การตลาดในปัจจุบัน มีการเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา เปลี่ยนแปลงไปตามกระแสความเคลื่อนไหวขอ

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: การตลาดในปัจจุบัน มีการเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา เปลี่ยนแปลงไปตามกระแสความเคลื่อนไหวขอ  (อ่าน 23 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ttads2522
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19505


ดูรายละเอียด










« เมื่อ: มีนาคม 16, 2020, 07:25:01 pm »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

Modification to keep up with Selling 4.0   รับจัดอบรสถาบันมุ่งเน้นพัฒนาจิตวิทยา  ในองค์กรธุรกิจส่วนใหญ่ [url=http://www.tesstraining.com/]รับจัดอบรมสัมมน, ปรึกษา-รับจัดสอนสัมมนา [url=http://www.tesstraining.com/]บริษัทฝึกอบ

 
หลักสูตร การใช้ QC 7 TOOLS แก้ไขปัญหาที่หน้างาน(ภาคปฏิบัติ) QC 7 TOOLS FOR PREVENTIVE AND CORRECTIVE ACTION
 
การควบคุมคุณภาพในการผลิตของภาคอุตสาหกรรม มักพบปัญหาว่าพนักงานและบุคคลากรที่หน้างานไม่สามารถหาสาเหตุที่แท้จริงหรือ ROOT CAUSE และไม่เข้าใจการวิเคราะห์ CORRECTIVE ACTION และ PREVENTIVE ACTION เพื่อให้ปัญหาเหล่านั้นได้รับการแก้ไขได้ตรงจุด ซึ่งวิธีการแก้ไขปัญหาได้พัฒนาเปลี่ยนแปลงไปและได้เกิดเครื่องมือในการควบคุมคุณภาพและวิเคราะห์ปัญหาอยู่หลายวิธี เช่น QC STORY , QCC (QUALITY CONTROL CIRCLE),WHY WHY ANALYSIS, และ QC 7 TOOLS หรือเครื่องมือจัดการคุณภาพ 7 ชนิด ซึ่งเป็นเครื่องมือทางสถิติอย่างง่ายๆ ที่สามารถนำมาช่วยในการแก้ไขปัญหาอย่างถูกต้อง เป็นระบบและเป็นขั้นตอนอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ค้นพบปัญหาที่แท้จริงจากข้อมูลที่มีอยู่เพื่อช่วยลดต้นทุนการผลิตและเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในกระบวนการผลิตนั้นๆ ด้วย การลดปัญหาและการวิเคราะห์ปัญหาที่ถูกต้อง ถือเป็นหน้าที่ของพนักงานและผู้บริหารทุกคน ดังนั้น ทุกคนต้องมีความรู้ จิตสำนึก การสังเกต หาสาเหตุ และหาแนวทางแก้ไขป้องกัน เพื่อลดต้นทุนและค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น ซึ่งเป็นหนทางที่ใช้ในการปรับปรุง เพื่อช่วยในการเพิ่มผลผลิตขององค์กรให้ยั่งยืน
 ซึ่งท้ายที่สุดเมื่อผู้เรียนได้เรียนรู้การใช้ QC 7 TOOLS แล้วมาประยุกต์ใช้กับหลักการของ PDCA ร่วมกับ QC STORY ก็จะทำให้เกิดการระดมสมองเพื่อแก้ไขปัญหาเพื่อสร้าง CORRECTIVE ACTION และ PREVENTIVE ACTION ได้อย่างถูกต้องอีกด้วย
วัตถุประสงค์
-เพื่อทราบถึงเครื่องมือจัดการคุณภาพ ทั้ง 7 ชนิด หรือ QC 7 TOOLS

วัตถุประสงค์
เพื่อสร้างแนวคิดในการดำเนินกิจกรรม QCC อย่างเป็นระบบ
เพื่อสร้างการทำงานเป็นทีม การยอมรับในความเห็นที่แตกต่าง เกิดความสามัคคี

 
หัวข้อการอบรม 09.00-16.00
-องค์ประกอบของธุรกิจ ต้นทุน กำไร และรายได้
- การลดต้นทุนการผลิต จากการทำงานประจำวัน
- การมองปัญหาของแต่ละบุคคล
- ความเป็นมาและความหมายของระบบคุณภาพ
- เรียนรู้การใช้เครื่องมือ QC 7 TOOLS ในการวิเคราะห์รากเหง้าปัญหา
- การวิเคราะห์ปัญหาโดยใช้ WHY WHY ANALYSIS, FISH BONE DIAGRAM และการใช้ BRAINSTORMING
- แนวคิดของการปรับปรุงงานอย่างต่อเนื่อง
- เปิดมุมมองใหม่ของแนวคิดของการแก้ไขปัญหาแบบต่างๆ
- เรียนรู้ขั้นตอนการแก้ไขปัญหาผ่านการระดมสมอง (SMALL GROUP ACTIVITY)
 
รายละเอียดการบรรยาย
  กิจกรรมสร้างความร่วมมือ
  เปิดรูปภาพแต่ละรูปและตั้งคำถาม กับภาพที่เปิดเป็นภาพเชิงซ้อนที่สามารถมองได้เป็นหลายรูปแบบ ทำให้ผู้เข้ารับการอบรมเกิดการใช้ความคิดในการสังเกต จดจำ และวิเคราะห์
  กล่าวถึงหัวข้อกิจกรรมที่ทำมาก่อนหน้านี้ และนำเข้าสู่การอบรม QC 7 TOOLS โดยยกตัวอย่างการวิเคราะห์ปัญหาแบบไม่มีหลักการ และการวิเคราะห์ปัญหาแบบ QC STORY
  เรียนรู้การใช้ QC 7 TOOLS ในการแก้ไขปัญหา

  • กราฟ (GRAPH)
  • แผ่นตรวจสอบ (CHECK SHEET)
  • แผนภูมิพาเรโต (PARETO DIAGRAM)
  • ผังแสดงเหตุและผล (CAUSE& EFFECT DIAGRAM)
  • ฮีสโตแกรม (HISTOGRAM)
  • แผนภูมิควบคุม (CONTROL CHART)
  • ผังการกระจาย (SCATTER DIAGRAM)

     เปิดมุมมองใหม่ของแนวคิดของการแก้ไขปัญหาแบบต่างๆ
  ข้อแตกต่างและการวิเคราะห์ปัญหาโดยใช้ WHY WHY ANALYSIS, FISH BONE DIAGRAM และการใช้ BRAINSTORMING
กิจกรรมกระตุ้นผู้เข้ารับการอบรม
  ให้แต่ละกลุ่มนั่งรวมกันหลังได้รวมตัวก่อนพักเที่ยง โดยวิทยากรถามชื่อกลุ่มและใครเป็นหัวหน้ากลุ่ม เลขากลุ่ม และจำนวนสมาชิก
  ข้อดีของการทำกิจกรรมกลุ่มคุณภาพ
  เรียนรู้การใช้เครื่องมือ QC 7 TOOLS ในการวิเคราะห์รากเหง้าปัญหา
  แนวคิดของการปรับปรุงงานอย่างต่อเนื่อง
  ขั้นตอนการจัดทำกลุ่มคุณภาพ QCC (SMALL GROUP ACTIVITY)
  WORKSHOP1ระดมสมอง BRAINSTORMING การฝึกเขียนลำดับขั้นการทำงานและการวิเคราะห์จากงานตัวอย่าง เพื่อปรับปรุงการทำงาน
  WORKSHOP2การฝึกคาดการณ์ต่อผลลัพธ์ที่ได้ ก่อนการแก้ไข
ฝึกการใช้ QC 7 TOOLS ด้วยการระดมสมอง
  WORKSHOP3ระดมสมอง BRAINSTORMING (ให้ผู้เข้าอบรมผลิตสินค้าตัวอย่าง เพื่อช่วยกันวิเคราะห์ปัญหา) ธรรมชาติของกระบวนการผลิตและหลักการในการแก้ไขปัญหาคุณภาพ
  WORKSHOP4 การนำเสนอผลงาน ของผู้เข้าอบรม
  แลกเปลี่ยนเรียนรู้ถามตอบ
 
 

#อบรมสัมมนา #ภายในบริษัท #เจรจา-ซื้อขาย #สู่ความเป็นเลิศ #ในธุรกิจ

 
ข้าราชการทรัพยากรบุคคลกับการพัฒนาประสิทธิภาพสู่การทำงานยุคสมัยใหม่
(MODERN HUMAN RESOURCE OFFICER)

ตอนนี้องค์กรธุรกิจส่วนใหญ่ ทั้งยังขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ ต่างก็มี HRหรือที่เรียกกันว่า ข้างบุคลามาช่วยให้การจัดการงานบุคคลให้มีคุณภาพสำหรับเพื่อการปฏิบัติงาน โดยให้ปฏิบัติงานในหน้าที่ต่างๆอาทิเช่น งานคัดเลือกว่าจ้าง งานแรงงานสัมพันธ์งานระเบียบและก็แรงงานสัมพันธ์ งานอบรม งานค่าตอบแทนค่าจ้างรายเดือนรวมทั้งผลประโยชน์ต่างๆดังเช่นว่า โรงอาหาร ห้องรักษาเบื้องต้น เป็นต้น ซึ่งจะเป็นที่จะจำเป็นต้องจัดระเบียบบริหารงานให้มีคุณภาพแล้วก็เพิ่มผลผลิต อาจดำเนินงานโปรโมทในหน่วยงานด้วยนับว่าจำเป็นต้องปฏิบัติหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับบุคคลทุก หน่วยงานในองค์กร พนักงานในบริษัทโดยปกติรู้จักและจะต้องเข้ามาติดต่อขอใช้บริการต่างๆการทำงานหน้าที่ดังที่กล่าวมาแล้วซึ่งเป็นหัวใจขององค์กร จะต้องมีความรู้สึกรู้เรื่องบุคลากรรวมทั้งรู้เรื่องหน่วยงาน

การอบรมคราวนี้จะมู่งย้ำปรับปรุงสมรรถนะทั้งยังในส่วนตัว และศักยภาพภายนอกที่จำเป็นต้องเกี่ยวกับกระบวนการทำหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพรวมทั้งเป็นประโยชน์สูงสุดกับองค์กร

ผู้ใดกันควรจะเข้า (WHO SHOULD ATTEND)

บุคลากรข้างบุคคลน้องใหม่ เพื่อปรับพื้นฐานความรู้ความเข้าใจเรื่องวิธีการทำงานของข้างบุคคลที่เป็นหน่วยงานสำคัญที่จะขับเคลื่อนองค์กร รวมทั้งเป็นหน่วยงานที่ทำหน้าที่บริการพนักงานด้านต่างๆ

บุคลากรฝ่ายบุคคลสถานที่สำหรับทำงานมานาน ปรารถนา UPDATE กรรมวิธีคิดสำหรับการดำเนินงานให้เข้ากับกลยุทธ์ขององค์กร และสร้างพลังสำหรับการดึงความสามารถ แล้วก็สมรรถนะของตนเองออกมาใช้ให้มีคุณประโยชน์สูงสุดกับหน่วยงาน

หัวข้อศึกษา :

หน้าที่หน้าที่ของข้าราชการข้างทรัพยากรบุคคล

เจ้าหน้าที่ข้างทรัพยากรบุคคลที่ผู้บริหารต้องการ

คุณสมบัติที่จำเป็นต้องของข้าราชการฝ่ายทรัพยากรบุคคล

ลักษณะการทำงานเชิงรุกสำหรับยุคสมัยใหม่

SERVICES MIND ในงานข้างทรัพยากรบุคคล

การประสานงานกับบุคลากรให้เข้าใจธุรกิจรวมทั้งกับ

กระแสการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจ

กรรมวิธีทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นงาน HR ที่องค์กรคาดหวัง

– งานด้านการคัดสรร รวมทั้งเลือกสรรพนักงาน

– งานด้านค่าจ้าง ค่าจ้าง

– งานแรงงานสัมพันธ์และก็การจัดสวัสดิการต่างๆตัวอย่างเช่น โรง

อาหาร ห้องปฐมพยาบาล ห้องนันทนาการ และการสนุกสนาน

– การจัดฝึกหัดและพัฒนาบุคลากร

– งานด้านของสุขภาพอนามัย ความปลอดภัยสำหรับการปฏิบัติงาน

– งานเอกสารที่จะต้องจัดระบบในข้างทรัพยากรบุคคล

– งานด้านการบริหารงานธุรการทั่วๆไป

– สาระสำคัญของข้อบังคับสำคัญที่ควรรู้

– การโปรโมทในงานด้าน HR

– เทคนิคการติดต่อกับพนักงานในด้านต่างๆการลา การขาด

การมาสาย การลาออก และอื่นๆ

– การผลิตสิ่งจูงใจสำหรับในการปฏิบัติงาน และก็ซื่อสัตย์ภักดีต่อองค์กร

– เทคโนโลยีที่จำเป็นจะต้องที่เจ้าหน้าที่ข้างทรัพยากรบุคคลจะต้องเรียนรู้

– สิ่งครั้งจำต้องจัดเตรียมพัฒนาเพิ่มเพื่อรองรับความเคลื่อนไหวในอนาคต

คำถามคำตอบ

ราคาสุดพิเศษเป็นอย่างมาก

ลงทะเบียน 2 ท่าน ท่านละ 3,500 บาท

ลงทะเบียน 3 ท่าน ท่านละ 3,000 บาท

สมัครสมาชิก 4 ท่าน ขึ้นไปท่านละ 2,900 บาท

สมัครสมาชิก 5 ท่านขึ้นไป เข้าอบรมฟรีได้ 1 ท่าน
 

 
 

 
หลักสูตร เทคนิคการขายยุค 4.0 Modification to keep up with Selling 4.0
ต้นเหตุของหลักสูตร

วิวัฒนาการทางการตลาด มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอเวลา เปลี่ยนไปตามกระแสความเคลื่อนไหวของพลวัตรของโลก และก็พฤติกรรมและความอยากของลูกค้า ที่จะต้องมีการปรับเปลี่ยนไปตามกระแสดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น ตั้งแต่ ยุคการตลาด 1.0 ไปจนกระทั่งสมัยการตลาด 4.0 เป็นตลาดที่เน้นการผสมผสานการตลาดทั้ง3 ยุคเข้าไว้เป็นการตลาดที่เน้นคุณประโยชน์มากกว่าราคา เป็นการตลาดสังคมดิจิตอลอย่างแท้จริงในขณะนี้ ทำให้จะต้องมีการปรับตัวรวมทั้งปรับเปลี่ยนวิถึทางการขายอย่างไรให้ทันกับเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น เพื่อการขายบรรลุผลสำเร็จแล้วก็จุดมุ่งหมายได้อย่างเร็วทันต่อสถานการณ์ทั้งในปัจจุบันและก็อนาคต

สิ่งที่ได้รับจากการฝึกอบรม

1.เพื่อมีความรู้ในตลาดที่เปลี่ยนแปลงเพื่อปรับประยุกต์ใช้ในทางแนวทางการขายโดยเฉพาะอย่างยิ่งแนวทางการขายสมัย 4.0

2.สามารถทำความเข้าใจ เข้าใจสำหรับการขายยุค 4.0 อย่างถ่องแท้และสามารถปรับตัวแล้วก็ปรับเปลี่ยนให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น

3.เพื่อให้สามารถนำวิธีขายยุค4.0ไปปรับใช้กับการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทันเหตุการณ์ เพิ่มประสิทธิผลในอนาคตได้

หัวข้ออบรมการประชุม
ช่วงเวลาการฝึกอบรม : 1 วัน (09.00-16.30 น.)Topics

– ที่มารวมทั้งความแตกต่างการตลาดในแต่ละสมัย

– แนวโน้มของแนวทางการขายแต่ละสมัยการตลาด

– Workshop : พินิจพิจารณาวิธีขายแต่ละสมัย

– ความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการตลาดยุค 4.0 (Human Value)

– หัวใจหลักของแนวทางการขายในยุคการตลาด 4.0

– แนวคิดและก็ความสำคัญของแนวทางการขายยุค 4.0

– Workshop : วิเคราะห์การขายยุค 4.0

– เจาะลึกนวัตกรรมวิธีขายยุค 4.0

– Principle 1 : Communicate Channel

– Principle 2 : Distribute Channel

– Principle 3 : Facilitate Channel

– แนวทางการปรับตัวให้ทันกับวิธีขายยุค 4.0

– การปรับเปลี่ยนแนวทางการขายให้ทันกับวิธีขายยุค 4.0

– Workshop : แนวทางการขายยุค 4.0 เชิงปฏิบัติ

ผู้เข้าฝึกหัด

เหมาะกับ พนักงานขายในทุกระดับ

แนวทางการและก็รูปแบบการฝึกอบรม

1)บรรยาย แบบติดต่อ 2-3 ทาง

2)การอภิปรายร่วม รวมทั้งกิจกรรมกลุ่มแบบระดมความคิดตลอดการฝึกอบรม

3)Case Study แบบสถานการณ์จริง (Workshop)

4)สรุปทบทวนบริบท และถาม-ตอบ เพื่อทดสอบความเข้าใจ

5)นำเสนอ 60% , Workshop 40%

ราคาเพียงแต่ท่านละ 3,900 บาท



ราคาสุดพิเศษอย่างมาก

สมัครสมาชิก 2 ท่าน ท่านละ 3,500 บาท

สมัครสมาชิก 3 ท่าน ท่านละ 3,000 บาท

สมัครสมาชิก 4 ท่าน ขึ้นไปท่านละ 2,900 บาท

สมัครสมาชิก 5 ท่านขึ้นไป เข้าอบรมฟรีได้ 1 ท่าน
 

 

 
รับรอง หลักสูตร การสอนงานแบบ On The Job Training ( 21 มีนาคม62)
วิธีการแล้วก็เหตุผล (Introduction)

จะปรับปรุงงานให้มีคุณภาพได้นั้นอย่างแรกที่หัวหน้างานควรกระทำคือการสอนงาน เนื่องจากว่าการสอนงานมีความจำเป็นเป็นอย่างมากเพื่อนักเรียนสามารถทำความเข้าใจงานด้วยเหตุว่าเป็นเรื่องจำเป็นที่พนักงานใหม่ หรือแม้กระทั้งศึกษางานใหม่ที่พนักงานไม่เคยทำมาก่อน การสอนงานแบบ On The Job Training เป็นแนวทางที่นิยมใช้กันอย่างแพราหลาย แล้วก็เป็นวิธีการสอนงานที่มีคุณภาพมากที่สุด แม้กระนั้นสิ่งที่จำเป็นที่สุดเป็นหัวหน้างานที่จำปฏิบัติหน้าที่สอนงานควรต้องรู้จักแนวทางขั้นตอน แล้วก็แนวทางการสอนงานแบบ OJT ที่ถูก



หลักสูตร การสอนงานแบบ On The Job Training เน้นย้ำการเรียนแนวทางการสอนงานจากประสบการณ์จริง การเตรียมการ เทคนิคการสอน การวิเคราะห์ความเข้าใจของคนที่ถูกสอน

ผลดีที่คาดว่าจะได้รับ (Key Benefits)

เพื่อผู้เข้าฝึกหัดทำความเข้าใจเกี่ยวกับการสอนงานแบบ On The Job Training อย่างมีประสิทธิภาพ
เพื่อผู้เข้าอบรมได้ฝึกฝนความถนัดการสอนงาน ขั้นตอนการต่างๆนำไปปรับใช้สำหรับการปฏิบัติการได้จริง
คุณสมบัติผู้เข้าอบรม (Target Participants)

บุคลากรกระทำการหรือบุคลากรใหม่ขึ้นไป


รายละเอียดการบรรยาย (Key Contents)

Module 1 ; กรอบแนวความคิดและจุดสำคัญของการสอนงาน

ความหมายของการสอนงาน
หัวหน้างานกับการสอนงงาน
5 เหตุผลที่ต้องสำหรับการสอนงาน
บุคลิกลักษณะที่จำเป็นจะต้องของผู้สอนงาน
การติดต่อสื่อสารเนื้อความที่จำเป็นต้องสำหรับเพื่อการสอนงาน
ความต่างและก็แบบการสอนงาน ระหว่าง On the Job) & Off the Job Training
จิตวิทยาการเล่าเรียนแบบคนแก่




Module 2 ; การสอนงานแบบ On The Job Training

การจัดทำแนวทางสอนและการวางระบบการสอน
การออกแบบหลักสูตรที่จำเป็นจะต้องในการสอน
Workshop 1 การเขียนกลยุทธ์สอน (งานคนเดียว)
5 เทคนิคที่จำเป็นจะต้องของการจัดทำ OJT
Workshop 2 การสอนงานแบบ OJT (งานกรุ๊ป)
ความสำเร็จ และความล้มเหลวของการสอนงานแบบ OJT
สรุป ถาม-ตอบ พร้อมให้คำแนะนำ


ช่วงเวลาการฝึกอบรม (Time)

00-16.00 น.
รูปแบบการการอบรม (Methodology)

การบรรยายแบบมีส่วนร่วมติดต่อสื่อสาร 2 ทาง,การระดมสมอง การแสดงบทบาทสมมุติ และการฝึกปฏิบัติรายบุคคล และรายกรุ๊ป
คุณครูพลกฤต โสลาพากุล

ราคาท่านละ 3,900 บาท/วัน (ไม่รวม VAT)



ราคาสุดพิเศษอย่างมาก

สมัครสมาชิก 2 ท่าน ท่านละ 3,500 บาท

สมัครสมาชิก 3 ท่าน ท่านละ 3,000 บาท

ลงทะเบียน 4 ท่าน ขึ้นไปท่านละ 2,900 บาท

สมัครสมาชิก 5 ท่านขึ้นไป เข้าอบรมฟรีได้ 1 ท่าน
-------------------------------------------------------------------

Facebook Page: ฝึกอบรมการขายและการบริการ Tess Training

In-House Training อบรมภายในองค์กร ที่ปรึกษาธุรกิจ และด้านอื่นๆ
: 099-162-9559 คุณฝน
Line ID: TessTraining
Email:
Contact.tesstr@gmail.com




ที่มา : [url=http://inwtraining.com/][url]http://inwtraining.com/[/url]

Tags :  วิทยากรการขาย, หลักสูตรการขาย, หลักสูตรการตลาด



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ