เคล็ดลับการบริการให้ตรงใจลูกค้าจากแฟรนไชส์ BEST Express

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เคล็ดลับการบริการให้ตรงใจลูกค้าจากแฟรนไชส์ BEST Express  (อ่าน 149 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
fairya
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1186


ดูรายละเอียด










« เมื่อ: สิงหาคม 01, 2023, 05:57:18 pm »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

ธุรกิจขนส่งพัสดุด่วน BEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส) ผู้ให้บริการ รับ-ส่ง พัสดุด่วนทั่วไทย มีสาขาให้บริการครอบคลุม 77 จังหวัด ภายใต้การดำเนินการของ บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ให้สิทธิการบริหารแฟรนไชส์ 100% ด้วยคอนเซ็ปต์ "Global to Local" ไม่มีใครรู้จักการทำธุรกิจได้ดีเท่าคนในท้องถิ่น ได้รวบรวมเคล็ดลับการบริการให้ถูกใจลูกค้าจนสร้างฐานลูกค้าประจำได้
  • พนักงานทุกคนสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้
คุณชณันวัชร์ ตันติวิศานต์ภพ ผู้ดูแลแฟรนไชส์ BEST Express สาขานวลจันทร์ บึงกุ่ม และสาขาลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร กล่าวว่า "ผมให้สิทธิ์และความสำคัญกับเจ้าหน้าที่ทุกคน 100% ในการดูแลและช่วยลูกค้าแก้ไขปัญหา เมื่อตรวจพบปัญหาในการจัดส่ง ทุกคนจะสามารถเข้าไปช่วยแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้ในทันที เช่น กรณีลูกค้า ที่มีการจัดส่งพัสดุปริมาณมากต่อวัน บางครั้งอาจจะไม่สะดวกเช็กพัสดุทุกชิ้นว่าของถึงผู้รับปลายทางแล้วหรือยัง ของชิ้นนี้เบอร์ผิด ลูกค้าเปลี่ยนที่อยู่ หรือลูกค้าไม่อยู่บ้าน เจ้าหน้าที่บริการหลังการขายที่คอยดูแลสินค้าของลูกค้าทุกคน จะติดต่อไปยังลูกค้าผู้ส่งเพื่อแจ้งปัญหาได้ในทันที โดยที่ไม่ต้องรอให้ลูกค้าแจ้งเข้ามาก่อน ข้อดีคือทำให้การจัดส่งรวดเร็ว ไม่ค่อยพบปัญหา และเราได้ใกล้ชิดกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น ทำให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่น รวมถึงไว้วางใจที่จะใช้บริการกับเราในระยะยาว"
  • ต้องศึกษาโปรโมชั่นและปริมาณพัสดุในแต่ละวัน
นางสาววิภาดา อุ่นอำไภ ผู้จัดการ BEST Express สาขาเทพารักษ์ กล่าวถึงการบริหารจัดการที่สาขาว่า "จะต้องศึกษาแต่ละเดือนว่าจะมีปริมาณพัสดุเข้ามามากหรือน้อยในช่วงไหน ศึกษาโปรโมชันของลูกค้าที่จะมาส่งพัสดุของเรา ไม่ว่าจะเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ หรือพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ เพื่อประเมินปริมาณของพัสดุที่จะเข้ามาที่สาขา จะได้จัดเตรียมพนักงานและเอาท์ซอร์สในการจัดส่ง-รับให้เพียงพอต่อยอดพัสดุที่จะเข้ามา เราให้ความสำคัญกับทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าทั้งผู้รับและผู้ส่ง หากเกิดกรณีลูกค้าคีย์ข้อมูลผิดหรือให้ที่อยู่จัดส่งมาผิด เราจะรีบแจ้งประสานงานกับสาขาปลายทางทันที เพื่อไม่ให้การส่งพัสดุเกิดความล่าช้ามากขึ้น"
  • หัวใจของการบริการคือการร่วมมือกันของพนักงาน
นายประกาศิต หงษ์วิเศษ ผู้บริหารและเจ้าของแฟรนไชส์ BEST Express จังหวัดพิษณุโลกและจังหวัดพิจิตร กล่าวว่า "หัวใจคือการให้พนักงานของเราร่วมมือกันอย่างไร จากการทำธุรกิจบริการ เราได้รับฟีดแบคจากลูกค้าโดยตรงมากมาย ทั้งคำชื่นชมและคำติจากผู้ใช้บริการ การมีทัศนคติเชิงบวกในการทำงาน การยอมรับในสิ่งที่เราผิดพลาด และการให้อภัย ไม่ถือโทษโกรธในการทำงานร่วมกันของพนักงาน ส่งผลให้ความสัมพันธ์ระหว่างแฟรนไชส์กับลูกค้าเป็นไปในทิศทางที่ดี เป็นจุดแข็งในการให้บริการลูกค้า"BEST Express ให้ความสำคัญเรื่องของการพัฒนาคุณภาพของบริการต่าง ๆ เป็นอันดับแรกในการดำเนินธุรกิจ เพราะเชื่อว่าคุณภาพการบริการที่ดีส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าได้โดยตรง ส่งผลให้ BEST Express ได้รับรางวัลแฟรนไชส์ไทย สาขาบริการยอดเยี่ยม "BEST SERVICE FRANCHISE 2023" จากงานประกวดธุรกิจแฟรนไชส์ ประจำปี 2566 "Thailand Franchise Award 2023 : TFA 2023" อีกทั้งยังได้เข้าชิงรางวัล BEST INNOVATION FRANCHISE และ BEST OVERSEAS FRANCHISE ในรอบสุดท้ายอีกด้วย ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่า พัสดุทุกชิ้นที่ส่งกับ BEST Express จะไปถึงปลายทางอย่างรวดเร็วและปลอดภัย มั่นใจได้ในบริการ



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


Related Topics
หัวข้อ เริ่มโดย ตอบ อ่าน กระทู้ล่าสุด
ขาย โปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป Express สำเร็จรูปมือ2 พร้อมคู่มือการใช้งาน สภาพมือ 1
สินค้าอื่นๆ
Bigbombboomz 0 413 กระทู้ล่าสุด ธันวาคม 01, 2015, 08:24:37 am
โดย Bigbombboomz
ขาย โปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป Express สำเร็จรูปมือ2 พร้อมคู่มือการใช้งาน สภาพมือ 1
สินค้าอื่นๆ
Bigbombboomz 0 150 กระทู้ล่าสุด มกราคม 05, 2016, 05:00:38 am
โดย Bigbombboomz
ขาย โปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป Express สำเร็จรูปมือ2 พร้อมคู่มือการใช้งาน สภาพมือ 1
สินค้าอื่นๆ
Loriehammond 0 195 กระทู้ล่าสุด พฤษภาคม 01, 2016, 08:33:02 am
โดย Loriehammond
ขาย โปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป Express สำเร็จรูปมือ2 พร้อมคู่มือการใช้งาน สภาพมือ 1
สินค้าอื่นๆ
nitigorn20 0 234 กระทู้ล่าสุด พฤษภาคม 29, 2016, 10:04:37 pm
โดย nitigorn20
ส่งของไปต่างประเทศ ผ่าน DHL EXPRESS ส่งอะไรได้บ้าง และอะไรไม่ได้บ้าง เรามีคำตอบ
สินค้าอื่นๆ
pramotepra222 0 141 กระทู้ล่าสุด กันยายน 09, 2018, 11:41:53 pm
โดย pramotepra222
ส่งของไปต่างประเทศ ผ่าน DHL EXPRESS ส่งอะไรได้บ้าง และอะไรไม่ได้บ้าง เรามีคำตอบ
สินค้าอื่นๆ
Jirasak2708 0 134 กระทู้ล่าสุด ตุลาคม 17, 2018, 11:53:36 am
โดย Jirasak2708
ส่งของไปต่างประเทศ ผ่าน DHL EXPRESS ส่งอะไรได้บ้าง และอะไรไม่ได้บ้าง เรามีคำตอบ
สินค้าอื่นๆ
ManUThai2017 0 153 กระทู้ล่าสุด พฤศจิกายน 17, 2018, 08:33:24 am
โดย ManUThai2017
ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ