Advertisement
เนื่องจากว่าในสภาวะการณ์ตลาดในปัจจุบันนี้ได้มีการแย่งชิงทางด้านการตลาดเพิ่มมากขึ้น การบรรจุภัณฑ์จึงเป็น ปัจจัยหนึ่งที่มีความสำคัญในการสงเคราะห์ผลิตภัณฑ์ของท่านให้ดูโดดเด่น สวยงามคงทน และมีคุณภาพ ในราคาที่ถูกกว่า เพื่อที่จะแข่งขันกับตลาดได้ เราจึงมีความมุ่งมั่นในการเจริญด้านงานบรรจุภัณฑ์ เพื่อดูแลและถนอมผลิตภัฑณ์ของท่าน ให้คงคุณภาพได้นาน และเพื่อที่จะตอบสนองได้ตรงต่อความต้องการของท่าน เพื่อสินค้าที่มีคุณค่าของท่าน
ค่าของบรรจุภัณฑ์
ความดูแล (Protection) เช่น กันน้ำ กันความชื้น กันแสง กันแก๊ส เมื่ออุณหภูมิสูงหรือต่ำ ด้านทานมิให้ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสภาพไม่แต่ไม่ฉีกขาดง่าย ปกป้องให้สินค้าอยู่ในสภาพใหม่สดอยู่ในสภาวะแวดล้อมของตลาดได้ในวงจรยาว โดยไม่เปลี่ยนสภาพขนานแท้และแรก
การจัดจัดจำหน่ายและการกระจาย (Distribution) เหมาะสมต่อพฤติกรรมการซื้อขายเอื้ออำนวยการแยกขาย ส่งต่อ การตั้งโชว์ การกระจาย การส่งเสริมจูงใจในตัว ฝืนใจต่อการขนย้าย ขนส่ง และการคลังสินค้า ด้วยต้นทุนสมเหตุสมผล ไม่เกิดรอยขูดขีด / ชำรุด ตั้งแต่จุดผลิตและบรรจุจนถึงมือผู้ซื้อ / ผู้ใช้ / ผู้บริโภค ทนต่อการเก็บไว้นานได้
การส่งเสริมการจำหน่าย (Promotion) เพื่อยึดพื้นที่แสดงข้อดี โชว์ตัวเองได้อย่างถูกตา สามารถระบุแจ้งเงื่อนไข แจ้งข้อมูลเกี่ยวกับการเสนอผลประโยชน์เพิ่มเติมเพื่อจูงใจผู้บริโภค เมื่อต้องการจัดรายการเพื่อเสริมพลังการแข่งขัน ก็สามารถเปลี่ยนแปลงและจัดทำได้สะดวก ควบคุมได้และเขม็ดแขม่
การบรรจุภัณฑ์กลมกลืนกับสินค้า และกรรมวิธีการบรรจุ (Packaging) เหมาะสมทั้งในแง่การดีไซน์ และเพื่อให้มีโครงสร้างเข้ากับขบวนการบรรจุ และส่งเสริมความสะดวกในการหิ้ว – ถือกลับบ้าน ตลอดจนการใช้ได้กับเครื่องมือการบรรจุที่มีอยู่แล้ว หรือจัดหามาได้ ด้วยอัตราความเร็วในการผลิตที่ตั้งใจ ต้นทุนการบรรจุภัณฑ์ต่ำหรือสมเหตุสมผล ส่งเสริมจรรยาบรรณและรับผิดชอบต่อสังคม ไม่ก่อให้เกิดมลภาวะและอยู่ในทำนองคลองธรรมถูกต้องตามกฎหมายและพระราชบัญญัติต่าง ๆ
เพิ่มยอดขาย เนื่องจากในตลาดมีสินค้าและคู่แข่งเพิ่มขึ้นตลอดเวลา หากบรรจุภัณฑ์ของสินค้าใดได้รับการดีไซน์เป็นอย่างดี จะสามารถดึงดูดตา ดูดดึงใจผู้บริโภคและก่อให้เกิดการซื้อในที่สุด รวมทั้งการลดทุนการผลิต
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง :
ถุงพลาสติก OPPCredit :
www.bakerymaker.comที่มา :
[url]http://pcs-industry.com/[/url]