Advertisement
เคยเจอปัญหานี้ไหมคะ ทั้งที่แบรนด์ได้ทำการยื่นข้อเสนอสิทธิพิเศษ หรือทำโปรโมชันแล้ว แต่ลูกค้ากลับไม่ได้ให้ความสนใจเท่าตามเป้าหมายที่ตั้งไว้เลย นั่นก็เพราะว่าจริง ๆ แล้วแบรนด์อาจจะยังไม่เข้าใจว่า ข้อเสนอในรูปแบบไหนที่มีอิทธิพลมากพอจะโน้มน้าวใจลูกค้าได้
การยื่นข้อเสนอให้ลูกค้าไม่ใช่แค่การมอบสิทธิพิเศษจำพวกโปรโมชัน บัตรสะสมแต้ม หรือการสมัครสมาชิกเพียงเท่านั้น แต่การยื่นข้อเสนอดี ๆ ให้กับลูกค้าถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ทางการตลาด ที่แบรนด์จะได้ประโยชน์หลายอย่าง เช่น
การตลาดออนไลน์ : ยื่นข้อเสนอการขายอย่างไรให้ลูกค้าสนใจ ดูเพิ่มเติมที่นี่ [url]https://www.mandalasystem.com/blog/th/48/digital-marketing-21082020[/url]