเทคกับใช้กิจหมู ส่งผลลัพธ์ให้แบรนด์แตกต่างๆ ที่มุ่งหวังเข้าถึงคนแบบใหม่ จำเป็นจะต้องจับแนวทางของกิริยาท่าทางสละตรงประเด็น เหตุด้วยเนรมิตหนในการเข้าถึง
เครื่องซักผ้า Samsung พร้อมทั้งจัดการพร้อมกับการแปรที่มีขึ้น
ซัมซุง ยังไม่ตายอีกแบรนด์สถานที่เฉลี่ยอุบายการตลาด ให้ความหมายกับผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมเพิ่มขึ้น โดยในครึ่งปีหลัง ซัมซุงมีโครงสร้างจะรุกตลาดเครื่องซักผ้าในสยาม พร้อมสรรพทิ่มคณะคนรุ่นหลังที่ไยดีการเลือกสรรซื้อของสินค้า ด้วยเหตุนี้ทำเอา ซัมซุงได้ทำสิกขาพฤติกรรมการซักผ้าของคนไทย กับพบว่า ลูกค้ายินดีจ่ายเงินเพื่อที่จะแลกกับสินค้าที่ตอบโจทย์สิ่งที่ตนเองกำลังคลำหาเครื่องซักผ้า Samsung พร้อมกับคนไทยติดอันดับโลกของใช้รัฐที่ใส่ใจการซักผ้าที่สุด
อีกสิ่งที่พบและเป็นปัญหาของผู้ใช้ชาวไทย คือ “การลืม” เลือนสืบสาวผ้าชิ้นเด่น ไม่ใช่หรือใส่ผ้าลงไปในเครื่องไม่ครบ ซึ่งยังมีชีวิตอยู่ปมปัญหาที่ผู้ใช้เครื่องซักผ้าฝาหน้าหลายคนเคยเจอมาแล้ว โดยเฉพาะในช่วงพรรษฤดูที่ไม่ได้ซักผ้าบ่อยๆ บางบ้านช่องห้องหับอาจซักเท่าสุริยาละครั้ง ทำเอาผู้ใช้ต้องรอซักในอาทิตย์ถัด ไม่ก็ซักมือสับเปลี่ยน ภายหลัง ซัมซุง หาได้ทำ R&D หยุดข่าวเพื่อนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ จึงก่อเกิดเป็นสิ่งใหม่ Samsung AddWash (ซัมซุง แอดวอช) เครื่องซักผ้าฝาหน้าที่มีช่องเติมผ้า ลุ้นให้ผู้ใช้งานใส่ผ้าเพิ่มลงไปในถังซักได้โดยไม่ต้องหยุดเครื่อง หรือไม่ก็เริ่มซักซ้ำ เครื่องซักผ้า Samsung เดียวในท้องตลาดที่ซัมซุงพัฒนาขึ้นมาจาก Insight ของผู้ซื้ออย่างแท้ ตามข้อคิดเห็นของแบรนด์ “We Care You The Most อิฉันแคร์ท่านกระทั่งใคร”
จะว่าไปแล้วไปในฤดูฝนถือครอบครองช่วงไฮซีซั่นของท้องตลาดเครื่องซักผ้า เนื่องจากเป็นช่วงที่ทุกแบรนด์ต่างงัดกลวิธีเด็ดออกมาสู้กัน สำหรับฉกชิงปริมาณการท้องตลาดเครื่องซักผ้าที่มีค่าเจือปนกว่า 12,000 กล้อนบาท คั่นยังมีชีวิตอยู่ เครื่องซักผ้าฝาหน้า 20% เครื่องซักผ้าฝาบน 50% พร้อมทั้งเครื่องซักผ้าแบบสองถัง 30% ทั้งนี้ การเจริญของตลาดเครื่องซักผ้าแบ่งได้ 2 ลาดเลาลงความว่า กลุ่มผู้ซื้อใหม่ที่เปล่าเคยมีเครื่องซักผ้ามาก่อน พร้อมทั้งกลุ่มลูกค้าเดิมที่มีเครื่องอยู่แล้ว แต่งกกลับกลายใหม่เป็นเครื่องที่ตามสมัยนิยมขึ้น
ต่อความผูกพันผ่านกิจกรรมทางการท้องตลาดเครื่องซักผ้า Samsungอีกหนึ่งวิธีการที่จะเอามาใช้ในครึ่งปีหลังหมายความว่า การปลูกสร้าง Customer Engagement ข้ามกิจกรรมทางการตลาด เพื่อจะเนรมิตการมีซีกร่วมกับผู้บริโภค เป็นต้นว่า เครื่องซักผ้า Samsung การเข้มโรดโชว์คลุกกับห้างสรรพสินค้าเพราะว่าแสดงนวัตกรรมใหม่ๆ การจัดโปรแกรม CRM การจัดโปรโมชั่นเนื่องด้วยลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์สายพรีเมี่ยม รวมถึงการผลักดันงานอีเวนท์ต่างๆ ที่มีกลุ่มจุดหมายตรงกับแบรนด์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสพร้อมด้วยแข่งขันใช้ผลิตภัณฑ์ก่อนตกลงใจจับจ่ายใช้สอย นอกจากนี้ ซัมซุงยังได้ทำการติดต่อสื่อสารไปยังผู้บริโภค ผ่านการใช้พรีเซนเตอร์ขาบ่อยๆหมู่ “ชมพู่ อารยา” เครื่องซักผ้า Samsung มาเป็นตัวแทนของหญิงงามยุคใหม่ที่ขะมักเขม้นในการคัดผลผลิตอีกด้วย
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง :
เครื่องซักผ้า samsungเครดิต :
[url]http://gbti-2.com/index.php?topic=326583.new[/url]
Tags : เครื่องซักผ้า samsung,เครื่องซักผ้า