Advertisement
ในเวลาเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านั้น ท่านผู้อ่านจะต้องให้ความใส่ใจรวมทั้งใช้เวลาสำหรับเลือกสรรโดยอย่างถี่ถ้วน ด้วยเหตุว่าผู้ปฏิบัติงานของธุรกิจจำเป็นกินเวลา 8-9 ชม.แต่ละวันอยู่กับเฟอร์นิเจอร์สำนักงานพวกนี้ เพราะฉะนี้ หัวข้อเรื่องการให้ความปลอดภัยและความสบาย ในการการใช้งานรวมทั้งออกแบบ สิ่งเหล่านี้เป็นปัจจัยอันดับต้นๆที่ทำให้เพิ่มศักยภาพการปฏิบัติงานได้ ซึ่งต่อไปนี้คือ 4 เคล็ดลับสำหรับพิเคราะห์สั่งซื้อ ซึ่งเราคิดว่าอาจจะช่วยให้ท่านเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์ซึ่งตอบโจทย์ให้กับธุรกิจได้อย่างดี
เลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ซึ่งตอบสนอง Needอย่างแรกที่ท่านจำต้องใคร่ครวญก่อนประเด็นอื่นๆ คือ การตั้งกฎเกณฑ์ฟังชันก์ ของ Space ของออฟฟิศที่คุณต้องการใช้งานให้ดีก่อน ไปจนถึงกำหนดว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือเครื่องใช้หลักๆ ไหนกันบ้างที่เพื่อนๆจำต้องเฟ้นหาลงมาตอบสนองความคล่องในฟังก์ชั่นเหล่านั้น ในบางบริษัทอาจจะจำเป็นต้องใช้งานจอคอมพิวเตอร์ที่มีขนาดใหญ่กว่าปรกติ หรือว่าขนาดโต๊ะ Meetingที่รองรับสัมมนาภายในธุรกิจและแขกภายนอกได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้ท่านต้องกำหนดที่ตั้งอย่างพอรับ ตู้เอกสารต่างๆ ให้เป็นระเบียบเรียบร้อยด้วยเช่นกัน ด้วยเหตุว่าถ้าลูกจ้างของท่านกินเวลาอยู่กับการค้นหาเอกสารนานเกินไปย่อมส่งผลลบต่อศักยภาพการปฏิบัติงาน
กุญแจสำคัญนั่นก็คือประเด็นเรื่องความคล่องของปฏิบัติหน้าที่เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพชิ้นเบสิกอันดับแรกซึ่งคุณควรจะคัดเลือกนั่นก็คือ โต๊ะสำนักงาน ควรเลือกซื้อที่ใช้งานสบายพร้อมทั้งเต็มไปด้วยพื้นที่สำหรับจัดเก็บสิ่งจำเป็นบนโต๊ะสำนักงานอย่างพอเพียง เป็นต้นว่า Computer โซนสำหรับเขียน และการใช้ประเภทอื่นๆ ที่จะปรากฏ คุณควรใคร่ครวญถึงสถานที่รวบรวม หรือบริหารจัดการกองเอสารบนโต๊ะสำนักงานด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการเลือกก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณใช้ส่วนใหญ่เกี่ยวกับอะไร
ระดับสืบมาก็คือ เก้าอี้สำนักงาน ทั้งนี้เพราะบุคลากรของท่านจำเป็นต้องเสียเวลาในการปฏิบัติหน้าที่ยาวนานเกือบทุกวัน ฉะนั้นการเลือกซื้อเก้าอี้สำนักงานซึ่งนั่งสบาย จะช่วยทำให้ท่าทางนั่งของคุณถูกต้องด้วยและช่วยเสริมไม่ให้ปวดหลังด้วยเช่นกัน เลือกเฟ้นเก้าอี้ที่สามารถปรับระดับได้ ค่อนข้างจะคล่องตัวอย่างยิ่ง เรื่องสำคัญนั่นก็คือคุณจะต้องลองนั่งลงเก้าอี้นั้นๆ เพื่อที่จะสามารถรู้ว่าสิ่งใดเหมาะสม รวมทั้งสามารถช่วยเพื่อให้บุคลากรของคุณสบายยิ่งขึ้น นอกจากนี้คุณอาจจะจำเป็นมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานชิ้นประเภทอื่นๆ เช่นตู้เอกสาร ตู้หนังสือ และเก้าอี้สำนักงานเพิ่มเติมของพนักงานหรือไม่ก็แขกของออฟฟิศ
ออกแบบแผนผังพร้อมทั้งโลเคชั่นการทราบสัดส่วน ขนาดสเปซของสำนักงานที่ชัดเจน จะช่วยให้คุณอาจเลือก
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้อย่างเหมาะควร ฟังดูเหมือนคือข้อพื้นฐานที่คุณทราบกันอยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ตาม ต้องพิจารณาถึงส่วนประกอบประเภทอื่นๆ เป็นต้นว่า การเข้าถึงระบบไฟฟ้า โซนจัดวาง บานหน้าต่างออฟฟิศ หรือบรรยากาศที่ดีในการทำงานด้วยเช่นกัน โดยถ้าหากที่ตั้งไม่สามารถตัดทอนเรื่องรบกวนต่างๆ ไปได้นั้น จำต้องเลือกพาร์ทิชั่น หรือไม่ก็ฉากกั้นห้องเพื่อสร้างมุมเงียบๆ เพื่อให้พนักงานโฟกัสอยู่กับการปฏิบัติงาน เป็นต้น โดยเงื่อนไขพวกนี้คือตัวกำหนดไซน์รูปแบบของเครื่องใช้ซึ่งท่านคัดเลือกด้วยเช่นกัน การวางแผนผังสถานที่ดี จะช่วยทำให้ระบบการปฏิบัติงานสะดวกมากขึ้น ขณะที่พื้นที่โดยรอบ โต๊ะทำงานของคุณต้องมี space ว่างเข้าๆออกๆและเคลื่อนไหวปฏิบัติหน้าที่ได้สะดวกสบาย
เลือกสรรรูปแบบที่กระตุ้นไอเดียด้วยเหตุที่สมัยนี้มนุษย์เราจะต้องใช้เวลาส่วนใหญ่ของการใช้ชีวิตอยู่กับการปฏิบัติงาน เพราะฉะนี้การเลือกสรรเครื่องใช้จากร้าน
จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน[/b]ที่เหมาะสมกับความชอบของท่านคือปัจจัยที่ควรให้ความสำคัญ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานเต็มไปด้วยชนิดมากมายและไม่เหมือนกัน ทั้งแบบสมัยใหม่ หรือว่าลักษณะธรรมดา การเลือกเฟ้นรูปแบบที่เหมาะสมกับสไตล์ธุรกิจอาจสร้างไอเดียในการคิดงานได้เหมือนกัน
เครดิตบทความจาก :
[url]http://www.rungcharoen.com/[/url]
Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน