อุปกรณ์จั๊มสตาร์ทรถยนต์ 3 in 1 พาวเวอร์แบงค์+ไฟฉายในตัว ขนาด 15,000 mAh

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อุปกรณ์จั๊มสตาร์ทรถยนต์ 3 in 1 พาวเวอร์แบงค์+ไฟฉายในตัว ขนาด 15,000 mAh  (อ่าน 15 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nitigorn20
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20426


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2016, 02:18:25 pm »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement



เครื่องจั๊มพ์สตาร์
รถยนต์ 3 in 1ชุดอุปกรณ์ที่รวมเอจั๊มสตาร์ท, พาวเวอร์แบงค์ และไฟฉายเข้าไว้ด้วยกันเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ฉุกเฉินที่ควรมีติดรถยนต์ไว้ ในกรณีที่แบตเตอร์รี่เสื่อม
สตาร์ทรถไม่ติด คุณสามารถจั๊มขั้วแบตเตอรี่กับชุดอุปกรณ์จั๊มสตาร์ท
เพื่อสตาร์ทเครื่องยนต์ได้ทันที ด้วยแบตเตอร์รี่ขนาด 15,000มิลลิแอมป์ มากพอที่จะจั๊มสตาร์ทรถยนต์เบนซินที่มีขนาดเครื่องยนต์ไม่เกิน 3,000cc. และรถยนต์ดีเซลที่แบตเตอร์รี่อ่อนเพียงเล็กน้อยที่มีขนาดเครื่องยนต์ไม่เกิน 2,500 cc. ในกรณีฉุกเฉิน(ไม่สามารถจั๊มสตาร์ทรถยนต์ดีเซลที่แบตเตอร์รี่หมดเกลี้ยงได้)
ตัวเครื่องมาพร้อมกับไฟฉายในตัว ช่วยคุณกรณีฉุกเฉินแม้ในเวลากลางคืน
นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้เป็นแบตเตอร์รี่สำรองให้กับสมาร์ทโฟน, เครื่องPSP, เครื่องเล่น MP3/MP4, PDA, แล็บท็อปได้อีกด้วย
คุณสมบัติ
 
- เครื่องจั๊มพ์สตาร์ท ความจุแบตเตอร์รี่: 15,000 mAh
- อุปกรณ์จั๊มพ์สตาร์ท แบตเตอร์รี่ Lithium-Polymer จึงให้กำลังไฟสูง,อัตราการคายประจุต่ำ, ปลอดภัย, ไม่ระเบิด,ไม่ติดไฟ, อายุการใช้งานยาวนาน
- จั๊มพ์สตาร์ท ในชุดอุปกรณ์ประกอบไปด้วยจั๊มสตาร์ทและหัวต่อเชื่อมอุปกรณ์ครบชุด
- ที่จั๊มพืสตาร์ท วัสดุทำจากพลาสติก ABS อย่างดีจึงมีความคงทน ไม่แตกหักง่าย
- ขนาด: 160 x 75 x 28มิลลิเมตร
- น้ำหนัก: 430กรัม
- ไฟออก: 12V, 2A
- ไฟเข้า: 12V, 1A
- ระยะเวลาในการชาร์จ: 4ชั่วโมง
- กระแสไฟฟ้าแรกเริ่ม: 200A
- กระแสไฟฟ้าสูงสุด: 400A
- สามารถใช้งานในอุณหภูมิ 0 - 60องศาเซลเซียส
- ไฟฉาย LED ปรับแสงได้3 โหมด: ไฟฉาย, ไฟกระพริบ,ไฟ SOS
 
ความรู้เรื่องแบตเตอรี่สาเหตุที่ทำให้แบตเตอรี่เสื่อม ส่วนประกอบของแบตเตอรี่ หน้าที่ของแบตเตอรี่
ชนิดของแบตเตอรี่ น้ำกรด(Electrolyte) ไฮโดรมิเตอร์(Hydrometer) วิธีสังเกตแบตเตอรี่เสื่อมการดูแลรักษาแบตเตอรี่ การพ่วงสายแบตเตอรี่…
 
 
 
1. แบตเตอรี่ คืออะไร?
 
แบตเตอรี่ เป็นอุปกรณ์จัดเก็บและจ่ายกระแสไฟฟ้า โดยมีลักษณะเป็นทรงสี่เหลี่ยม ที่มีการทำปฏิกิริยาเคมีภายใน
ทำให้เกิดไฟฟ้า ซึ่งเป็นแหล่งรวมพลังไฟฟ้าของรถ
แบตเตอรี่ให้กระแสไฟฟ้าแก่รถในการสตาร์ทเครื่องโดยการจ่ายไฟฟ้าให้แก่ไดร์สตาร์ทเพื่อให้เครื่องยนต์ติด
จากนั้นระบบไฟฟ้าที่ใช้ในรถจะมาจากไดชาร์จ
ยกเว้นกรณีการใช้อุปกรณ์บางอย่างเช่นใบปัดน้ำฝน ไฟหน้ารถ ไฟเลี้ยว ฯลฯ
จะมีการจ่ายกระแสไฟฟ้าจากแบตเตอรี่ช่วยในการทำงาน
แบตเตอรี่ที่ติดรถเรียบร้อยแล้วจะได้รับการเติมไฟฟ้าจากไดร์ชาร์จเมื่อกระแสไฟฟ้าในแบตเตอรี่ลดลงเนื่องจากการนำกระแสไฟฟ้าไปใช้
(โดยกระบวนการชาร์จไฟนี้จะทำงานในขณะที่เครื่องยนต์ติด)
 
 
2. ส่วนประกอบของ แบตเตอรี่
 
 
ขั้วแบตเตอรี่ (Pole)
แผ่นธาตุลบ (Negative Plate)
แผ่นกั้น (Separator& Glass mat)
แผ่นธาตุบวก (Positive Plate)
จุกปิด (Vent Plug)
เปลือกหม้อและฝาหม้อ (Container3 &Lid)
ขั้ว (Terminal Pole)
 
 
3. หน้าที่ของ แบตเตอรี่
 
แหล่งพลังงานจ่ายไฟให้แก่สตาร์ทเตอร์และระบบจุดระเบิดให้แก่เครื่องยนต์ เพื่อให้เครื่องยนต์หมุนและติดเครื่องได้
เป็นแหล่งให้พลังงานแก่ระบบไฟฟ้าอื่นๆในรถยนต์เมื่อระบบไฟฟ้าในรถยนต์ต้องการกำลังไฟฟ้ามากกว่าที่ระบบจ่ายไฟของรถยนต์จะจ่ายได้
รักษาระดับกระแสไฟให้คงที่
 
 
4. ชนิดของแบตเตอรี่
 
แบตเตอรี่แบบธรรมดา(เติมน้ำกรดแล้วชาร์จไฟในครั้งแรก จากนั้นต้องหมั่นดูแลระดับน้ำอย่างสม่ำเสมอ)
แบตเตอรี่แบบไม่ต้องเติมน้ำกลั่น (FreeMaintenance) หรือโดยทั่วไปนิยมเรียกว่า “แบตแห้ง”(แบตเตอรี่ชนิดนี้มีการเติมน้ำกรดและชาร์จไฟมาจากโรงงาน
ก่อนการติดตั้งสินค้าในครั้งแรกต้องทำการกระตุ้นแผ่นธาตุโดยการชาร์จไฟฟ้าระยะสั้นประมาณ
5-10 นาที จากนั้นไม่ต้องดูแลระดับน้ำในระยะแรก (6เดือนแรก) หลังจากนั้นควรดูแลประมาณ 3 เดือนครั้ง เนื่องจากแบตเตอรี่ชนิดนี้มีระบบป้องกันการระเหยของน้ำทำให้มีการระเหยของน้ำในแบตเตอรี่ต่ำมาก
 

[/size]



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ