Advertisement
“อยากหน้าสวยเหมือนดารา ใช้เพอร์เฟ็กต้าสิค่ะ”
[/color]
088-6262-464 , 088-6262-414
[/color]
เวลาทำการ 09.00-18.00 น.
[/color]
ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์เพอร์เฟ็กต้ากับผลลัพธ์ที่น่ายินดีหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์
[/color]
ผลลัพธ์หลังการใช้เคลียร์ซีรีย์ ระยะเวลา 7 วัน สิวยุบ รอยแดง รอยดำจางลง ผิวหน้าขาว
[/b]ขึ้
ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นได้จาก
https://www.facebook.com/drperfecta[/color]
[/b]
ส่วนหนึ่งของความประทับใจ จากลูกค้าตัวจริงค่ะ
[/color]
เพอร์เฟ็กต้าโดยกรรน์ภิรมย์คลินิก
เวชสำอางและอาหารเสริม โดยแพทย์มหิดล กรรน์ภิรมย์คลินิก แพทย์ผิวหนังที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี วัตถุดิบธรรมชาตินำเข้าจากต่างประเทศ เช่น ญี่ปุ่น สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส โดยทีมแพทย์ได้ส่งผลิตภัณฑ์ตรวจสอบและได้รับการจดแจ้งการผลิตที่องค์การ อาหารและยาจึงปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียง ดูแลทั้ง สิว ฝ้า กระ เหี่ยวย่น น้ำหนัก และสุขภาพองค์รวม
เครื่องสำอางผิวขาวเป็นอุตสาหกรรมหลายพันล้านดอลลาร์ผลักดันความคิดที่ว่าเท่ากับความงามที่มีผิวขาวและลดน้ำหนักผิวคล้ำมีทั้งประสบความสำเร็จและดีกว่า
อุตสาหกรรมเครื่องสำอางได้อาศัยแบบดั้งเดิมในคนเชื่อว่าพวกเขาจะไม่สมบูรณ์โดยผลิตภัณฑ์เฉพาะ แต่แตกต่างจากการแต่งหน้าหรือปลอมสีน้ำตาล, ผิวขาวครีมฐานความงามในลำดับชั้นเชื้อชาติเติมน้ำมันแพ้และก่อให้เกิดอันตรายร้ายแรงสังคม
ในประเทศเช่นอินเดียปกครองของผิวขาวมีทั้งยุคอาณานิคมและมรดกวรรณะและการเล่าเรื่องที่ทั่วโลกก็คือที่ด้านบนของสังคมมีผิวขาว กับประเด็นต่าง ๆ เช่นการจ้างงานและความสัมพันธ์มักจะวางอยู่บนสีผิวของคนที่ลงทุนในครีมบำรุงผิวขาวในความหวังของการดำรงอยู่ที่ดีขึ้น Capitalising ในความไม่เท่าเทียมกันนี้หลายร้อยผลิตภัณฑ์ที่มีการเร่ขายโดย บริษัท ในหมู่พวกเขารักแร้ whitener, อวัยวะเพศและความเป็นธรรม whitener น้ำมันทารก
ในประเทศเช่นอินเดียและไทยก็เป็นเรื่องยากที่จะหาผลิตภัณฑ์ความงามที่ไม่ได้เรียกร้องให้มีการลดน้ำหนักหรือไวท์เทนนิ่งคุณสมบัติและมีชื่อเสียงที่เพิ่งเปิดตัวสินค้าที่ได้รับการสนับสนุนในประเทศไนจีเรียขายหมดภายใน 24 ชั่วโมง บริษัท ทั่วโลกหลายคนมีส่วนร่วมในตลาดนี้เช่นยูนิลีเวอร์ที่ขายเป็นธรรมและน่ารักพอนด์สสีขาวความงามและวาสลีนและช่วงขาวนกพิราบ
สภาพภูมิอากาศที่ท้าทายของการเลือกปฏิบัตินี้เป็นผู้หญิงเวิองค์กรพัฒนาเอกชนที่เรียกว่าอินเดียได้ก่อตั้งมืดเป็นแคมเปญที่สวยงาม ผู้อำนวยการรณรงค์ของ Kavitha มานูเอลกล่าวว่าโครงการนี้เป็นผลมาจากการทำงานกับเด็กและคนหนุ่มสาว . "ปัญหาของสีผิวที่เก็บไว้ขึ้นมาเราเห็นวิธีการที่จะทำให้คนหนุ่มสาว - หนุ่ม ๆ สาว ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง - ความรู้สึกราวกับว่าพวกเขาไม่ดีพอ
"อคติสีผิวมีผลต่อคนจิตใจมันมีผลต่อวิธีการที่เด็กจะดำเนินการในโรงเรียนเพราะระดับความเชื่อมั่นของพวกเขาไปลง... พวกเขารู้สึกว่าพวกเขาจะไม่ดีพอและเมื่อมันมาถึงการแต่งงานของเราอีกครั้งพบว่าสีผิวเล่นดังกล่าวมีบทบาทสำคัญเรา คิดว่า 'ทำไมเรารักษาเงียบเกี่ยวกับเรื่องนี้เราควรจะพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้และดูว่าคนตอบสนอง.' "
ในเดือนมกราคม Emmanuel ส่งคำร้อง 30,000 ลายเซ็นเครื่องสำอาง บริษัท Emami เรียกร้องให้พวกเขาที่จะถอนโฆษณาเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการเลือกปฏิบัติที่เป็นธรรมและหล่อ เธอจำได้ว่าคำพูดของกรรมการผู้จัดการของ Emami: "มีความจำเป็นในสังคมของเราสำหรับความเป็นธรรมเป็นครีมดังนั้นเราจึงจำเป็นที่จะต้องมีการประชุมว่า." เขาปฏิเสธที่จะถอนโฆษณา เซ็งเข้มสวยวิ่งเต้นโฆษณาสภาของประเทศอินเดียที่จะออกกฎหมายต่อต้านการโฆษณาที่แตกต่างกับผิวคล้ำ
การโฆษณา
สีผิวพร้อมกับผมและสีตาจะถูกกำหนดโดยพันธุกรรมปริมาณของเมลานินที่พบในชั้นบนสุดของผิว การแสดงตนที่แตกต่างกันของมัน - ที่บัญชีสำหรับสีผิวที่แตกต่างกัน - มีการเชื่อมโยงไปยังระดับที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ของประชากรจากการสัมผัสแสงแดด แต่ผลิตภัณฑ์ผิวขาวแนวโน้มที่จะต่อต้านการสร้างเม็ดสีอยู่ในขณะนี้ในการขายที่มีผลกระทบกังวล ดร Bav Shergill แพทย์ผิวหนังที่ปรึกษาและผู้ดูแลของมูลนิธิผิวอังกฤษอธิบายว่า "เมลานินที่ผลิตโดย melanocytes เพื่อปกป้องดีเอ็นเอของผิวของเราจากความเสียหายที่ดวงอาทิตย์มากเกินไปลดความเข้มข้นของเมลานินนี้อาจเพิ่มความเสี่ยงของโรคมะเร็งผิวหนัง.."
ครีมอื่น ๆ ได้รับพบว่ามีสารเคมีที่เป็นอันตรายเช่นปรอทและ hydroquinone มูลนิธิผิวอังกฤษแนะนำว่า hydroquinone อาจทำให้เกิดการระคายเคืองที่รุนแรงและไม่สม่ำเสมอของการฟอกสีผิวและสารปรอทสามารถทำให้เกิดสีที่เพิ่มขึ้นและมีผื่นคันรุนแรง ทั้งสารเคมีเหล่านี้เป็นสิ่งต้องห้ามในสหภาพยุโรปแม้ว่าจะไม่ได้อื่นและกระบวนการของครีมภายใต้เคาน์เตอร์จะยึดเป็นประจำโดยเจ้าหน้าที่สหราชอาณาจักร
นี้ไม่ได้หมายความว่า บริษัท เช่นยูนิลีเวอร์ได้รับการตอบสนองที่มีบทบาทต่อสุขภาพของประชาชน กระถางของครีมจะไม่สามารถเปิดพันล้านคนสีขาว; ไม่เป็นมันรับผิดชอบในการ บริษัท ยาที่จะแสร้งทำเป็นจะนำเสนอวิธีการที่จะดำเนินการดังกล่าวเป็นโครงการที่น่ากลัว บริษัท จะพะวงอยู่กับความไม่เท่าเทียมกันทางเชื้อชาติและลึกความรู้สึกของตัวเองเกลียดชังในขณะที่คนเร่ขายผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งไม่ได้ผลหรือเป็นอันตราย
นกพิราบของ "ผู้หญิงจริงแคมเปญ" - ซึ่งมีวัตถุประสงค์ที่จะท้าทายความงาม sterotypes - เพิ่มยอดขาย 700% แต่สีผิวยังไม่ได้รับการรักษาในแบบเดียวกัน สำหรับการรณรงค์เช่น Emmanuel, ผิวขาวเป็นวิกฤตสุขภาพของประชาชน - ทั้งทางร่างกายและอารมณ์ - เชื้อเพลิงโดย บริษัท ทำกำไรมาก
"ผมจะบอกว่าเราต้องเปลี่ยนทัศนคติและมันจะใช้เวลาหลายปีในการทำอย่างนั้น" มานูเอลกล่าวว่า "นั่นคือเหตุผลที่แคมเปญของเรามีทัศนคติที่เฉลิมฉลองในประเทศที่มีเฉดสีที่แตกต่างกันจำนวนมากดังนั้นเราควรเฉลิมฉลองทุกเฉดสีเดียว." มันเป็นข้อความที่บินในใบหน้าของ บริษัท ทำให้พันล้านจากการขายความคิดที่ว่ามีเพียงสีขาวที่มีความสวยงามที่เป็น
ขอบคุณบทความจาก :
[url]http://perfecta.in.th[/url] Tags :
ครีมหน้าขาว,
หน้าขาว,
หน้าใสเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง :
[url]http://perfecta.in.th[/url]
Tags : ครีมหน้าขาว,หน้าขาว,หน้าใส