Advertisement
ขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ บริการขนส่งสินค้าทางเรือ ขนส่งสินค้าทางอากาศ ตัวแทนส่งสินค้าข้ามประเทศ รับจัดส่งสินค้า บริการชิปปิ้ง ขนส่งสินค้าในประเทศ ขนถ่ายสินค้า ให้เช่าโกดังสุวรรณภูมิ บริษัทขนส่งสินค้า เอส.เค.วาย. อินเตอร์เฟรต บจก.ขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ
บริการขนส่งสินค้าทางเร ประกาศ!! รับสมัครพนักงานตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่นำเข้า - ส่งออก 3 อัตรา.
- จัดทำเอกสารเดินพิธีการขาออก/ นำเข้า คียข้อมูลเอกสาร.
- ประสานงานกับลูกค้า สายการบิน สายเรือ.
- ประสานงานกับเอเย่นต่างประเทศ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง.
- ติดต่อประสานงานกับกรมศุลกากร.
เงินเดือน : ขึ้นอยู่กับการตกลง และประสบการณ์.
สวัสดิการ- ประกันสังคม
- เบี้ยขยันตามอายุงาน
- ค่าล่วงเวลา
- โบนัส ปลายปี ขึ้นอยู่กับผลประกอบการ
- ชุดยูนิฟอร์ม
- อายุงานครบ 5ปี มอบทองคำหนัก 50 สต. 10ปี ทองคำหนัก 1 บาท.
- ตรวจสุขภาพประจำปี
คุณสมบัติผู้สมัคร- เพศหญิง ชาย
- อายุ 20 ปีขึ้นไป
- วุฒิ ปริญญาตรี สาขาบริหาร การขนส่งระหว่างประเทศ พิจารณาพิเศษ.
- มีความรู้ด่าน Import Export และงานด้านศุลกากรเป็นอย่างดี.
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี และตอบโต้ภาษาอังกฤษได้.
ติดต่อสมัครงานได้ที่ บริษัท เอส.เค.วาย.อินเตอร์เฟรต จำกัด.
ติดต่อ คุณ บรรลือศักดิ์ พรมทองบุญ
โทรศัพท์ : 098 8300826, 087 9196811- Forwarding Officer
1) Handling document of export &import procedure.
2) To coodinate and arrange shipment according to committed date in order to support customer Requirement.
3) Make and issue Bill of lading.
4) Assist with supervisor as required.
ติดต่อเราเอส.เค.วาย.อินเตอร์เฟรต บจก.
8/28 ทาวน์ อเวนิว ศรีนครินทร์ ซอยอ่อนนุช 68 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
โทรศัพท์ : +662 322 2787-8, +6698 830 0826, +6689 446 3561
โทรสาร : +662 322 2786
อีเมล :
operations@skyinterfreight.com[url=http://www.skyinterfreight.net]www.skyinterfreight.net
sky.brandexdirectory.com