กลยุทธ์พัฒนาการเป็นหัวหน้างาน รับปรึกษาด้านการจัดการ กฏหมาย รับปรึกษาธุรกิจ ครบว

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กลยุทธ์พัฒนาการเป็นหัวหน้างาน รับปรึกษาด้านการจัดการ กฏหมาย รับปรึกษาธุรกิจ ครบว  (อ่าน 48 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
adzposter
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14640


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2017, 12:56:35 am »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

เทคนิคพัฒนาการเป็นหัวหน้างาน
ปรึกษา-รับจัดสอนสัมมนา, ฝึกอบรมการตลา หลักสูตรการตลาด, จัดซื้อ-การขาย-ต่อรอง,  [url=http://www.tesstraining.com/]สถาบันรับจัดสัมม

การพัฒนาทักษะการเป็นหัวหน้างานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพองค์กร Confirm!
วันที่อบรม 21 กรกฎาคม 2560 | ราคา 3,900 บาท

 
หลักการและเหตุผล
      จากสภาวะในปัจจุบันนี้การแข่งขันของธุรกิจถือว่ามีความรุนแรงมากไม่ว่าจะเป็นภาคการผลิตสินค้าหรือภาคการบริการ รวมทั้งยังมีสินค้าที่ผลิตจากต่างประเทศ เช่น ประเทศจีนที่มีราคาถูกมาก (คุณภาพไม่พูดถึง) ส่งออกไปขายทั่วโลก ดังนั้นการที่องค์กรหรือบริษัทห้างร้านต่างๆ มีความจำเป็นที่จะต้องปรับปรุงเปลี่ยนแปลงและพัฒนาให้ดีขึ้นโดยจะต้องคำนึงถึงการผลิตค้าให้มีราคาต้นทุนที่ต่ำที่สุด ซึ่งความจำเป็นขององค์กรในสิ่งแรกๆ ที่ควรจะปฏิบัติก็คือ การพัฒนาพนักงาน (คน) ในทุกระดับ เพื่อให้มีการตอบสนองในเรื่องของต้นทุน (Cost) ที่ต้องการให้ลดลงและการผลิตที่ไม่ให้เกิดของเสียขึ้นในระบบ รวมถึงเรื่อง (Delivery) การจัดส่งสินค้าและบริการให้ถึงลูกค้าทันเวลา (ทั้งลูกค้าภายนอกและลูกค้าภายใน) และในเรื่อง (Safety) ความปลอดภัยของพนักงานซึ่งมีความจำเป็นจะต้องมีการควบคุมและดูแลอย่างเข้มงวด และเรื่อง (Morale) การสร้างขวัญกำลังใจให้กับพนักงาน และเรื่องของคุณภาพ (Quality) ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญมาก รวมถึงเรื่องของสิ่งแวดล้อม (Environment) ที่เกิดขึ้นในการผลิตที่จำเป็นจะต้องควบคุมอย่างเข้มงวด
   
วัตถุประสงค์
 เพื่อให้มีความรู้ความเข้าใจในการควบคุมงานและการประเมินผลของหัวหน้างาน

 
หัวข้อการสัมมนา
ความสำคัญของการเป็นหัวหน้างาน (เป็นหัวหน้างานเพื่ออะไร)
                              - หน้าที่ความรับผิดชอบของหัวหน้างาน
 
                        - ทักษะและความเข้าใจในหลักการเป็นหัวหน้างาน
                        - กิจกรรม Workshop

วิธีการฝึกอบรม การบรรยาย และการแบ่งกลุ่ม ทำกิจกรรม Workshop
คุณสมบัติผู้เข้าอบรม พนักงาน หัวหน้างาน วิศวกร และบุคคลที่สนใจ
วิทยากร   ดร.ณรงค์ อาศนสุวรรณ์   (Mr. Narong Aresanasuwan)
      ประวัติการทำงาน
      Thai Union Frozen Products PCL. (TUF) ENGINEERING MANAGER
      ROYAL CERAMIC INDUSTRY PCL. (RCI) MAINTENANCE ENGINEERING MANAGER
      FESTO LTD. Industries Automation Engineering Consultant
      INTEL CARD INDUSTRICS CO., LTD   MAINTENANCE & OPERATION DEPARTMENT MANAGER
      Thai cold rolled steel sheet PCL. (TCRSS) Electrical maintenance engineer
 
 
โรงแรมอะไรซ์ ซ.สุขุมวิท 26 (BTS พร้อมพงษ์)
อบรม ณ ห้องอารีย์ โรงแรมอะไรซ์ สุขุมวิท ซอย 26
 
พัฒนาบุคลิกภาพและการบริการที่เป็นเลิศ
วันที่อบรม 21 กรกฎาคม 2560 | ราคา 4,500 บาท

 
หลักการและเหตุผล
          ในยุคปัจจุบันการบริการให้ประสบความสำเร็จย่อมต้องมีจุดเริ่มต้น นั้นก็คือ การสร้างเสน่ห์ด้วยภาพลักษณ์ของตนเองซึ่งจุดเริ่มต้นนี้เป็นประตูด่านแรกของทุกอาชีพที่ต้องพบปะผู้คน ดั่งคำกล่าวที่ว่า บุคลิกภาพภายนอกมาจากภายใน
ดังนั้นการเรียนรู้ที่จะเปิดประตูแห่งบุคลิกเพื่อสร้างจุดเริ่มต้นของอนาคตจึงเป็นสิ่งที่คุณต้องมีเพื่องานบริการที่เป็นเลิศ
 

 
หัวข้ออบรม
- เทคนิคสร้างความมั่นใจให้บุคลิกภาพ
  - กฏของการเลือกวิธีแต่งตัวและเครื่องมือที่ควรเลือกใช้
 
                       
วิทยากร : อาจารย์ธนภัทร ธรรมากัลยากุล
กำหนดการ                                                                                                     
  วันที่          21 กรกฎาคม 2560
 
ราคารวมเอกสารประการสัมมนา, อาหารกลางวัน, อาหารว่างน้ำชา-กาแฟ 
 
การเจรจาต่อรองและปิดการขายให้ได้ยอด Confirm!
วันที่อบรม 24 กรกฎาคม 2560 | ราคา 3,900 บาท

 
หลักการและเหตุผล
                ในการทำงานยุคปัจจุบันขององค์กร สิ่งที่องค์กรมักให้ความสำคัญมากที่สุดคือ ขั้นตอนของการเจรจาระหว่างพนักงานขายในองค์กรของตนเองกับลูกค้า เพราะขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนที่จะบ่งบอกได้ถึงรายรับที่องค์กรจะได้หรือสูญหาย พนักงานขายจะต้องเป็นผู้ที่ประสานผลประโยชน์ทั้ง 2 ฝ่ายอย่างไรให้เกิดคำว่าลงตัว เกิดการตัดสินใจซื้อ หากจะกล่าวว่าพนักงานขายเก่งไม่เก่งต้องขึ้นอยู่กับขั้นตอนเจรจาก่อนการปิดการขายนี้ก็ว่าได้ จึงเป็นหน้าที่ของพนักงานที่จะต้องใช้เทคนิคการเจรจาเพื่อโน้มน้าวใจให้ลูกค้ายอมจบการขาย โดยสามารถคงความมั่นคงของความสัมพันธ์เป็นสิ่งที่มีความสำคัญและมีความจำเป็นอย่างมากในการสร้างสรรค์ธุรกิจให้เจริญก้าวหน้า
 

 
วัตถุประสงค์
 เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถประยุกต์ ความรู้ และทักษะการเจรจาต่อรองและทักษะการโน้มน้าวจูงใจเพื่อการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิผล
 
การเจรจาต่อรองและปิดการขายให้ได้ยอด

  • กฎการเจรจาต่อรอง 
  • กลยุทธ์การครองเกม หลัก 3 ประการ
  • กิจกรรม “รู้เขา รู้เรา”
วิธีการฝึกอบรม : บรรยาย กรณีศึกษา บทบาทสมมติ และการฝึกปฏิบัติ



สถาบันฝึกอบรมการขายและการบริการ
Page: ฝึกอบรมการขายและการบริการ Tess Training
Email:
Contact.tesstr@gmail.com

เครดิต : [url=http://www.tesstraining.com/][url]http://www.tesstraining.com/[/url]

Tags :  สถาบันฝึกอบรมการขาย, หลักสูตรการตลาด, การตลาด



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ