ตัดสินใจซื้อ ตู้เชื่อมอาร์ค พลาสม่า ดีหรือเปล่า มีอะไหล่สำหรับตู้เชื่อม หรือไม่

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ตัดสินใจซื้อ ตู้เชื่อมอาร์ค พลาสม่า ดีหรือเปล่า มีอะไหล่สำหรับตู้เชื่อม หรือไม่  (อ่าน 12 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
DrivingGone8
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15491


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: มกราคม 31, 2018, 12:41:05 am »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

ตู้เชื่อม ถือว่าเป็น เครื่องจักรกลเป็นวิทยาศาสตร์ที่ถูกต้องเกี่ยวกับการมากไม่น้อยเลยทีเดียวมากเกินของตัวแปรทางวิศวกรรม เทคโนโลยีได้ปรับปรุงขึ้นเพราะเครื่องจักรมีความก้าวหน้าเยอะขึ้น ในช่วงไม่กี่ปีให้หลังประสิทธิภาพการลดการใช้เชื้อเพลิงแล้วก็การควบคุมการปลดปล่อยมลพิษมีการเปลี่ยนแปลงวิธีที่เครื่องยนต์ดีเซลได้รับการออกแบบและเอามาสร้างใหม่ ในหลายกรณีรุ่นเก่าที่มีคุณภาพน้อยกว่าเชื้อเพลิงตอนนี้ได้รับการอัพเกรดเพื่อการทำงานการดำเนินงานที่ดีขึ้น บ่อยมากที่เครื่องยนต์มีพลังเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม แต่เดิมปลดปล่อยให้โรงงานเดิม 20 ปีก่อน

บริษัท ฟอร์ดมอเตอร์เมื่อไม่นานมานี้ได้ใช้วิธีใหม่ในการผลิตใหม่เพื่อมีการใช้ชีวิตใหม่ๆแก่เครื่องจักรซึ่งจะมีผลให้ราคาถูกทิ้งไป ตามเนื้อผ้าเมื่อเครื่องจักรกลยานยนต์ล้มเหลวพวกเขาจะถูกลบออกจากกรอบเพียงแค่และแทนที่เพราะเหตุว่าวิธีการผลิตใหม่สามารถเป็นรายจ่ายที่ห้ามให้กับผู้ซื้อในความเชื่อมโยงกับเพียงแต่การเปลี่ยนเครื่องยนต์กลไก รอยแตกในบล็อกเครื่องจักรหรือหัวถังมักคือการซ่อมแซมสองแบบ: ปลั๊กไฟเย็นและก็การเชื่อมต่อด้วยตะเข็บหรือใช้กระบวนการที่แพงแพงและใช้เวลานานซึ่งเรียกว่าการเชื่อมด้วยความร้อนซึ่งบล็อกทั้งหมดถูกทำให้ร้อนถึง 1400 องศาฟาเรนไฮต์ทำให้เชื่อมในเตาอบ และปลดปล่อยให้บล็อกทั้งหมดทั้งปวงเย็นลงอย่างสม่ำเสมอในหลุมทรายเป็นเวลา 3-5 วัน การเชื่อมด้วยความร้อนจะมีประสิทธิภาพมากยิ่งกว่าการเย็บตะเข็บเย็บด้วยความร้อนเหตุเพราะผิวโลหะทั้งหมดทั้งปวงมีโครงสร้างที่สัมผัสกับความร้อนซึ่งจะไม่กระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดจุดอ่อนสำหรับการซ่อมรอยแตก

กรรมวิธีการนำใหม่ของฟอร์ดเรียกว่าเทคโนโลยีการเคลือบผิวแบบ Plasma Transferred Wire ต่างจากกระบวนการเชื่อมอาร์คพลาสม่าแบบเริ่มแรกเทคโนโลยีใหม่ใช้สเปรย์ระบายความร้อนภายในของเครื่องจักรกลที่มีรอยร้าวหรือมีปัญหาซึ่งจะเชื่อมโยงกับส่วนประกอบโมเลกุลของโลหะ ผิวของบล็อกหรือหัวถังถูก honed อย่างถูกต้องเพื่อปรับปรุงแก้ไขกฎเกณฑ์ของ OEM ด้านในภายใน 1 นิ้ว

วิธีทำงานของ Arc Welding Drugs Wire

โดยปกติแล้วการสร้างใหม่จะต้องใช้องค์ประกอบเหล็กถลุงการเชื่อมแบบกำหนดเองรวมทั้งกรรมวิธีตัดเชือดที่ซับซ้อน เทคโนโลยี Arc Transfer Wire Plasma ดำเนินการโดยใช้ลวดฉาบแบบเดิมที่สัมผัสกับความดันสูงจากแก๊สที่ปนเปื้อนผสมกับแก๊สพลาสม่าล้อมด้วยแคโทด แคโทดร้อนขึ้นทางด้านอิเล็กทรอนิกส์ผ่านทางส่วนโค้งของสายไฟและก็การรวมกันของก๊าซทั้งคู่จะถูกไล่ออกผ่าน a
หัวฉีดและก็ปล่อยออกมาจากลำอนุภาคเจ็ตสตรีมสม่ำเสมอทั่วผิวบล็อกเครื่องจักร
Plasma Transferred Wire Arc (PTWA) ต่างจากวิธีการเชื่อมอาร์กพลาสม่าแบบเริ่มแรกซึ่งเรียกว่า Wire Arc Welding Welding (WASW) PTWA ใช้ลวดเพียงแค่เส้นเดียวสำหรับสารโลหะ (วัตถุดิบ) โดยที่ WASW อาศัยสายโลหะสองสายที่ป้อนเข้าสู่ปืนฉีดเป็นอิสระ สายชาร์จจะสร้างส่วนโค้งและก็ความร้อนของทั้งคู่สายจะหลอมเหลวเพื่อสร้างวัสดุที่หลอมเหลวซึ่งเป็นอากาศที่ป้อนโดยเจ็ทเพื่อเพิ่มรอยเชื่อมด้วยการเชื่อม PTWA อนุภาคที่หลอมละลายจะถูกแบนทันทีเนื่องมาจากพลังงานจลน์ที่สูงของพวกมันแล้วแข็งตัวเมื่อสัมผัสกับรูปแบบผลึกและอะมอร์ฟัส ด้วยเทคโนโลยี PTWA แก๊สพลาสม่าชอบมีนิกเกิลที่สูงขึ้นซึ่งเป็นสารเหมือนเจลที่ยึดแน่นกับเหล็กถลุงหรืออลูมิเนียม เป็นได้สำหรับเพื่อการผลิตฉาบหลายชั้นด้วยการเชื่อมPTWA การใช้วัสดุพื้นผิวที่แตกต่างในวัตถุดิบสามารถสร้างชั้นฐานของอนุภาคที่ถูกรองพื้นสำหรับชั้นรองพื้นรองพื้น "รองพื้น" รองจากอนุภาคที่มีพันธะอยู่ข้างบนของรอยเชื่อมแรก ฉาบรองนี้ทำให้ฉาบทนการสึกกร่อนสูง PTWA ชอบใช้ในองค์ประกอบของเครื่องยนต์กลไกได้แก่บล็อกก้านดูดลูกสูบหรือพุก ด้วยการเชื่อมโลหะด้วยลวดแบบโยกย้ายโลหะผสมโลหะลวดสามารถนำไปใช้ในวัตถุดิบหรือแบบผงโลหะผสมได้ และถ้าเกิดตู้เชื่อมเสียก็สามารถซ่อมแซมได้ง่าย หรือหาซื้อ อะไหล่ตู้เชื่อม ได้ง่าย โลหะผสมที่ใช้กันมากที่สุดคือ Cobalt # 6 พร้อมนิกเกิลเพื่อความแข็งแรงในการยึดเกาะที่ดียิ่งขึ้น ในตอนไม่กี่ปีให้หลัง บริษัท ได้เลือกที่จะเลือกซื้อวัตถุดิบที่มีกำลังไฟมากเพิ่มขึ้นกว่าราคาของโลหะผสมทั่วๆไปถึง 50%

เครื่องเกิดพลาสม่าหรือหัวปืนมีแคโทดทังสเตนซึ่งเป็นหัวฉีดนำร่องที่ระบายความร้อนด้วยอากาศที่ทำมาจากทองแดงซึ่งเป็นลวดที่นำไฟฟ้าซึ่งมีชื่อเสียงในชื่อขั้วบวก หัวติดตั้งอยู่บนแกนหมุนซึ่งสามารถหมุนได้ถึง600 รอบต่อนาที ลวดถูกป้อนให้ตั้งฉากกับศูนย์หรือส่วนของหัวฉีด ก๊าซพลาสม่าจะถูกนำมาใช้ผ่านท่อเจาะแม่เหล็กไฟฟ้าที่ตั้งอยู่ในที่เก็บขั้วลบเพื่อให้แน่ใจว่ามีการสร้างน้ำวนขึ้น ขั้นตอนการทั้งสิ้นจากการสร้างส่วนโค้งไปจนกระทั่งการส่งของรอยเชื่อมเข้ากับพื้นผิวเกิดขึ้นข้างในทั้งสิ้น. 00050 วินาที

พลาสม่าที่โยกย้ายลวด การเชื่อมแบบพลาสม่าแบบดั้งเดิม

ข้อดีของการเชื่อมพลาสม่าที่เชื่อมต่อกับการเชื่อมอาร์คพลาสม่าแบบดั้งเดิมมีดังนี้

การเชื่อมต่อด้วยพลาสมาอาร์คเชื่อมเป็นกรรมวิธีอัตโนมัติที่สูงรวมทั้งสามารถทำอีกครั้งรวมทั้งทำซ้ำในโรงงานผลิตและก็การผลิตขนาดใหญ่ ซอฟต์แวร์สามารถสแกนและซ่อมรอยร้าวหรือพื้นที่ที่อ่อนแออัตโนมัติในเหล็กถลุงหรืออลูมิเนียม การเชื่อมพลาสม่าอาร์คเป็นเพียงขั้นตอนการเชื่อมที่ถูกต้องแม่นยำกว่าวิธีการเชื่อมอาร์กพลาสมาพร้อมอะไหล่ตู้เชื่อม การเชื่อม PTWA ช่วยทำให้สามารถป้อนผงโลหะลงในวัตถุดิบได้ให้ละเอียด ซึ่งจะช่วยทำให้เสียลดน้อยลงแล้วก็ส่งผลให้ปริมาณวัตถุดิบโลหะเยอะมากๆเพื่อการใช้แรงงานต่อไปหนึ่งในข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของ Plasma Transferred Arc เป็นการควบคุมค่าพารามิเตอร์การเชื่อมที่สำคัญได้อย่างเที่ยงตรง และก็ต้องทดต่อการใช้งาน ไม่พังทลาย หรือเสียง่าย หรือกรณีถ้าหากเสียก็ควรจะมีอะไหล่ตู้เชื่อม เอาไว้สำหรับซ่อมได้อย่างง่ายๆด้วยแรงดันกระแสไฟฟ้า PTWA แรงดันไฟฟ้าอัตราวัตถุดิบอัตราการไหลของก๊าซรวมทั้งการป้อนความร้อนสามารถควบคุมได้ด้วยการเลียนแบบแบบรวมทั้งความสม่ำเสมอสูงจากหน่วยเป็นหน่วยในโรงงานผลิต การควบคุมการป้อนความร้อนการเชื่อมสามารถค้ำประกันความเจือจางของการเชื่อมสามารถควบคุมได้ราว 7% ในกรณีจำนวนมาก

นอกเหนือจากการมัธยัสถ์ค่าใช้จ่าย PTWA สามารถสร้างรอยเชื่อมที่ดียิ่งกว่าการเชื่อมแบบเริ่มแรกหรือแม้กระทั่งการเชื่อมแบบพลาสม่า การเชื่อมต่อด้วยการเชื่อมด้วยลวดด้วยพลาสม่าก่อให้เกิดการสะสมของโลหะผสมที่มีความแข็งแรงและก็ทนต่อการกัดกร่อนได้ดียิ่งไปกว่าโลหะผสมที่ใช้ในงานเชื่อมก๊าซวุลแฟรมอาร์คหรือการเชื่อมแบบ Oxy-Fuel ด้วยการเชื่อมด้วยลวดเชื่อมแบบพลาสม่าเงินออมที่ทำจากอุปกรณ์พื้นผิวจะถูกจัดชนิดและประเภทว่ามีออกไซด์การรวมและก็การไม่สม่ำเสมอที่ต่ำมาก รอยเชื่อมของ PTWA มีความเรียบโดยรวมเพราะว่าความเชื่อถือมที่เชื่อมอยู่ในระดับโมเลกุลกับผิวเดียวเพียงแค่นั้นไม่ใช่พื้นผิวเหล็กหลอม
นี้ช่วยลดจำนวนของ honing รอยโพสต์ที่ต้อง สุดท้ายสิ่งที่ได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของ Plasma Transferred Wire Arc คือการเชื่อมผ่านพลาสมาอาร์กคือความยืดหยุ่นที่จะนำเสนอสำหรับในการเชื่อมรอยแตกที่ถูกต้องมากมาย ขีด จำกัด สามารถปรับให้กับพลาสมาได้ตั้งแต่ 1.0 มม.ถึง 2.6 มม.ขึ้นไปตามความต้องการ ด้วยการเชื่อมด้วยลวดเชื่อมพลาสม่าการเชื่อมรอยเชื่อมในเวลาไม่กี่นาทีนี้สามารถวางได้อย่างเที่ยงตรงในต้นแบบเดียวที่ให้ความแข็งแรงของไฟฉายแล้วก็ผงที่ใช้รวมทั้งนอกจาก ตู้เชื่อม ที่ดีต้องหาอะไหล่ตู้เชื่อม สำหรับแปลงหรือซ่อมแซมได้ง่ายอีกด้วย หากต้องการ อะไหล่ตู้เชื่ออะหลั่ยตู้เชื่อม

เครดิต : [url]http://www.songthamtools.com/store/อะไหล่ตู้เชื่อม/[/url]

Tags : อะไหล่ตู้เชื่อม



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ