รถไฟงบประมาณ – แล้วตอนนี้

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รถไฟงบประมาณ – แล้วตอนนี้  (อ่าน 17 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pomme8899
Jr. Member
**

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64


ดูรายละเอียด เว็บไซต์ อีเมล์










« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 23, 2017, 09:56:48 pm »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

รถไฟงบประมาณ - แล้วตอนนี้
 
 
เคยคลางแคลงใจว่าทำไมรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังมุ่งเสนอสหภาพงบประมาณพร้อมทั้งงบรถไฟแยกต่างหาก? คำถามนี้ก็ฟื้นขึ้นมาในใจของอิฉันเมื่อฉันอ่านในหนังสือพิมพ์วันนี้ (ใช่ข้าพเจ้ายังคงอ่านทางกายภาพสำเนายากของหนังสือพิมพ์) พาดหัวบอกว่าเพื่อปีถัดไปจะมีหนึ่งในงบที่ผสาน
 
นอกเหนือจากความเป็นจริงที่หลาย ๆ คิดว่ามันเป็นมรดกของอังกฤษก็มีคำอธิบายเหตุมาก!
 

  • ประเพณีของการนำเสนองบรถไฟเป็นอิสระจากงบประจำปีเริ่มต้นในปี 1924 ในช่วงการปกครองของอังกฤษ ในระยะเวลานั้นเครือข่ายรถไฟเป็นสินทรัพย์อุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดของอินเดีย ดังนั้นจนกว่าจะถึงงบที่ผ่านมารัฐบาลได้มุ่งเสนองบรถไฟไม่กี่วันก่อนที่งบของรัฐบาลกลางประจำปี
  • กับเจ้าหน้าที่เพื่อปรับ 1.3 ล้านบาทรถไฟอินเดียเป็นหลักที่สุดในหมู่ผู้จ้างที่ใหญ่ที่สุดของโลก ในช่วงห้าปีที่ผ่านมาเริ่มต้นปี 2009 ได้มากขึ้นโดยประมาณ 260,000 ผู้ปฏิบัติงานกำลังคนของมัน

 
แต่ตอนนี้สิ่งที่มีความผันแปร รถไฟไม่สนุกกับตำแหน่งของสินทรัพย์ที่เป็นอุตสาหกรรมของอินเดียที่ใหญ่ที่สุด นักวิพากษ์วิจารณ์มานานแล้วยืนยันว่าอินเดียควรจะทำไปด้วยงบแยกต่างหากเพื่อการรถไฟ ข้างล่างนี้เป็นเหตุผลของการเดียวกัน:
 
เงินรายได้จากการรถไฟขณะนี้บัญชีเหตุด้วยหุ้นรายย่อยของเงินได้โดยรวมของสามที่ใหญ่ที่สุดของเศรษฐกิจเอเชีย
 
B มีการขาดของการปรับปรุงทันเวลากับการลงทุนในภาคการขนส่งทางรถไฟ นี้มีการเจริญเติบโตเจ็บ มืออาชีพเชื่อว่าเพราะด้วยการให้บริการที่ดีขึ้นกับผลตอบแทนทางรถไฟต้องราวๆ 334 $ พันล้านของการลงทุนในปี 2020 จนถึงวันที่เหตุเพราะเหตุต่างๆได้มีน้อยมากส่วนร่วมของภาคเอกชนในแผนกนี้ ในปี 2012 การลงทุนผ่านภาคเอกชนในรถไฟเป็นแค่ 4%
 
C มีการปรับปรุงที่ต่ำมากในการเพิ่มเส้นทางบินใหม่ไปยังเครือข่ายทางรถไฟที่มีอยู่ มีรายงานข่าวจากทั้งหมด 53,996 กิโลเมตรใน Pre-ประกาศอิสรภาพของอินเดียเป็น ปัจจุบันนี้คุ้มครอง 65,000 กม. นั่นคือนอกเหนือจากแค่ราว 11,000 กม. ใน 67 ปีซึ่งทำงานออกไป 164 กม. เป็นประจำทุกปี
 
D ที่จะสนทนาของรางรถไฟ, รถไฟอินเดียเพิ่ม 1,750 กม. ในรางรถไฟระหว่างปี 2006 กับ 2011 เพื่อนำมานี้ในมุมมองให้เราเปรียบกับประเทศจีน ประเทศจีนได้เพิ่ม 14,000 กิโลเมตรในช่วงระยะเวลาดังกล่าวข้างต้นตามอธิบายจาก E & Y
 
E ค่าตั๋วจะถูกต้องกับขอเงินสมทบให้มากที่สุดเท่า 23 ล้านชาวอินเดียที่เดินทางโดยรถไฟในชีวิตประจำวัน
 
F ในปี 1950 รถไฟจัดการส่วนใหญ่ของการขนส่งสินค้าของประเทศ แต่เวลานี้ได้ไปลงไปเกือบ 1/3 ด้วยเหตุที่ได้เร็วขึ้นพร้อมกับมีประสิทธิภาพมากขึ้นวิธีการขนส่ง
 
เหตุผล Critics 'ดูท่าจะได้รับการยอมรับ! รัฐบาล Narendra Modi นี้จะนำเสนองบรวมแทนของทั้งสองงบประมาณแยกต่างหาก
 
อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับล่าสุดขอบคุณข่าวสารเครดิตข่าวฟรี RBI, เซ็นทรัลทุนรัฐบาลเหตุด้วยผู้เรียนพร้อมทั้งเงินให้กู้ยืมการเรียน
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : สินเชื่อส่วนบุคคล

Tags : สินเชื่อส่วนบุคคล,บัตรเครดิต,บัตรกดเงินสด



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า

[url=http://www.credit-2u..com]สินเชื่อส่วนบ
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ