Advertisement
Coach USA ถือว่ามีส่วนแบ่งการตลาดเป็นที่ 1 ตามด้วย Louis Vuitton กับ Gucci ที่นั่น Position ของ
กระเป๋า Coach วางตัวอยู่ตรงกลาง เพราะเดิม อเมริกา มีแต่กระเป๋าแบรนด์ขึ้นห้างราคาแพงที่สาวทั่วไปเอื้อมไม่ถึง ส่วนกระเป๋าราคาถูกก็เป็นกระเป๋าแฟชั่นที่ห้างสรรพสินค้าหรูมองเมิน
กระเป๋า Coach เลยเสนอเป็นช่องทางที่เน้นความเป็นกระเป๋าหรู ถ้าว่าราคาไม่แพงมาก โดยมีนโยบายเปิดร้านในเมืองเล็ก ๆ ที่ไมมีสินค้าแบรนด์เนมขาย ด้วยกันเป็น Outlet ห่างจากใจกลางเมืองราว 200 กว่าสถานที่
ขยายระยะเวลาสั่งจองถึง 19 มีนา 57 ชำระเงินก่อนเที่ยงวัน สินค้าเริ่มจัดส่ง 20 มีนาเป็นต้นไปค่ะการกำเนิด Coach ไปขายที่ร้านค้าใน usa และ Outlet นั้นแตกต่างกัน คือถ้าจะวางใน Outlet ก็คือตั้งใจผลิตเพื่อส่ง Outlet แต่ก็มีคุณค่าแม้วางใน Outlet ฉะนั้นถ้าจะไปหาบางรุ่นของ Outlet ในร้านค้าก็จะไม่มี เสียแต่ว่าอาจเจอบางรุ่นที่ตกรุ่นในร้านค้าจากนั้นไปวางขายใน Outlet ก็ได้ การเติบโตแบบก้าวกระโดดของ
Coach มาจากการตลาดแบบ ZARA และ H&M โดยเน้นการออกแบบกระเป๋าแบรนด์แท้ใหม่ทุกเดือน เพื่อเขิญชวนให้สาว ๆ อยากได้ของใหม่ ในขณะที่สินค้า แบรนด์เนมของ Europe จะออกเพียง 4 คอลเล็กชั่น ต่อปี
Coach สำเร็จในตลาด Asia Japan ฮ่องกง มาเก๊า จีน เกาหลี โดยเฉพาะ Japan ว่ากันว่าสาว ญี่ปุ่น เกือบทุกคนจะมี Coach ในครอบครอง ตอนที่ ฝรั่งเศส ยังไม่มี Coach ถ้าเห็นใครถือ Coach รู้ได้ทันทีว่าเป็นนักท่องเที่ยว China Japan หรือ ไทย ปัจจุบัน
Coach เริ่มหาตลาด Europe โดยในปี คริสต์ศักราช 2010 เริ่มบุก France โดยวางขายที่ห้างสรรพสินค้า Printemps โดยได้ทำการวิจัยสาว ฝรั่งเศส พบว่าชาว ฝรั่งเศส จริง ๆ ไม่ยึดติดกับสัญลักษณ์หรู กลับให้ความหมายกับ คุณค่าและราคามากกว่า
ถ้าหากเพื่อนๆ ใส่ใจ กระเป๋า Coach กระเป๋าแบรนด์แท้ ราคาถูก ส่งให้ฟรี การันตี ShopAt7
ตั้งใจสั่งซื้อ คลิกเลย
Coach >>
http://www.shopat7.com/coach