Advertisement
อบรม หลักสูตรพัฒนาบุคคลสู่ความเป็นเลิศ การขาย โดยทีมวิทยากร ให้คำปรึกษาทุกธุรกิจ ของบริษัท TESSTraining รับเป็นที่ปรึกษาธุรกิจ
ฝึกอบรมการตลการพัฒนา พนักงานขายหน้าร้านให้เป็นมืออาชีพอ. วันทนา ปทุมอนันต์
ธุรกิจในปัจจุบันมีการแข่งขันกันมากขึ้นทั้งเรื่อง คุณภาพ รูปแบบของตัวสินค้าและ บรรจุภัณฑ์ต่างๆที่ตั้งใจผลิตให้ตรงกับใจลูกค้าให้มากที่สุด ซึ่งต้องผ่านกระบวนการคิดวิเคราะห์ถึงความสำคัญจำเป็นของลูกค้าอย่างละเอียดทางการตลาด เมื่อจัดผลิตสินค้าแล้วนำออกจำหน่ายหน้าร้าน ซึ่งลูกค้าจะไม่ได้พบเจ้าของกิจการผู้ผลิตที่ตั้งใจคิดค้นสิ่งต่างๆอย่างที่กล่าวไว้แล้วข้างต้น แต่ลูกค้าจะได้พบกับพนักงานขายหน้าร้าน และลูกค้าจะเข้าใจ รับทราบถึงคุณภาพ รูปแบบของตัวสินค้าและบรรจุภัณฑ์ต่างๆได้จากพนักงานขายเท่านั้น นั่นหมายถึงพนักงานขายหน้าร้านคือตัวแทนของเจ้าของร้าน เจ้าของธุรกิจ นั่นเอง
สิ่งที่คุณจะได้รับ1.แนวคิดและหลักการในการทำงานเพื่อความก้าวหน้า และความสำเร็จในชีวิต
2.แนวคิดและหลักการในการวิเคราะห์ความสามารถของตนเอง เพื่อก้าวข้ามปัญหาและอุปสรรค
3.ความตระหนักรู้ถึงการเป็นพนักงานขายที่ดีมีคุณภาพที่เกิดขึ้นภายในตนเอง
4.ความสามารถเสริมสร้างการเป็นพนักงานขายมืออาชีพได้ด้วยตนเอง
วิทยากร :อาจารย์ วันทนา ปทุมอนันต์ หลักสูตร แค่พูดเป็น ก็ขายได้นักขายต้องฝึกอารเจรจาให้เป็น เพื่อขายลูกค้าได้ตรงใจ
อ.ประเสริฐ สุขไพบูลย์กุล30 มิถุนายน 2560 ท่านละ 4,500 บาท
(ราคายังไม่รวม Vat)
[color=#000000; font-family: Lato, serif; font-size: medium]
[/color]
หัวข้อบรรยาย- ทัศนคติ การขาย คือ ความกล้า (ยิ่งมีความกล้า การขายยิ่งเด่น)
- การนำเสนอให้เก่งภายใน 1 ชม
วิทยากร :อาจารย์ประเสริฐ สุขไพบูลย์กุล การเจรจาต่อรองและปิดการขายให้ได้ยอดอาจารย์ประเสริฐ สุขไพบูลย์กุล วันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม 2560 สถานที่ โรงแรมอมารีบูเลอวาร์ด สุขุมวิท ซอย 5
การเจรจาต่อรองและปิดการขายให้ได้ยอด
- กลยุทธ์ในการเจรจาที่มีประสิทธิผล
- สุดยอดการเจรจาแบบชนะ-ชนะ
- การใช้ประโยคสร้างความเชื่อมั่นต่อลูกค้า
- เทคนิคสุดท้ายการสร้างสิ่งที่จับต้องได้เพื่อปิดการขายอย่างสมบูรณ์
วิทยากร อาจารย์ประเสริฐ สุขไพบูลย์กุล (Master of Business Administration (M.B.A) ประสบการณ์การสอนกว่า10 ปี ด้านการขาย, การตลาด, การบริการ และ Team Building จากแบรนด์ยักษ์ใหญ่ต่างๆ ที่มีการว่าจ้างอย่างต่อเนื่อง อาทิ โตโยต้า นิสสัน MBK ปริญสิริ ธนาคารกสิกรไทย ทีโอที ฯลฯ วิทยากรและที่ปรึกษาด้านการขายและการตลาดให้แก่หน่วยงานภาครัฐและเอกชน ผลงานการเขียนบทความวิชาการต่างๆ และหนังสือ Ebook : กลยุทธ์นักขายในปัจจุบัน (Sale 2)
สู่ความเป็นเลิศทักษะ "การเขียนรายงาน" ภาษาอังกฤษ7 กรกฎาคม 2560
อาจารย์ประภาภรณ์ พนัสพรประสิทธิ์ การเปิดการค้าเสรีกับนานาอารยะประเทศนั้น การติดต่อสื่อสารโดยใช้ภาษาสากลอย่างภาษาอังกฤษจึงมีความสำคัญยิ่ง โดยเฉพาะการติดต่อสื่อสารด้วยเอกสารที่ใช้ในการแสดงหรือยืนยันข้อความต่างๆ ที่ได้มีการตกลงกันไว้ ซึ่งจะใช้เป็นหลักฐานในอนาคตได้ การเรียนรู้เทคนิคและวิธีในการสื่อสารด้วยการเขียนรายงานและเอกสารอื่นๆ ทางธุรกิจด้วยภาษาอังกฤษอย่างมืออาชีพ ถูกหลักไวยากรณ์ และเข้าใจถึงวัฒนธรรม ย่อมเสริมสร้างความประทับใจที่ดีต่อลูกค้าที่ติดต่อ และส่งผลดีต่อการตกลงทางธุรกิจ
หัวข้อหลักสูตร (Course Outlines)
1. มาตรฐานการพัฒนา "สื่อด้านการเขียน" ให้เกิดประสิทธิผล (Effective Standard for good business writing skill)
2. กลยุทธ์/หลักการ การสื่อด้านการเขียนรายงาน (Report Writing's Principles)
4. ขั้นตอนการจัดทำรายงานให้เกิดผล (Standard of Effective Strategies)
- รู้เรื่อง และรูปแบบ (Purpose & Scope)
- รวบรวมข้อมูล (Procedure for gathering data)
- วิเคราะห์ข้อมูล (Detail Analysis)
- จัดวางข้อมูล (Information Mapping Methodology)
- ตรวจทานครบหลักการ (Proof Writing)
วิทยากร
อาจารย์ประภาภรณ์ พนัสพรประสิทธิ์ อดีต เลขานุการฝ่ายจัดการและผู้จัดการฝ่ายบริหารงานทั่วไป บริษัท อุตสาหกรรมทำเครื่องแก้วไทย จำกัด (มหาชน), เลขานุการกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสโซ่ แสตนดาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด,เลขานุการผู้จัดการฝ่ายบุคคล บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน), อาจารย์และวิทยากรอิสระในมหาวิทยาลัยและบริษัทชั้นนำต่างๆ, ผู้เขียนหนังสือ“ความสุขที่แท้จริงของอาชีพเลขานุการ" และหนังสือ "ศักยภาพการบริหารงานธุรการแบบครบวงจร" ราคารวมเอกสารประกอบการสัมมนา, อาหารกลางวัน, อาหารว่างน้ำชา-กาแฟ
สนใจหลักสูตรต่างๆ อบรมหมู่คณะอย่างมืออาชีำ [url=http://www.tesstraining.com/]รับจัดสัมมนาภายใ
http://www.tesstraining.com/Tags : วิทยากรการขาย, หลักสูตรการขาย, ฝึกอบรมการบริการ