ตัดสินใจซื้อ ตู้เชื่อมอาร์ค พลาสม่า ดีหรือเปล่า มีอะไหล่สำหรับตู้เชื่อม หรือป่าว

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ตัดสินใจซื้อ ตู้เชื่อมอาร์ค พลาสม่า ดีหรือเปล่า มีอะไหล่สำหรับตู้เชื่อม หรือป่าว  (อ่าน 24 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
DrivingGone8
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15491


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: มิถุนายน 06, 2018, 01:32:53 am »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

ตู้เชื่อม ถือว่าเป็น เครื่องจักรกลเป็นวิทยาศาสตร์ที่แม่นเกี่ยวกับการมากมากเกินของตัวแปรทางวิศวกรรม เทคโนโลยีได้พัฒนาขึ้นเนื่องจากว่าเครื่องยนต์กลไกมีความก้าวหน้าเยอะขึ้น ในช่วงไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไปสมรรถนะการลดการใช้เชื้อเพลิงแล้วก็การควบคุมการปลดปล่อยมลภาวะมีการเปลี่ยนแปลงแนวทางที่เครื่องจักรดีเซลได้รับการออกแบบและก็เอามาผลิตใหม่ ในหลายกรณีรุ่นก่อนที่มีประสิทธิภาพน้อยกว่าเชื้อเพลิงตอนนี้ได้รับการอัพเกรดเพื่อการทำงานการปฏิบัติการที่ดีขึ้น หลายครั้งที่เครื่องจักรมีพลังเยอะขึ้นกว่าเดิม เดิมทีปล่อยให้โรงงานเดิม 20 ปีก่อน

บริษัท ฟอร์ดมอเตอร์เมื่อไม่นานมานี้ได้ใช้วิธีใหม่สำหรับในการผลิตใหม่เพื่อมีการใช้ชีวิตใหม่ๆแก่เครื่องจักรซึ่งจะทำให้ราคาไม่แพงทิ้งไป ตามหลักเมื่อเครื่องจักรยานยนต์ล้มเหลวพวกเขาจะถูกลบออกจากกรอบเพียงแล้วก็แทนที่ด้วยเหตุว่าเทคนิคการผลิตใหม่สามารถเป็นค่าครองชีพที่ห้ามปรามให้กับคนซื้อในความเกี่ยวพันกับเพียงแต่การเปลี่ยนเครื่องยนต์ รอยแตกในบล็อกเครื่องจักรหรือหัวถังมักหมายความว่าการซ่อมแซมสองแบบ: ปลั๊กไฟฟ้าเย็นและก็การเชื่อมต่อด้วยตะเข็บหรือใช้แนวทางการที่แพงแพงและก็ใช้เวลานานซึ่งเรียกว่าการเชื่อมด้วยความร้อนซึ่งบล็อกทั้งหมดทั้งปวงถูกทำให้ร้อนถึง 1400 องศาฟาเรนไฮต์ทำให้เชื่อมในเตาอบ แล้วก็ปลดปล่อยให้บล็อกทั้งหมดทั้งปวงเย็นลงอย่างสม่ำเสมอในหลุมทรายตรงเวลา 3-5 วัน การเชื่อมด้วยความร้อนจะมีคุณภาพมากยิ่งกว่าการเย็บตะเข็บเย็บด้วยความร้อนด้วยเหตุว่าพื้นผิวโลหะทั้งหมดทั้งปวงมีองค์ประกอบที่สัมผัสกับความร้อนซึ่งจะไม่นำมาซึ่งข้อบกพร่องในการซ่อมบำรุงรอยแตก

กระบวนการนำใหม่ของฟอร์ดเรียกว่าเทคโนโลยีการเคลือบผิวแบบ Plasma Transferred Wire แตกต่างจากแนวทางการเชื่อมอาร์คพลาสม่าแบบเริ่มแรกเทคโนโลยีใหม่ใช้สเปรย์ระบายความร้อนข้างในของเครื่องยนต์กลไกที่มีรอยร้าวหรือมีปัญหาซึ่งจะเชื่อมโยงกับส่วนประกอบโมเลกุลของโลหะ ผิวของบล็อกหรือหัวถังถูก honed อย่างถูกต้องเพื่อปรับปรุงกฎระเบียบของ OEM ภายในภายใน 1 นิ้ว

ขั้นตอนการทำงานของ Arc Welding Drugs Wire

โดยทั่วไปแล้วการสร้างใหม่จำเป็นต้องใช้ชิ้นส่วนเหล็กหล่อการเชื่อมแบบระบุเองรวมทั้งวิธีการตัดเชือดที่สลับซับซ้อน เทคโนโลยี Arc Transfer Wire Plasma ดำเนินงานโดยใช้ลวดเคลือบแบบเดิมที่สัมผัสกับความดันสูงจากก๊าซที่แปดเปื้อนผสมกับก๊าสพลาสม่าล้อมรอบด้วยแคโทด แคโทดร้อนขึ้นทางด้านอิเล็กทรอนิกส์ผ่านทางส่วนโค้งของสายไฟแล้วก็การรวมกันของก๊าซทั้งสองจะถูกไล่ออกผ่าน a
หัวฉีดรวมทั้งปลดปล่อยออกมาจากลำอนุภาคเจ็ตสตรีมเป็นประจำทั่วผิวบล็อกเครื่องยนต์
Plasma Transferred Wire Arc (PTWA) แตกต่างจากวิธีการเชื่อมอาร์กพลาสม่าแบบดั้งเดิมซึ่งเรียกว่า Wire Arc Welding Welding (WASW) PTWA ใช้ลวดเพียงแต่เส้นเดียวสำหรับสารโลหะ (วัตถุดิบ) โดยที่ WASW อาศัยสายโลหะสองสายที่ป้อนเข้าสู่ปืนฉีดเป็นอิสระ สายชาร์จจะสร้างส่วนโค้งรวมทั้งความร้อนของทั้งสองสายจะหลอมเหลวเพื่อสร้างวัสดุที่หลอมละลายซึ่งเป็นอากาศที่ป้อนโดยเจ็ทเพื่อเพิ่มเติมรอยเชื่อมด้วยการเชื่อม PTWA อนุภาคที่หลอมเหลวจะถูกแบนโดยทันทีด้วยเหตุว่าพลังงานจลน์ที่สูงของพวกมันแล้วแข็งเมื่อสัมผัสกับแบบอย่างผลึกและอะมอร์ฟัส ด้วยเทคโนโลยี PTWA ก๊าสพลาสม่าชอบมีนิกเกิลที่สูงขึ้นซึ่งเป็นสารเหมือนเจลที่ยึดแน่นกับเหล็กถลุงหรืออลูมิเนียม เป็นไปได้ในการผลิตเคลือบหลายชั้นด้วยการเชื่อมPTWA การใช้สิ่งของพื้นผิวที่ต่างกันในวัตถุดิบสามารถสร้างชั้นฐานของอนุภาคที่ถูกรองพื้นสำหรับชั้นรองพื้นรองพื้น "รองพื้น" รองจากอนุภาคที่มีพันธะอยู่ด้านบนของรอยเชื่อมแรก ฉาบรองนี้ทำให้ฉาบทนการสึกกร่อนสูง PTWA ชอบใช้ในส่วนประกอบของเครื่องจักรกลยกตัวอย่างเช่นบล็อกก้านดูดลูกสูบหรือพุก ด้วยการเชื่อมโลหะด้วยลวดแบบโอนย้ายโลหะผสมโลหะลวดสามารถใช้ประโยชน์ในวัตถุดิบหรือแบบผงโลหะผสมได้ และถ้าตู้เชื่อมเสียก็สามารถซ่อมได้ง่าย หรือหาซื้อ อะไหล่ตู้เชื่อม ได้ง่าย โลหะผสมที่ใช้กันมากที่สุดเป็น Cobalt # 6 พร้อมทั้งนิกเกิลเพื่อความแข็งแรงสำหรับในการยึดเกาะที่ดียิ่งขึ้น ในช่วงไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไป บริษัท ได้เลือกที่จะเลือกซื้อวัตถุดิบที่มีกำลังไฟมากยิ่งขึ้นกว่าราคาของโลหะผสมทั่วไปถึง 50%

เครื่องเกิดพลาสม่าหรือหัวปืนมีแคโทดทังสเตนซึ่งเป็นหัวฉีดนำร่องที่ระบายความร้อนด้วยอากาศที่ทำมาจากทองแดงซึ่งเป็นลวดที่นำไฟฟ้าซึ่งเป็นที่รู้จักในชื่อขั้วบวก หัวติดตั้งอยู่บนแกนหมุนที่สามารถหมุนได้ถึง600 รอบต่อนาที ลวดถูกป้อนให้ตั้งฉากกับศูนย์หรือส่วนของหัวฉีด ก๊าซพลาสม่าจะถูกประยุกต์ใช้ผ่านท่อเจาะแม่เหล็กไฟฟ้าที่ตั้งอยู่ในที่เก็บขั้วลบเพื่อแน่ใจว่ามีการสร้างน้ำวนขึ้น กระบวนการทั้งปวงจากการสร้างส่วนโค้งไปจนถึงการส่งของรอยเชื่อมกับพื้นผิวเกิดขึ้นด้านในทั้งหมด. 00050 วินาที

พลาสม่าที่โยกย้ายลวด การเชื่อมแบบพลาสม่าแบบเริ่มแรก

ข้อเด่นของการเชื่อมพลาสม่าที่เชื่อมต่อกับการเชื่อมอาร์คพลาสม่าแบบดั้งเดิมมีดังนี้

การเชื่อมต่อด้วยพลาสมาอาร์คเชื่อมเป็นกรรมวิธีการอัตโนมัติที่สูงและสามารถทำอีกครั้งแล้วก็ทำใหม่ในโรงงานผลิตและการสร้างขนาดใหญ่ โปรแกรมคอมพิวเตอร์สามารถสแกนและก็ซ่อมบำรุงรอยร้าวหรือพื้นที่ที่อ่อนแอโดยอัตโนมัติในเหล็กหลอมหรืออลูมิเนียม การเชื่อมพลาสม่าอาร์คเป็นเพียงกรรมวิธีการเชื่อมที่แม่นยำกว่ากระบวนการเชื่อมอาร์กพลาสมาพร้อมอะไหล่ตู้เชื่อม การเชื่อม PTWA ช่วยให้สามารถป้อนผงโลหะลงในวัตถุดิบได้อย่างรอบคอบ ซึ่งจะช่วยให้เสียน้อยลงรวมทั้งนำมาซึ่งการทำให้จำนวนวัตถุดิบโลหะจำนวนไม่ใช่น้อยเพื่อการใช้งานถัดไปหนึ่งในข้อดีที่ใหญ่ที่สุดของ Plasma Transferred Arc เป็นการควบคุมค่าพารามิเตอร์การเชื่อมที่สำคัญได้อย่างแม่นยำ และก็ต้องทดต่อการใช้งาน ไม่พัง หรือเสียง่าย หรือกรณีหากเสียก็ต้องมีอะไหล่ตู้เชื่อม เอาไว้สำหรับซ่อมแซมได้อย่างไม่ยากเย็นด้วยแรงดันไฟฟ้า PTWA แรงกดดันไฟฟ้าอัตราวัตถุดิบอัตราการไหลของก๊าซและการป้อนความร้อนสามารถควบคุมได้ด้วยการจำลองแบบแล้วก็ความสม่ำเสมอสูงจากหน่วยเป็นหน่วยในโรงงานผลิต การควบคุมการป้อนความร้อนการเชื่อมสามารถรับประกันความเจือจางของการเชื่อมสามารถควบคุมได้ราว 7% ในกรณีโดยมาก

นอกเหนือจากการประหยัดค่าใช้จ่าย PTWA สามารถสร้างรอยเชื่อมที่ดีมากยิ่งกว่าการเชื่อมแบบเริ่มแรกและก็ยังรวมทั้งการเชื่อมแบบพลาสม่า การเชื่อมต่อด้วยการเชื่อมด้วยลวดด้วยพลาสม่าทำให้มีการเกิดการสั่งสมของโลหะผสมที่มีความแข็งแรงและทนต่อการกัดกร่อนได้ดีกว่าโลหะผสมที่ใช้ในงานเชื่อมแก๊สทังสเตนอาร์คหรือการเชื่อมแบบ Oxy-Fuel ด้วยการเชื่อมด้วยลวดเชื่อมแบบพลาสม่าเงินออมที่ทำมาจากวัสดุพื้นผิวจะถูกจัดชนิดและประเภทว่ามีออกไซด์การรวมและการไม่ตลอดที่ต่ำมากมาย รอยเชื่อมของ PTWA มีความเรียบโดยรวมเหตุเพราะความศรัทธามที่เชื่อมอยู่ในระดับโมเลกุลกับผิวเดียวเพียงแค่นั้นไม่ใช่ผิวเหล็กถลุง
นี้ช่วยลดปริมาณของ honing รอยโพสต์ที่จำเป็น ท้ายที่สุดข้อเด่นที่ใหญ่ที่สุดของ Plasma Transferred Wire Arc คือการเชื่อมผ่านพลาสมาอาร์กคือความยืดหยุ่นที่จะนำเสนอสำหรับการเชื่อมรอยแตกที่ถูกต้องมาก ขีด จำกัด สามารถปรับให้กับพลาสมาได้ตั้งแต่ 1.0 มม.ถึง 2.6 มิลลิเมตรขึ้นไปตามสิ่งที่จำเป็น ด้วยการเชื่อมด้วยลวดเชื่อมพลาสม่าการเชื่อมรอยเชื่อมในเวลาไม่กี่นาทีนี้สามารถวางได้อย่างแม่นยำในแบบเดียวที่ให้ความแข็งแรงของไฟฉายและก็ผงที่ใช้แล้วก็นอกเหนือจากนี้ ตู้เชื่อม ที่ดีต้องหาอะไหล่ตู้เชื่อม สำหรับเปลี่ยนหรือซ่อมได้ง่ายอีกด้วย หากต้องการ อะไหล่ตู้เชื่ออะหลั่ยตู้เชื่อม

ขอบคุณบทความจาก : [url]http://www.songthamtools.com/store/อะไหล่ตู้เชื่อม/[/url]

Tags : อะไหล่ตู้เชื่อม,อะไหล่ ตู้เชื่อมราคาถูก



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ