Advertisement
สำหรับการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานนั้น เราจำต้องใส่ใจรวมทั้งควรให้เวลาสำหรับสั่งซื้ออย่างอย่างระมัดระวัง ด้วยเหตุว่าพนักงานของบริษัทจะต้องกินเวลา เฉลี่ย 8-9 ชม.ในหนึ่งวันกับเฟอร์นิเจอร์สำนักงานพวกนี้ เพราะฉะนั้น หัวข้อเรื่องการให้ความคล่องและความสะดวกสบาย ในการการใช้งานและออกแบบ สิ่งเหล่านี้คือประเด็นอันดับต้นๆซึ่งสามารถช่วยเพิ่มคุณภาพการปฏิบัติงานได้ โดยต่อไปนี้คือ 4 เคล็ดลับในการกลั่นกรองสั่งซื้อ ซึ่งพวกเราเชื่อว่าจะสามารถทำให้ท่านเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ตอบโจทย์ให้กับบริษัทได้
เลือกเฟ้นเครื่องใช้ที่ตอบโจทย์ดีมานด์ลำดับแรกที่คุณต้องกลั่นกรองเสียก่อนข้อประเภทอื่นๆ คือ การกำหนดหน้าที่ ของพื้นที่ว่างของOfficeที่คุณต้องการใช้งานให้ดีก่อน และยังรวมถึงสรุปว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือว่าเครื่องใช้ชิ้นใหญ่ๆ สิ่งไรบ้างซึ่งท่านต้องเฟ้นหาลงมาตอบโจทย์ความคล่องของพื้นที่เหล่านั้น สำหรับบางออฟฟิศอาจจะต้องเลือกใช้หน้าจอมอนิเตอร์ที่มีขนาดใหญ่กว่าปรกติ หรือว่าขนาดโต๊ะประชุมที่สามารถรองรับสัมมนาภายในออฟฟิศหรือบุคคลภายนอกได้ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ท่านจำต้องระบุโซนอย่างพอเพียงรับ ตู้จัดเก็บเอกสารหลากหลาย ให้เป็นระเบียบด้วย เพราะถ้าหากพนักงานของท่านเปลืองเวลาอยู่กับการเฟ้นหาเอกสารมากเกินควรย่อมส่งผลเสียแก่ศักยภาพการปฏิบัติงาน
หลักสำคัญคือเรื่องความสะดวกสบายของทำงานเฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพชิ้นเบสิกอย่างแรกซึ่งคุณสมควรคัดเลือกนั่นก็คือ โต๊ะทำงาน ควรคัดเลือกซึ่งใช้สะดวกสบายรวมทั้งเต็มไปด้วยพื้นที่สำหรับจัดเก็บเครื่องมือสำคัญในโต๊ะทำงานอย่างพอเพียง เช่นว่า คอมพิวเตอร์ โซนไว้ใช้เขียนคิดงาน และการใช้งานประเภทอื่นๆ ที่จะปรากฏ ท่านจำเป็นคำนึงถึงโซนรวบรวม หรือบริหารจัดการงานพิมพ์บนโต๊ะด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการสั่งซื้อก็แล้วแต่ว่าเราใช้งานส่วนมากเกี่ยวกับอะไร
อันดับถัดจากนั้นก็คือ เก้าอี้ ทั้งนี้เพราะบุคลากรของเราต้องใช้เวลานั่งปฏิบัติงานยาวนานเกือบทุกวัน ด้วยเหตุนั้นการเลือกซื้อเก้าอี้สำนักงานซึ่งนั่งสบายท้อง จะส่งผลให้ท่าทางการนั่งทำงานของเราถูกต้องด้วยรวมทั้งช่วยประคองหลังอีกด้วย เลือกเฟ้นเก้าอี้ที่คุณสามารถปรับระดับได้ ค่อนข้างจะคล่องตัวอย่างยิ่ง เรื่องสำคัญนั่นก็คือท่านต้องทดสอบนั่งเก้าอี้สำนักงานนั้นๆ เพื่อที่จะได้รู้ว่าสิ่งใดพอดี พร้อมทั้งช่วยให้เจ้าหน้าที่ของท่านสะดวกยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านี้คุณอาจจะจำต้องมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานชิ้นประเภทอื่นๆ อย่างเช่นตู้เอกสาร ตู้หนังสือ และเก้าอี้สำรองสำหรับพนักงานหรือไม่ก็ผู้ร่วมงานของสำนักงาน
ออกแบบแผนผังรวมทั้งlocation การทราบส่วนสัด ไซน์ spaceของOfficeที่กระจ่าง จะทำให้ท่านอาจเลือกสร
เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน[/url]ได้อย่างเหมาะควร ฟังดูเหมือนคือข้อขั้นต้นซึ่งพวกเราเข้าใจกันดี กระนั้น ต้องตระหนักเกี่ยวกับส่วนประกอบประเภทอื่นๆ เป็นต้นว่า การเดินระบบไฟฟ้าภายในอาคาร พื้นที่จัดเก็บ หน้าต่างสำนักงาน หรือบรรยากาศที่ดีในการปฏิบัติงานด้วย โดยถ้าหากโซนไม่สามารถตัดสิ่งรบกวนต่างๆ นานา ไปได้นั้น ต้องคัดเลือกชีท หรือคอกกั้นเพื่อทำมุมสงบ โฟกัสการปฏิบัติงาน เป็นต้น โดยรายละเอียดปลีกย่อยเหล่านี้คือตัวระบุไซน์ประเภทของเฟอร์นิเจอร์สำนักงานซึ่งท่านเลือกเฟ้นเช่นกัน การดีไซน์พื้นที่มีประสิทธิภาพ จะส่งผลให้การไหลการปฏิบัติงานอย่างง่ายดายมากขึ้น ขณะที่โซนรอบๆ เคาน์เตอร์ของท่านจะต้องมี space ว่างเข้าๆออกๆพร้อมทั้งเคลื่อนไหวปฏิบัติงานได้สะดวก
สั่งซื้อรูปแบบที่สร้างแรงผลักดันทั้งนี้ยุคปัจจุบันมนุษย์เราจะต้องหมดเวลาส่วนใหญ่ของการใช้ชีวิตอยู่กับการงาน ดังนี้การเลือกสรรเครื่องใช้จากร้าน
จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่เหมาะสมความพอใจของเราคือสิ่งซึ่งต้องให้ความสำคัญ
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานเต็มไปด้วยรูปแบบหลากหลายและไม่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบทันสมัย หรือไม่ก็รูปแบบโบราณ การคัดเลือกดีไซน์ที่เหมาะสมกับโทนบริษัทสามารถช่วยสร้างไอเดียในการทำงานได้เช่นเดียวกัน
เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง :
[url]http://www.rungcharoen.com/[/url]
Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน