9 วิธีในการสร้างความน่าเชื่อถือและชนะการขาย

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 9 วิธีในการสร้างความน่าเชื่อถือและชนะการขาย  (อ่าน 7 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
komgrit1989
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19840


ดูรายละเอียด










« เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2016, 04:46:07 pm »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

9 วิธีในการสร้างความน่าเชื่อถือและชนะการขาย
โดย: เดนนิสโรเซ็น
คุณกำลังทำอะไรเพื่อสร้างความไว้วางใจในใจของลูกค้าของคุณ? สร้างความไว้วางใจเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการเพิ่มยอดขายของผลิตภัณฑ์และบริการ นี่คือความจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณขายบริการระดับมืออาชีพเช่นการประกันการจัดการทางการเงินการบัญชีหรือบริการทางด้านกฎหมายหรือขายธุรกิจกับธุรกิจ โดยทั่วไปความสำเร็จในสาขาเหล่านี้ต้องการให้คุณขายตัวเองขายสินค้าของคุณ และการขายตัวเองที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาของความไว้วางใจของลูกค้าในคุณเป็นบุคคลและคำแนะนำของคุณ.
ทุกคนขายสามารถพูดคุยเกี่ยวกับวิธีการที่ดีของ บริษัท ของพวกเขาคือรายชื่อลูกค้าของพวกเขาและให้ข้อมูลอ้างอิง แม้จะมีข้อมูลดังกล่าวรวมทั้งข้อมูลที่เป็นรูปธรรมใด ๆ เกี่ยวกับประสิทธิภาพการทำงานของสิ่งที่มีแนวโน้มที่จะแยกออกจากคนอื่น ๆ ที่อยู่ในใจของลูกค้าคือความรู้สึกทางอารมณ์ที่ลูกค้ามี-ความรู้สึกของความไว้วางใจและความ “ชอบ” สำหรับคนที่พยายามที่จะทำให้การขาย
ความไว้วางใจยังสามารถชนะมากกว่าลูกค้าเมื่อคุณไม่สามารถเสนอราคาต่ำสุด ในกรณีเช่นนี้คนขายได้รับการสอนประจำที่จะขายค่า แต่ค่าไม่สามารถจะวัด มันมักจะเดือดลงไปงบเช่น: “เราให้บริการที่ดีกว่า.” “เราจะมีเมื่อคุณต้องการให้เรา.” “เราจะทำงานหนักขึ้นสำหรับคุณ.” วิธีการที่ลูกค้าสามารถทราบว่านี้จริงๆจะเกิดขึ้น? พวกเขาไม่สามารถ ผลที่เราจะขอให้พวกเขาให้ความไว้วางใจในเรา โดยไม่ต้องไว้วางใจงบกลายเป็นความหมาย.
จะดำเนินการเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือคิวของคุณ
สร้างความไว้วางใจได้อย่างรวดเร็วใช้เวลามากกว่างบง่าย (เชื่อใจฉันเกี่ยวกับเรื่องนี้) มันต้องมีการดำเนินการและงบออกแบบมาโดยเฉพาะการปลูกความรู้สึกของความไว้วางใจความไว้วางใจที่เราสมควรได้รับ แต่ความไว้วางใจที่เราต้องทำงานที่จะได้รับ นี่เก้าวิธีการเฉพาะที่คุณสามารถเพิ่มการรับรู้ของลูกค้าของความไว้วางใจในตัวคุณคือ:
* เป็นที่เชื่อถือได้ นี้อาจจะเป็นการกระทำสำคัญที่สุดที่คุณสามารถใช้ ถ้าคุณบอกว่าคุณจะทำบางสิ่งบางอย่างจะทำ! ความน่าเชื่อถือของคุณในการดำเนินการจะมีผลต่อการรับรู้ของลูกค้าของและความไว้วางใจในตัวคุณ.
* เฉพาะเจาะจง ใช้กำหนดเวลาที่ระบุในสิ่งที่คุณพูดและทำเพื่อเพิ่มการรับรู้ของความเชื่อถือและความไว้วางใจ ยกตัวอย่างเช่นไม่พูดว่า “ฉันจะได้รับกลับมาให้คุณในที่.” พูดว่า “. ฉันจะได้รับกลับมาให้คุณก่อน 02:00 วันพรุ่งนี้ว่าจากนั้นเมื่อคุณโทรกลับก่อนถึงเส้นตายที่เรียกตัวเองของคุณเน้นความน่าเชื่อถือของคุณโดยกล่าวว่า” ผมบอกว่าผมจะได้รับกลับมาให้คุณก่อนที่ 2: 00 เกี่ยวกับปัญหาที่ดังนั้นผมอยากจะแจ้งให้คุณทราบ . . ”
* ใช้หลากหลาย. หาวิธีที่จะแสดงให้เห็นถึงความน่าเชื่อถือของคุณในสถานการณ์ต่างๆข้ามความหลากหลายของปัญหาหรือพื้นที่ (สำคัญและไม่สำคัญ) เมื่อเวลาผ่านไปและทั่วคนที่จะสร้างฉันทามติ (เมื่อพูดถึงลูกค้าของคุณให้กับลูกค้าอื่น ๆ ของคุณ)
* ทำที่ไม่คาดคิด. ลูกค้ามักจะสงสัยว่าเราจริงๆหมายถึงสิ่งที่เราพูดหรือเราเป็นเพียงการเล่นบทบาท. เมื่อเราพูดหรือทำอะไรบางอย่างที่ไม่คาดคิด (ไม่ธรรมดาสำหรับคนที่อยู่ในบทบาทของเรา) มันถูกตีความว่าเป็นสะท้อนให้เห็นถึงความรู้สึกที่แท้จริงของเรา. นี้ จะช่วยให้ทุกการกระทำของเรากลายเป็นที่น่าเชื่อถือมากขึ้น. การกระทำที่ไม่คาดคิดอาจจะรวมถึงการส่งขอบคุณทราบของขวัญแสดงความยินดีกับลูกค้าในช่วงโอกาสพิเศษให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ที่ไม่ได้เกี่ยวข้องโดยตรงกับการขายหรือดำเนินการกระทำบางอย่างที่คิดว่าไม่ อย่างชัดเจนเพื่อประโยชน์ของคุณและจึงไม่คาดว่าจะได้ตามปกติ.
* กล่าวถึงเชิงลบ. เชิงลบที่เลือกอย่างระมัดระวังเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณสามารถที่จะกล่าวถึง. นี้จะเกี่ยวข้องกับแนวคิดดังกล่าวข้างต้นตั้งแต่การกล่าวขวัญเชิงลบไม่ได้คาดหวังและเพิ่มการรับรู้ของความไว้วางใจ ธรรมชาติอะไรในแง่ลบที่ชี้ให้เห็นควรจะเป็นสิ่งที่ค่อนข้างน้อยและชดเชยได้อย่างง่ายดายโดยคุณสมบัติในเชิงบวก.
* แบ่งปันความลับ ( “ผมสามารถบอกคุณความลับ?” “คนส่วนใหญ่ไม่ทราบเรื่องนี้ แต่ … “) เพื่อนที่ไว้วางใจลับหุ้น “ความลับ” ให้แน่นอนควรจะเป็นสิ่งที่สามารถใช้ร่วมกันกับลูกค้า แต่บางทีอาจจะเป็นความรู้ที่ไม่ธรรมดา.
* ชี้ให้เห็นความคล้ายคลึงกันของคุณให้กับลูกค้า คนที่มีแนวโน้มที่จะไว้วางใจคนอื่น ๆ ที่มีความคล้ายคลึงกับตัวเอง ซึ่งอาจรวมถึงความคล้ายคลึงกันในยุค, การศึกษา, ครอบครัว, คนรู้จัก, สัตว์เลี้ยง, งานอดิเรก, birthplaces ประสบการณ์ความกังวลค่า ฯลฯ
* ค้นหาศัตรูร่วมกัน ในขณะที่คุณพูดคุยกับลูกค้าที่ไม่ชอบพบว่าคุณมีร่วมกัน ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับคน (เช่นนักการเมือง) สิ่งที่ (เช่นลมตีระฆัง) หรือความคิด ( “ฉันเห็นด้วย. ฉันไม่สามารถยืนคนที่จะไม่รีไซเคิล”).
* ใช้อารมณ์ขันลดตัวลง คนมีแนวโน้มที่จะไว้วางใจมากขึ้นของคนที่แสดงว่าพวกเขาเป็นมนุษย์ เราทุกคนมีปัญหาเกี่ยวกับน้ำหนักหรือผมเสียหรือโครงการบ้านที่ไม่เป็นไปตามแผนที่สามารถกล่าวถึงลวก เพียงแค่ไม่ได้ไปทำ มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะรักษาภาพของคุณเป็นมืออาชีพ.
ในท้ายที่สุดมันเป็นผลการดำเนินงานโดยรวมของคุณเมื่อคุณได้รับการขายที่จะสร้างความเชื่อมั่นที่แข็งแกร่งในตัวคุณ อย่างไรก็ตามการกระทำดังกล่าวสามารถช่วยให้คุณได้รับที่ผ่านเกณฑ์ของความไว้วางใจจำเป็นต้องได้รับเท้าของคุณในประตูและแสดงให้เห็นถึงความสามารถของคุณและผลิตภัณฑ์ของคุณ.
© 2016 ดร. เดนนิสโรเซ็น สงวนลิขสิทธิ์. อัดยินดีตราบบทความและเส้นจะถูกเก็บไว้เหมือนเดิมและการเชื่อมโยงทั้งหมดที่ทำสด
ดร. เดนนิสโรเซ็นคือ WinFluence (R) ผู้เชี่ยวชาญในการบริการลูกค้าและการขายการปรับปรุง เขาจะช่วยให้ผู้ค้าปลีกผู้ให้บริการและผู้เชี่ยวชาญด้านการให้ประสบการณ์ของลูกค้าเปลี่ยนแปลง (TM) เพื่อสร้างความจงรักภักดีของลูกค้าและเขาแสดงให้เห็นผู้เชี่ยวชาญด้านการขายวิธีการที่จะมีประสิทธิภาพมากขึ้น เนื้อหาที่มีคุณค่ากับความสนุกสนานสไตล์ การกล่าวสุนทรพจน์การฝึกอบรมและวัสดุการศึกษา – 800-804-4034 หรือเยี่ยมชม http://www.Face2FaceService.com
แหล่งที่มาของบทความ: https://goo.gl/ARxf0a

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : [url]http://www.lang2520.com/[/url]

Tags : ทะเล



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ