การตลาดในปัจจุบัน มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เปลี่ยนไปตามกระแสความเคลื่อนไหวขอ

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: การตลาดในปัจจุบัน มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เปลี่ยนไปตามกระแสความเคลื่อนไหวขอ  (อ่าน 11 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Luckyz0nl3
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12685


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: มีนาคม 20, 2020, 10:09:37 am »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

Modification to keep up with Selling 4.0   รับจัดอบรสถาบันมุ่งเน้นพัฒนาการบริหาร  ในองค์กรธุรกิจส่วนใหญ่ [url=http://www.tesstraining.com/]รับจัดอบรมสัมมน, ปรึกษา-รับจัดสอนสัมมนา [url=http://www.tesstraining.com/]บริษัทฝึกอบ

 
หลักสูตร การใช้ QC 7 TOOLS แก้ไขปัญหาที่หน้างาน(ภาคปฏิบัติ) QC 7 TOOLS FOR PREVENTIVE AND CORRECTIVE ACTION
 
การควบคุมคุณภาพในการผลิตของภาคอุตสาหกรรม มักพบปัญหาว่าพนักงานและบุคคลากรที่หน้างานไม่สามารถหาสาเหตุที่แท้จริงหรือ ROOT CAUSE และไม่เข้าใจการวิเคราะห์ CORRECTIVE ACTION และ PREVENTIVE ACTION เพื่อให้ปัญหาเหล่านั้นได้รับการแก้ไขได้ตรงจุด ซึ่งวิธีการแก้ไขปัญหาได้พัฒนาเปลี่ยนแปลงไปและได้เกิดเครื่องมือในการควบคุมคุณภาพและวิเคราะห์ปัญหาอยู่หลายวิธี เช่น QC STORY , QCC (QUALITY CONTROL CIRCLE),WHY WHY ANALYSIS, และ QC 7 TOOLS หรือเครื่องมือจัดการคุณภาพ 7 ชนิด ซึ่งเป็นเครื่องมือทางสถิติอย่างง่ายๆ ที่สามารถนำมาช่วยในการแก้ไขปัญหาอย่างถูกต้อง เป็นระบบและเป็นขั้นตอนอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ค้นพบปัญหาที่แท้จริงจากข้อมูลที่มีอยู่เพื่อช่วยลดต้นทุนการผลิตและเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในกระบวนการผลิตนั้นๆ ด้วย การลดปัญหาและการวิเคราะห์ปัญหาที่ถูกต้อง ถือเป็นหน้าที่ของพนักงานและผู้บริหารทุกคน ดังนั้น ทุกคนต้องมีความรู้ จิตสำนึก การสังเกต หาสาเหตุ และหาแนวทางแก้ไขป้องกัน เพื่อลดต้นทุนและค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น ซึ่งเป็นหนทางที่ใช้ในการปรับปรุง เพื่อช่วยในการเพิ่มผลผลิตขององค์กรให้ยั่งยืน
 ซึ่งท้ายที่สุดเมื่อผู้เรียนได้เรียนรู้การใช้ QC 7 TOOLS แล้วมาประยุกต์ใช้กับหลักการของ PDCA ร่วมกับ QC STORY ก็จะทำให้เกิดการระดมสมองเพื่อแก้ไขปัญหาเพื่อสร้าง CORRECTIVE ACTION และ PREVENTIVE ACTION ได้อย่างถูกต้องอีกด้วย
วัตถุประสงค์
-เพื่อทราบถึงเครื่องมือจัดการคุณภาพ ทั้ง 7 ชนิด หรือ QC 7 TOOLS

วัตถุประสงค์
เพื่อเป็นแนวทางในการปรับปรุงและพัฒนาหน่วยงานและบริษัทอย่างต่อเนื่อง
เพื่อสร้างการทำงานเป็นทีม การยอมรับในความเห็นที่แตกต่าง เกิดความสามัคคี

 
หัวข้อการอบรม 09.00-16.00
-องค์ประกอบของธุรกิจ ต้นทุน กำไร และรายได้
- การลดต้นทุนการผลิต จากการทำงานประจำวัน
- การมองปัญหาของแต่ละบุคคล
- ความเป็นมาและความหมายของระบบคุณภาพ
- เรียนรู้การใช้เครื่องมือ QC 7 TOOLS ในการวิเคราะห์รากเหง้าปัญหา
- การวิเคราะห์ปัญหาโดยใช้ WHY WHY ANALYSIS, FISH BONE DIAGRAM และการใช้ BRAINSTORMING
- แนวคิดของการปรับปรุงงานอย่างต่อเนื่อง
- เปิดมุมมองใหม่ของแนวคิดของการแก้ไขปัญหาแบบต่างๆ
- เรียนรู้ขั้นตอนการแก้ไขปัญหาผ่านการระดมสมอง (SMALL GROUP ACTIVITY)
 
รายละเอียดการบรรยาย
  กิจกรรมสร้างความร่วมมือ
  เปิดรูปภาพแต่ละรูปและตั้งคำถาม กับภาพที่เปิดเป็นภาพเชิงซ้อนที่สามารถมองได้เป็นหลายรูปแบบ ทำให้ผู้เข้ารับการอบรมเกิดการใช้ความคิดในการสังเกต จดจำ และวิเคราะห์
  กล่าวถึงหัวข้อกิจกรรมที่ทำมาก่อนหน้านี้ และนำเข้าสู่การอบรม QC 7 TOOLS โดยยกตัวอย่างการวิเคราะห์ปัญหาแบบไม่มีหลักการ และการวิเคราะห์ปัญหาแบบ QC STORY
  เรียนรู้การใช้ QC 7 TOOLS ในการแก้ไขปัญหา

  • กราฟ (GRAPH)
  • แผ่นตรวจสอบ (CHECK SHEET)
  • แผนภูมิพาเรโต (PARETO DIAGRAM)
  • ผังแสดงเหตุและผล (CAUSE& EFFECT DIAGRAM)
  • ฮีสโตแกรม (HISTOGRAM)
  • แผนภูมิควบคุม (CONTROL CHART)
  • ผังการกระจาย (SCATTER DIAGRAM)

     เปิดมุมมองใหม่ของแนวคิดของการแก้ไขปัญหาแบบต่างๆ
  ข้อแตกต่างและการวิเคราะห์ปัญหาโดยใช้ WHY WHY ANALYSIS, FISH BONE DIAGRAM และการใช้ BRAINSTORMING
กิจกรรมกระตุ้นผู้เข้ารับการอบรม
  ให้แต่ละกลุ่มนั่งรวมกันหลังได้รวมตัวก่อนพักเที่ยง โดยวิทยากรถามชื่อกลุ่มและใครเป็นหัวหน้ากลุ่ม เลขากลุ่ม และจำนวนสมาชิก
  ข้อดีของการทำกิจกรรมกลุ่มคุณภาพ
  เรียนรู้การใช้เครื่องมือ QC 7 TOOLS ในการวิเคราะห์รากเหง้าปัญหา
  แนวคิดของการปรับปรุงงานอย่างต่อเนื่อง
  ขั้นตอนการจัดทำกลุ่มคุณภาพ QCC (SMALL GROUP ACTIVITY)
  WORKSHOP1ระดมสมอง BRAINSTORMING การฝึกเขียนลำดับขั้นการทำงานและการวิเคราะห์จากงานตัวอย่าง เพื่อปรับปรุงการทำงาน
  WORKSHOP2การฝึกคาดการณ์ต่อผลลัพธ์ที่ได้ ก่อนการแก้ไข
ฝึกการใช้ QC 7 TOOLS ด้วยการระดมสมอง
  WORKSHOP3ระดมสมอง BRAINSTORMING (ให้ผู้เข้าอบรมผลิตสินค้าตัวอย่าง เพื่อช่วยกันวิเคราะห์ปัญหา) ธรรมชาติของกระบวนการผลิตและหลักการในการแก้ไขปัญหาคุณภาพ
  WORKSHOP4 การนำเสนอผลงาน ของผู้เข้าอบรม
  แลกเปลี่ยนเรียนรู้ถามตอบ
 
 

#อบรมสัมมนา #ภายในบริษัท #เจรจา-ซื้อขาย #สู่ความเป็นเลิศ #ในธุรกิจ

 
ข้าราชการทรัพยากรบุคคลกับการพัฒนาประสิทธิภาพสู่การทำงานสมัยใหม่
(MODERN HUMAN RESOURCE OFFICER)

ตอนนี้องค์กรธุรกิจจำนวนมาก ทั้งยังขนาดเล็ก ขนาดกึ่งกลาง และขนาดใหญ่ ต่างก็มี HRหรือที่เรียกกันว่า ข้างบุคลามาช่วยทำให้การจัดการงานบุคคลให้มีคุณภาพสำหรับการทำงาน โดยให้ปฏิบัติงานในหน้าที่ต่างๆตัวอย่างเช่น งานเลือกสรรว่าจ้าง งานแรงงานสัมพันธ์งานระเบียบและแรงงานสัมพันธ์ งานอบรม งานค่าแรงงานค่าตอบแทนรายเดือนและผลประโยชน์ต่างๆดังเช่นว่า โรงอาหาร ห้องรักษาเบื้องต้น เป็นต้น ซึ่งจะเป็นที่จะจะต้องจัดระบบบริหารให้มีคุณภาพและก็เพิ่มผลิตผล อาจดำเนินงานโฆษณาในหน่วยงานด้วยจัดว่าจำต้องปฏิบัติหน้าที่ที่เกี่ยวพันกับบุคคลทุก หน่วยงานในองค์กร พนักงานในบริษัทโดยปกติรู้จักรวมทั้งจะต้องเข้ามาติดต่อขอใช้บริการต่างๆการทำงานหน้าที่ดังที่กล่าวมาข้างต้นซึ่งเป็นหัวใจขององค์กร จะต้องมีความรู้สึกรู้เรื่องบุคลากรและก็เข้าใจหน่วยงาน

การอบรมครั้งนี้จะมู่งเน้นย้ำปรับปรุงประสิทธิภาพอีกทั้งในส่วนตัว รวมทั้งความสามารถข้างนอกที่ต้องเกี่ยวกับวิธีการทำหน้าที่ให้มีคุณภาพและก็มีประโยชน์สูงสุดกับหน่วยงาน

คนใดกันแน่ควรเข้า (WHO SHOULD ATTEND)

บุคลากรข้างบุคคลน้องใหม่ เพื่อปรับพื้นฐานความรู้ความเข้าใจที่เกี่ยวข้องกับเรื่องขั้นตอนการทำงานของฝ่ายบุคคลที่เป็นหน่วยงานสำคัญที่จะขับองค์กร และเป็นหน่วยงานที่ทำหน้าที่บริการบุคลากรด้านต่างๆ

บุคลากรฝ่ายบุคคลที่ทำงานมานาน อยากได้ UPDATE กรรมวิธีคิดสำหรับเพื่อการปฏิบัติงานให้เข้ากับแผนการขององค์กร แล้วก็สร้างพลังสำหรับในการดึงความรู้ความเข้าใจ รวมทั้งความสามารถของตนเองออกมาใช้ให้เกิดผลดีสูงสุดกับองค์กร

หัวข้อเรียนรู้ :

บทบาทหน้าที่ของข้าราชการข้างทรัพยากรบุคคล

ข้าราชการข้างทรัพยากรบุคคลที่ผู้บริหารมุ่งมาดปรารถนา

คุณสมบัติที่ต้องของข้าราชการข้างทรัพยากรบุคคล

รูปแบบการทำงานเชิงรุกสำหรับยุคสมัยใหม่

SERVICES MIND ในงานข้างทรัพยากรบุคคล

การติดต่อประสานงานกับพนักงานให้เข้าใจธุรกิจแล้วก็กับ

กระแสความเคลื่อนไหวทางธุรกิจ

แนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพงาน HR ที่องค์กรมุ่งหวัง

– งานด้านการคัดเลือก และคัดบุคลากร

– งานด้านเงินเดือน ค่าแรงงาน

– งานแรงงานสัมพันธ์และก็การจัดผลประโยชน์ต่างๆอาทิเช่น โรง

ของกิน ห้องปฐมพยาบาล ห้องสันทนาการ แล้วก็การสนุกสนาน

– การจัดฝึกอบรมรวมทั้งพัฒนาพนักงาน

– งานด้านสุขภาพอนามัย ความปลอดภัยสำหรับในการดำเนินงาน

– งานด้านเอกสารที่จำเป็นต้องจัดระบบในฝ่ายทรัพยากรบุคคล

– งานฝ่ายบริหารงานธุรการทั่วๆไป

– สาระสำคัญของข้อบังคับสำคัญที่ควรจะรู้

– การโฆษณาในงานด้าน HR

– เทคนิคการติดต่อสื่อสารกับบุคลากรในด้านต่างๆการลา การขาด

การมาสาย การลาออก แล้วก็อื่นๆ

– การสร้างแรงกระตุ้นสำหรับในการดำเนินการ แล้วก็จงรักภักดีต่อองค์กร

– เทคโนโลยีที่ต้องที่เจ้าหน้าที่ข้างทรัพยากรบุคคลจำเป็นต้องเรียนรู้

– สิ่งคราวจำเป็นต้องจัดแจงปรับปรุงเพิ่มเพื่อรองรับความเคลื่อนไหวในอนาคต

ปัญหาคำตอบ

ราคาสุดพิเศษอย่างยิ่ง

สมัครสมาชิก 2 ท่าน ท่านละ 3,500 บาท

ลงทะเบียน 3 ท่าน ท่านละ 3,000 บาท

สมัครสมาชิก 4 ท่าน ขึ้นไปท่านละ 2,900 บาท

สมัครสมาชิก 5 ท่านขึ้นไป เข้าอบรมฟรีได้ 1 ท่าน
 

 
 

 
หลักสูตร วิธีการขายสมัย 4.0 Modification to keep up with Selling 4.0
สาเหตุของหลักสูตร

พัฒนาการทางการตลาด มีการเปลี่ยนอยู่เสมอเวลา แปรเปลี่ยนไปตามกระแสการเปลี่ยนแปลงของพลวัตรของโลก รวมทั้งความประพฤติปฏิบัติแล้วก็ความจำเป็นของลูกค้า ที่จะต้องมีการปรับเปลี่ยนไปตามกระแสดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น ตั้งแต่ ยุคการตลาด 1.0 ไปจนถึงสมัยการตลาด 4.0 เป็นตลาดที่เน้นย้ำการผสมผสานการตลาดอีกทั้ง3 สมัยเข้าไว้เป็นการตลาดที่ย้ำคุณประโยชน์มากยิ่งกว่ามูลค่า เป็นการตลาดสังคมดิจิตอลอย่างแท้จริงในตอนนี้ ทำให้ควรจะมีการปรับตัวรวมทั้งปรับเปลี่ยนวิถึทางการขายอย่างไรให้ทันกับเปลี่ยนที่เกิดขึ้น เพื่อวิธีขายบรรลุผลสำเร็จรวมทั้งจุดมุ่งหมายได้อย่างเร็วทันต่อสถานการณ์ทั้งยังในปัจจุบันรวมทั้งอนาคต

สิ่งที่ได้รับจากการฝึกอบรม

1.เพื่อให้มีความสามารถในตลาดที่เปลี่ยนเพื่อปรับปรับใช้ในทางแนวทางการขายโดยเฉพาะอย่างยิ่งวิธีขายสมัย 4.0

2.สามารถศึกษา รู้เรื่องสำหรับการขายสมัย 4.0 อย่างถ่องแท้และก็สามารถปรับนิสัยและเปลี่ยนแปลงให้ทันกับความเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้น

3.เพื่อสามารถนำการขายยุค4.0ไปประยุกต์ใช้กับการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทันเหตุการณ์ เพิ่มประสิทธิผลในอนาคตได้

หัวข้ออบรมสัมมนา
ระยะเวลาการฝึกอบรม : 1 วัน (09.00-16.30 น.)Topics

– ที่มาแล้วก็ความแตกต่างการตลาดในแต่ละยุค

– แนวโน้มของแนวทางการขายแต่ละยุคการตลาด

– Workshop : พินิจพิจารณาแนวทางการขายแต่ละสมัย

– ความเข้าใจสำหรับในการตลาดสมัย 4.0 (Human Value)

– ส่วนสำคัญของแนวทางการขายในยุคการตลาด 4.0

– แนวคิดรวมทั้งความสำคัญของแนวทางการขายยุค 4.0

– Workshop : วิเคราะห์แนวทางการขายสมัย 4.0

– เจาะลึกนวัตกรรมการขายสมัย 4.0

– Principle 1 : Communicate Channel

– Principle 2 : Distribute Channel

– Principle 3 : Facilitate Channel

– แนวทางการปรับนิสัยให้ทันกับวิธีขายสมัย 4.0

– การปรับเปลี่ยนการขายให้ทันกับวิธีขายสมัย 4.0

– Workshop : วิธีขายสมัย 4.0 เชิงปฏิบัติ

ผู้เข้าฝึกหัด

เหมาะกับ พนักงานที่ทำหน้าที่ขายในทุกระดับ

แนวทางการรวมทั้งต้นแบบการฝึกอบรม

1)ชี้แจง แบบติดต่อ 2-3 ทาง

2)การอภิปรายร่วม และก็กิจกรรมกรุ๊ปแบบระดมความคิดตลอดการฝึกหัด

3)Case Study แบบเหตุการณ์จริง (Workshop)

4)สรุปทวนบริบท และก็ถาม-ตอบ เพื่อทดสอบความเข้าใจ

5)ชี้แจง 60% , Workshop 40%

ราคาเพียงท่านละ 3,900 บาท



ราคาสุดพิเศษอย่างมาก

ลงทะเบียน 2 ท่าน ท่านละ 3,500 บาท

ลงทะเบียน 3 ท่าน ท่านละ 3,000 บาท

ลงทะเบียน 4 ท่าน ขึ้นไปท่านละ 2,900 บาท

สมัครสมาชิก 5 ท่านขึ้นไป เข้าอบรมฟรีได้ 1 ท่าน
 

 

 
ยืนยัน หลักสูตร การสอนงานแบบ On The Job Training ( 21 เดือนมีนาคม62)
วิธีการและก็เหตุผล (Introduction)

จะปรับปรุงงานให้มีคุณภาพได้นั้นสิ่งแรกที่หัวหน้างานพึงกระทำเป็นการสอนงาน เพราะว่าการสอนงานมีความสำคัญอย่างยิ่งเพื่อนักศึกษาสามารถทำความเข้าใจงานด้วยเหตุว่าเป็นสิ่งสำคัญที่บุคลากรใหม่ หรือแม้แต่ทำความเข้าใจงานใหม่ที่บุคลากรไม่เคยทำมาก่อน การสอนงานแบบ On The Job Training เป็นวิธีที่นิยมใช้กันอย่างแพราหลาย แล้วก็เป็นกระบวนการสอนงานที่มีคุณภาพสูงที่สุด แต่ว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือหัวหน้างานที่จำปฏิบัติภารกิจสอนงานควรต้องรู้จักแนวทางขั้นตอน รวมทั้งแนวทางการสอนงานแบบ OJT ที่ถูกต้อง



หลักสูตร การสอนงานแบบ On The Job Training เน้นย้ำการศึกษาวิธีการสอนงานจากประสบการณ์จริง การเตรียมตัว เทคนิคการสอน การวิเคราะห์ความรู้ความเข้าใจของผู้ที่ถูกสอน

ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ (Key Benefits)

เพื่อผู้เข้าฝึกอบรมเรียนรู้เกี่ยวกับการสอนงานแบบ On The Job Training อย่างมีประสิทธิภาพ
เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ฝึกทักษะการสอนงาน แนวทางการต่างๆนำไปปรับใช้สำหรับการปฏิบัติงานได้จริง
คุณลักษณะผู้เข้าอบรม (Target Participants)

พนักงานปฏิบัติการหรือบุคลากรใหม่ขึ้นไป


รายละเอียดการบรรยาย (Key Contents)

Module 1 ; กรอบแนวคิดและจุดสำคัญของการสอนงาน

ความหมายของการสอนงาน
หัวหน้างานกับการสอนงงาน
5 เหตุผลที่ต้องสำหรับการสอนงาน
บุคลิกลักษณะที่จำเป็นต้องของผู้สอนงาน
การสื่อสารใจความที่จำเป็นจะต้องสำหรับในการสอนงาน
ความต่างแล้วก็แบบอย่างการสอนงาน ระหว่าง On the Job) & Off the Job Training
จิตวิทยาการเรียนรู้แบบคนแก่




Module 2 ; การสอนงานแบบ On The Job Training

การจัดทำกลยุทธ์สอนแล้วก็การวางระบบการสอน
การออกแบบหลักสูตรที่ต้องสำหรับเพื่อการสอน
Workshop 1 การเขียนกลยุทธ์สอน (งานคนเดียว)
5 เคล็ดวิธีที่ต้องของการจัดทำ OJT
Workshop 2 การสอนงานแบบ OJT (งานกลุ่ม)
การบรรลุผล แล้วก็ความล้มเหลวของการสอนงานแบบ OJT
สรุป ถาม-ตอบ พร้อมให้คำปรึกษา


ช่วงเวลาการฝึกอบรม (Time)

00-16.00 น.
แบบการการอบรม (Methodology)

การบรรยายแบบมีส่วนร่วมติดต่อ 2 ทาง,การระดมสมอง การแสดงบทบาทสมมุติ และการฝึกปฏิบัติรายบุคคล รวมทั้งรายกลุ่ม
คุณครูพลกฤต โสลาพากุล

ราคาท่านละ 3,900 บาท/วัน (ไม่รวม VAT)



ราคาสุดพิเศษอย่างมาก

สมัครสมาชิก 2 ท่าน ท่านละ 3,500 บาท

ลงทะเบียน 3 ท่าน ท่านละ 3,000 บาท

ลงทะเบียน 4 ท่าน ขึ้นไปท่านละ 2,900 บาท

ลงทะเบียน 5 ท่านขึ้นไป เข้าอบรมฟรีได้ 1 ท่าน
-------------------------------------------------------------------

Facebook Page: ฝึกอบรมการขายและการบริการ Tess Training

Public Training & In-House Training
: 098-323-7908 คุณดาต้า
Line ID: Sales1234



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : [url=http://inwtraining.com/][url]http://inwtraining.com/
[/url]

Tags :  สถาบันฝึกอบรมการตลาด, การตลาด, ปิดการขาย



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ