Advertisement
ตู้เชื่อม ถือว่าเป็น เครื่องจักรกลเป็นวิทยาศาสตร์ที่แม่นยำเกี่ยวกับการเยอะมากเกินพอของตัวแปรทางวิศวกรรม เทคโนโลยีได้พัฒนาขึ้นเหตุเพราะเครื่องยนต์กลไกมีความเจริญมากยิ่งขึ้น ในตอนไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไปคุณภาพการลดการใช้เชื้อเพลิงแล้วก็การควบคุมการปล่อยมลพิษมีการเปลี่ยนแปลงวิธีที่เครื่องยนต์กลไกน้ำมันดีเซลได้รับการออกแบบรวมทั้งนำมาสร้างใหม่ ในหลายสาเหตุรุ่นก่อนที่มีคุณภาพน้อยกว่าเชื้อเพลิงช่วงนี้ได้รับการอัพเกรดเพื่อการทำงานการดำเนินงานที่ดียิ่งขึ้น บ่อยมากที่เครื่องจักรมีพลังเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม ตอนแรกปลดปล่อยให้โรงงานเดิม 20 ปีกลาย
บริษัท ฟอร์ดมอเตอร์เมื่อไม่นานมานี้ได้ใช้แนวทางใหม่สำหรับการผลิตใหม่เพื่อให้มีการใช้ชีวิตใหม่ๆแก่เครื่องยนต์ซึ่งจะก่อให้ราคาถูกทิ้งไป ตามหลักเมื่อเครื่องยนต์กลไกยานยนต์ล้มเหลวพวกเขาจะถูกลบออกจากกรอบเพียงและแทนที่เพราะว่าเทคนิคการผลิตใหม่สามารถเป็นค่าใช้จ่ายที่ห้ามให้กับผู้ใช้ในความเกี่ยวเนื่องกับแค่เพียงการเปลี่ยนเครื่องยนต์กลไก รอยแตกในบล็อกเครื่องยนต์หรือหัวถังมักหมายความว่าการซ่อมแซมสองแบบ: ปลั๊กเย็นแล้วก็การเชื่อมต่อด้วยตะเข็บหรือใช้กระบวนการที่ราคาแพงแพงและก็ใช้เวลานานซึ่งเรียกว่าการเชื่อมด้วยความร้อนซึ่งบล็อกทั้งหมดทั้งปวงถูกทำให้ร้อนถึง 1400 องศาฟาเรนไฮต์ทำให้เชื่อมในเตาอบ และก็ปลดปล่อยให้บล็อกทั้งสิ้นเย็นลงอย่างสม่ำเสมอในหลุมทรายเป็นเวลา 3-5 วัน การเชื่อมด้วยความร้อนจะมีคุณภาพมากยิ่งกว่าการเย็บตะเข็บเย็บด้วยความร้อนเนื่องมาจากผิวโลหะทั้งหมดมีองค์ประกอบที่สัมผัสกับความร้อนซึ่งจะไม่กระตุ้นให้เกิดจุดอ่อนสำหรับเพื่อการซ่อมบำรุงรอยแตก
แนวทางการนำใหม่ของฟอร์ดเรียกว่าเทคโนโลยีการเคลือบผิวแบบ Plasma Transferred Wire ไม่เหมือนกับกรรมวิธีการเชื่อมอาร์คพลาสม่าแบบเริ่มแรกเทคโนโลยีใหม่ใช้สเปรย์ระบายความร้อนภายในของเครื่องยนต์ที่มีรอยร้าวหรือมีปัญหาซึ่งจะเชื่อมโยงกับองค์ประกอบโมเลกุลของโลหะ พื้นผิวของบล็อกหรือหัวถังถูก honed อย่างแม่นยำเพื่อแก้ไขกฎเกณฑ์ของ OEM ด้านในภายใน 1 นิ้ว
ขั้นตอนการทำงานของ Arc Welding Drugs Wire
โดยทั่วไปแล้วการผลิตใหม่จำเป็นต้องใช้ชิ้นส่วนเหล็กถลุงการเชื่อมแบบกำหนดเองแล้วก็กรรมวิธีการตัดเฉือนที่สลับซับซ้อน เทคโนโลยี Arc Transfer Wire Plasma ดำเนินงานโดยใช้ลวดฉาบแบบเดิมที่สัมผัสกับความดันสูงจากก๊าซที่ปนเปื้อนผสมกับก๊าซพลาสม่าโอบล้อมด้วยแคโทด แคโทดร้อนขึ้นทางด้านอิเล็กทรอนิกส์ผ่านทางส่วนโค้งของสายไฟและก็การรวมกันของก๊าซทั้งคู่จะถูกไล่ออกผ่าน a
หัวฉีดแล้วก็ปลดปล่อยออกมาจากลำอนุภาคเจ็ตสตรีมบ่อยทั่วผิวบล็อกเครื่องยนต์กลไก
Plasma Transferred Wire Arc (PTWA) ไม่เหมือนกับเทคนิคการเชื่อมอาร์กพลาสม่าแบบเริ่มแรกซึ่งเรียกว่า Wire Arc Welding Welding (WASW) PTWA ใช้ลวดเพียงแต่เส้นเดียวสำหรับสารโลหะ (วัตถุดิบ) โดยที่ WASW อาศัยสายโลหะสองสายที่ป้อนเข้าสู่ปืนฉีดเป็นอิสระ สายชาร์จจะสร้างส่วนโค้งและความร้อนของทั้งคู่สายจะหลอมละลายเพื่อสร้างสิ่งของที่หลอมละลายซึ่งเป็นอากาศที่ป้อนโดยเจ็ทเพื่อเติมรอยเชื่อมด้วยการเชื่อม PTWA อนุภาคที่หลอมละลายจะถูกแบนในทันทีเพราะพลังงานจลน์ที่สูงของพวกมันแล้วแข็งตัวเมื่อสัมผัสกับรูปแบบผลึกและก็อะมอร์ฟัส ด้วยเทคโนโลยี PTWA แก๊สพลาสม่าชอบมีนิกเกิลที่สูงขึ้นซึ่งเป็นสารเหมือนเจลที่ยึดแน่นกับเหล็กหลอมหรืออลูมินัม เป็นไปได้ในการผลิตเคลือบหลายชั้นด้วยการเชื่อมPTWA การใช้สิ่งของผิวที่ต่างกันในวัตถุดิบสามารถสร้างชั้นฐานของอนุภาคที่ถูกรองพื้นสำหรับชั้นรองพื้นรองพื้น "รองพื้น" รองจากอนุภาคที่มีภาระอยู่ข้างบนของรอยเชื่อมแรก เคลือบรองนี้ทำให้ฉาบทนการร่อยหรอสูง PTWA ชอบใช้ในองค์ประกอบของเครื่องยนต์กลไกได้แก่บล็อกก้านดูดลูกสูบหรือพุก ด้วยการเชื่อมโลหะด้วยลวดแบบโยกย้ายโลหะผสมโลหะลวดสามารถเอาไปใช้ในวัตถุดิบหรือแบบผงโลหะผสมได้ แล้วก็ถ้าตู้เชื่อมเสียก็สามารถซ่อมแซมได้ง่าย หรือหาซื้อ
อะไหล่ตู้เชื่อม ได้ง่าย โลหะผสมที่ใช้กันสูงที่สุดเป็น Cobalt # 6 พร้อมด้วยนิกเกิลเพื่อความแข็งแรงในการยึดเกาะที่ดียิ่งขึ้น ในตอนไม่กี่ปีที่ผ่านมา บริษัท ได้เลือกที่จะเลือกซื้อวัตถุดิบที่มีกำลังไฟมากขึ้นกว่าราคาของโลหะผสมทั่วไปถึง 50%
เครื่องกำเนิดพลาสม่าหรือหัวปืนประกอบด้วยแคโทดทังสเตนซึ่งเป็นหัวฉีดนำร่องที่ระบายความร้อนด้วยอากาศที่ทำจากทองแดงซึ่งเป็นลวดที่นำกระแสไฟฟ้าซึ่งมีชื่อเสียงในชื่อขั้วบวก หัวจัดตั้งอยู่บนแกนหมุนซึ่งสามารถหมุนได้ถึง600 รอบต่อนาที ลวดถูกป้อนให้ตั้งฉากกับศูนย์หรือส่วนของหัวฉีด แก๊สพลาสม่าจะถูกประยุกต์ใช้ผ่านท่อเจาะแม่เหล็กไฟฟ้าที่ตั้งอยู่ในที่เก็บขั้วลบเพื่อให้แน่ใจว่ามีการสร้างน้ำวนขึ้น แนวทางการทั้งสิ้นจากการสร้างส่วนโค้งไปจนกระทั่งการส่งของรอยเชื่อมกับพื้นผิวเกิดขึ้นด้านในทั้งหมดทั้งปวง. 00050 วินาที
พลาสม่าที่โยกย้ายลวด การเชื่อมแบบพลาสม่าแบบดั้งเดิม
ข้อเด่นของการเชื่อมพลาสม่าที่เชื่อมต่อกับการเชื่อมอาร์คพลาสม่าแบบเริ่มแรกมีดังนี้
การเชื่อมต่อด้วยพลาสมาอาร์คเชื่อมเป็นขั้นตอนการอัตโนมัติที่สูงและสามารถทำซ้ำและก็ทำอีกครั้งในโรงงานผลิตแล้วก็การผลิตขนาดใหญ่ ซอฟต์แวร์สามารถสแกนรวมทั้งซ่อมรอยร้าวหรือพื้นที่ที่อ่อนแอโดยอัตโนมัติในเหล็กถลุงหรืออลูมิเนียม การเชื่อมพลาสม่าอาร์คเป็นเพียงแค่กรรมวิธีเชื่อมที่ถูกต้องแม่นยำกว่าวิธีการเชื่อมอาร์กพลาสมาพร้อมอะไหล่ตู้เชื่อม การเชื่อม PTWA ช่วยทำให้สามารถป้อนผงโลหะลงในวัตถุดิบได้อย่างถี่ถ้วน ซึ่งจะช่วยให้เสียลดน้อยลงและก็ทำให้จำนวนวัตถุดิบโลหะจำนวนมากเพื่อการใช้แรงงานถัดไปหนึ่งในข้อเด่นที่ใหญ่ที่สุดของ Plasma Transferred Arc คือการควบคุมค่าพารามิเตอร์การเชื่อมที่สำคัญได้อย่างเที่ยงตรง รวมทั้งจำเป็นต้องทดต่อการใช้แรงงาน ไม่พัง หรือเสียง่าย หรือกรณีถ้าหากเสียก็ควรจะมีอะไหล่ตู้เชื่อม เอาไว้สำหรับซ่อมแซมได้อย่างง่ายดายด้วยแรงดันกระแสไฟฟ้า PTWA แรงดันไฟฟ้าอัตราวัตถุดิบอัตราการไหลของก๊าซรวมทั้งการป้อนความร้อนสามารถควบคุมได้ด้วยการจำลองแบบและความสม่ำเสมอสูงจากหน่วยเป็นหน่วยในโรงงานผลิต การควบคุมการป้อนความร้อนการเชื่อมสามารถรับประกันความเจือจางของการเชื่อมสามารถควบคุมได้ประมาณ 7% ในกรณีส่วนใหญ่
นอกเหนือจากการอดออมค่าครองชีพ PTWA สามารถสร้างรอยเชื่อมที่ดีมากกว่าการเชื่อมแบบเริ่มแรกหรือแม้กระทั่งการเชื่อมแบบพลาสม่า การเชื่อมต่อด้วยการเชื่อมด้วยลวดด้วยพลาสม่านำมาซึ่งการสะสมของโลหะผสมที่มีความแข็งและก็ทนต่อการกัดกร่อนได้ดีกว่าโลหะผสมที่ใช้ในงานเชื่อมแก๊สทังสเตนอาร์คหรือการเชื่อมแบบ Oxy-Fuel ด้วยการเชื่อมด้วยลวดเชื่อมแบบพลาสม่าเงินฝากที่ทำจากอุปกรณ์ผิวจะถูกแยกประเภทว่ามีออกไซด์การรวมและการไม่ตลอดที่ต่ำมาก รอยเชื่อมของ PTWA มีความเรียบโดยรวมเนื่องจากว่าความเชื่อถือมที่เชื่อมอยู่ในระดับโมเลกุลกับพื้นผิวเดียวเท่านั้นไม่ใช่พื้นผิวเหล็กถลุง
นี้ช่วยลดปริมาณของ honing รอยโพสต์ที่จำเป็น ในที่สุดสิ่งที่ได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของ Plasma Transferred Wire Arc เป็นการเชื่อมผ่านพลาสมาอาร์กคือความยืดหยุ่นที่จะพรีเซนเทชั่นในการเชื่อมรอยแตกที่แม่นยำมากมาย ขีด จำกัด สามารถปรับให้กับพลาสมาได้ตั้งแต่ 1.0 มิลลิเมตรถึง 2.6 มม.ขึ้นไปตามเหตุจำเป็น ด้วยการเชื่อมด้วยลวดเชื่อมพลาสม่าการเชื่อมรอยเชื่อมในเวลาไม่กี่นาทีนี้สามารถวางได้อย่างเที่ยงตรงในรูปแบบเดียวที่ให้ความแข็งแรงของไฟฉายรวมทั้งผงที่ใช้และก็ยิ่งไปกว่านั้น ตู้เชื่อม ที่ดีต้องหาอะไหล่ตู้เชื่อม สำหรับเปลี่ยนหรือซ่อมได้ง่ายอีกด้วย หากต้องการ
อะไหล่ตู้เชื่ออะหลั่ยตู้เชื่อมเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง :
[url]http://www.songthamtools.com/store/อะไหล่ตู้เชื่อม/[/url]
Tags : อะไหล่ตู้เชื่อม,อะไหล่ ตู้เชื่อมราคาถูก,อะหลั่ยตู้เชื่อม